ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy 2 .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 429
      0
      3 พ.ย. 55

    Vancouver kris & Wushu Cowboy 2

     Chapter 2

                ร่างโปรงสาวเท้าเดินมาตามนัดของเพื่อนรัก แต่ทว่าระหว่างทางเขากลับเห็นเด็กๆแกล้งกันจึงเดินเข้าไปช่วย

                “นี่น้อง อย่าแกล้งกินดิครับบ บเล่นกันดีๆ น่ะ~”คริสว่ายิ้มหล่อให้เด็ก

                “พี่เก็บเงิงต่อเองงให้ได้ก่อนฮ่ะ-3- ค่อยมาห้ามพวกผม!” เด็กคนหนึ่งแล้วหันไปแกล้งเพื่อนต่อ

              
                 “ไอ้เด็กเวร
    !” คริสระเบิดในใจจ จ จ

               
                “ใครแกล้งเพื่อนไม่หล่อน่ะน้องงง
    -.-“คริสใช้วิธีหว่านล้อม

                “ผมไม่อยากหล่อฮะ อยากสวยมากกว่า~” เด็กคนนั้นตอบเชา

                เงิงเงิบ!

                - -จะเลิกแกล้งเพื่อนดีๆ หรือจะเลิกแกล้งเอนด้วยน้ำ เล่นกันดีๆ ดิ! ไอ้พวกนี้หนิ เป้นเพื่อนกันน่ะ!

    คริสว่าแล้วทำหน้ายักษ์ใส่เด็กๆ แต่ได้ผลเมื่อเด็กพวกนั้นหยุดแกล้งกัน เขายิ้มโหดแล้วยีหัวเด็ดพวกนั้นก่อนที่จะเดินจากไป..

             
                ทิ้งภาพนั้นไว้ให้ใครสักคนประทับใจ ..

               
                “น่ารักแห่ะ ถึงจะตัวสูงไปหน่อยก็เถอะ” เขาสบถขึ้นเบาๆ แล้วยิ้มอย่างพอใจ

     

    ณ ร้านไอติม~ 

                 “ไอ้ลู่
    ! กูมาแล้ววววววววววววววววววววว”

    “โห่ไอ้ห่านี่ กูนิดกี่โมงห๊ะ แหกนาฬิกาดูดิมี๊ง??

    “มีเหตุนิดหน่อยว่ะ ไปๆ มึงกูหิวล่ะ”

    “มึงเลี้ยงกูน่ะตุ้ยจางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ข้อหามาสาย-.-

    “กูกลับล่ะ 555555555555555“

    “โอ้เอ๋  ตุ้ยจางงงงงอ่า ลู่หานล้อเล่น ไปๆ กินไอติมม~”ลู่หานลากเพื่อนรักเข้าไปในร้านไอติมเปิดใหม่

                 บรรยากาศตกแต่งไปด้วยสีชมพูอ่อนๆ ช่างขัดกับภาพผู้ชายสองคนที่มานั่งกินไอติมด้วยกันซะเหลือเกิน


                “คริส กูมีเรื่องจะปรึกษามึงว่ะ- - เครียดเหี้ยๆ  แต่มึงต้องสัญญากับกูก่อน ว่าจะไม่ไปบอกฮุนอ่ะ”

    “เฮ้ยมึงมีเรื่องอะไรว่ะ??

    “เฉินแม่งมาขอคืนดีกับกูอ่ะมึง - -

    “อ้าวว ไอ้เชี้ยย แล้วมันมายังไง?

    “ก็โทรมาบอกอยากกับไปเป็นอย่างเดิม มึงงงงงงงงงง กูทำไงดีอ่ะ?

    ลู่หานมีสีหน้าเป็นกังวลอย่างเป็นได้ชัด

    “ต้องทำอะไร? มึงก็เฉยไปดิ  จะไปสนทำไม มึงก็มีไอ้ฮุนอยู่แล้วนี่  เพราะมึงชอบฮุนนี่มึงไม่ได้ชอบมันอ่ะ” คริสให้คำแนะนำ

    “คริส แต่กู..กูสงสารเขาอ่ะ”

    “อ้าวว = =ไอ้ลู่  แล้วมึงไม่สงสารฮุน?

    “เออเน๊าะ ลืมคิดอ่ะ555555555555555555 -.-เปลี่ยนเรื่องอ่ะ! กูจะไม่รีเทิร์น !” ลู่หานพูดแล้วหัวเราะ..

                จะไม่ให้เขาใจอ่อนได้ยังไง
    ? ก็เฉินเล่นโทรมาป้อเช้าเย็นหลายอาทิตย์แล้ว..
     
                 เขาไม่ได้จะนอกใจเซฮุน แต่เจอแบบนี้มันก็อดหวั่นไหวไม่ได้

                 เฉินให้เหตุผลว่า ที่เขาทิ้งลู่หานไปตอนนั้น เพราะไม่รู้หัวใจตัวเอง เจอหยอดแบบนี้ทุกวัน ลู่หานก็เกิดสับสนเบาๆ

    “มึงไฟต์มาเท่าไร กว่าจะได้ไอ้ฮุนมา.. อย่าน่ะไอ้ลู่ มึงอย่าให้ความใจอ่อนของมึง มาทำชีวิตมึงป่วน - -“คริสเหล่มองเพื่อนตัวเอง

    “เออ -.-เลิกคิดแล้วก็ได้ ..แต่กูก็อดคิดไม่ได้อยู่ดีอ่ะคริส เนี๊ยะแม่งง โทรมาอีกล่ะ= =

    ลู่หานยื่นโทรศัพท์ให้คริสดู เพราะว่าเฉินโทรมา

                คริสกำลังจะรับโทรศัพท์ให้ แต่ทว่า
    !!!


                “สวัสดีครับ..” คนที่เอาโทรศัพท์ไปรับ ไม่ใช่คริสหรือลู่หาน!

    -----------------------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×