ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {จบเเล้ว} My baby ถ้าไม่อยากเป็นพี่ต้องทำยังไง [#markbam ft.Bnior]

    ลำดับตอนที่ #1 : Charpter1: สวัสดีครับ เเบมเเบม นะครับผม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.59K
      51
      9 เม.ย. 59












              อ๊ากกกก สายเเล้วครับสายเเล้ว อีก 1 ชั่วโมง ถ้ายังไม่ถึงสนามบิน ผมต้องตกเครื่องเเน่ๆเลย ผมรีบวิ่งหน้าตั้งออกมาหน้าปากซอย โชคดีของผมที่พี่วินหน้าซอยขับมาจอดตรงหน้าพอดิบพอดีเหมือนจู้ว่าผมโคตรรีบ ผมรับหมวกกันน็อคมาถือในมือและบอกสถานที่ที่จะไปทันที

     

              "พี่ๆ ไปสุวรรณภูมิ ขอด่วนๆ" ผมบอกคุณลุงคนขับที่หันมายิ้มโชว์ฟันให้กับผม 

              "จัดไป" ผมก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมบนรถเรียบร้อยลุงแกก็หันมามองนิดหน่อยก่อนจะ.......

     

     

     บรึ๊นนนนน

     

     

              เเล้วผมก็มาถึงภายใน 20 นาทีด้วยพี่วินหน้าปากซอยบ้านที่ขับเร็วยิ่งกว่าจรวด หัวใจผมนี่หล่นลงไปอยู่ตาตุ่มยิ่งกว่าดูหนังเรื่องเดอะฟาสอีกครับ เพราะนี่มันคือชีวิตจริง คือถ้ารถแม่งล้ม ผมก็เจ็บจริงไงครับ

     

     

     

              วันนี้ผมต้องเดินทางไปโซล ดินเเดนโคเรีย ที่มีพี่เรน ไอดอลสุดหล่อของเเม่ผมอยู่ที่นั้น
    ส่วนใครที่อยากจะรู้ว่า ผมคือใครนะหรอ ผมจะกล่าวให้ฟังแบบสั้นๆง่ายๆเข้าใจกันทุกคนเลยนะครับ


              สวัสดีครับ ผมชื่อ เเบมเเบม นะครับผม ชื่อจริงๆของผมคือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ผมเป็นลูกชายคนที่สามของตระกูลภูวกุลครับ ตอนนี้ผมอายุ 13 เเล้วครับ นี่เป็นการเดินทางไปเกาหลีครั้งเเรกของผมเเบบคนเดียว ผมเดินทางไปเกาหลีเพื่อไปเรียนมัธยมที่นั้นเเหละครับ จริงๆผมก็อยากอยู่เมืองไทยนะ เพราะไทยคือบ้านเกิดผม พ่อเเม่ผม ญาติพี่น้องก็อยู่ที่นี้ เเต่นี่คือการเปิดประสบการณ์ครับครั้งนึงในชีวิต


              เอ่อ ว่าเเต่ ผมนั่งตรงไหนหว่า หาที่นั่งตัวเองเเป๊ปนึงนะครับ อ่าาา เจอเเล้ว ที่นั่งของผมเป็นที่นั่งติดหน้าต่างพอดี ผมชอบมองท้องฟ้ามากๆเลยครับเพราะฉะนั้นตรงนั้นมันเหมาะกับผมมากๆเลยหล่ะ 

     

              อ่า ทุกคนคงสงสัยใช่มั้ย ว่าทำไมไม่มีใครมาส่งผม ผมขอเองเเหละฮะคือผมไม่อยากเห็นภาพตอนทุกคนมาส่งอ่ะ มันเศร้ามากเลยนะ ผมเลยขอให้ทุกคนไม่ต้องมาส่ง เเล้วเป็นไงหล่ะครับ ไปทะเลกันทั้งบ้านเลยทีนี้ ผมก็เลยตื่นสายอย่างที่เห็น นึกเเล้วก็ตลกชะมัด

     

     

     

     

     

     

     

     

    14.30 น.

     

              "คุณคะ" เสียงผู้หญิงท่าทางใจดีคนนึงดังอยู่ข้างๆหูผม ทำให้ผมต้องลืมตาขึ้น เธอส่งยิ้มให้ผมจางๆ 



                   'สวยจังครับ'


              "ถึงโซลเเล้วค่ะ"เธอคือแอร์โฮสเตสนั้นเองแหละครับ เธอบอกผมด้วยน้ำเสียงที่หวานระรื่นหูแบบสุดๆ ก่อนที่เธอจะเดินจากไป 

              "อ่า ขอบคุณนะครับพี่สาว" ผมหยิบกระเป๋าเป้ของตัวเองก่อนจะเดินลงเครื่อง ผมเดินมาจนถึงร้านกาเเฟในสนามบินเพื่อมองหาใครบางคนที่บอกว่าจะมารับ

     


              'อยู่ไหนของเขานะ'

     

              "เเบมเเบม" เสียงผู้ชายคนนึงดังมาจากข้างหลังผม ทำให้ผมเห็นว่าเขาคือ..............
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

     




    .

              สวัสดีทุกคน นี่เป็นฟิคเรื่องเเรกที่ลองเเต่งเเบบจริงจัง(มั้ง) มันอาจจะกากไปนิดนึง(มากเลยเเหละ) ต้องขอโทษทุกคนที่หลงเข้ามา หรือไม่มีใครหลงมาเลย ฮืออออออออ คอมเม้นบ้างนะ ถ้าอ่านเเล้วมันห่วยเเตกนะ 55555555 ล้อเล่น เเค่อยากเห็นเพื่อเป็นกำลังใจง้ะ

     

     

    Rewrite 28/8/2558 

    Rewrite 9/4/2559

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×