ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] ทรยศ ; โล่แด [2]

    ลำดับตอนที่ #7 : ทรยศ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 459
      1
      14 ต.ค. 56

     

    Song::: DAVICHI (다비치) - BE WARMED (녹는 중) (FEAT. VERBAL JINT)


       그랬어지겨워서 그랬니
    คือ แทน เว กึลเรซซอจีกยอวอซอ กือเรทนี
    ทำไมคุณถึงทำแบบนั้น คุณกังวลในเรื่องที่เกี่ยวกับตัวฉัน
    아니면 내가 뭔가 잘못했던거니
    อานีมยอน แนกา มวอนกา จัลโมแชซตอนกอนี
    หรือว่าตัวฉันที่ทำอะไรผิดพลาดไปอย่างงั้นเหรอ?

     

     

    :: Yongjae part ::

     

     

            ผมหลบแดฮยอนออกมาคุยงานด้านนอกห้อง ไม่มีใครรู้ว่าผมคิดอะไร ไม่มีใครรู้ว่าผมต้องการจะทำอะไร ผมโทรหาเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่งและขอให้เค้าตรวจสอบว่ามีใครที่มีลักษณะแบบที่แดฮยอนเขียนมาให้ผมรึเปล่า

     

                “อา..ฉันฝากหน่อยนะเจย์บี..ได้ตอนกี่โมงอ่ะ...โอเคสองชัวโมง..ขอบใจนะ”ผมกดวางสายก่อนจะถอนหายใจออกมา

     

                มันได้เร็วกว่าที่ผมคิดไว้หน่อย แต่ก็ดีละนะตอนนี้เกือบบ่ายโมงแล้ว ผมคิดว่าแดฮยอนคงมีเรียนต่องั้นผมก็ต้องรีบแล้วล่ะ

     

                ผมกดโทรหาผู้หญิงคนหนึ่ง ใช่เลย ไอยู ผมเคยส่งข้อความไปบอกว่าอีกหนึ่งอาทิตย์จะติดต่อไปสินะ แต่นี่มันได้เร็วกว่าที่คิดและผมก็ไม่อยากเสียเวลามากยิ่งเตรียมพร้อมได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น

     

                (ฮัลโหล ยองแจหรอ)

     

                “อือ..ฉันมีเรื่องให้เธอช่วย”

     

                (เรื่องอะไรฉันก็ทำได้หมดแหละ)

     

                ผมยิ้มมุมปาก ผู้หญิงคนนี้ช่างหลอกล่อง่ายดายจริงๆ

     

                “อีกสองชั่วโมงฉันจะโทรหาเธอ ระหว่างนี้แต่งตัวสวยๆไว้หล่ะ”พูดจบผมก็ตัดสายทันที เพราะไม่อยากได้ยินเสียงที่กระดี้กระด้าจนน่าอาเจียน ผู้หญิงก็แบบนี้แหละน่าลำคาญ

     

     

                ผมเข้าห้องไปและเห็นว่าแดฮยอนนั่งหลับตาอยู่หัวอิงกับโซฟา ผมคิดว่าเค้ากำลังพักสายตาและพักสมอง ผมอยู่กับเค้ามาหนึ่งปีแน่นอนว่าผมรู้เกี่ยวกับผู้ชายที่ชื่อ จอง แดฮยอน มากประมาณหนึ่ง

     

                ผมนั่งลงข้างๆเค้าจ้องมองใบหน้าคมคายที่ผมหลงใหล ผมไม่ควรปล่อยเค้าไปตั้งแต่ทีแรก ไม่น่าเลย มาคิดเสียดายทีหลังก็เหมือนจะสายแต่ไม่มีอะไรสายเกินแก้ แดฮยอนเป็นของผมและจะเป็นแบบนั้นตลอดไป

     

                หลังจากที่เค้ามาบอกเลิกผม ผมก็ได้แต่คิดทบทวนว่าผมทำอะไรผิดไปงั้นหรอ ที่ผมผิดคงผิดที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อค้ายาที่เปิดโรงเรียนฝึกบอดี้การ์ดและสอนวิชาป้องกันตัวทั่วไปบังหน้า

                ผมไม่เคยคิดโกรธแดฮยอนหรือพ่อของเค้าที่ทำให้เราต้องเลิกกัน เพราะผมรู้ว่าคนเรามีความเห็นแก่ตัวอยู่แล้ว พ่อของแดฮยอนเพียงแค่ต้องการปกป้องครอบครัวของตัวเอง แดฮยอนรักพ่อแม่ของเค้ามากและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อท่าน เพื่อที่จะได้มีความสุขแบบคนทั่วไป

     

                แต่ลืมอะไรไปรึเปล่าว่าผมก็ต้องการมีชีวิตแบบนั้นเหมือนกัน ที่ผมไม่โกรธพ่อของแดฮยอนก็ใช่ว่าพ่อของผมจะไม่โกรธหนิ ใช่รึเปล่า ผมไม่รู้ว่าพ่อผมตอนนี้รู้สึกอะไรบ้าง พ่อจะคิดถึงแม่แบบที่ผมคิดถึงรึเปล่า..

     

                “แดฮยอน”

     

                ผมเอ่ยเรียกเค้าเบาๆกลัวว่าจะรบกวนเวลาพักสมองของเค้า เมื่อเจ้าตัวยังไม่ขยับเขยื้อนผมก็ค่อยๆสอดแขนเข้าไปโอบกอดตัวของเค้าไว้ กลิ่นน้ำหอมที่เค้าใช้ยังคงเป็นกลิ่นเดิม กลิ่นที่ผมหลงใหลแต่กลิ่นตัวกลับไม่เหมือนเดิม...

     

                “มีอะไรครับ” แดฮยอนค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ ดวงตากระพริบถี่เพื่อปรับแสงให้เป็นปรกติ เค้ากอดผมตอบอย่างลวกๆแค่นั้นก็ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น

     

                “ถ้าเรายังไม่เลิกกันเราจะเป็นของกันและกันใช่มั้ย”

     

                “..” แดฮยอนเงียบไป และผมก็กำลังรอฟังคำตอบของเค้าอยู่ ผมวางหัวลงกับอกกว้างของแดฮยอน ใกล้จนได้ยินเสียงหัวใจเต้น”ใช่ เราจะเป็นของกันและกัน”

     

                “แล้วตอนนี้ล่ะแดฮยอน ฉันยังเป็นของนายอยู่มั้ย”

     

                แดฮยอนถึงกับนิ่งเงียบไป ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เค้าทำหน้าไปแบบไหนแต่ผมรู้ว่าผมได้ยินเสียงหัวใจของเค้าเริ่มเต้นรัว ผมก็ไม่รู้อีกว่ามันเต้นแรงเพราะความตกใจหรือ...ความกลัว

     

                มือใหญ่ของแดฮยอนเลื่อนมาลูบผมของผมอย่างอ่อนโยน และผมก็ยังรอคำตอบจากเค้าเหมือนเดิม ใจของผมนั้นเต้นรัวด้วยความกลัว...ใช่แล้วผมกลัว กลัวว่าคำตอบของเราจะไม่ตรงกัน

     

                “นายเป็นของฉัน”

     

              ผมเงยหน้าขึ้นมามองแดฮยอน ดวงตาคมฉายแววว่าเค้าไม่ได้กำลังกลัวหรือลังเล แต่เค้าได้ตัดสินใจแล้ว

     

                “ขอบคุณนะแดฮยอน ฉันรักนาย” ผมเอ่ยเบาๆ น้ำตาที่มาจากไหนไม่รู้ปริ่มออกมาจากตา แดฮยอนใช้นิ้วโป้งเกลี่ยมันออกอย่างแผ่วเบา













     


     

    วิธีอ่านเอ็นซีตอนนี้

    Coppy “  [ Fic B.A.P ] ทรยศ ตอนที่ 9 : NCเสิร์ชหาในกูเกิ้ล เลือกเวปแรก

     



     

     














     



     

     


























































    (남자들이 그렇대)
    (
    นัมจาดึล รีกึลรอแท)
    เขาว่ากันว่าผู้ชายก็เป็นแบบนี้
    항상 곁에 있어주고 잘해주고 그러면  된대
    ฮังซัง กอทเท อิซซอจูโก จัลแฮจูโก กึลรอมมยอน อัน ตึนแดว
    พวกเขาต่างบอกว่าผู้ชายไม่เคยยอมที่จะอยู่เคียงข้างและดูแลเขาให้ดี

     

     

    :: Daehyun part ::

     

            ผมกอดยองแจไว้จนเค้าผลอยหลับไปจึงค่อยๆคลายอ้อมกอดออก ผมตัดสินใจไปแล้วว่าผมนั้นยังเป็นของยองแจและยองแจก็เป็นของผม เรากำลังกลับไปที่จุดเริ่มต้นกันใหม่

     

                ผมอาจจะแค่รู้สึกผิดที่ว่าผมดูแลยองแจได้ไม่ดีหรือไม่ได้อยู่ดูแลเค้าในฐานะคนรักที่ดี และตอนนี้ผมอาจจะกำลังชดใช้มันอยู่ล่ะมั้ง

     

                ผมไม่คิดว่ายองแจจะรอผมนานขนาดนี้และผมแน่ใจว่าเค้าไม่เคยลืมผมเลยสักวันเดียว ผมลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียงมองไปรอบห้องของที่มันเป็นของผมยังคงอยู่ที่เดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปสักอย่างเดียว

     

    ผมไม่อยากคิดเลยว่ายองแจจะสามารถนอนคนเดียวในห้องอันกว้างใหญ่นี้ได้ยังไงในวันทีไมมีผม มันคงเป็นความรู้สึกที่ทรมารและโดดเดี่ยวมากๆ

     

                ผมดึงผ้าห่มที่กองอยู่ปลายเตียงมาห่มให้ยองแจก่อนจะจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าและลดแอร์ให้ห้องอุ่นขึ้น ยองแจจะได้หลับสบายมากขึ้น

     

                น่าแปลกที่ใจผมมันมีเสี้ยววินาทีหนึ่งที่คิดถึงใครอีกคนขึ้นมา ผมสะบัดหัวไล่ความคิดก่อนจะกดโทรศัพท์ดูเวลาและพบว่าตอนนี้เกือบสี่โมงแล้ว ไอ่เด็กนั่นคงเลิกแล้ว ว่าแต่จะคิดถึงมันทำไมล่ะ

     

                ผมแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนออกจากห้องผมก็ก้มลงไปจูบแก้มขาวๆนั้นหนึ่งที

     

                “รักนะ”

     

                ผมกระซิบเบาๆ ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบยองแจโดยที่ไม่ให้พ่อรู้และจะไม่ให้ใครรู้ ผมอยากทดแทนในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำและเริ่มชีวิตใหม่ที่คิดว่าน่าจะดีกว่าเดิมหรือบางทีเส้นทางนี้อาจจะแย่กว่าเดิม ในเมื่อผมเลือกไปแล้วจะเปลี่ยนก็คงไม่ทัน

     

                ผมเลือก ยู ยองแจ ไม่ใช่ ชเว จุนฮง 
















     





     

    เวิ่นเว้อสกรีมเกี่ยวกับฟิค แท็กนี้นะคะ #ฟิคทรยศ


    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×