ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR: 10069 ศึกนางฟ้ากับซาตานที่รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : รวมงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      9
      22 ก.พ. 54

                                         ร่วมงาน
    ------------------------------------------------------------------------------
                 ร่างสูงสวมชุดสีขาว ในบทบอสแห่งมิลฟีโอเล่ เดินสง่าเข้าไปในฉากสีขาว ที่จริงตามบท ในสายตาของคนอื่นๆ ก็มองว่าเค้าเหมือนซาตานในคราบเทพบุตรอยู่แล้วยิ่งกำหนดอิมเมจสีขาวบริสุทธิ์ ก็ยิ่งกระชากใจสาวๆได้มากมายก่ายกอง

                       "ตามบทนะ นายต้องรู้ว่าเจ้าหนุ่มเลโอที่ถูกส่งมาเป็นแค่ภาพรวงตา จนโรคุโด มุคุโร่ออกมา นายต้องขย่ำผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่" รีบอร์นอธิบายบทแสดงในฉากนี้   เหๆ ที่ว่าขย่ำหมายความว่าไง....(ละไว้ให้จิ้นอย่างหนุกหนา)
                        "โรคุโด มุคุโร่คุง?" นัยน์ตาสีม่วงฉายแววสงสัยนิดๆ
                        "ก็เจ้าหัวสัปปะรดไง นั่นแหละชื่อโรคุโด มุคุโร่" เบียคุรันหันไปมองชายหนุ่มทรงผมแปลกตา ที่บังเอิญหันมาสบตาพอดี
                         "..." โรคุโด มุคุโร่ ยิ้มหวานให้ก่อนโบกมือทักทายพอเป็นพิธี(เฮ้ๆ นึกว่าตัวเองเป็นนางสาวไทยรึไงคะคุณสัปป้า?)
                         "เอ้า! มุคุโร่ มานี่หน่อยซิจะร่วมงานกันแล้วทำความรู้จักกันซะ" เสียงเล็กเรียกร่างบางที่นั่งไขว่ห้างอย่าสบายอารมณ์
                         "มีอะไรเหรอครับคุณผู้กำกับ" ถึงแม้เสียงของร่างบางจะทักทายรีบอร์น แต่สายตานั้นกลับจ้องมองไปที่นัยน์ตาสีอเมทิสอย่างกับร่ายมนต์สะกด
                         "นี่ เบียคุรัน เพื่อนร่วมงานของนาย" คุณผู้กำกับตัวน้อยแนะนำกลายๆ มุคุโร่ยืนมือไปหาเบียคุรันเพื่อแสดงความยินดี
                          " คุณ..คุณเบียคุรันครับ คุณเบียคุรัน เป็นอะไรหรือป่าวครับ"  ร่างสูงสะดุ้งกับเสียงเรียกจนตื่นจากภวังค์
                          "อ..ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก" ร่างสูงยื่นมือร้อนผ่าวไปจับกับมือของร่างบาง
                          "รู้จักกันแล้วก็คงจะ เริ่มงานกันได้นะ เอ้า! กล้อง1 เทค 1 แอคชั้น!"เสียงสัญญาณบอกเริ่มการถ่ายทำ.....
                   

                           การร่วมงานครั้งแรกจบไปด้วยดี...
                           "มุคุโร่คุงจะไปไหนเหรอครับ" ชายหนุ่มผมสีขาววิ่งมาขวางหน้ามุคุโร่ที่
    เดินออกมาหลังจากเสร็จงาน
                           "ผมจะหาอะไรทานที่ โกคุโยฟูดแลนด์นะครับ ^ ^" ร่างบางยิ้มโปรยสเน่ห์ เหมือนกับโดนป้ายน้ำมันพาย - - เบียคุรันรีบยิ้มรับทันที
                           "ผมกำลังจะไปที่นั่นพอดี ไปกับผมมั้ยครับ" ร่างสูงชักชวน หวังคำตอบว่าจะให้ร่างบางตอบตกลง แต่สำหรับโรคุโด มุคุโร่  ผมไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะครับ
    คึหึหึ..
                           "คงไม่ดีมั้งครับ ผมไม่อยากรบกวนคุณเบียคุรัน"มุคุโร่เดินหลบร่างสูงที่ยืนขวางอยู่
                           "ดีแล้วหละครับ ไปรถคันเดียวกันรถโลกร้อนด้วยนะครับ" (แหม อิป๋ารักสำนึกรักโลกขึ้นมาเชียวนะ =_= )
                           "ถ้าคุณเบียคุรันพูดแบบนี้ ผมก็คงต้องไปกับคุณแล้วมั้งครับ ^ ^" (สัปป้าก็อีกคนติดเชื้อรักโลกป๋ามาไงวะเนี่ย)
                           

                           'โกคุโยฟูดแลนด์'
                        แว่นดำตัดกับสีผิวขาวดุจหิมะของไอดอลชื่อดังทั้งสองที่กำลังนั่งทานอาหาร ในศูนย์อาหารใกล้กองถ่าย
                         "มุคุโร่คุง ชอบทาน....?" เบียคุรันส่องสายตาเรด้าไปที่จานทูน่าราดซอสสัปปะรด คนถูกถามยิ้มนิดๆ
                         "ครับ อาจเป็นเพราะแฟนเก่าของผมเค้าชอบทานแบบนี้มั้งครับ ผมถึงชอบไปด้วย" รอยยิ้มแสนเศร้าปรากฎบนใบหน้าหวานก่อนจะหายไปเหมือนกับภาพลวงตา
                          "อ..เอ่อ ขอโทษนะมุคุโร่คุง" เบียคุรันเสียงตะขุกตะขัก เหมือนกำลังสำนึกผิด
                          "ช่างมันเถอะครับ เรื่องนั้นมันนานไปแล้ว คุณเบียคุรัน นี่ก็ชอบกินสัปปะรดเหรอครับ ผมเห็นคุณนั่งดื่มแต่น้ำสัปปะรด ไม่เห็นคุณทานอะไรเลย" มุคุโร่ส่งสายตาเรด้าไปที่แก้วน้ำสีเหลืองส้ม ที่เบียคุรันนั่งดื่มอยู่
                           "เอ่อ ไม่หรอก ผมดื่มน้ำสัปปะรดแค่นี้ก็อิ่มแล้วหละครับ" อันที่จริง เค้ารีบซื้อน้ำมาดื่มเพื่อรักษาเวลาที่จะได้คุยกับมุคุโร่คุงนานๆ ต่างหากหละ
                           "คุณเบียคุรันอ้าปากหน่อยครับ" ร่างบางจ้องที่ปากของเบียคุรัน ร่างสูงถึงจะงงๆกับคำสั่ง แต่ก็ยอมทำตามโดยดี
                           "อั้ม!" ชิ้นเนื้อทูน่าพอดีคำถูกป้อนใส่ปากของร่างสูง มุคุโร่ยิ้มหวานเหมือนกับได้ของเล่นชิ้นใหม่
                           "?" สีหน้ามึนงงของเบียคุรัน ทำร่างบางที่นั่งอยู่อดอมยิ้มหน่อยๆไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นรอยยิ้มที่หัวเราะร่างสูง แต่เบียคุรันก็ไม่คิดขุ่นเคืองซักนิด
                           "อร่อยมั้ยครับ" เสียงหวานถาม แต่นัยน์ๆก็คือ "อร่อยมั้ยครับ มองผมอย่างกับกินไปแล้วน่ะ" 
                           "อืม อร่อยดี" ร่างสูงหยิบน้ำสัปปะรดมากินแก้เขิน
                           "ผมว่า ผมอิ่มแล้วครับ คุณเบียคุรันอิ่มหรือป่าวครับ" ร่างบางหยิบผ้ามาเช็ดปากพอเป็นพิธีก่อนจะลุกขึ้นยืน ร่างสูงกลัวมุคุโร่จะหนีไปซะก่อนจึงรั้งแขนร่างบางเอาไว้
                           "?"นัยน์ตาต่างสีหันมีแววสงสัยนิดหน่อย
                           "ป่าว แค่บอกว่ารอผมด้วย" เบียคุรันปล่อยแขนร่างบางก่อนจะเดินนำริ้วๆ ไป มุคุโร่ยิ้มกระตุกปากหน่อยๆ แล้วสาวขาเรียวเดินตามไป ....

                        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×