ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #15 : คนแห่งตระกูลนักแม่นปืนอีกคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      22 ม.ค. 50

     

    เมกุมิได้ถามทหารหญิงซึ่งเธอได้พาเมกุมิไปหน้าประตู ดันเจี้ยน ที่พวกระดับ 6 ขึ้นเท่านั้นจะเข้าไป เมกุมิเดินเข้าทั้งที่หน้าประตูเป็นกลางวันพอผ่านประตูกลายเป็นกลางคืนอย่างรวดเร็ว ปีศาจหมาป่าที่มีหนามแหลมเต็มตัววิ่งมาทางเมกุมิอย่างไม่ทันตั้งตัว มันใช้สกิลใส่พวกเมกุมิ

     

    บรื้อออออออออออออออออ

     

    อ๊ะเสียงหอนของหมาป่าทำให้พวกเมกุมิเหมือนโดนสะกดจิตไม่สามารถทำร้ายมันได้ ชั่วคราว พอเวลาผ่านไปทุกคนก็รวมตัวกันรุมหมาป่าตัวนี้กลับเป็นว่ามีอีก 3 ตัวตามมาอีก

     

    เมกุมิ! ที่นี้มันอะไรเนี่ย..............

     

    น่ากลัว..................มากกก เลย

    เมกุมิสั่นไปทั้งตัวปีศาจเข้ามารุมพวกเธอเรื่อยๆ เหม่ยหมดความอดทน เจอปีศาจหมาป่า 1 ตัวกำลังกระโจนใส่เมกุมิพอดีเหม่ย กระโดดไปหามันแล้วตวับดาบฟาดลงไปทำให้ร่างมันกระเด็นไปหาปีศาจหมาป่าที่อยู่ข้างหลังด้วย(ท่านี้คือ สกิลที่ 2 ของไฟเตอร์ที่ถือโล่กับดาบ)

                                                                                                       

    ฉันไม่ยอมให้เมกุมิบาดเจ็บเด็ดขาด

     

    เหม่ย..........................ขอบใจนะ

    เมกุมิมองเพื่อนเธอที่ช่วยเธอจากพวกปีศาจหมาป่า เธอได้ยื่นขวดแก้วเปล่ากับเหม่ย

     

    อะไรเมกุมิ ขวดเปล่านี่

     

    ขวดนี่ไว้ตักน้ำจากน้ำพุ ศักดิ์สิทธิ คราวนี้เธอจะต้องทำภารกิจนี้นะ(ภารกิจ Holy water สำหรับผู้เล่นเวล 12)

    ทั้งสามเดินไปไม่ถึงไหนก็พบนักเดินทางอีกกลุ่ม(จัดกลุ่มแบบเดียวกับเมกุมิแต่ FighterกะScout เป็นผู้ชาย)เมกุมิจึงชวนเข้าปาร์ตี้แล้วเมกุมิก็ได้พวก

     

    ตามฉันมานะถ้าจะไปให้ถึง น้ำพุศักดิ์สิทธิ พวกเราจะช่วยพวกเธอเอง

    พวกเขานำทางไปเรื่อยๆจนเข้าไปในที่ที่หนึ่ง ประตูแตก ราวกับโดนพังไปก่อนหน้า ข้างในมีปีศาจชุดเกราะอยู่มากมาย ต้องฝ่าเข้าไปถึง ห้องที่สาม(ขอบคุณพวกแฟมิลี่นี้มากค่ะ แต่จำชื่อไม่ได้ อุตสาห์ช่วยเหลือตลอดโดยเฉพาะตอนเลือดจะหมด Scout กลุ่มนี้มาฮีลพวกเราโดยที่ Warlock ของกลุ่มนี้โดนซัดสลบไปแล้วก็ตาม)

     

    ทางนั้นพวกเธอต้องวิ่งไปให้สุดจะมีบ่อน้ำเอง ทางนี้พวกเราจะกันไว้ให้

     

    ขอบคุณมากค่ะที่พามา

    พวกที่พาเมกุมิมาก็กันปีศาจให้แต่ในทางที่พวกเมกุมิมามีปีศาจเยอะเหมือนกัน จนเกือบถึงห้องที่มีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ

     

    ลูกบอลไฟ!!!!!

    วงเวทย์ใต้เท้าพวกเมกุมิที่มาพร้อมลูกไฟเล็กทำให้พวกเมกุมิกระเด็นออกไปกันคนละทาง เสียงฝีเท้าของคนคนหนึ่งในชุดกระโปรงเดินมาทางหญิงสาวผมยาวสีขาว เมกุมิเงยหน้ามองคนข้างหน้าแล้วก็ตะลึงมากๆ

     

    อะ...แอน แอนเธอ........!”

    ไม่ทันจะพูดกล่าวกับเพื่อนสาวที่มาตามหา หญิงสาวยกมือที่มีกำไลขึ้นใกล้หัวเมกุมิแล้วมองด้วยแววตาที่เป็นสีแดงเลือด ราวกับเป็นว่าเธอเป็นคนไร้หัวใจ

     

    ลาก่อนเมกุมิ หึหึ

    เมกุมิทำอะไรไม่ได้เมื่อวงเวทย์ที่อยู่ใต้ตัวเมกุมิเริ่มออกฤทธิ์ของธาตุไฟ แอนเริ่มหมุนตัวแล้วสะบัดแขน

     

    !ฉึก!!

     

    อึก................!!!!”

    เลือดไหลออกจากมุมปากและจุดที่โดนแทงร่างของหญิงสาวชุดกระโปรงสีฟ้ายาวถูกปลายดาบแทงทะลุร่างเลือดไหลอย่างไม่หยุด ตรงหน้าเมกุมิ เหม่ยใช้ดาบของตนแทงท้องแอนเมกุมิน้ำคลอเมื่อเห็นสภาพเพื่อนของตนโดนเพื่อนอีกคนแทง

     

    แอน!!!!!

    เสียงของชายหนุ่มตะโกน(คันมูริ)เมื่อมาเห็นว่าร่างของหญิงสาวผมยิกโดนดาบของเหม่ยแทง เธอยังยืนนิ่งต่างฝ่านยังไม่ขยับตัว จนหญิงสาวที่ถูกแทงเริ่มลดมือที่กำลังสะบัดลงแล้วจับปลายดาบของเหม่ย

     

    หึหึหึ คิดว่าของแบบนี้จะฆ่าฉัน ซึ่งอยู่ในร่างของยัยนี้ได้เหรอ

     

    หา! เกรนด้า แกอยู่ในร่างแอนเหรอ!”

    เหม่ยตะโกนเพื่อให้พวกริสสาโดที่พึ่งมาถึงรู้ตัว เหม่ยดึงตัวเมกุมิออกหาเกรนด้าในร่างแอน หญิงสาวค่อยๆดึงดาบที่แทงทะลุตัวออกมาอย่างง่ายดาย แต่เลือดก็คงไหลมาไม่หยุด

     

    ฉันคิดผิดจริงๆ นึกว่าอยู่ร่างยัยนี้แล้วพวกแกจะไม่ทำร้ายมันแต่กลายเป็นว่าชุดสวยๆ ชุดนี้ต้องเปื้อนเลือดตั้งแต่เริ่มเลย น่าเสียดาย

     

    หุบปาก! พวกแกมันก็ใช้วิธีสกปรกหมดทุกคนแหละ

     

    งั้นเหรอเป่านิ่งตรงนั้นถ้าฉันจะยิงคงไม่ว่ากันนะ หึหึ

    เหม่ยหันไปมองปลายมือของแกรนด้าคือ พวกริสสาโด เมกุมิตั้งสติได้ก็มองหาทางออกทันที

     

    !ปัง!!!!!!!!!!

     

    อากกกก! ใครกันน่ะ

     

    ฉันเองคนของตระกูลนักแม่นปืนอีกคนจำไว้ซะนะ คิดหรอว่า warlock คนเดียวจัดการทั้งกลุ่มได้ ไม่หมดหรอกนะ ยัยหนู

    หญิงสาวผมดำสนิทในชุดทหารสีเขียวยืนหน้าบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ กระสุนปืนเมื่อกี้ยิงใส่แขนข้างขวาของเกรนด้าเลือดไหลเรื่อยๆทำให้เกรนด้าโมโห จึงเริ่มร่ายเวทย์ไฟสีฟ้าพุงรอบๆตัวหญิงสาวแต่ต้องหยุชะงัก......... เมื่อเงรางๆของหญิงสาวที่ราวกับว่าเป็นฝาแฝดกันมายืนจับแขนอยู่

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ เกรนด้า ร่างกายของฉัน ฉันคงให้เธอทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว

     

    แล้วไง เธอจะทำอะไรฉันล่ะ แอนนา

     

    ฉัน.......... ฉันจะระเบิดตัวเอง เราสองคนจะได้ไปยมโลกพร้อมกันเลย

     

    ว่าไงนะ! อย่าทำนะ

     

    เธอเองก็กลัวความตายเหมือนกันล่ะสิเกรนด้า

    เกรนด้ามองเงารางๆที่จับแขนไว้อย่างหงุดหงิด แล้วร่างของแอนก็ล้มลง เกรนด้าปรากฏตัวขึ้นที่หน้าประตูบ่อน้ำพุ ขณะที่เธอเห็นถังไม้พอดีจึงวิ่งไปฟันถังไม้แตกทันที ทำให้เกิดมีปีศาจออกมามากมาย

     

    ขอให้สนุกกับปีศาจพวกนี้นะ

    เกรนด้าไปกับความมืด พวกเมกุมิเจอศึกหนักกับพวกปีศาจ เมกุมิชี้ที่บ่อน้ำพุให้เหม่ยดูซึ่งอยู่ห่างไม่มากนัก แอนก็ลุกขึ้นเลือดของเธอไหลไม่หยุดเธอก็ประคองตัวเองวิ่งตามไปปีศาจแต่ละตัววิ่งตามพวกเมกุมิไป แอนซึ่งวิ่งช้าสุดโดนปีศาจหว้างมีดเข้าแขนอีกข้างของเธอทำให้เธอล้มและสลบไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×