ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมีภาค Sweet Heart AND Friend Forever

    ลำดับตอนที่ #5 : การพบเจอที่แสนพิเศษ2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 424
      2
      6 ก.ย. 52

    บทที่5

     

    การพบเจอที่แสนพิเศษ(2)

     

     

    ครืด   ทันที่ที่ประตูรสบัสเปิด   ฉันก็แทบจะกระโจนลงจากรถ   เพราะตะกี้ฉันแอบเห็นตัวอะไรก็ไม่รู้วิ่งผ่านตรงแถวๆที่นั่งถัดจากที่นั่งของฉันไม่มากนัก บรื๊อ><!   แค่คิดก็สยองแล้ว  ถ้าเป็นหนูหรือแมลงสาบล่ะT_T   แล้วถ้าปะ...เป็นอะไรที่น่ากลัวกว่านี้ล่ะTT{}TT

     

    ซักพักไม่นานโคทาเกะก็พาร่างตนเองกับกระเป๋าเป้ 2 ใบลงมาด้วยสีหน้าบูดบึ้ง  เหมือนจะถามว่า  รีบลงมาทำไม  เอ๋ ว่าแต่กระเป๋าใบนั้น คุ้นๆจัง- -? (ขณะนี้สมองกำลังประมวลผล   กรุณารอซักครู่)  ติ๊ง ต่อง! (โปรดทราบ   ตอนนี้สมองสามารถใช้งานไดตามปกติแล้วค่ะ)  ของฉันนี่นา...ก็ว่าทำไมรู้สึกมันเบาๆพิกล

     

     

    เอ้า    นี่ของเธอ   โคทาเกะพูดพร้อมกับส่งกระเป๋าของฉันมาให้   ก่อนจะพูดส่งท้ายอย่างกวนประสาท ขี้ลืมจริงๆ ยัยหัวลูกชิ้น  วันหลังฉันคงต้องเอากระดาษเขียนที่อยู่มาแปะไว้ตรงหน้าผากเธอแล้วล่ะ  เผื่อหลง  ฮ่าๆๆๆ  แล้วก็เดินจากไปทิ้งให้ฉันรู้สึกอยากจะเปลี่ยนใจที่จะพูดขอบคุณ- -*

     

    โค-ทา-เกะ>O<”

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    และแล้วหลังจากนั้นฉันกับหมอนั่นก็วิ่งไล่กันจนมาถึงจุดที่นักเรียนและอาจารย์ ชุน อยู่   อย่างไม่รู้ว่ามาถึงที่นี่ได้อย่างไรแบบไม่หลงทางเลย= =?

     

     

    เอาล่ะทีนี้มากันครบแล้วนะ   อาจารย์ชุนพูดขึ้นเมื่อเห็นพวกเราเดินเข้ามา

    ครับ/ค่ะ

    เดี๋ยวครูจะให้พวกเธอกระจัดกระจายกันไป  ดูงานนิทรรศการข้างใน   แล้วค่อยออกมาเจอกันที่นี่ตอนบ่าย2โมงครึ่ง   ใครเข้าใจแล้วยกมือขึ้น^^”

    ~พรึบ~

    อย่าลืมล่ะ   ห้ามมาสายเหมือนเท็ตสึยะกับฮารุคาเซะล่ะ

    จึก!   นึกว่าจะไม่โดนT^T

     

    ว่าแต่ฉันจะไปไหนก่อนดีล่ะ   มีตั้งหลายที่ที่อยากไป>_<?  อืมมม....เดินไปเรื่อยๆละกัน

     

    แพร่บ   ฉันกินไอศครีมรสวานิลลาที่ซื้อมาอย่างเอร็ดอร่อยพลางเดินเล่นไปทั่วๆงานนิทรรศการ

     

    จู่ๆเสียงไวโอลินก็ดังขี้นมา  ไม่รู้ว่ามันดังมาจากทางไหน   รู้เพียงแต่ว่ามันเพราะมาก   ทำให้ฉันหลงเคลิ้มไปโดยง่าย

     

    เมื่อลืมตาขึ้นมาฉันก็พบว่าตัวเองมาอยู่ในที่ที่คล้ายกับห้องโถง   ห้องนี้บรรจุคนไว้มากแต่ไม่ถึงกับอึดอัด    คนในนี้กำลังมองไปยังจุดๆเดียวกัน    ทุกคนในที่นี้ล้วนดูมีความสุข   รอยยิ้มบนหน้าของพวกเค้าทำให้ฉันคิดอย่างนั้น   ฉันจึงลองมองตาม   ใครกันนะที่สามารถตรึงตาตรึงใจคนจำนวนมากขนาดนี้ได้

     

     

    ภาพตรงหน้าทำให้ฉันตะลึง   ที่บนเวทีกลับเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆบอบบาง   เธอมีผมสีหน้าตาลอ่อน   ปล่อยหน้ามานิดหน่อยแล้วรวบผม   แว่นตากรอบกลมของเธอดูทำให้บุคลิกเธอเหมือนคุณหนูมากขึ้น   ท่าทางการบรรเลงที่คล่องแคล่วเหมือนผ่านการฝึกมาดี   เมื่อบรรเลงเพลงจบเด็กสาวได้โค้งขอบคุณผู้ชม   ก่อนจะยิ้มออกมา   เสียงปรบมือดังกระหึ่มไปทั่ว   แต่สิ่งที่น่าตกใจมันไม่ได้มีแค่นั้นน่ะสิ  เพราะเด็กสาวที่อยู่บนเวทีนั้นมัน....

    นั่นมัน...ฮะ ฮะ ฮาสึกิจังนี่นา O_O!”

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    กลับมาหลังจากหายไปเกือบ 1 เดือน   คิดถึงกันบ้างเปล่าเอ่ย ^^   ตอนนี้เป็นตอนที่ยาว

     

    ที่สุดที่เขียนมาเลยนะเนี่ย   ยังไงก็ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้คนเขียนคนนี้หน่อยนะจ้ะ

     

    จะได้กลับมาอัพเร็วๆ   เพราะ   คอมเม้นคือกำลังใจ     จ้า  แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะ  

     

    บายจ้า^__^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×