ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    diamond of love โจรสาวขโมยรัก(exo snsd apink Got7 girl'sday)

    ลำดับตอนที่ #1 : diamond of love:CHARACTER+into(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 757
      3
      2 ส.ค. 57



    SQWEEZ





                                                      



     จับฉันให้ได้สิ คุณตำรวจรูปหล่อJ

    (?) ซันนี่ (24)

    โค้ดเนม เมดูซ่า(Medusa)

    อาวุธ ปืนพก (หัวใจของกลุ่ม)







    เวธเอ๋ย! เมดูซ่าฉันต้องจับเธอให้ได้!”

     

    เสี่ยว ลู่ห่าน(25)

    ตำแหน่ง SBI หน่วย 1

    อาวุธ ปืนพก 2 กระบอก

     

      

    คุณตำรวจ ฉันเป็นสาวไร้เดียงสาน้ะL

    (?) นาอึน(22)

    โค้ดเนม นิมฟ์ (Nymph)

     อาวุธ มีดพก (สมองของกลุ่ม)

     



     

     

    อย่าพลาดล้ะกัน นิมฟ์!!”

    โอ เซฮุน(23)

    ตำแหน่ง SBl หน่วย 1

    อาวุธ สไนเปอร์

     

     

     

     

     

    เสียงฉันเพราะใช่ไหมล้ะJ

     

    (?) เจสสิก้า(24)

    โค้ดเนม ไซเรน (Sirens)

    อาวุธ กริสอาบยาพิษ (เสียงของกลุ่ม)

     






     

     

    หึ! เสียงเธอทำฉันเคลิ้มรุ้ไหม ไซเรน!!”

     

    อู้อี้ฟาน(27)

    ตำแหน่ง รองหัวหน้า SBL หน่วย 1

    อาวุธ ดาบขนาดพกพา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                

    เพื่อนของซันนี่ เจสสิก้า นาอึน

    อิม แจบอม          โค้ดเนม      ลาดอน (Ladon)

    มาร์ค   ต้วน         โค้ดเนม     เซอร์เบอรัส (Cerberus)

    ปาร์ค จินยอง     โค้ดเนม     ไคเมร่า (Chimera)

    แจ็คสัน หวัง        โค้ดเนม     มิโนทอร์ (Minotaur)

    ชเว ยองแจ โค้ดเนม     กริฟฟอน (Griffon)

    BamBam     โค้ดเนม      เพกาซัส (Pegasus)

    คิมยูคยอม    โค้ดเนม     อาควิล่า (Aquila)

                                                   





          

     

     

    4 สาวมือปืนนักฆ่า ขององค์กรใต้ดิน(ศัตรูของ นางเอกและ พระเอก)

    โซจิน

    ยูรา

    มินอา

    ฮเยริ

     

    .




    ........................................................................


    Into

       

            วิ๊ดว้อ!! วี๊ดว้อ!!

           เสียงสันญาณเตือนภัยในตู้เพชรของ ร้านเพชรชื่อดังของเท็กซัสนั้นดังขึ้นพร้อมกับ หญิงสาวชุดสีเพลิง ใส่หน้ากากเพชรขนนูกยูงพรางใบหน้าไว้ หญิงสาวสุดร้อนแรง สะเดาะกลอนประตู ห้องแห่งหนึ่ง เพื่อจะหลบซ่อนตัวสักพัก จนกว่าเสียงน่ารำคาญจะหยุด แต่กับ..ดูเหมือนว่ามีใครอยู่ในห้องนี้นอกจากเธอ

          พึ่บบบบ

           ไง แม่โจรสาวผู้เร่าร้อนJเสียงของชายหนุ่มหน้าหวานเอ๋ยถามโจมสาว

           ไง ตำรวจหนุ่มผู้โฉมงามJ

         “ฮึ่ยย พูดแบบนี้ไม่ดีน้ะสาวน้อย ฉันหล่อไม่ได้สวย!”พูดจบตำรวจหนุ่มก็ดันสาวสวยจนชิดกำแพงพร้อมกับใช้มือสองข้างล็อกเธอไว้

            ไม่เอาสิ คุณตำรวจ อย่าใช้ความรุนแรงกับฉันสิค่ะJ

          “หึ! แนะนำตัวกันสักนิดดีกว่าน่ะ ฉันชื่อลู่ห่าน แล้วเธอล้ะหัวขโมยเธอชื่ออะไรชายหนุ่มพูดพลางติดตลกในประโยคหน้า แต่ประโยคหลังพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

            ฉันชื่อเมดูซ่าJ

          “หึ! เมดูซ่า? ฉันจองที่ตาเธอไม่เห็นเป็นหินเลยน่าJ

          “เดี๋ยวก็รู้ จับฉันให้ได้สิ คุณตำรวจรูปหล่อJ

           พูดจบหญิงสาวหยิบระเบิดควันออกมาจากกระเป๋าพร้อมกับปาไปที่ลู่ห่าน และใช่สันปีนตีเข้าที่ขมับของลู่ห่าน จนลู่ห่านล้มลงไปกับพื้น แต่ไม่ทำให้ถึงบาดเจ็บ แต่มึนไม่ใช่เล่น เมดูซ่าที่เห็นลู่ห่านล้มไม่เป็นท่า จนยิ้มหยักไปที่ลู่ห่านอย่างผู้ชนะ

            Rrrrrrrr- 당당하게 Mr. Mr. ติ๊ด-

           ว่าไง...ได้ไดม่อนแล้วใช่ไหม..อื้ม..ฉันก็ได้มรกตมาแล้ว..แล้วนิมฟ์ล้ะ..โอเคแล้วเจอกันน้ะไซเรน..ติ๊ด-

           หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จเมดูซ่าก็หันไปหาลู่ห่านพร้อมส่งรอยยิ้ม และโบ๊กมือลาแล้วจึงเดินออกจากห้องไป ก่อนที่ลู่ห่านจะหายมึน และกลับมาจับตน

          เวธเอ๊ย เมดูซ่าฉันจะต้องจับเธอให้ได้!!”

     

     

     

    ------------------------------------------ ------------------------------

          ติ๊ด-ตี๊ด-ติ๊ด

          เสียงกดไอโฟนของใครบ้างคนดังขึ้น ที่ใส่หน้ากากสีทองขนนกยูง พร้อมกับพิมพ์อะไรบ้างอย่างลงไปในโน๊ตบุ้คเล็กๆ  เหมือนกับว่าเธอกับกำลังแฮกข้อมูลก็ฝ่ายตรงข้ามอยู่ และในตอนนั้นประตูนิรภัยที่เป็นที่ซ่อนของ ทับทิม อัยมณีที่มีค่าไม่ต่างจาก ไดม่อน และ มรกต ก็เปิดออก หญิงสาวเดินเขาไปหยิบอย่างง่ายดาย และเธอกำลังจะออกไปแต่ว่า....

        ปิ้ว! พรึ่บ!

        “ชิ! สไนเปอร์งั้นหรอ อยู่ไหนน้ะ!”หญิงสาวพูดกับหลบกระสุนปีนจากสไนเปอร์ แต่พอเธอมองไปที่ นอกห้องเธอก็เจอกับผู้ชายคนนึงกับเล็งปีนมาที่เธอ เธอจึงใช้มีดพกปาไปที่เขา จนเขาต้องขยับหนี เธอเลยใช้จังหวะนี้ ชิงสไนเปอร์มา

         “ว้า...ถ้าคุณไม่มีสไนเปอร์แล้วจะทำอะไรฉันได้น่า^^”พูดจบเธอก็หยิบไอโฟนขึ้นมาด้วย แต่ยังใช้อีกข้างมือบิดตัวเขาไม่ให้ขยับหรือหนี

         “เธอ!”

         “ยินดีที่ได้รู้จักน้ะ ฉันชื่อนิมฟ์>< น้ะคุณโอเซฮุน

          “เธอ! หึ!  แฮกเกอร์งั้นหรอ!?”

         “แฮกเกอร์อะไรกัน คุณตำรวจฉันเป็นสาวไร้เดียงสาน้ะJ

         “เดี๋ยวก็รู้พูดจบเซฮุนก็พุ่งไปจับนิมฟ์แต่กลับพลาด นิมฟ์ใช้ผ้าชนหนูสีขาวที่ใส่ยานอนหลับไว้ ปิดไว้ที่จมูกของเซฮุน จนเขาสลบไป

          ก็บอกแล้ว ฉันออกจะใสๆ หึ!:)

       

     

     

        

     

           “โอเคแล้วเจอกันเมดูซ่า...ติ๊ด!-

            หญิงสาวร่างบางอยู่ในชุดสีดำรัดตัว ทำให้เห็นสัดส่วนหน้ามองได้เป็นอย่างดี และเธอใส่หน้ากากสีขาวอำพรางใบหน้า เธอกำลังหยิบไอโฟนใส่เข้าไปในการเป๋าอย่างเดิม หลังจากที่ได้คุยกับเพื่อนสนิท เมดูซ่า และน้องรักอีกคน นิมฟ์ เพื่อที่จะกลับฐานทัพของตัวเอง ในขณะที่เธอกำลังเดินออกมากนั้นก็เหมือนมีอะไรบ้างอย่างโดนที่แก้มเธอ

            ฟิ้ววววววว!

           “เลือด? งั้นหรอ?”ไซเรนแตะที่แก้มเธอเบาๆก็พบเลือดสีแดงออกมาจากแผลที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก

             มอบตัวซะ!”หลังจากนั้นเสียงเข้มของเขาบ้างคนก็เอ๋ยขึ้น

             คุณนี้เอง ต้นตอของลอยแผลนี้J

            ไซเรนหันไปมองชายหนุ่ม พร้อมกับมองอาวุธในมือของเขา ดาบ? งั้นหรอ กีฬาฟันดาบ?....รึว่า?

            “ยินดีที่ได้รู้จักน้ะค้ะ คุณคริส รองหัวหน้าSBL หน่วย 1 ฉันไซเรนJ

            “ทำการบ้านมาดีนี้ ไง....ไซเรน เธอเป็นนางเงือกที่ชอบก่อกวนคนอื่นด้วยเสียงงั้นสิ?:)

             “ค้ะJไซเรนตอบกลับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และคริสก็พูดต่อปัญญาอ่อน

             “ก็แค่นิทานของกรีก จะใช้กับฉันได้ผลยังไงล้ะ ได้เวลาเข้าคุกของเธอแล้ว

                พูดจบคริสที่ปลดกุญแจของมือหมายจะจับ ไซเรนให้อยู่มัด เพราะลูกน้อง 2 คนของเขาปล่อยให้โจรที่เหลือหนีไปได้ งั้นก็คงเหลือเขาคนเดียวเท่านั้น คริสจึงจะกระชากของมือของไซเรน แต่มือที่เขาได้ก็คือ มือปลอม! บ้า! นี้มันบ้ามาก เมื่อกี้เขาเพิ่งคุยกับไซเรนอยุ่น้ะ แล้วทำไหมเป็นมือปลอมล้ะ!! ยัยนี้มารยากลขั้นไหนเนี่ย!!

              “โธ่เว้ย ไซเรน ฉันหลงเสียงเธอได้ไงเนี่ย!!!”


    M u s i c ' B u r n












    คุยกับไรต์นิดนุง
    อั้ยย้ะ เจอกันแบบเลือดตกอย่างออกเลยอ้ะ
    ต่อไปจะดุเดือดแค่ไหน อย่าลืมติดตามน้ะ
    ล้ะก็ ถึงจะinto จะสัั้น แต่เร้าใจน้ะคิคิ 
    (แล้วก็ต่อไปฮอทกว่านี้อีก)
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    คอมเม้นด้วยน่า รู้สึกไม่ค่อยมีคอมเม้นTT


    แก้คำผิด 2/8/57 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×