ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #8 : Gentle Park - CHAPTER 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.13K
      11
      7 ส.ค. 57

    CHAPTER 7

     

     


     

     

     


     

    ทำไมดับนานจัง ผมเอ่ยขึ้นหลังจากนั่งเงียบมาได้ซักพัก เราเปลี่ยนมานั่งกันอยู่ที่โซฟารับแขกพร้อมกับเจ้าเทียนเล่มน้อยที่ใช้การได้ดีทีเดียวในเวลาฉุกเฉินแบบนี้

     

     

     

     

    เบื่อหรอ? หาอะไรทำกันไหม หะ หาอะไร ทำอะไรครับ!!  แบคฮยอนขอบอกตรงนี้เลยครับว่าโอกาสตอนนี้น่าเพลี้ยงพล้ำมาก อะ เอ่อ หมายถึงเพลี้ยงพล้ำให้ตกหลุมรักน่ะครับ ความมืดไม่ได้บดบังความหล่อของพี่เขาได้เลย แค่แสงสว่างอันน้อยนิดของเทียน ก็ทำให้พี่เขาเปร่งออร่าได้อลังการมาก ><

     

     

     

     

    เห้ คิดอะไรอยู่ทำไมทำหน้าแบบนั้น ^^”

     

     

     

     

    ปะ เปล่าซะหน่อย >\\\\<”

     

     

     

     

    เล่นเกมส์กันไหม?”

     

     

     

     

    เกมส์อะไรหรอครับ ถ้าเกมส์ในมือถือนะ ผมเล่นไปถึงเวล 40 แล้ว หึหึ พี่ท้าใครไม่ท้ามาถ้าแบคฮยอนรึ !! ถึงผมจะไม่ใช่เซียนเกมส์ แต่เพื่อของรางวัลแล้วผมสู้ยิบตา

     

     

     

     

    ฮ่าๆ เก่งเหมือนกันนี่เราเวล50เมื่อไหร่ มาดวนกันได้เลย   หลายคงอาจจะ งง ว่าผมกับพี่ชานยอลเล่นอะไรกัน ก็ก่อนหน้านี้สิครับ พี่แกชวนเล่นเกมส์ที่เป็นเกมส์ออนไลน์ ในเกมส์ก็เหมือนกับชีวิตจริงนั้นแหละครับ ต้องกินต้องนอนแล้วก็ต้องสู้รบกับศัตรูในเกมส์เพื่อชิงหาสมบัติ มีปริศนามากมายให้แก้ ถ้าผมหาสมบัติจากเกมส์นี้ได้เมื่อไหร่ พี่ชานยอลบอกว่าจะขออะไรก็ได้เลย บร๊ะ!!.ใจโครตป๋า

     

     

     

     

    แต่แบตผมจะหมดแล้วอ่า

     

     

     

    ฮ่าๆ นั่นสิของพี่ก็จะหมดเหมือนกัน แล้วเราจะทำอะไรดีล่ะ

     

     

    อืมมม เล่นเป่ายิ้งฉุบกันไหม? คนแพ้ต้องยอมทำตามที่คนชนะขอให้ทำนะ

     

     

     

    เอาสิครับน่าสนุกดี^^” 

    ยันยิงเยาปะกะเป๋ายิ้งฉุบบบบบบบบบบบ ฉุบบบบบบ ฉุบบบบบบบบบ ฉุบบบบบบบบบ

     

     

     

     

    เย้ ! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ หึรอบแรกผมก็ชนะแบบใสๆล่ะ!! จะขออะไรดีน้า

     

     

     

    จะขอให้ทำอะไรว่ามาเลยไอ้ตัวแสบ หัวเรอะอยู่ได้  คนตัวสูงรู้สึกหมั้นไส้ไอ้หมาน้อยตัวนี้นัก จนอดไม่ได้ที่ต้องยกมือไปขยี้หัวทุยๆที่กำลังสั่นดุกดิก

     

     

     

     “อืมมม พี่เล่าเรื่องพี่ให้ผมฟังบ้างดิ ที่ผ่านมาผมแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวพี่เลย

     

     

     

    เรื่องเกี่ยวกับพี่หรอ มันก็ไม่มีอะไรน่าสนใจนี่ครับ จะให้พี่เริ่มเล่าจากอะไรดีล่ะ

     

     

     

    เอ้า ! แบบพี่ชอบอะไร เป็นคนยังไงแล้วชอบคนแบบไหนอะไรอย่างงี้ คำถามของแบคฮยอนทำให้ตัวสูงแอบยิ้ม อย่างน้อยแบคฮยอนก็อยากจะรู้เรื่องของเขาอยู่บ้าง มันเป็นสัญญาณที่ดีใช่ไหมนะ!

     

     

    พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เป็นคนยังไง ส่วนชอบคนแบบไหนหรอ อืมมมม ชอบคนแบบแบคฮยอนล่ะมั้งครับ^^” ทำตอบทีเล่นทีจริงของชานยอลทำคนตัวเล็กที่นั่งรอฟังคำตอบถึงกับหน้าขึ้นสีพร้อมกับใจที่เต้นผิดจังหวะ อันตราย !! ชานยอลอันตรายจริงๆ><

     

     

     

    ตะ ตอบ อะไรไม่เห็นรู้เรื่องเลย แบคฮยอนรู้สึกไม่เข้าใจรุ่นพี่ตัวสูงคนนี้จริงๆ พี่ชานยอลเป็นคนยังไงกันแน่นะ

     

     

     

     “แล้วแบคฮยอนชอบคนแบบไหนหรอ^^” คนตัวสูงพูดพร้อมกับขยับใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ





    เห้! พี่แพ้นะพี่ต้องตอบผมสิมาถามผมกลับได้ไง แบคฮยอนไม่กล้าแม้แต่จะหันไปมองหน้ารุ่นพี่ตัวสูง พี่ชานยอลขี้แกล้งชะมัด ฮึ้ยย><

     

     

     

    ฮ่าๆ เขินหรอหืมมม คนตัวสูงจับหัวทุยของคนตัวเล้กโยกไปมาอย่างหมั่นเขี้ยว คนอะไรทำไมมันน่ารักขนาดนี้นะ!

     

     

     

    แบคฮยอนมีพี่น้องรึเปล่า?”

     

     

     

    ไม่มีครับ ผมเป็นลูกคนเดียว

     

     

     

    อ่าค่อยโล่งอกหน่อย

     

     

    หืมม??”

     

     

    ถ้าแบคฮยอนมีพี่ชายเขาคงจะหวงเราน่าดูเลย อะไร? พี่ชานยอลคนนี้ต้องการจะสื่ออะไร?

     



    หมายความว่ายังไงครับ??”

     

     


    ฮ่าๆ ก็หมายความว่าพี่ไม่ต้องผ่านด่านพี่ชายจอมโหดเหมือนในละครทั่วไปไง^^”  

     

    ???????????????????????????????????????????

     

     

    อะไรของพี่เนี่ย พี่จะบอกอะไรผมกันแน่

    ชานยอลถึงกับหลุดขำเมื่อเห็นคนตัวเล็กทำหน้ามุ้ยเพราะไม่เข้าใจในคำพูดของเขา

     

     

    ซักวันแบคฮยอนจะเข้าใจเอง^^”  ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะอ้าปากถามอะไร เขากลับต้องหายใจติดขัดเมื่อรุ่นพี่ตัวสูงกำลังขยับใบหน้าหล่อเหลาเข้ามาใกล้ๆ

     

     

    มีน้องชายน่ารักขนาดนี้เป็นใครใครก็หวง ชานยอลเอ่ยด้วยน้ำเสียงแสนอบอุ่นพร้อมกับดวงตาที่พร้อมจะละลายคนมองให้กลายเป็นละออง

     

     

    แบคฮยอนเหมือนถูกดวงตาคู่โตของรุ่นพี่ตัวสูงสะกดให้อยู่ในวังวลอะไรซักอย่าง ที่ลึกลับซับซ้อนจนคนตัวเล็กหาทางออกไม่เจอ

    พรึบบบบบบ

    แสงสว่างของไฟฟ้ากลับมาใช้การได้ดี ทำให้คนทั้งสองต้องผละออกจากกันทันที

    กะ กะ เกือบไปแล้ว!!! >||<

    ....................................................................................................

    พี่ชานยอลไม่ใช่สุภาพบุรุษจุฑาเทพนะแกรรรร มีดิบเถื่อนกามบ้างตามประสาผู้ชายทั่วไป ที่เห็นของน่ารักมาจะหักห้ามใจไม่ได้ 55555

     แต่ขอโทษค่ะ ไวไปถ้าจะจูบน้องอ่ะ ไรท์ไม่ยอม ^^ มันต้องค่อยเป็นค่อยไป5555

     

     

     

     

     

     

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×