ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 8 ด่านสาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      72
      3 ต.ค. 55

     
     

     
    "นี่...จิอ๊อตโต้ เมื่อไหร่จะเริ่มเกมที่สามอ่ะ(' ' )" ผมถามจิอ๊อตโต้ที่เอาแก้วเล็กๆ ที่ใส่น้ำสีน้ำเงินมาวางไว้ และตอนนี้
     
    จิอ๊อตโต้ก็รินแก้วสุดท้ายเสร็จแล้ว อ้อ...ข้างหน้าสุดมีขวดทรงยาวๆ วางอยู่ คงเป็นไวน์ล่ะมั้ง แล้วก็...โต๊ะที่วางแก้ว
     
    เล็กๆ เป็นโต๊ะที่ยาวมากๆเลยล่ะ แต่ไอ้น้ำสีน้ำเงินคือน้ำอะไรอ่ะ?(' ')
     
    "อืม...แก้วสุดท้าย~ อ่ะ เสร็จแล้ว"
     
    "นี่ ฮิบาริซังครับ น้ำสีน้ำเงินนั่นคือน้ำอะไรอ่ะครับ( ' ')" ผมหันไปดึงชายเสื้อฮิบาริที่ยืนอยู่ข้างๆ(ตอนนี้พวกที่เหลือก็
     
    ยังคงไม่หยุดขำ-_-;;)
     
    "Blue น่ะ ในบรรดาตระกูลเหล้าแรงที่สุด-_-" ฮิบาริซังอธิบายเรียบๆ
     
    "อ๋อ( ' ')" อืม...รู้สึกว่า เมื่อวันงานปาร์ตี้เห็นซันซัสซังดื่มเป็นขวดเลยนี่
     
    "แล้วจิอ๊อตโต้ เกมต่อไปคือเกมอะไรอ่ะครับ?"
     
    "ดวลเหล้า" หวา~ ไม่เอานะ ผมไม่ถูกกับเหล้าแรงๆอ่ะTOT
     
    "เฮ้! พวกนายมานี่ได้แล้ว ฉันเตรียมเกมสามเสร็จแล้วล่ะ" จิอ๊อตโต้โบกมือเรียกทุกคน(ที่หยุดขำตั้งแต่เมื่อไหร่
     
    ไม่รู้)กระจัดกระจายอยู่ตามพุ่มไม้ มุมหลับตาคน อะไรเงี้ย แล้วทุกคนก็กลับมายืนรวมเป็นกลุ่มกันเหมือนเดิม
     
    "เกมที่สามคืออะไรอ่ะ?" โกคุเทระคุงถามขึ้น
     
    "ดวลเหล้าน่ะ^^" 
     
    "ดวลเหล้าO_o" คลาสสิบพูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย-_-;;
     
    "หึ...งั้นก็สนุกสิ" ก็ฝั่งนู้นมีแต่พวกสูงอายุนี่นา-_-^^ ดีโน่หัวเราะในลำคออย่างโรคจิต(ไม่ดูเพื่อนตัวเองเลยเนอะ-_-
     
    ^^)
     
    "แล้วใครในคลาสเราคอแข็งที่สุดอ่ะครับ" ผมหันไปถามสคอลโล่ซังที่ยืนกินอมยิ้มอยู่ข้างๆ ด้วยท่าทางเท่ห์เซ็กซี่
     
    ขาดใจ หวาว...เค้าแต่งตัวเก่งจัง กางเกงแสล็คสีดำสนิท เสื้อกล้ามสีขาวที่ถูกทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าติด
     
    กระดุมแค่สองสามเม็ดล่าง หมวกแก๊บสีเทาเก๋ๆ เอียงๆ ที่ประดับอยู่บนหัวสีเทา อ้อ...ผมสังเกตด้วยแหละว่าเขาไฮ
     
    เลท์เส้นผมบางส่วนเป็นสีฟ้าอ่อนๆด้วย 
     
    "ตามจริง ก็คอแข็งพอๆ กันเกือบทุกคน ยกเว้น แรมโบ้ โชอิจิ นาย ที่คออ่อน แต่คอแข็งสุดคงเป็นรีบอร์นกับซัน
     
    ซัสน่ะ เพราะพวกนี้กระดกเหล้าเยี่ยงน้ำเปล่า-_-"
     
    "ร...เหรอครับ" อย่างที่ว่า...ผมคออ่อนจริงๆนั่นแหละY-Y
     
    "พวกนายส่งตัวแทนมาได้เลย" จิอ๊อตโต้
     
    "ไม่เกินสี่คน" G ซัง
     
    "คะแนนได้สามสิบคะแนนเหมือนเดิมเน้อ~" อุเก็ตสึซัง
     
    "อ่านะ" แรมโพซัง
     
    "..." อลาวดี้ซัง
     
    "คุฟุฟุฟุ" เดม่อนซัง
     
    ฝ่ายของผม
     
    ส่งรีบอร์นซังกับซันซัสซังไป
     
    ฝ่ายของดีโน่ 
     
    ส่งโรมาริโอ้กับคนหน้าตาแก่ๆ อีกสามคน
     
    เฮ้ย! แต่นี่มันสี่ต่อสองไม่ใช่เหรอ O_O 
     
    "งั้นพวกฉันเป็นคนตัดสิน เอาล่ะ! งั้นบอกกติกาก่อนนะ ผู้เข้าแข่งขันต้องดื่มจนกว่าอีกฝ่ายจะเมาหรือตัวเองหมดสติ
     
    ไป" 
     
    "ครับ" แล้วทั้งสองฝ่ายก็ออกมาโดยที่ฝ่ายผมมีแค่สองคน แต่ฝ่ายโน้นมีสี่อ่ะ จะสู้ไหวมั้ยเนี่ย
     
    "งั้นเริ่มได้^^" จิอ๊อตโต้ประกาศและทำท่าคิดอยู่ครู่นึงด้วยการแตะริมฝีปากอิ่มตัวเองเบาๆ
     
    "อ๊ะ! รางวัลคือไวน์ที่บ่มปี 18XX =O="
     
    "อ่ะ ซันซัสไม่ยอมแน่-_-;;" สคอลโล่ซังยืนพึมพำอยู่คนเดียว ผมจึงหันไปถาม
     
    "ทำไมถึงรู้อ่ะครับ(' ' )"
     
    "ทำไมจะไม่รู้ ฉันเป็นแฟนมันมากี่ปี แล้วดูกระเป๋ามันดิ-_-" สคอลโล่ซังพูดขณะเอากระเป๋าเป้ที่พาดอยู่บนไหล่ตัว
     
    เองลง ในนั้นพบว่า...มีของทุกอย่างที่โชอิจิคุงให้ใส่ กับกระป๋องเบียร์แล้วก็ซอง-_-;;บุหรี่หือ...VIRINIA SLIMS 
     
    LIGHTS 6mg ผมรู้เรื่องแบบนี้เพราะGซัง เขาน่ะสูบหลายยี่ห้อมากเลยนะ(ลองนู่นลองนี่ไปทั่ว) VIRINIA 
     
    SLIMS LIGHTS 6mg ถึงนิโคตินจะน้อย แต่มันแพงมากๆเลยล่ะ(. .)
     
    "อ๊ะ นั่นมัน VIRINIA SLIMS LIGHTS 6mg นี่*-*" โกคุเทระคุงพูดก่อนจะถลาไปหยิบซองบุหรี่ขึ้นมาดูด้วย
     
    สายตาเป็นประกายแวววาวเหมือนเด็กเจอของเล่น-_-;;
     
    "นั่นมันของซันซัสเฟ้ย!-_-/" สคอลโล่ซังพูดก่อนจะฉกซองบุหรี่ออกจากมือบางและยัดใส่กระเป๋าเป้ตามเดิม พร้อม
     
    กับยกขึ้นพาดบ่าไว้
     
    "โห่~ ขอซักมวนสิ นะๆ พลีสสส*-*" โกคุเทระยังไม่เลิกเกาะแกะสคอลโล่ซัง
     
    "มันเป็นของซันซัส ไม่ใช่ของฉัน-_-++" สคอลโล่ซังพูดก่อนจะผลักหัวอีกฝ่าย
     
    "ฉันเพิ่งซื้อให้เมื่อวานนะ อย่าบอกนะว่าหมดแล้ว^^++" ยามาโมโตะคุง
     
    "ก็ใช่อ่ะดิ จะลงแดงตายแล้วอ่า~>^<" นี่สูบถี่ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย=O=^^
     
    "แต่ที่ฉันซื้อให้เมื่อวานคือ MILD SEVEN LIGHTS เชียวนา^^++"
     
    "ก็บอกว่ามันหมดไปแล้วไง! นายต้องซื้อใหม่ให้ฉันซี่...>^<"โกคุเทระหันไปใช้ลูกอ้อนกับยามาโมโตะคุงทำเอาเจ้า
     
    ตัวถึงกับหนักใจไปเลย(เพราะไม่สามารถปฏิเสธสายตาอ้อนๆของลูกหมาน้อยได้-_-)
     
    ปริ๊ด~
     
    ขณะที่โกคุเทระคุงกำลังอ้อน(ขอซื้อบุหรี่)ยามาโมโตะคุงอยู่  เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เรียกความสนใจจากทุกคนเป็น
     
    อย่างดี(สำหรับคลาสสิบจะรำคาญมาก และไม่ตื่นเต้นตามคลาส 9 ไปด้วย)
     
    "รีบอร์น ไปแข่งได้แล้ว-///-" เสียงของแรมโบ้ซังดังขึ้น ผมจึงเบนสายตาไปมองพบว่ารีบอร์นซังคร่อมแรมโบ้ซัง
     
    อยู่>///<
     
    "ชิ-_-" คนตัวสูงสบถอย่างขัดใจแต่ก็ยอมลุกขึ้นแต่โดยดี แต่มือเล็กๆของแรมโบ้ซังกลับจับชายเสื้อสูทของรีบอร์น
     
    ซังเอาไว้และลุกขึ้นประกบริมฝีปากจูบร่างสูงก่อนจะถอนออกมาด้วยใบหน้าที่แดงจัดถึงใบหูที่ถูกเส้นผมสีดำสนิทบัง
     
    ไว้จนเกือบมิด
     
    "ชนะให้ได้นะ นายต้องสัญญากับฉันนะ>///<" ท่าทางแบบนั้นทำให้รีบอร์นซังถึงกับยิ้มเจ้าเล่ห์ที่นานๆจะเห็นซะที 
     
    แถมแรมโบ้ซังก็ยังก้มหน้าแดงๆอยู่อย่างนั้น
     
    "สัญญา แต่ต้องมี 'รางวัล' นะ..." รีบอร์นพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่แฝงความเจ้าเล่ห์ไว้ด้วย
     
    "อื้อ..." แรมโบ้ซังตอบอย่างเขินๆและจับมือรีบอร์นซังไว้
     
    "เฮ้ๆ จะล่ำลากันอีกนานมั้ย ของฉันเสร็จเป็นชาติแล้ว-_-" ซันซัสซังพูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์เสีย ในขณะที่ร่างสูงๆ 
     
    ของเขายืนอยู่ตำแหน่งเริ่มต้น ริมฝีปากบางพ่นควันบุหรี่คลุ้งไปทั่วบ่งบอกถึงนิสัยเจ้าตัวที่ห่ามเอาเรื่อง รีบอร์นซัง
     
    กรอกตาหน่ายๆ ก่อนจะยอมเดินไปอยู่ข้างๆ ซันซัสซัง และมองด้วยสายตาประมาณว่า 'แกมาขัดจังหวะฉันทำไมวะ
     
    -_-' ประมาณนี้ ซันซัสที่พึ่งสูบบุหรี่เกือบหมดมวนทำเป็นมองไม่เห็นและดับปลายบุหรี่ด้วยการขยี้ลงกับพื้น พร้อม
     
    กับหันไปหาจิอ๊อตโต้ซึ่งบ่งบอกว่าคลาสเราพร้อมแล้ว
     
    "งั้นก็...เริ่มเล้ย!^^" เมื่อเสียงอุเก็ตสึซังสิ้นสุดลง ซันซัสซังกับรีบอร์นซังก็เดินเฉื่อยๆ ไปกระดก Blue ในขณะที่ฝ่าย
     
    ตรงข้ามเริ่มป้อแป้ตั้งแต่แก้วที่สาม และล้มพับตอนแก้วที่ห้า ฮิบาริซังบอกว่า...Blue เป็นตระกูลเหล้าที่แรงที่สุด แต่
     
    ทำไมดูไม่กระทบกับทั้งสองคนเลย
     
    "ฝ่ายนู้นสลบไปแล้ว เหลือแต่เรา เอาไงดีวะ?" รีบอร์นซังเอ่ยถามและยิ้มที่มุมปาก ซันซัสซังเลิกคิ้วเล็กน้อยและ
     
    เปลี่ยนมาเป็นแสยะยิ้ม 
     
    "หึ...จัดการให้มันจบๆ ไปเถอะ อยากกินฉลามจะแย่แล้ว"
     
    "นั่นสินะ ฉันก็อยากกินลูกวัวเหมือนกัน"
     
    "ไอ้พวกบ้า>///<!" ทั้งสองคนตะโกนสุดเสียงด้วยความอาย
     
    เดินคุยกันไปกันคุยมา สุดท้ายรีบอร์นซังก็ยกแก้วขึ้นจรดริมฝีปาก เสียงเฮลั่นจากคลาสผมจึงดังขึ้น ทุกคนวิ่งไป
     
    กระโดดกอดคอเพื่อนตัวเองที่มีแค่อาการกรึ่มๆ
     
    "ซันซัสเอาไอ้นี่ปะ( ' ')/" สคอลโล่ซังพูดขณะยื่นแก้วส่งสูงที่บรรจุน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งให้คนตรงหน้า
     
    "อือ-_-" ว่าจบก็คว้าแก้วมาและกระดกรวดเดียวหมด ก่อนจะหยิบซองบุหรี่ขึ้นมาเตรียมจุดสูบ
     
    "เฮ้ๆ พอเลย วันนี้ห้ามวนแล้วนะ-_-/" มือเรียวเล็กดึงมวนบุหรี่ออกจากร่างสูงออก และจัดการริบ ซองบุหรี่ ไฟแช็ก
     
    ซิปโป ลงกระเป๋ากางเกงตัวเอง ทำให้ซันซัสซังมองด้วยสายตาหงุดหงิดแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร(แต่รู้สึกเหมือนขยับปาก
     
    พูดอะไรซักอย่าง หรือผมจะคิดไปเอง-_-?)
     
    ส่วนทางด้านรีบอร์น
     
    "เย้ๆ~ ชนะแล้ว~>_<" แรมโบ้ซังพูดก่อนจะวิ่งไปกอดเอวร่างสูงที่เซอยู่นิดๆ 
     
    "ปล่อยก่อนแรมโบ้..." รีบอร์นซังพูดก่อนจะโถมตัวเข้าหาร่างเล็ก
     
    "อ...อ๊ะ ยังไม่ใช่ตอนนี้น้า~>///<" มือเล็กพยายามดันแผ่นอกแกร่งของร่างสูงออกแต่ก็ไม่เป็นผล
     
    "หึ...คิดอะไรน่ะ ตอนนี้ฉันยังไม่เอาหรอก 'รางวัล' น่ะ" ทำเอาร่างบางหน้าแดงไปถึงใบหูเลยทีเดียว (ปนกระดาก
     
    อายและหน้าแตกเล็กน้อย)ด้วยความคิดมากเกินไป(แหม...คุณไม่ค่อยคิดมากเลยเนอะ-_-)
     
    "ชิ..." ที่แท้ก็เอื้อมมือไปหยิบขวดน้ำซึ่งอยู่ในกระเป๋าเป้ตัวเองที่แรมโบ้สะพายพาดไหล่เอาไว้ พร้อมกับแย่งกระเป๋า
     
    ของตัวเองและแรมโบ้ซังมาสะพายพาดไหล่อีก
     
    "ขอบคุณน้า^^~" แรมโบ้ซังพูดก่อนจะเขย่งปลายเท้าหอมแก้มรีบอร์นซัง
     
    จุ๊บ~
     
    "หืม...เดี๋ยวนี้ยั่วเก่งนักนะ" ว่าดลางใช้อ้อมแขนแกร่งตวัดโอบเอวบางเข้ามาใกล้
     
    "ไอ้บ้า! ฉันไม่ได้...อื้อ~" ยังไม่ทันที่จะปรามด้วยความเขินอายก็โดนดึงเข้าไปจูบซะก่อน และสปาน่าซังก็ดึงความ
     
    สนใจของผมและคนอื่น(ที่กำลังนั่งกินป๊อปคอห์นดูหนังสดกันอยู่)มาฟังตัวเอง ที่มืออีกข้างถือโน๊ตบุ๊ค มืออีกข้างก็
     
    เกี่ยวเอวเล็กๆของโชอิจิคุงไว้
     
    "ผอ. บอกว่าถ้าเสร็จกันแล้วให้ไปรวมตัวที่หน้าโรงเรียนน่ะ-_-" 
     
    "เฮ้ๆ เอามือออกไปได้แล้ว ฉันก็อายเป็นนะ>///<" โชอิจิคุงพูดขณะหยิกมือสปาน่าซังด้วยใบหน้างอง้ำและอายอยู่
     
    หน่อยๆ แต่ตรงกันข้ามสปาน่าซังกับรัดอ้อมแขนให้แน่นมากกว่าเดิม 
     
    "ภายในสามสิบนาทีด้วย-_-" อีกแล้วเหรอ
     
    "งั้นก็ไปเป็นคู่เหมือนเดิมละกัน" ว่าจบก็ช้อนตัวโชอิจิคุงโดยไม่ฟังเสียงด่าและมือที่พยายามหยิกแขน แต่เจ้าตัวกลับ
     
    ไม่นะคายซักนิด
     
    "ปล่อยน้า~ คนเอาแต่ได้!" พูดในขณะที่ดิ้นไปดิ้นมาด้วย ไม่กลัวตกเหรอครับนั่น-_-^^ อ้อ...คู่อื่นๆ เขาก็ไปกัน
     
    หมดแล้ว จนเหลือผมกับฮิบาริซัง(ซวยแล้วไงT-T)
     
    "ขึ้นรถได้แล้ว คนอื่นเขาไปกันหมดแล้ว" ฮิบาริซังพูดอย่างหงุดหงิด ก่อนจะเดินอ้อมไปฝั่งคนขับ ผมก็เดินตามไปแต่
     
    โดยดี และเมื่อผมเข้าไปในรถ จู่ๆ มือเรียวยาวก็กระชากผมให้ไปนั่งทับอยู่บนตักเขา ก่อนจะประทับริมฝีปากลงมา 
     
    ลิ้นอุ่นไล้ไปมากับริมฝีปากอิ่มและดันเข้ามาในโพรงปากผมเมื่อสบโอกาส ปลายลิ้นของฮิบาริซังยังคงตวัดไปทั่วโพรง
     
    ปากผมอย่างไม่รู้สึกเบื่อหน่าย และเมื่อจูบจนพอใจจึงหันไปสตาร์ทรถและขับออกไป ทั้งๆที่ผมยังนั่งอยู่บนตักเขาอยู่ 
     
    ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น-///- อ๊ากกก มาจูบผมทำม้ายย จิตใจมันทั้งเตลิดทั้งเต้นแรง(รอบที่สองของวันแล้วนะ)และ
     
    แล้ว ผมก็หน้าแดงไปตลอดทาง(อีกรอบ)
     
    ห้องโถงวองโกเล่
     
    ด้วยความที่ทุกคนรถซิ่งเร็วเกินไป ตอนนี้จึงไม่มีใคร ไม่สิ...ไม่มีคลาสใดมาเลยซักคลาส คลาสสิบที่ยังว่างๆ นั่งๆ 
     
    นอนๆ ถึงกับออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า..."เรามาแกล้งดีโน่กันเถอะ!!" 
     
    "ยังไงดีล่ะ" สคอลโล่ที่นั่งเท้าคางเอ่ยถาม
     
    "อืม...ผมมีไอเดียดีๆแล้ว มาสิ" มุคุโร่เสนอแนะ
     
    "อย่างน้อยก็ดีกว่ามานั่งรอสึนะโยชิคุงทำของว่างให้กินแล้วกัน" โชอิจิพลิกข้อมือดูนาฬิกาตัวเองคร่าวๆ ไม่รู้ว่าคน
     
    ตัวเล็กที่กล่าวถึงกำลังนั่งหน้าแดงอยู่บนตักฮิบาริ 
     
    "จะว่าไป...อยากกินขนมของสึนะจังเลย" แรมโบ้ทำหน้าเบื่อโลกและแย่งลูกอมของสคอลโล่ซึ่งเจ้าตัวพึ่งแกะใหม่และ
     
    เตรียมเอาเข้าปาก
     
    "โว้ยยย ทำไมต้องมาแย่งด้วยวะ!" ร่างบางบ่นกระปอดกระแปดและหยิบลูกอมอันใหม่ออกมาจากกระเป๋ากางเกง 
     
    ซึ่งครั้งนี้ถูกซันซัสคว้าไปกินแทน(แก้อดอยากจากบุหรี่-_-;;) เจ้าตัวมองค้อนๆใส่ร่างสูงและหยิบลูกอมอันใหม่ขึ้นมา
     
    อีกครั้ง และรีบยัดใส่ปากทันที
     
    "นี่ๆ สคอลโล่จังมาฟังสิ" เบียคุรันเอ่ยเรียก สคอลโล่ถึงกับชักสีหน้าใส่เมื่อได้ยินคำว่า 'สคอลโล่จัง' ดังออกมาจาก
     
    ร่างสูงเจ้าของเรือนผมสีขาว แต่ก็ต้องจำยอมและเดินไปนั่งร่วมวงกับคนที่เหลือ โดยมีแค่โชอิจิกับสปาน่าที่นั่งเช็คนู่น
     
    เช็คนี่ในโน๊ตบุ๊ค
     
    "คืออย่างนี้ครับ..." 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×