ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] FS/OS KOOKMIN ROOM

    ลำดับตอนที่ #2 : [ FS/OS KOOKMIN] ♥ คนขี้หึง ;))

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.55K
      24
      20 เม.ย. 58

    [JUNGKOOK X JIMIN]

     

     

     

     

     

    "เฮ้อออ~

    "เฮ้ออออออออ"

     

    ไม่ต้องตกใจครับ เสียงถอนหายใจผมเอง วันนี้เปิดเทอมวันเเรกทำให้ปาร์คจีมินคนนี้ต้องเเบกสังขารมาเรียนแต่เช้า  แม่งโครตเบือเลย ทำไมยังไม่มีใครมาอีกวะะะ

      

                     "ไออ้วนนน มึงมาทำอะไรตรงนี้วะะ "    ใครเรียกอ้วนวะะ ออกจะเพรียวลม =..=

                     "มีไรดำ ซักผ้าอยู่ไม่เห็นอ่อ :) "

    กวนตีนน กูเเค่จะบอกว่าเขาให้ปีสองลงไปรับน้องที่สนามบอลให้ไวเลยมึง"

    เชี่ย แล้วทำไมพึ่งมาบอกวะปล่อยให้กูนั่งหายใจอยู่ได้  สองเท้าของผมวิ่งตามแทฮยองไป ช้าเดี๋ยวไอประทานปีสามขาโหดทำโทษเอา เรื่องนี้ปาร์คจีมินจะไม่เสี่ยงคับ 

     

        "เหนื่อยชิปหาย "

        "มึงขาสั้นวิ่งช้าเอง "  ดูมัน ถ้าไม่ใช่เพือนนะ มึงลงไปนอนกับพื้นแล้วววว

     

     

     

     

    "ปีหนึ่งฟังทางนี้ พี่ชือนัมจุน ประทานปีสาม วันนี้พี่ๆปีสองจะมาดูแลน้องๆ เชือฟังกันด้วย"

     

     

    พอ ประทานปีสามพูดจบก็สงให้ไอแทฮยองต่อ  เห็นมันดำๆเเบบนี้มันเป็นประทานปีสองนะครับบบบ   ระหว่างที่ไอแทฮยองพูดผมก็กวาดตามองไปเรื่อยๆ จนไปสบตากับรุ่นน้องปีหนึ่ง ผมดำๆตัวขาวๆ หน้าหล่อๆ ที่บอกสบตาคือสบตาจริงๆนะเว้ยย แบบมองไปแล้วแม่งมองกูอยู่ก่อนงี้ เสียวสันหลังวาบเลยครับกู

     

                     "ตามนี้นะครับ น้องๆเเยกไปทำกิจกรรมประจำฐานได้" 

     

     

     

     

                      "อ้วนน ไปประจำฐานกันมึง"      ผมสะดุงละสายตาจากเด็กนั้นหันมาหาแทฮยอง

                      "ไปมึง"     สาสส เดินดีๆก็ได้ไม่ต้องกอดคอกูก็ได้มั้งง =..=    

    ทำไมถึงรู้สึกมีคนมองตลอดเลยวะ 

         

                      "มึงเป็นไร ?" 

                      "ป่าว"  ผมพูดก่อนจะเอื้อมมือไปยีหัวมันน หมันใส้

                     "เล่นไรวะะะ ได้ " 

                     "ม่ายยยย กูไม่เล่นนะเเทฮยองงง "

     

     

     

     

     

     

     

     

    Jungkook tolk

     

     

     

     

    หงิด ครับ บอกได้คำเดียวว่าพี่จอนหงิดมาก  ไอประทานปีสองมันเป็นใคร กล้าดียังไงมาเล่นถึงเนื้อถึงตัวกับแฟนผมวะ!  ฟังไม่ผิดหรอกครับ ปาร์คจีมินอะแฟนผม หวงมากด้วยออกตัวเลย 

     

                   "จองกุกมึงไม่เข้าฐานอ่อ มองอะไรอยู่วะะ"

     

    จองโฮซอก เพื่อนฟันเงินที่พึงรู้จักเมือกี้เรียกสติผมให้ละสายตาจากจีมิน 

     

                    "ไปดิมึง รีบทำให้เสร็จๆจะได้กลับบ้าน "   ผมพูดจบก็เดินนำไปเข้าฐานทำกิจกรรม 

     

     

     

     

                     "โครตเหนื่อยเลยแม่งงงง"

                     "ฐานสุดท้ายแล้ว มึงไหวปะ"    ผมถามโฮซอกก่อนจะตบบ่ามันเบาๆ

                     "เออ ไหวดิ รีบไปๆ" 

     

    ผม กับโฮซอกพากันเดินไปยังฐานสุดท้าย ฐานที่มีคนตัวเล็กคุมอยู่  แม่ง เอาอีกและ พี่จอนหงิด ไม่เข้าใจทำไมต้องถึงเนื้อถึงตัวตลอด โหยยย ถึงขนาดจับแก้มมม !! พี่จอนจะไม่ทน ผมส่งสายตาอำมหิดจ้องไปที่จีมิน เเละเหมือนจีมินจะรู้ตัวหันมาสบตาผมแล้วขยับตัวออกห่างจากไอลิงหัวสีเเสบตา นั้น ยังดีครับที่รู้ตัว  หึหึ 

     

         

         

     

     

                       "น้องๆฟังทางนี้ ทีนีฐานสุดท้ายแล้วว ชื่อฐานว่าสามัคคี"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Jimin tolk

     

     

     

     

    โอ้ยยย วันนี้วันซวยของปาร์คจีมินปะวะ ถ้าจองกุกจะมองขนาดนี้ คืนนี้กูตายชัวร์ รู้ชะตากรรมแปบ ทำไงดีวะะะ  

                    "มึงเป็นอะไรของมึงวะ นั่งบ่นคนเดียวอยู่ได้?"

                    "เพราะมึงแหละ ไปห่างๆกูเลยไอดำ ห้ามแตะต้องตัวกูด้วย " 

    ผมพูดก่อนจะเดินหนีมันไปทางอืน ไม่ได้ๆ คุยนานเดี๋ยวจองกุกเห็น เเล้วผมจะซวยยย เฮ้ออออ 

     

                    "เอาละครับ กิจกรรมรับน้องจบลงเเค่นี้ หวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณครับ" 

    หลังจากพี่นัมจุนพูดจบ ก็สั่งให้ปีหนึ่งกลับบ้าน แล้วให้ปีสองเก็บงานให้หมด 

    โครตเหนื่อย โครตเพลีย แม่งกว่าจะเก็บหมด 

                    

     

                       "ดำาา ~ กูกลับบ้านละนะะะะ"

                     "เดี๋ยวกูไปส่ง"    ผม พยักหน้ารับ ก่อนจะเดินไปขึ้นรถมันที่จอดอยู่ใกล้ๆเเถวนี้ ให้มันไปส่งก็ดีเหมือนกัน มืดแล้ว เเถมประหยัดค่ารถ คึคึ ผมไม่ได้งกนะ ;(    

     

    หลัง จากเเทฮยองขับรถมาส่งผมถึงหน้าบ้าน ผมก็ขอบใจมัน ละบอกให้ขับรถกลับบ้านดีๆพอเป็นพิธี ล่ะวิ่งขึ้นบ้านทันที จองกุกหลับแล้วมั้ง บ้านมืดตื๊ดตื๊อ  ผมเปิดประตูเข้าห้องไปให้เบาที่สุด เดี๋ยวมันตื่น ค่อยๆย่องไปใกล้ๆ ก่อนจะหันไปมองร่างหนาที่นอนหลับตาอยู่บนเตียงง อ่าา หลับจริงด้วย สงสัยเหนื่อย  ผมอดไม่ได้ที่จะเอามือลูบใบหน้าที่หล่อเหลาน่าหลงใหลเบาๆ คึคึ

     

     

     

     

     

     

    Jungkook tolk

     

     

     

     

     

       หึหึ กลับมาแล้วหรอ ดึกดืนคำมือยังยืนอี๋อ๋อกับผู้ชายหน้าบ้านอีก เดี๋ยวก่อนน เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อยยย 

         พอจีมินเปิดประตู้เข้ามา ผมก็แกล้งหลับตาลง ร่างป้อมๆของปาร์คจีมิน ค่อยๆย่อยเปิดประตูห้องเข้ามา เเถมยังขยับมาดูผมใกล้ๆอีก จีมินค่อยๆใช้มือป้อมๆนั่นลูบโครงหน้าผม  ผมคว้าข้อมือของจีมินแล้วแล้วลืมขึ้น

                     "เฮ้ยยยยย จองกุก" 

    ยังไม่ทันที่จีมินจะตั่งตัวผมก็ดึงร่างเล็กล้มลงมาบนเตียงก่อนจะยันตัวขึ้นคร่อม 

                     "ไง ใครมาส่ง " ผมถามเสียงเรียบ

                     "พะ เพือน" 

                     "เพือนคนใหน? "

                     "กะ ก็  ก็... "

                     "ก็อะไรครับ? " 

    ผมถามก่อนก้มหน้าเข้าใกล้ใบหน้าหวานของจีมินมากขึ้น จนปลายจมูกสัมผัสกัน จีมินหลบตาหนี ก่อนผมจะถามย้ำอีกที 

                     "เพือนคนใหนครับปาร์คจีมิน.."

                      "ก กะคนที่เป็นประทานไง เง้อออ จองกุก ฟังกูพูดให้จบก่อนดิ๊ " 

    จีมินยังพูดไม่จบผมก็จัดการก้มลงงับคออีกคนกดจูบเบาๆ ลงโทษที่ตอบช้า 

                     "พูดไม่เพราะ "  ผมพูดก่อนจะก้มลงปกบริมฝีปากจูบรีมฝีปากสีหวานที่กำลังอ้าปากเถียง เปิดทางให้ผมได้สอดลิ้นชิมความหวาน

    "อื้มมม   อื้ออ!!" อ่าาา เหมือนผมจะตะกะไปหน่อย ผมถอนจูบออกแล้วจูบซ้ำลงไปใหม่ ย้ำ ซ้ำๆจนจีมิน ดิ้นประท้วงให้ผมปล่อย 

                   

                       "จ จองกุก!! ไอเด็กบ้าาา -/////-" 

    ฮ่าาา จีมินเขินเเก้มแดงน่าฟัดมากครับ จองกุกขอไม่ทนก้มลงไปฟัดแก้มหนึ่งที

                      

                       "อืออออออ จองกุก อย่าาา " ห้ามอีกและพี่จอนเริ่มหงิด

                     "เเค่นี้ทำเป็นดิ้น ทำไม ต้องเป็นไอประธานนั่นรึไงถึงยอมห้ะ? " 

    ด้วยความหงิดพี่จอนเลยเผลอเผลอตะหวาดคนตัวเล็กไปละครับ

                     "แทฮยองเกี่ยวไรด้วย! จองกุกอย่ามาหาเรืองได้ปะ" มีเถียง 

                    "ก็เห็นๆอยู่ " 

    อย่าให้พี่จอนพูดได้ปะมันขึ้นครับ หงิดเป็นสิบเท่า

                     "เห็นอะไรจองกุก พูดมาดิ อะ อื้อออ!!~ "

    รำคาญครับขี้เกียจเถียง จูบแม่งงง

                     "หึงอ่ออ??? " พอปล่อยปากให้พูดก็ยิ่งเข้ากลางใจพี่จอนเลยครับ ผมย่นคิ้วก่อนจะตอบ ร่างบางไปตรงๆเลยครับ 

                    "ครับ หึง หึงมาก!" ยิ้มใหญ่เลยนะปาร์คนะจีมิน ใด้ทีเอาใหญ่ ไม่เป็นไร เดี๋ยวเอาคืนทบต้นทบดอกแน่

                    "หึงอะไรไม่รู้ไร้สาระหว่ะ ไม่ได้นอกใจสักหน่อย บอกว่าเพือนก็เพือนดิวะ " พูดไม่พอจีมินยังเอานิ้วจิ้มหัวคิวพี่จอนอีก เเฟนใครวะะ โครตน่ารัก 

                    "จีมินเป็นของจองกุกคนนะ มีไอเด็กกามนี่คนเดียวแหละ อื้ออออ!!!"

     

    ไม่ต้องรอให้พูดจบหรอกครับ ปากหวานอย่างนี้คืนนี้ไม่ต้องนอนครับ ปาร์คจีมิน!
     





    .................................................................................................................................

    งุ้ยยยยย เขินใช่มั้ยเรารู้ เพราะเราก็เขินนนนน

    ขอบคุณคอมเม้นด้วยนะคะมีกำลังใจแต่งต่อมาก คึคึ

    ไว้จะมาใหม่นะคะ ขอบคุณที่หลงมาอ่าน จุ้บๆ



    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×