ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 570
      0
      2 พ.ย. 55

    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 1

    “สร้วบบบบบบ!”  เสียงลูกบาสชู้ตลงห่วงรวบที่ 80ของชั่วโมง คนชนะได้แต่ยิ้มย่อง ส่วนคนแพ้เบ้หน้าหนีอีกตามเคย

    “ตลอดๆ โกงน้องได้ตลอดอ่ะเฮีย  - -“ คริสว่าแล้วดิ้นพรวดพราดไปกองกับพื้น แพ้อีกแล้ว

      ฝีมือการเล่นบาสของเขามันตกลงกันแต่เมื่อไรกัน มีอยู่สองคน ที่เขาแพ้เรื่องบาสตลอด นั่นคือ ฮันเกิง พี่ชายของเขา แล้วก็อีกคน..

    “สองพี่น้องทำอะไรอยู่ครับ??”  หวง จื่อ เถา แฟนของเขานั่นเอง

    “เล่นหม้อขาวหม้อแกงอยู่ 555555555  เล่นต่อกับมันทีเถา บ้าเลือดแล้วน่ะ แพ้แล้วพาลตลอด555555555555555 ฮีจ๋า~ มีอะไรกินมั่ง”ฮันเกิงโยนลูกบาสให้เถา แล้วเดินลั้นล้าเข้าห้องครัวไป

    “คิดถึงผมอยู่หรือไง ถึงได้เล่นแพ้ ฮ่าๆ”

    “อย่ามั่วๆ เอามานี่!” คริสรีบลุกขึ้น แย่งลูกบาสมากอด แก้เสียหน้า

    “เถาคริส~ วีดวิ้ววววววววววส์-.-“ฮันเกิงโผล่มาแซวแล้วเดินเข้าไปในบ้านปีกรอบ

    -.-ไอ้บ้าเฮีย! 555555555 แล้วมาทำไมน่ะ?

    “เอ้า มาหาแฟนมั่งไม่ได้หรือไง? ถามแปลก- -

    “ใครเหรอแฟน?”คริสเกิดอาการอยากจะกวนตีนเล่นบ้าง ฮ่าๆ

     เขากับเถา คบกันมาเข้าเดือนที่ 6 แล้ว ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีตลอด
     
                 เถาก็ปรับตัวเข้ากับโรงเรียน และเพื่อนๆ ได้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนคอกม้าของจองโม ก็เริ่มขยายกิจการ  และทำเป็นโรงเรียนสอนขี่ม้าให้กับเด็กๆ ที่สนใจ โดยที่ครูก็ไม่ใช่ใคร จองโมนั่นแหล่ะ..

    “ใครดีล่ะ ฮ่าๆ”

    “ป้าบบบบบบบบบ!” เมื่อโดนกวนกลับ คริสเลยฟาดไปที่แขนเถาแรงๆ เถายิ้มเจ้าเล่ห์  แล้วเอามือปลาหมึกรวบมือเรียวแล้วกำไว้แน่น แล้วมองหน้าทำตาปริบๆ

    “จะเอาอะไร?

    “เอาคริส!

    เขาตอบเสียงดังฟังชัด.. เถาอยากจะดิ้นตายอยู่แล้ว  ตั้งแต่คบกันมา 6 เดือน.. เถาอยากดิ้นตาย เขาอยากให้คริสเป็นของเขาไวๆ  แต่คริสบอกว่ายังไม่ถึงเวลา  รอ รอ รอ รออะไร เขาได้แต่ถามคริส  แต่ทุกครั้งที่ถามคริสก็จะไม่ตอบแล้ว

    เขาไม่ได้บ้ากาม ไม่ได้หื่นกาม..

    แต่เมื่ออยู่ใกล้กันมากเท่าไร เขาก็อยากให้คริสมาเป็นของเขามากเท่านั้น.

    “เอาตีนไปก่อนไหม?? โห้ยยย จะรีบอะไรนักห๊ะ”คริสตีมือ   

    “ก็อยากได้”

    “ก็ยังไม่ให้”คริสยักคิ้ว 

    “ไม่ให้ก็จะเอา!”เถาเริ่มชัดดิ้นชักงอเหมือนเด็กๆ 

    “อย่าทำเลยเถา อุบาทอ่ะ-.- ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวให้วันไหนก็รู้เองล่ะ  ทำไม จะรีบไปไหนล่ะ จะถือสโลแกนฟันแล้งทิ้ง?” คริสถามกวนๆ

    “ฟันไม่ทิ้งดิ ไม่ให้ก็ไม่ให้.. รอ รอ รอ รอ ต้องรอจนแก่ตายเลยใช่ไหม??

    “รอไม่ได้ก็ไปห้องน้ำ 55555555555 ไอ้บ้าเถา! คุยเรื่องอะไรกันเนี๊ยะ?

    “อื้อหืออ แฟนใครเนี๊ยะ? ทะลึ่งเกิน”

    “ไม่รู้เว้ยย ไปดีกว่า-.-

    “ไม่เอา~ ไม่ให้ไป.. เอออ เดี๋ยวตอนเย็น ว่าจะไปตัดผมเป็นเพื่อนไอ้ฮุน จะไปด้วยกันไหม”เอาเอ่ยชวน.. จากเมื่อก่อนที่เคยกัดกันจะเป็นจะตาย  แต่ตอนนี้เซฮุนกลายเป็นเพื่อนซี้ของเขาแล้ว เพราะสองหนุ่มมักจะเอาเรื่องราวของตัวเองมาแชร์กัน ทั้งบ้าน โรงเรียน เรื่องเพื่อน หรือแม้กระทั่ง เรื่องของแฟนตัวเอง และเรื่องอย่างว่า.

    “ไม่ไปอ่ะ ขี้เกียจ ฮ่าๆ ไอ้ลู่ชวนไปกินไอติมล่ะ”

    “ไม่เคยชวน..”

    “ไปไหม? ชวนล่ะ ไม่ต้องไปหรอก ..”

    “ไม่ไปก็ได้ ฮ่าๆ เข้าใจ สาวๆ จะคุยกัน”

    “ไอ้เถา!!!

    “ครับที่รัก??

    “สาวพ่องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง  ผู้ชายเว้ย” 

    --------------------------------------------------------------100%
    จบตอน1 ไปแบบเมามาย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×