ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #17 : Gentle Park - CHAPTER 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      10
      7 ก.ย. 57

    CHAPTER 15


     

     

    เป็นไงบ้างที่นี่สวยไหมจิยองเอ่ยถามคนตัวเล็กที่กำลังตื่นตาตื่นใจกับกล้วยไม้ป่าหลากหลายสีสันที่แข่งกันโชว์ความสวยงามอยู่ตลอดแนวลำธาร

     

     

    โหหห สวยสุดๆอ่ะเกิดมาฉันยังไม่เคยเห็นกล้วยไม้เยอะขนาดนี้มาก่อนเลยเสียดายจังที่คนอื่นๆไม่ได้มาเห็น

     

     

     

    ฮ่าๆ มันสวยใช่ไหมล่ะ ดีใจที่แบคฮยอนชอบมันนะ

     

     

     

    เป็นใครใครก็ชอบ ที่นี่มีอะไรน่าสนใจเยอะแฮะ

     

     

     

     

    ลึกเข้าไปในนั้นจะมีหน้าผากว้างเวลาพระอาทิตย์ตกดินตรงนั้นจะเห็นชัดที่สุดแบคฮยอนสนใจไหมจินยองเอ่ยชวน

     

     

     

    แล้วเราจะสายไหมอ่ะ

     

     

     

     

    ไม่หรอกรีบไปรีบกลับทันเวลานัดพอดี ไปเถอะนะฉันอยากให้แบคฮยอนได้เห็น

     

     

     

     

    อืมงั้นก็รีบไปเถอะเดี๋ยวจะกลับมาไม่ทันเวลารวมตัว เมื่อได้ยินแบบนั้นชายหนุ่มฉีกยิ้มกว้างและรีบเดินนำแบคฮยอนไปทันที

     

     

    เมื่อสองเท้าก้าวหยุดที่หน้าผากว้างทันเวลาพอดี คนตัวเล็กถึงกับตาโตกับภาพที่เห็นตรงหน้า ฝูงนกหลายร้อยชีวิตกำลังบินกลับรังเมื่อแสงสุดท้ายของวันกำลังจะหมดลง  ดวงอาทิตย์ยามเย็นกำลังเคลื่อนตัวลงหลังหุบเขา  เหมือนเป็นสัญณาณบอกว่าวันที่แสนเหนื่อยล้ากำลังจะสิ้นสุดลงซะที

     

     

               

                จินยองลอบมองคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆ ยามที่แสงพระอาทิตย์กำลังจะหมดลงแต่เขากับเห็นภาพของแบคฮยอนอย่างชัดเจน เขานึกประหลาดใจกับความรู้สึกของตัวเองอยู่ไม่น้อยทั้งใบหน้าหวาน เรียวปากบาง และดวงตาคู่นั้นมันทำให้เขาอยากจะปกป้องและอยากเฝ้ามองมันทุกวัน...เรื่องแบบนี้ไม่สมควรเกิดขึ้นกับคนที่พึ่งเคยเจอหรอกจริงไหม?

     

     

     

    ฉ ..ฉันว่าเรากลับกันเถอะแบคฮยอนเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกจ้องนานเกินไป

    ...........................................................................................

     

     

    Chanyeol Part

     

     

    หลังจากที่ทุกคนแยกย้ายกันไปพักผ่อน ผมนี่อยากจะไปหาหมาของผมใจจะขาดแต่ก็ต้องมาช่วยรุ่นพี่เตรียมอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม วันนี้ทั้งวันเราได้เจอกันแค่แปบเดียวเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในส่วนของตน ทางผมนี่ก็เห็นขาวยาวเข้าหน่อยโดนใช้ให้ปีนนู้นปีนนี่ตลอด เหนื่อยอ่ะมันเหนื่อยครับแต่พอเห็นหน้าคนบางคนแล้วมันหายเหนื่อยเป็นปริทิ้งเลย ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเป็นเอามากขนาดนี้

     

    แต่นี่ก็ใกล้เวลารวมตัวแล้วยังไม่เห็นแบคฮยอนออกมารวมกลุ่มซักทีวันนี้เรามีกิจกรรมให้เล่นเกมกันในป่าและวันนี้แบคฮยอนจะได้รู้ซักทีว่าพี่รหัสที่ชอบทำตัวลึกลับคนนั้นคือผมเอง

    แบคฮยอนจะทำหน้ายังไงนะ เขาจะดีใจไหมหรือเขาจะผิดหวังที่เป็นผมกันแน่

     

    End ChanPart

     

     

     

    ไอ้ยอล โอ้ยย

     

     

     

    เชี่ยยยมึงตบกูทำไม จงอินยกมือขึ้นคลำหัวตัวเองเมื่ออยู่ๆเพื่อนรักก็ประทับฝ่ามือขึ้นมาเต็มกระบาน

     

     

     

    ไอ้ห่ากูกำลังคิดอะไรเพลินๆมึงมาแบบนี้ตกใจหมด สีผิวมึงยิ่งกลืนกับความมืดอยู่กูนึกว่าผีหลอก

     

     

     

    มึงอย่างมาพูด กูเรียกมึงเป็น10รอบแล้วไอ้ยอล มัวแต่เหม่อคิดถึงหมาดิมึงอ่ะ จงอินเอ่ยพร้อมกับนั่งลงข้างๆเพื่อนตัวสูง

                                                     

     

    มึงมัวช้าระวังคนอื่นคาบไปแดกนะโว้ย น้องหมาของมึงมีคนจ้องจะงาบเยอะจะตายไปรู้ไว้ซะ

     

     

    อะไรของมึง กูช้าตรงไหน ชีวิตนี้กูไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครนะโว้ย แบคฮยอนคนแรกเลยจริงๆ

     

     

     

    กูจะบอกให้นะเพื่อนไอ้ทฤษฎีการกระทำสำคัญกับคำพูดของมึงอ่ะมันใช้ได้แต่ในนิยายโว้ย ที่อีกฝ่ายจะรับรู้ถึงความรู้สึกจริงๆของมึงอ่ะ ส่วนในชีวิตจริงร้อยทั้งร้อยมึงเชื่อกูเขาต้องการความชัดเจน!”  ชานยอลนั่งฟังจงอินอย่างใช้ความคิดหลายครั้งที่แบคฮยอนเคยบอกว่าเขาไม่ชัดเจนแต่เขาคิดว่าแบคฮยอนจก็เหมือนจะเข้าใจความตั้งใจของเขาจริงๆแล้วนี่หว่า

     

     

     

    กูว่าแบคอยอนก็เข้าใจจุดประสงค์ของกูนะ

     

     

     

    มึงเข้าใจไหมไอ้คุณชานยอล การกระทำของมึงบ่งบอกก็จริงว่ามึงชอบน้องเขา แต่คิดดูนะถ้าเป็นมึงมีคนมาทำดีด้วยจนตัวเองใจอ่อนแต่อีกฝ่ายไม่ยอมพูดอะไรให้มันชัดเจนเลยมึงจะกล้าคิดเข้าข้างตัวเอง100%ป่ะว่าเขาชอบมึงอ่ะ

     คนตัวสูงเห็นด้วยกับคำพูดของจงอินเพราะในตอนนี้ตัวเขาเองยังไม่กล้ามั่นใจว่าแบคฮยอนก็รู้สึกแบบเดียวกันจริงๆ หรือเปล่า แต่มันก็ไม่ได้บั่นทอนความมั่นใจของเขาได้ เท่าภาพที่คนตัวเล็กเดินออกมาจากป่าพร้อมลูกชายผู้ใหญ่บ้านด้วยใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มในเวลานี้หรอก

                           

     

     

    แล้วกูต้องทำยังไง

     

     

     

    ก็ไม่เห็นจะยาก ; )”

     

     

    .....................................................................................................................................

     

     

    555 ฟิคเรื่องนี้มันซักจะแปลกๆยังไงไม่รู้ อย่าพึ่งเบื่อนะคะเรากำลังพยายามปรับปรุงอยู่

    ฝากฟิคหนึบด้วยเด้อ ปรับปรุงแก้คำผิดแล้ว

    ออ แล้วก็ฝากฟิคคิดถึงด้วย เป็นคลังเก็บชอทฟิคของCandyStore เองค่า55 รักทุกคนเด้อขอบคุณทุกคอมเม้นและทุกท่านที่เข้ามาอ่านจ้า

                                                                                                                              

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×