ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    diamond of love โจรสาวขโมยรัก(exo snsd apink Got7 girl'sday)

    ลำดับตอนที่ #2 : diamond of love:Ch1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      1
      2 ส.ค. 57

    M u s i c ' B u r n
    M u s i c ' B u r n















     
                


       



     아야 머리가 아플걸
    อายา มอรีกา อาพึนกอล
    โอ๊ย ฉันปวดหัวจัง
    잠도 오지 않을걸
    ชัมโด โอจี อันนึลกอล
    ไม่รู้ทำไมฉันนอน ไม่หลับเลย
    넌 쉽게 날 잊지 못할걸
    นอน ชวิบเก นัล อิดจี มดฮันกอล
    คุณจะไม่ลืมฉันอย่างง่ายๆหรอกนะ

















    ฐานทัพของไซเรน เมดูซ่า นิมฟ์

       “พี่ซัน พี่เจส นาอึนว่า...อยู่บ้านแบบนี้น่าเบื่อมากกก.. ไปเที่ยวกันเตอะTT”

       เสียงสาวสวยร่างเล็ก หมุนตัวไปมา เหมือนกับกำลังจะอ้อนพวกพี่ของเธอนาอึน

    สาวสวยวัย 20 ปี อยู่คณะนิติศาสตร์ ปีสุดท้าย บางคนก็แทบไม่เชื่อว่า สาวน้อยวัยแค่ 20 ปีจะก้าวกระโดดมาถึงปีสุดท้าย ด้วยคะแนนสอบที่สูงที่สุดในมหาลัย แถมยังไม่มีใครได้คะแนนเต็มแบบเธอด้วย แต่ใครจะไปรู้ว่า นาอึน สาวสวย เป็นที่รักของทุกคนจะเป็นคนเดียวกับโจรที่ตำรวจหากันทั่วเมือง นาอึนมีโค้ดเนมว่านิมฟ์.......ในตำนานกรีก นิมฟ์คือตัวแทนของธรรมชาติ หรือนางไม้ นิมฟ์เมื่อรู้สึกถึงอันตรายจะกลายร่างเป็นต้นไม้เพื่อปกป้องตัวเองเหมือนกับนาอึนที่มีบุคคลิกน่ารัก ใจเย็น ใจดี แต่ถ้ามีใครมาทำร้ายเธอล้ะก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคน เพื่อปกป้องตัวเองจากคนที่มาทำร้ายเธอ

          ขอนอนต่อ 5 นาที เมื่อคืนดึก ง่วงงง

          เสียงงัวเงียของใครพูดทั้งที หัวยังฟุบอยู่กับโต๊ะ เธอคนนี้คือ เจสสิก้า สวยสาวดีกรีเป็นถึงนักร้องสุดแซบของวงการมายา และเป็น(ว่าที่)นักวิจัยทางท้องทะเลอีกด้วย และตอนนี้เธอกำลังเรียนปริญญาเอกอยู่ ไม่น่าเชื่อเลยว่าอายุแค่นี้กำลังจะต่อปริญญาเอก  แต่ดีกรีความแรงน้ะ...ตัวแม่ ใครก็เชื่อ! นิ่งเงียบจนเย็นชา แต่เธอก็เท่ไม่เบา เพราะเธอเป็นเจ้าของสนามแข่งรถมากมายในประเทศ แถมดีกรีการขับรถแข่งของเธอขั้นเทพก็ว่าได้ ด้วยเสียงอันไพเราะ เธอจึงเป็นโจรสาว ที่มีโค้ดเนมว่าไซเรน....ไซเรนในตำนานนั้นคือนางเงือกที่คอยร้องเพลงให้เหยื่อถึงกับความตาย ซึ่งตรงกับเธอมาก ที่มีเสียงอันน่าหลงใหล พร้อมกับมายากลขั้นสูงของเธอ เธอจึงไม่คำว่าพลาด!

         “ตื่นเถอะน่า ไปเถอะเจส ฉันอยากหาอะไรสนุกๆทำ

           เสียงเฉียบขาดของผู้หญิงที่คนทั้งเมืองยกให้เป็นราชินีแห่งความเจ้าเล่ห์ เธอคือ ซันนี่ สาวสวยเซ็กซี่ ที่ลึกลับ และน่าหลงใหล เธอเป็นนางแบบสุดฮอทของเมืองนี้เลยก็ว่าได้ รับงานน้อยจนโดนด่าว่า หยิ่ง แต่กลับว่าซันนี่จะแคร์ ไม่!...ไม่เลยถึงจะโดนด่าว่าหยิ่งแต่งานก็ไม่ขาดมือ ซันนี่ สาวมั่นที่ขับรถแข่งเก่งเทียบเท่ากับเจสสิก้า  อัจฉริยะเหมือนนาอึน ทำให้เธอก้าวเป็นหน่วยกล้าท้าตายคนสำคัญของกลุ่ม ในนามของเมดูซ่า ในตำนานกรีกที่โด่งดังนั้น ที่ว่าใครก็ตามจองตาเธอจะกลายเป็นหินทุกคน ซึ่งคล้ายของตัวเธอมากที่ มีดวงตาเป็นประกายทำให้ผู้อื่นหลงใหล และ การสะกดจิตใจ ที่เธอเรียนมาจากเมืองนอก

     

    Rrrrrrrr- 당당하게  Mr. ติ๊ด-

      “ว่าไงแบมบี้แบมบี้หรือแบมแบมรุ่นน้องคนสนิทของซันนี่ ซึ่งมีโค้ดเนมว่า เพกาซัส

       (เจ๊คร้าบบบบ ช่วยแบมด้วยยยยTT)เสียงของแบมแบมคร่ำครวญ

       “เกิดอะไรขึ้นล้ะ

       (มีคนเดิมพันกับผม ในการแข่งรถTT)

       แล้ว?”

        (ไม่แล้วไงเจ๊ ก็หมอนั้นทั้ง3คนอ่ะ ชนะคนทั้งสนามหมดเลย มันบอกว่าถ้าไม่มีใครชนะมันได้มันจะเอาเงิน เดิมพันของแบมไป ตั้ง7แสนเลยน้ะTT )

        น่ารำคาญเจสสิก้าที่ฟังอยู่เงียบๆเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินไปออกไปที่รถและซันนี่ก็พูดต่อ

        แล้วมาร์คล้ะ...ไปไหน หมอนั้นคนเดียวก็ชน่ะน่าจะแล้วนี่?”

       (ก็ไอ้มาร์ค เมื่อคืนไปกับเจ๊เจสนี้ล้ะ แต่เสือกแดกเยอะ เลยเมาค้างอยู่บ้านมาไม่ไว้ น่าเจ๊ช่วยหน่อยน่าTT)

        อือ....อีก 20 นาทีเจอกัน

        (รักเจ๊ที่สู้ดดดด เลยจุ้บบบ><)

        “ยี้!...แล้วพวกนั้นมี3คนเลยหรอ ชื่ออะไรกันล้ะ ถ้าเก่งขั้นเทพแบบนั้น ฉันต้องรู้จักบ้างล้ะซันนี่พูดพร้อมกับเดินไปหยิบแจ๊กเก็ตของตัวเองมาใส่

         (ชื่อ....เซฮุน....คริสแล้วก็อีกคนนี้ กวนตีนสุด ลู่ห่าน)

     

        -ติ๊ด-

         “เอ่อ...พี่ซันทำไหมยิ้มแบบนี้ล้ะ ขนลุกน้ะเนี่ย- -เสียงนาอึนที่เพิ่งกลับจากไปซื้อเค้กพูดพร้อมกับเดินมาหาซันนี่ พร้อมวางเค้กไว้

          “พี่ว่า....เราเจออะไรสนุกๆแล้วล้ะ!!J

           

       

       

     

      

     

     

     

     

     

            

     

          

          (past ซันนี่)สนามแข่งรถ....

     

           มาได้สักทีน้ะ สุดฮอท!”

          “อะไรกัน แจ๊คสัน นายก็อยู่นี้หรอ แต่ทำไหมนายแพ้ล้ะเสียชื่อหมดเลยน่าL

          เมื่อฉันก้าวของออกจากสปอร์ตสีแดงของฉัน ก็มีหมา เฮ้ย! ไม่ใช่คนเห่าล้อถึงการมาของฉันนั้นก็คือ แจ๊คสัน หรือ แจ๊คสัน หวัง ผู้ช่วยมือขวาของยัยเจสสิก้ส้า จะไม่ให้ล้อฉันได้ไงล้ะ ก็เพราะฉันน้ะจะมาแข่งรถแค่เดือนล้ะครั้งเท่านั้น เพราะว่าสนามนี้จะมีแข่งของพวก ขั้นเทพ แค่เดือนล้ะครั้งเท่านั้น ฉันไม่ชอบแข่งกับพวกกระจอก ฉันเลยไม่อยากมาเหยียบที่นี้ถ้าไม่จำเป็นน้ะน่าJ

          “นี้ป้า อย่ามากวนได้ม้ะ คนมันต้องมีพลาดบ้างดิว้ะครับ!”

          “ฉันว่าผีมือนายกระจอกลงตั้งหาก แจ๊คสัน- -เสียงเจสสิก้า

             อะไรเนี่ย เจสเธอเข้าข้างฉันหน่อยได้ม้ะห้ะ!”

          “โอ๊ยยย อย่าเพิ่งตีกันค้ะ ไหนค้ะ คู่แข่งของนาอึน?”

           นาอึนพูดพร้อมกับเอามือห้าม2คนนี้เอาไว้ นาอึนน้ะก็จะลงแข่งด้วยเพราะว่า ฝ่ายนั้นมีตั้ง3คน ผีมือของนาอึนก็พอได้ แต่ก็เก่งกว่าแจ๊ดสันล้ะกัน- -

           “นั้นไง

          แจ๊คสันชี้ไปที่สแตนน์ของสนามที่มีผู้ชาย 3 คนนั้นอยู่หนึ่งในนั้นคือ เสี่ยว ลู่ห่าน  ตำรวจที่เพิ่งเล่นสนุกกับฉันไป(?) เท่าที่สืบมา ลู่ห่าน เบื้องหน้าคือเจ้าของธุรกิจโรงแรมทั้วโลก แต่เบื้องหลังเขาคือ นักสืบหาตัวยาก และจะสืบเฉพาะแค่...งานที่ยากจริงๆ และลู่ห่านยังไม่เคยทำงานพลาด แต่มีครั้งแรกแล้วล้ะ ฉันไงล้ะJ

         “อ้าว ไม่คิดว่าอาจาย์จะมาอยู่ที่นี้น้ะค้ะJ

          เจสสิก้าเอ๋ยทักอาจาย์ของเธอ ที่ยืนสูบบุหรีอยู่เงียบ เขาคือคริส อาจาย์ประจำมหาลัยของเธอ แต่คลาสเรียนของเขาจะมีสอนแค่วันล้ะ10คนเท่านั้น และต้องคัดคนที่มีคะแนนสูงสุดด้วย แต่ด้วยว่าอัจฉริยะของเจสสิก้าก็เป็นหนึ่งใน10ได้อย่างสบาย

        “ตอนนี้ฉันไม่ใช่อาจาย์เธอ..คริสพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

          “ตกลงเอาไง จะแข่งไหม?”

         เสียงไม่พอใจของใครพูดขึ้นพร้อมกับจ้องมาที่ยัยนาอึน อย่างกับจะกินยังไงยังงั้น คนนี้คือโอ เซฮุน อายุน้อยที่สุดในกลุ่มที่ลุกจากที่นั่งเดินมาหาพวกฉัน อย่างหาเรื่อง เถื่อน! ใครต่อใครก็รู้ว่าเซฮุน คนนี้คือนักกีฬาเทควันโด้ที่ใครต้องเกรง แต่สำหรับน้องสาวฉัน...นาอึน ไม่เคยคิดจะกลัวเขาเลย เพราะยัยนี้น้ะ เทควันโด้สายดำเหมือนกัน

         ว่าไงพี่ซัน จะให้นาอึนลงไหม หรือพี่จะลงเอง?”

        “พี่ลงเองดีกว่า.เพราะว่า..นาอึนเมื่อคืนก็อ่านหนังสือดึกนี้....ส่วนแกยัยเจสแฮงค์อย่างนี้จะขับไว้หรอ?”

         “สรุปเธอลงใช่ม่ะ?”ลู่ห่านพูดพร้อมชี้มาที่ฉัน

          “ใช่! ทำไหม?”

         “ผู้หญิงเนี่ยน้ะ คิดได้ไงเนี่ย ดูก็รู้ว่าฉันต้องชนะ!”

          “อย่ามาดูถูกหน่อยเลย นายน้ะชนะแจ๊คสันได้เพราะฟลุกใช่ม้ะ ดูจากสภาพไม่น่าจะชนะเลยฉันพูดพร้อมกับแสหะยิ้ม

           ไหมพูดงี้ล้ะ! แบบนี้มันดูถูกกันนี้ว้า....ขอจูบยัยปากเสียนี้ให้หายปากมากหน่อยเถอะ

         "พอน่า!”ลู่ห่านทำท่าจะมากระชากฉันก็โดนคริสดึงตัวไว้ก่อน

           มาแข่งกันเลยดีกว่าถ้าฉันชนะ นายต้องไม่เอาเงินมาแบมแบม แล้วก็การ์กัวของนายขอฉันมาใช้เล่นสัก 2 อาทิตย์ล้ะกัน แต่เอ๋....พวกนายมากัน3คนนี้ งั้นเดิมพันไปเลย 3 เดิมพันกล้าไหมล้ะ?J

          “ว่าเดิมพันมาเลย...สุดฮอทJ!!”

          “หึ! อวดเก่งใช่ได้น้ะเนี่ย โอเค นายคนแรกถ้าฉันชนะขอจาร์กัวมาขับเล่นแก้เซ็งสัก 2 อาทิตย์ ส่วนนายคริส นายจะต้องเป็นครูสอนประจำตัวของยัยเจส

          “เฮ้ย! ได้ไงยัยซัน ฉันเบื่อขี้หน้าไอ้นี้มากแล้วน้ะ!”

          “แต่แกต้องยอมยัยเจส!......ส่วนเซฮุนถ้าฉันชนะนายต้องค่อยรับส่งนาอึนทุกวัน

          “ไม! นาอึนว่ามันมากไปน้ะค้ะ ทุกทีนาอึนก็พามมหาลัยเองได้นี้ ไม่ต้องให้หมอนี้มาคอยรับส่ง!”

          “นาอึนตอนนี้เธอโดนนายแทมินไรนั้น ตื้ออยู่ไม่ใช่หรอ ถ้าหมอนั้นทำไรเธอขึ้นมาจะทำไงล้ะ
           "แต่นาอึนว่า......."

           “ไม่มีตรงมีแต่ พี่จะไปแข่งแล้ว เตรียมตัวได้เลยสาวๆJ

           “หึ! ซันนี่อะไรทำให้เธอมั่นใจขนาดนั้นมาจะชนะฉัน!”

           “เมดูซ่าไงล้ะJ!!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

    Past นาอึน

                เวธเอ๋ย แพ้ได้ไงว้ะเนี่ย!!”

            หลังจากที่แข่งเสร็จแล้ว ลู่ห่านที่ออกมาก็สบถกับตัวเอง ไม่ให้เขาหงุดหงิดได้ไงล้ะ อย่างแรกเขาแพ้ผู้หญิง อย่างสอง เขาแพ้ให้ผู้หญิงจองหองอย่างพี่ซันด้วย ลู่ห่านแพ้เพราะเขาเสียหลักชนข้างทางแล้วระหว่างหักเลี้ยวรอบสุดท้ายพอดี

               เอามาสิกุญแจน้ะJพี่ซันนี่บอกด้วยเสียงร่าเริง

               อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ว่าเธอโกงน้ะ!!!”

           “อะไรกัน อย่างมาก้าวหาฉันสิL

           ตุบ!

           เอ้า! เอากุญแจรถฉันไป แต่ถ้ารถฉันเป็นรอยล้ะก็...เธอโดนแน่!!”

           “ขี้แพ้ชวนตีนี้น้ะ เฮอะ! แค่ขับรถแพ้ผู้หญิง ไม่เห็นจะหน้าอายเลยใช้ไหมJ

           “บัดสบ!!”

            พี่ซันนี่หยักยิ้มบางๆ พลางเดินไปที่ทางออกเพื่อที่จะเดินไปที่ลานจอดรถของสนาม เพื่อจะไปดูรถของเล่นชิ้นใหม่ของพี่ซันนี่ และข้างก็มีพี่เจสหันไปยิ้มบางๆให้คริส แต่รู้เหมือนว่าใบหน้าของคริสจะโกธรยิ่งกว่าเก่าซะอีก

           Rrrrrrrr- 당당하게 ติ๊ด-

                ว่าไงมาร์ค.....ห้ะ!...หรอโอเค..แบมแบมนายขับรถฉันไปบ้านมาร์คพี่ซันหันไปพูดกับพี่แบมแบมที่เดินไปที่รถแล้วฉันขับจาร์กัวไป..เดี๋ยว.....แล้วใครจะไปส่งนาอึนล้ะ...เฮ้ย!”

            “เกิดอะไรขึ้นค้ะ?”เสียงพูดขึ้นเมื่อ..ฉันตกเป็นวงสนทนาเมื่อกี้

             คือพี่กับเจสต้องไปการดีโอด่วนน้ะ

           “แล้วใครจะไปส่งนาอึนไปมหาลัยล้ะ รถก็ไม่เอามา!”

           “นี้นายโอเซฮุน!”รึว่า................

               ไปส่งนาอึนที่มหาลัย ตามที่พนันไว้ซะ!!”

            โอ๊ยยยยยยยยย ฆ่านาอึนเถอะTT

     

     





     

     

                       "เป็นนักอ่านเงางั้นหรอ!!"

           
    คุยกับไรตเตอร์นิสนุง
    อะแฮ่มมมม มันสั้นไปไหมเนี่ยTT
    ขอโทษทุกคนด้วยน้ะ ตอนนี้อารมณ์ไรต์
    แต่งได้เท่านี้ล้ะ แข็งก็บอกน้ะจะได้ปรับปรุง
    ส่วนตอนต่อไป เจสสิก้าคนสวยจะสู้กับอาจาย์(?)
    น้องอึนสวยจะหัวสะบัด(?)ต้องติดตามตอนต่อไปน่าา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    คอมเม้นด้วยน่าว่าสนุกรึเปล่า
    ถ้าไม่มีคอมเม้นรู้สึกไม่คอยมีกำลัง
    จายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย







     



    1 คอมเม้นท์ เท่ากับ 1 ล้านกำลังใจ
     


    แก้คำผิด 2/8/57

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×