ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #2 : love destiny 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 907
      1
      4 พ.ค. 54

    Love destiny 1

     

    วอนค่ะเราต้องอยู่อย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหนเจสสิก้ากล่าวกับชายหนุ่มก่อนจะสวมกอดร่างแกร่งที่นอนอยู่บนเตียง

    ไม่นานหรอกเจส ทุกอย่างมันจะต้องเป็นของเราตอนนี้มันไว้ใจผมอย่างอะไรดี บริษัทก็ไม่ค่อยเข้าเพราะมัวแต่เฝ้าแฟนมันที่โรงพยาบาลชายหนุ่มกล่าวก่อนจะค่อยๆบนจงจูบเบาๆที่หน้าผากมนของหญิงสาว

    ค่ะ เจสจะรอวันที่ทุกอย่างเป็นของเราหญิงสาวกล่าวก่อนจะผุดรอยยิ้มบางขึ้นมา

     

     

    ว้าว นี่มันโปสเตอร์ประกวดภาพถ่ายนี่ ชิงเงินรางวัลตั้ง 50 ล้านวอนหญิงสาวตาเป็นประกายเมื่อเห็นโปสเตอร์ประชาสัมพนธ์งานหนึ่ง ที่เงินรางวัลนั้นพอที่จะทำให้เธอทำตามความฝันของเธอ

    ยุน เทอหน้าลงสมัครน่ะเธอชอบถ่ายภาพไม่ใช่หรอ ถ้าเธอชนะน่ะจาได้ไปเปิดสำนักพิมพ์ตามที่เธอต้องการไงเพื่อนสาวร่วมทำงานกล่าวคยั้นคะยอ เพราะลำพังงานที่เทอทำอยู่มันมีเงินเดือนไม่มากหรอก หญิงสาวมองโปสเตอร์สักพักก่อนจะตัดสินใจลงประกวด

    สู้ๆน่ะยุน ถ้าเทอชนะแล้วเปิดสำนักพิมพ์ได้เป็น บ.ก.เมื่อไหร่อย่าลืมมาชวนน่ะเพื่อนๆกล่าวเป็นกำลังก่อนจะตบบ่าของยุนอาเล็กน้อยก่อนจะแยกย้ายกลับ

    สู้ๆยัยยุน เทอทำได้อยู่แล้วยุนอากล่าวกับตัวเอง

    หิวไหม ยูลน้อย มานี่มะมามี๊จาเอาอาหารโปรดให้ยุนอา เมื่อกลับถึงห้องก็เรียกถึงสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่มีไว้เป็นเพื่อนยามแก้เหงาเพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่คนเดียว

    1 ปีแล้วสิน่ะ ยูลน้อยที่แกอยู่กับฉัน ขอบคุณมากน่ะที่อยู่เป็นเพื่อนฉันมาตลอดพูดๆไปก็ทำให้ยุนอานึกถึงเพื่อนสาวของเธอ จนเธอต้องเกินไปหยิบกรอบรูปที่หัวนอนขึ้นมาดู

    ยูลฉันคิดถึงแกจังเลย ..... แกใจร้ายมากเลยน่ะปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวมาเป็นปีได้ยัง แกรู้ไหมฉันกลัวแค่ไหนเวลาฉันอยู่คนเดียวหญิงสาวกล่าว แล้วเช็ดน้ำใสที่ไหลลงมาที่ใบหน้าของเทอ พลางนึกเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา

     

    ซอ เราไปเที่ยวกันไหม กี้อยากมีเวลาส่วนตัวตับซอบ้างชายหนุ่มกล่าวแล้วแหงนหน้ามองหญิงสาวที่เขานอนหนุนตัก

    ไปไหนล่ะ ซอต้องดูตารางงานก่อนน่ะว่าว่างวันไหนหญิงสาวกล่าวแล้วมองหน้าชายหนุ่มที่หนุนตักของตัวเอง

    อาทิตย์หน้า ซอไม่มีคิวงานที่ไหนหนิ เราไปเกาะเชจูกันชายหนุ่มกล่าวแล้วลุกขึ้นนั่ง

    รู้ดีไปหมดน่ะ แม้คิวงานของซอก้ยังรู้กะจะไม่ให้หลุดไปนอกสายตายเลยใช่ไหมหญิงสาวกล่าวหยอกแฟนหนุ่ม

    ก็ใช่อ่ะสิ มีแฟนคนเดียวจะปล่อยไปได้ไง รู้ไหมถ้าขาดซอไปกี้อยู่ไม่ได้หรอกคยูกล่าวแล้วกุมมือแฟนสาวไว้ก่อนจะลึกไปในดวงตาคู่สวยตรงหน้า ก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้จนริมฝีปากทั้งสองสัมผัสกัน หญิงสาวตอบรับมันเป็นอย่างดีเพราะนี่ม่ใช่จูบแรกของทั้งคู่

     

     

    วันนี้ก็เป็นวันอีกหนึ่ง ที่ฮันคยองจะมานั่งที่เดิมแล้วทำแบบที่ทำอยู่ทุกวัน  ไม่ว่าจะเป็นอ่านหนังสือ จัดดอกไม้หรือพูดกับร่างที่ไร้สติของหญิงสาว แต่เขาก็เต็มใจที่จะทำมันจนลืมไปเลยหว่ะเวลามันผ่านมาเท่าไหร่แล้ว

    ยูล คุณหน้าตาคุณดูสดใสมากเลย เพราะคุณรู้ใช่ไหมว่าผมมาเฝ้าคุณทุกวันฮันคยองกล่าวกับร่างบางเบา แล้วใช้มือปัดผมที่ลงมาปรกหน้าหญิงสาว

    คุณรู้ไหมผมมาที่นี่ทุกวัน นับไม่ถ้วนจนลืมไปแล้วว่า มันผ่านมา 1 ปีแล้ว แต่ว่าถึงมันจะผ่านไปอีกกี่ปีผมก็จะมา จะนั่งอยู่ตรงนี้ที่เดิมไม่ไปไหน จนกว่าคุณจะตื่นขึ้นมาแล้วเห็นผมเป็นคนแรกอันคยองกล่าวแล้วค่อยจูบลงที่มือของหญิงสาวเบาๆ

    แอ๊ด~~~~~

    ยุนอาเปิดประตูเข้ามาในห้องของยูริเบาก่อน จะพบกับชายคนหนึ่งที่เธอคุ้นเป็นอย่างดี

    คุณฮัน ยังไม่กลับอีกหรอค่ะยุนอาเอยทัก

    ครับ อีกสักพักก็จะกลับแล้ว มาเยี่ยมยูลเหมือนกันหรอฮันคยองถามกลับ

    ใช่ค่ะ ฉันจะมาตอนที่เลือกงานเย็นๆน่ะ บางครั้งก็ดึกมาก คุณมาทุกวันเลยใช่ไหมค่ะยุนอากล่าว

    ครับ ทานอะไรมารึยัง ไปดื่มกาแฟกันหน่อยไหมครับฮันคยองกล่าวชวน ยุนอาก็พยักหน้าเป็นตอบรับก่อนที่ทั้งคู่จะเดินไปชั้นล่างของโรงพยาบาลที่มีร้านคอฟฟี่ช๊อบเล็กๆ

    คุณไม่ได้ไปทำงานหรอค่ะยุนอากล่าวกับฮันคยอง ที่ไม่ค่อยได้พบกันเท่าไหร่เพราะเวลาเธอมาโรงพยบาลทีไรเขาก็จะกลับไปแล้ว และอีกอย่างเธอก้ไม่ได้ติดต่อกับเขาเท่าไหร่ถึงแม้จะเป็นคนรักของเพื่อนก็ตาม

    ครับ ผมเข้าบริษัทเฉพาะเรื่อด่วนเท่านั้น สาวนมากผมให้พี่ชายเผมเป็นคนจัดการทุอย่างฮันคอยกล่าวแล้วค่อยจิบกาแฟในแก้ว

    คุณคงเหงาสิน่ะครับที่ต้องอยู่คนเดียวอย่างนี้

    อื้มแรกๆก้อเหงาค่ะ .....แต่ว่าตอนนี้มียูลน้อยมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วหญิสาวยิ้มบางก่อนจะจิบกาแฟในแก้วเช่นกัน

    ยูลน้อย.......คือใครหรอครับอันคยองถามอย่างไม่เข้าใจ

    ลูกสุนัขน่ะค่ะ......ฉันเก็บมันมาเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนแก้เหงายุนอาอธิบายให้ชายหนุ่มฟัง จนชายหนุ่มต้องยิ้มออกมา

    คุณเข้าใจตั้งชื่อน่ะครับ .....ฮันคยองว่า

    เอ่อ ...คุณฮันคยองค่ะ ความจริงแล้วฉันมีเรื่องนึงอยากจะบอกคุณยุนอาอ่ำๆอึ้งก่อนจะกล่าวกับฮันคยอง ที่ตอนนี้ตั้งใจฟังที่เธอพูทันที

    อะไร หรอครับพูดมาเถอะไม่ต้องเกรงใจฮันคยองกล่าว

    ความจริงแล้ว .....นี่เวลามันก็ผ่านมาหนึ่งปีแล้ว คือว่าถ้าคุณจะมีคนใหม่หรือเริ่มต้นกับใครใหม่ฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกน่ะค่ะ ฉันว่ายูลมันคงจะคิดเช่นเดียวกัน มันคงไม่อยากให้คุณมานั่งรอมันอย่างนี้ยุนอาตัดสินใจรวบรวมคำพูดที่อยู่ในใจ กล่าวกับคนตรงหน้าอย่างอยากลำบาก

    ไม่หรอกครับ ผมไม่สามารถมีใครใหม่ได้หรือแทนที่ยูล ต่อให้ผมต้องรอเธอจนแก่ตายผมก็จะรอเธอต่อไปปย่างนี้ชายหนุ่มกล่าวกับยุนอาเพื่อให้รู้ถึงความจริงใจที่เขามีต่อเพื่อนของเขา

    ขอโทษด้วยน่ะค่ะที่ฉันพูดไปแบบนั้น ฉันแค่รู้สึกสงสารพวกคุณทั้ง2เท่านั่นยุนอากล่าวอย่างเศร้าๆ

    งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวกลับก่อนน่ะครับ และก็รักษาสุขภาพด้วยน่ะครับชายหนุ่มกล่าวก่อนจะเดินออกไปจากตรงนั้นเหลือเพียงยุนอาเท่านั่นที่นั่งคิดทบทวนคำพูดเมื่อกี้

    ยูลฉันอิจฉาแกจัง....ที่มีแฟนที่ซื่อสัตย์ต่อแกขนาดนี้ชาตินี้ฉันจะหาแบบแกได้ไหมยุนอากล่าวกับตัวเองเบาๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×