ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #3 : Love destiny 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      0
      6 พ.ค. 54

     Love destiny 2

    กี้อยู่ไหนหรอ...ซออยู่ห้างแถวๆเมียงดงน่ะซออยอนกล่าวกับแฟนหนุ่ม เพื่อเป็นการรายงานให้ทราบว่าเธอทำอะไรอยู่ที่ไหน

    กี้อยู่บริษัทหน่ะ.....คงออกไปหาซอไม่ได้แล้ว ต้องแก้เนื้อเพลงใหม่คยูกล่าวกับแฟนสาว

    ไม่เป็นไหรหรอก....ตั้งใจทำงานไปล่ะกัน ซอวางสายก่อนน่ะจะได้ไม่กวนการทำงานของกี้ซออยอนกล่าว

    อื้มคยูตอบรับก่อนจะวางสายไป ก่อนจะหมกหมุ่นอยู่กับงานที่ของตัวเองต่อ เขามองกระดาษตรงหน้าก่อนจะยิ้มออกมากับตัวเอง เพราะมันเป็นเนื้อเพลงที่เขาตั้งใจแต่งมันขึ้นมาให้ซอฮยอนนั่นเอง

    นี่   แม่หนูคนนั้นหน่ะหญิงชราคนหนึ่งกล่าวทักซอฮยอนที่เดินผ่านหน้าเขาไป

    มีอะไรหรอค่ะคุณป้า.........จะขอถ่ายรูปหรือลายเซ็นค่ะหญิงสาวด้วยวาจาที่เป็นมิตรเพราะเธอคือคนของประชาชน แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ

    หนูหน่ะ....ชะตาถูกกำหนดไว้จะต้องจากคนที่รักไปแสนไกลหญิงชรากล่าวกับซอฮยอน จนทำให้เธองงกับที่หญิงชราพูดเป็นอย่างมาก

    คุณป้าหมายถึงอะไรค่ะ หนูไม่เข้าใจหรอกค่ะซอฮยอนกล่าวออกไป เพราะเธอไม่เข้าใจจริงๆกับคำพูดของหญิงชราคนนั้น

    ตอนนี้เธออาจจะไม่เข้าใจ.....ถึงเวลาจะรู้เอง จะเหลือเพียงร่างที่ไร้ซึ่งวิญญาณ เพราะใครบางคนที่มีดวงจิตที่ผูกพันกับเธอน่ะสิหญิงชรากล่าวยิ้มๆก่อนจะเดินจากไป เหลือความสงสัยไว้มากมายให้กับซอฮยอน 

    สงสัยเธอคงจะสติไม่ดีล่ะมั้งหญิงสาวกล่าวกับตัวเองเพื่อลบความสงสัยทั้งหมดไป แล้วเดินเข้าร้านทำผมร้านประจำของเธอไป

     

     

     








    บรรยากาศยามเย็นนี่สดชื่นจังเลยยุนอาเมื่อเธอมานั่งเล่นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ที่ผู้คนไม่ค่อยมีมากนัก เธอนั่งที่เก้าอี้ตัวหนึ่งที่อยู่ริมสระน้ำเมื่อสะท้อนกับแสงของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินชั่งสวยงามหญิงนัก จนทำให้เธออดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพนั้นเก็บไว้

    สวยจัง.......เอาภาพนี้ส่งเข้าประกวดคงจะดีมากยุนอาชื่นชมผลงานของตัวเองก่อนจะใช้กล้องของเธอถ่ายบรรยากาศรอบๆที่แห่งนั้น

    นี่เธอกำลังทำอะไรของเธอ....ยัยปาปารัซซี่ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาหายุนอาก่อนจะคว้ากล้องของเธอไปอย่างถือวิสาสะ

    ละ....ละ...ลีดงแฮยุนอาอุทานดว้ยความตกใจ เธอไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เจอหนุ่มที่สาวๆในเกาหลีต่างหลงใหลกันทั้งประเทศ  แต่เธอก็ต้องเก็บความตกใจไว้แค่นั้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าลีดงแฮคนนี้กล่าวกับเธอว่าอย่างไร

    ใช่ ฉันลีดงแฮน่ะสิ ..... อึ้งไปเลยใช่ไหมที่ฉันจับได้คาหนังคาเขาพร้อมหลักฐานขนาดนี้ดงแฮว่าก่อนจะชูกล้องที่อยู่ในมือ

    นี่  ฉันไม่ใช่ปาปารัซซี่อย่างที่นายเข้าใจน่ะ นายเข้าใจผิดแล้วล่ะ ขอกล้องฉันคืนน่ะยุนอากล่าวอธิบายกับคนตรงหน้า เพราะกลัวจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่

    จะไม่ใช่ได้ยังไง ฉันเห็นอยู่ว่าเธอกำลังถ่ายรูปฉัน นี่คิดจะหากินโดยการขายคนอื่นอีกนานแค่ไหนฮ่ะ  เธอรู้ไหมข่าวที่เธอเขาไปลงมีแต่เรื่องที่ใส่สีฉันทั้งนั้น  หน้าตาก็ดีไม่หน้าจะเป็นคนที่ทำงานแบบนี้เลยดงแฮกล่าวดว้ยความโมโหกลับหญิงสาวตรงหน้า 

    นี่ ....ฉันบอกนายไปแล้วไงว่าฉันไม่ใช่ปาปารัซซี่อย่างที่นายเข้าใจ ฉันแค่มาถ่ายรูปเล่นๆของฉันเฉยๆเอากล้องฉันคืนมาหน่ะ มันมีงานชิ้นที่สำคัญสำหรับฉันยุนอากล่าวด้วยอารมณ์ที่เริ่มขึ้นเหมือนกัน เธอไม่สนแล้วว่าผู้ชายตรงหน้าคนนี้เป็นใคร

    งานชิ้นสำคัญงั้นหรอ ..... คงจะเอาภาพฉันไปเขียนข่าวเสียๆหายๆเหมือนเคยดงแฮไม่พูดเฉย เขาจัดการแกะเมมเมอรี่ไว้ก่อนจะโยนกล้องตัวนั้นลงไปในน้ำอย่างไม่ใยดี

    นี่นายจะบ้าหรือไง ......... ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ใช้ปาปารัซซี่อารัยที่นายเข้าใจ แล้วนายรู้ไหมกล้องตัวนั้นฉันต้องเก็บเงินเท่าไหร่กว่าจะได้มายุนอาตวาดใส่คนตรงหน้า แล้ววิ่งไปริมสระเพื่อมองหากล้องของเธอ

    แล้วชื่อเสียงฉันล่ะ ....... ฉันใช้เวลาทั้งเท่าไหร่กว่าจะได้มายืนในวงการ แต่ก็มีพวกปาปารัซซี่อย่างพวกเธอที่จ้องจะทำลายฉันดงแฮกล่าวกับอย่างไม่ยอมแพ้ สายตาที่เต็มไปด้วยความโกรธจ้องหญิงสาวต้องหน้า

    มันก็สมแล้วไง  ที่คนพวกนั้นจะเขียนข่าวแบบนั้น ฮึ พ่อเทพบุตรสุดหล่อชายในฝัน โกหกทั้งเพ นายมันผู้ชายเฮงซวย ไร้มารยาท ไม่มีเหตุผลยุนอากล่าวอย่างเหลืออด คนบ้าอะไรอยู่ดีก็มาด่าคนอื่นฉอดๆไม่ถามสักคำแล้วยังจะมาทำลายทรัพสินของคนอื่นอีก ยุนอาคิดในใจสายตาเธอก็จ้องคนตรงหน้าอย่างไม่วางตา

    เธอ นี่มัน .....คงจะต้องสังสอนด้วยการส่งตำรวจซะแล้วดงแฮกล่าวแล้วฉุดแขนของยุนอามาเพื่อจะได้ไปโรงพักกับเขา

    นี่ปล่อยฉันน่ะ คนอย่างนายพูดไปก็คงไม่รู้เรื่อง เอาอย่างนี้ไหมฉันจะพิสูจณ์ให้นายรู้ว่าฉันไม่ใช่อย่างที่นายคิดยุนอาเสนอความคิด จึงทำให้ชายหนุ่มปล่อยแขนของหญิงสาวทันที

    เธอจะเล่นลูกไม้อะไรอีกล่ะดงแฮถาม

    ฉันเอาโน้ตบุคมา เพื่อพิสูจณ์ความจริงฉันจะเอาการ์ดไปเปิดให้นายดูยุนอากล่าวแล้วกอด แล้วยกมือกอดอกตัวเอง

     

     

     

    เครียดมากไหมค่ะงานที่บริษัทเจสสิก้ากล่าวกับซีวอนก่อนจะค่อยนวดลงที่บ่าเพื่อคลายความเมื่อยล้าของชายหนุ่ม

    ก็ใช่น่ะสิ ....ไอ้แก่พวกนั้นมันไม่เห็นด้วยกับโครงการของผม คุณรู้ไหมถ้าโครงการนี้สำเร็จเราจะได้กำไรมหาศาลเลยน่ะซีวอนกล่าวแล้วกุมขมับของตัวเองไว้ เขาทั้งแค้นทั้งเจ็บใจ ทำไมทุกคนต้องเห็นไอ้ฮันดีกว่าอยู่เรื่อย ทั้งๆที่เขาทำทุกอย่างเพื่อบริษัทมากกว่ามัน

    อย่า เพิ่งเครียดเลยค่ะ ยังไงซะอีกหน่อยทุกอย่างมันเป็นของเรา เราจะปลดใครออกก็ได้เจสสิก้ากล่าว มือเธอนั้นก็ลูบไล้ไปมาที่ร่างกำยำของชายหนุ่ม

    ใช่ ถึงเวลาที่ผมกำจัดเสี้ยนหนามอย่างไอ้ฮันได้เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นลำดับต่อมาซีวอนกล่าวอย่างแค้นเคือง พลางหมุนเก้าอี้มาทางหญิงสาวคนรัก

    ใช่ค่ะ  ทุกอย่างมันจะต้องถูกกำจัดให้พ้นทางเจสสิก้ากล่าวเบาๆที่ข้างหูของชายหนุ่มอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะใช่ปลายจมูกของเธอซุกไซร้ไปมา กับใบหน้าคมเข้มนั้น

    เจส ตอนนี้ผมอย่างคลายความเครียดแบบอื่นแล้ว คุณช่วยจัดการได้ไหมชายหนุ่มว่ากับหญิงสาว

     

     





    นี่รถเธอมันอยู่อีกไกลไหม เธอจะใช้ลูกไม้อะไรอีกดงแฮกล่าวเมื่อเดินหญิงสาวมานานแล้ว

    นี่ไง ถึงแล้ว บันอยู่ได้น่ารำคาญยุนอากล่าวแล้วเปิดประตูรถก่อนจะหยิบโน้ตบุคส่วนตัวแล้วทำการเปิดมันอย่างรวดเร็วก่อนจะเสียบการ์ดเข้าไป

    ดูซะ ว่ามันมีรูปของนายหรือเปล่ายุนอากล่าว แล้วส่งโน้ตบุคให้ดงแฮดู เขารับมันมาอย่างรวดเร็วก่อนจะกดดูรูปถ่ายแต่ละรูป ปรากฏว่าไม่มีรูปเขาสักรูป ทำให้เขาพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว

    เป็นไง ไม่มีสักรูป ..... พูดอะไรไม่ออกเลยซิไอ้เทพบุตรแหกตายุนว่าก่อนจะกระชากโน้ตบุคกลับ

    ใครบอกไม่มีรูปฉัน.....นี่ไงรูปฉันดงแฮกล่าวแล้วชี้ภาพคนตัวเล็กในภาพ จนดูไม่ออกด้วยซ้ำว่าเป็นใคร

    ฮ่ะ......จุดแค่นี้เนี้ยน่ะ......นายมันประสาทชัดๆ อย่ามาบ่ายเบี่ยงชดใช้ค่ากล้องฉันมาเดี้ยวนี้ รู้ไหมกล้องตัวนั้นกว่าฉันจะได้มาต้องเก็บเงินทำงานตั้งกี่ปีหญิงสาวก่อนจะแบมือทวงเงินหยิก กับชายหนุ่มทำให้เขาต้องแยกเขี้ยวออกมาด้วยความมั่นใส่

    เอานี่ ....เอาไปเวลาอย่างนี้ฉันไม่พกเงินสดหรอกน่ะ  อยากได้เท่าไหร่ก็ติดต่อไปล่ะกันดงแฮยัดนามบัตรแผ่นหนึ่งลงไปที่มือของหญิงสาว

    นี่ ..... นายเห็นว่าฉันหน้าเงินขนาดนั้นเลยรึไง ขอโทษหน่ะเป็นไหม ถ้าขอโทษไม่เป็นน่ะฉันจะไปแฉให้หมดว่านายเป็นคนยังไงยุนอากล่าวอย่างถือไพ่เหนือกว่า มันถึงเวลาที่เธอจะเอาคืนแล้ว

    นี่อย่าเรื่องมากได้ไหม ..... เวลาของฉันมีค่ามากไม่มีเวลามาไร้สาระกับเธอหรอกน่ะ ถ้าอยากได้ค่าเสียหายเมื่อไหร่ก็ติดต่อมาตามที่อยู่ในนามบัตรล่ะกัน ฉันไปก่อนน่ะดงแฮกล่าว ก่อนจะวิ่งออกไปจากตรงนั้นเหลือเพียงยุนอาเท่านั้นที่มองดูด้วยความขัดเคือง

    นี่ ..... ไอ้บ้านายจะไปอย่างนี้ไม่ได้น่ะ  ไอ้เทพบุตรแหกตา ไอ้บ้ากลับมาเดี้ยวนี้น่ะยุนอากล่าวด่าไล่หลังดงแฮแต่ไม่มีทีถ้าที่เขาจะหันหกลับมา เหมือนเธอเป็นเพียงคนบ้าคนเดียวเท่านั้น เธอมองกระดาษในมืออีกครั้งก่อนจะขยำและปามันลงกับพื้น

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×