ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love destiny พรหมลิขิตรัก Fic sj+snsd

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      2
      4 พ.ค. 54

    Intro

    ผ่านไป1ปีแล้ว ร่างของหญิงสาวยังคงนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงไร้ความรู้สึก มีเพียงลมหายใจเท่านั้นที่ผ่านเข้าออกร่างกายของเธอ  ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องคนไข้พร้อมกับดอกไม้ช่อใหม่ในมือที่เขาจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนทุกวัน

    ยูล วันนี้ผมเอาดอกกุหลาบสีขาวที่คุณชอบมาด้วยน่ะ มันหอมมากเลยใช่ไหมชายหนุ่มกล่าวแล้วจัดดอกไม้ใส่แจกันก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆเตียงที่ๆเขานั่งมา 1 ปีแล้ว

    วันนี้เราจะทำอะไรก่อนดี ผมอ่านหนังสือให้ฟังเอาไหมเรื่องเจ้าหญิงเงือกน้อย ที่ยูลชอบไงชายหนุ่มกล่าวกับร่างบางที่ไร้สติบนเตียงก่อนจะค่อยๆเปิดหนังสืออ่านทีละหน้า

     

     

    อื้มสวยมากซอฮยอน  เอียงหน้าไปทางซ้ายหน่อย ดีมาก ดงแฮนายกุมมือซอฮยอนไว้เสียงของตากล้องกำลังจัดการการถ่ายแบบของนายแบบนางสุดฮอตของวงการ อย่างซอจูฮยอน  และลีดงแฮ

    วันนี้พอแค่นี้ ขอบคุณทุกคนมากเสียงของเจ้าของบริษัทกล่าวกับลูกน้องและนายแบบนางแบบคู่นั้น

    ซอไปดื่มกันมั้ยดงแฮกล่าวกับเพื่อนสาวในวงการ เพราะทั้งสองนั้นสนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเรียน

    คงไปด้วยไม่ได้หรอก ซอมีนัดแล้วหญิงสาวกล่าวก่อนจะเก็บข้าวของสาวนตัวใส่กระเป๋า

    สงสัยคงเป็นคยูแน่เลยใช่ไหมชายหนุ่มแอบแซว

    หญิงสาวไม่ตอบอะไรเพียงแต่ยิ้มตอบกลับไปเท่านั้นเพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าคำตอบคืออะไร

    ติ๊ด~~~~~~~~~~~~~

    กี้หรอ...รอแปปนึงหน่ะซอเพิ่งเสร็จงาน เดี้ยวเจอกัน ร้านเดิมใช่ไหมหญิงสาวกล่าวกับชายคนรักก่อนจะวางสายแล้วก้าวขึ้นรถยนต์ส่วนตัวแล้วขับออกไปด้วยความเร็วสูง

    ใส่แว่นดำอีกแล้วน่ะซอ กี้ไม่ชอบเลยชายหนุ่มกล่าวกับร่างบางที่เดินเข้ามานั่งที่โต๊ะอาหาร ก่อนจะถือวิสาสะถอดแว่นของร่างบางออก

    ทำอะไรอ่ะกี้เดี้ยวคนก็จำได้หรอกว่าเราเป็นใครหญิงสาวเอ็ดแฟนหนุ่มเบาๆ

    ใครๆเขาก็รู้ว่าเราเป็นใครและเป็นอะไรกัน ผมก็โปรดิวเซอร์โจวคยูฮยอน ส่วนคุณก็นักร้องสาวซอจูฮยอนไงชายหนุ่มตอบกวนๆก่อนจะหยิกแก้มแฟนสาว

    ซอไม่เถียงกี้แล้วเถียงทีไรก็แพ้ทุกทีสั่งอาหารทานกันเถอะวันนี้ทั้งวันยังไม่มีอะไรตกถึงท้องซอเลยหญิงสาวกล่าวแล้วลูบท้องตัวเองเบา ทำให้ชายหนุ่มตรงหน้าถึงกับอมยิ้มถึงความน่ารักของเธอ

     

    ท่านประธานค่ะ มีประชุมด่วนค่ะเจสสิก้าเลขาสาวกล่าวรายงานกลับท่านประธาน

    อีก 10 นาทีผมจะเข้าไปคุณช่วยจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยด้วยชายหนุ่มกล่าวแล้วกดวางสาย ก่อนจะค่อยๆเดินออกจากห้องคนไข้ไปอย่างเงียบๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×