ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดท้าย ก็คือนาย พี่ชายตัวเล็ก(Fic Golf MikE Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : -เป็นอะไรไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      8 เม.ย. 51

     

    ..............................ผ่านไปหลายวัน

    Golf says.

                นี่มันก็ใกล้งานเปิดตัวอัลบั้ม Rin แล้วสินะ อีกแค่สองวันเองไม่รู้ว่าไมค์เตรียมตัวยัง คงไม่ใช่ไปหน้าแตกในงานหรอกนะ ตอนนี้ผมกำลังเล่นเกมอยู่ในห้องนั่งเล่น(ว่าไมค์ไม่เตรียมตัวแล้วแกล่ะยะพี่กอล์ฟ:คนแต่ง) ส่วนไมค์น่ะเหรอยังไม่ตื่นเลย วันนี้วันเสาร์ แถมตอนนี้เที่ยงแล้วด้วย ไปปลุกซะหน่อยดีกว่า

    ก๊อกๆ

    ........

    ก๊อกๆ

    ........

    แอ๊ด เข้าไปล่ะนะ เคาะไม่ได้ยินนี่

    เข้าห้องคนอื่นทำไมไม่เคาะประตูอ่ะพี่กอล์ฟ ฮ้าว~~~”

    -*-กำ เออน่า ตื่นแล้วก็ดี ลงไปกินข้าวได้แล้ว นี่มันเที่ยงแล้วนะ

    ฮะ เดี๋ยวอาบน้ำแล้วตามไป ไมค์งัวเงียตอบผมมา ละเมอป่าววะ

    รอนี่แหละ ไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวลงไปกินข้าวเที่ยงด้วยกัน เรื่องไรจะลงไปก่อน ขืนลงไป หมอนี่ก็นอนต่อแหง

    รู้ทันอีกละนะ เออๆ ตามใจ งั้นรอแป๊บนะ ไมค์หายเข้าห้องน้ำไปแล้ว ตอนนี้ผมนั่งอยู่บนเตียงมองไปรอบๆห้อง ที่หัวเตียงมีรูปถ่ายของผมและไมค์ตอนไปเที่ยวทะเลปีที่แล้ววางอยู่ ในรูปไมค์กำลังกินปูนึ่งอยู่และเลอะปาก ส่วนผมกำลังแกะปูอยู่  ก็แกะให้ไมค์นั่นแหละคับ  บนโต๊ะเขียนหนังสือมีวิกผมสีเทาเงินวางอยู่ ไมค์ซื้อมานานแล้วแต่ใส่ไม่ได้ เพราะนายนั่นหัวโต ผมจำได้ว่าพอผมขอก็ไม่ยอมให้ทั้งๆที่หัวผมเล็กกว่า ไม่รู้ว่าหวงอะไรนักหนา บนเตียงนี่มีตุ๊กตาหมีเน่าตัวนึงที่ไมค์ติดตอนเด็กๆ โตจนป่านนี้แล้วก็ไม่ยอมทิ้งไปเสียทีบอกว่ามันน่ารักอยู่ได้

     

     

                    ไมค์เดินตัวเปียกออกจากห้องน้ำโดยที่ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว!!! o_O แว้กๆ   ไมค์นายบ้าหรอไงอ่ะ แต่งตัวโป๊แบบนี้ >///<

                พี่กอล์ฟเปนไรอ่ะ หน้าแดงๆ เออ เขินนายไง แล้วจะเดินมาทางนี้อีกทำม้ายยยยยยยยยยยย

                “-_- ป่าวๆ นายไปแต่งตัวเหอะน่า  ผมพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติ  เด๋วออกไปรอหน้าห้องนะ

                    ฮะๆ 

                   

                    ผมออกมารอไมค์หน้าห้อง เออ แล้วทำไมผมต้องใจเต้นแรงแบบนี้ด้วยนะ ผมจะเขินไมค์ทำไม ผมก็เห็นมาตั้งแต่เด็กๆแล้วนี่ ( ยังไม่รู้ตัวอีกค่ะท่านผู้ชม:คนแต่ง) ผมพยายามหายใจเข้า ออก ลึกๆ เพื่อให้หายจากการหัวใจเต้นผิดจังหวะแบบนี้ ฟืด----ฟาด-----ฟืด-----ฟาด

    พี่กอล์ฟ เป็นไรไปอ่ะ หายใจยังกะวัว

    ออกมาตั้งกะเมื่อไหร่วะ

    ป่าวๆ ลงไปกินข้าวกันเหอะ เออนี่ไมค์ งานวันมะรืนนี้นายเตรียมตัวยังอ่ะ

    งานอะไรหรอ ??”

    เฮ้อ ว่าแล้ว ก็งานเปิดตัวอัลบั้มไง เราต้องไปเต้นเพลง นิปปอน แล้วก็แถลงข่าวอีดหน่อยอ่ะ

    อ๋อ อืมๆ แล้วต้องเตรียมตัวไรอ่ะ

    เออ ช่างมันเหอะ กินข้าวๆ

    ..................................................................................................................................................................................

     

    Mike says.

                หลายวันมานี้ ผมพยายามลืมเรื่องทีน่า ไปให้หมด ผมคิดว่าผมคงทำได้สักวันนึง วันนี้วันเสาร์ พี่กอล์ฟมาปลุกผมตอนเที่ยงแล้วก็ลงไปกินข้าวกัน แล้วก็ชวนผมมาเล่นเกมในห้องนั่งเล่น

    ถ้าพี่ชนะ นายต้องเป็นเบ๊ให้พี่หนึ่งวัน โอเคป่ะ

    แน่นอน แต่ถ้าไมค์ชนะ พี่กอล์ฟเป็นเบ๊ให้ไมค์ 1 อาทิตย์

    -*- เออ งั้นเริ่มเลย

    การเล่นเกมผ่านไป และผม...............แพ้ พี่กอล์ฟ ชิ คราวหน้าไม่แพ้เด็ดขาด แต่ตอนนี้ดิ ต้องเป็นเบ๊ให้พี่กอล์ฟเนี่ย แล้วใช้ไรรู้ป่ะ ให้ทำความสะอาดห้องนอนพี่กอล์ฟอ่ะ แหวะ ร้อยวันพันปีก็มานอนห้องไมค์ไม่ทำความสะอาดให้มั่ง แล้วมาใช้เราทำห้องตัวเองให้อีก (แพ้แล้วพาลนี่ไมค์:คนแต่ง) คอยดูๆ จะแก้แค้น

    “^_^ น่ารักจังเลยน้องพี่

    ชมหรอ ชิ ไม่สนอ่ะ

     

    สองวันผ่านไป ไวอย่างกะโกหก ( เออ โกหกอะดิ)

    ณ งานเปิดตัวอัลบั้มริน

     

    ชิสึนาระ ซือเซ็นจิโม โทโอคุเทะ มิโมดาเอสึรุ เทคาคิโนะ แอเมรูโอะ โยมุทาบิ๊ โคเอคิคิทาอิ.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    นิปปอน อะอินิอิคุโย

     

    เฮ้อ เหนื่อยอ่ะผมบ่นออกมา

    เออ เหมือนกัน ไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเดี๋ยวต้องสัมภาษณ์

     

    หนึ่งชั่วโมงผ่านไป งานก็จบ เราสองคนกำลังจะกลับบ้าน

    พี่กอล์ฟคะ ช่วยรับนี่ไปด้วยนะคะ ฉันเอ่อ ฉันชื่อเลมอน เป็นแฟนคลับพี่กอล์ฟมานานแล้ว หญิงสาวหน้าตาโคตรน่ารักคนหนึ่งเอาของขวัญมาให้พี่กอล์ฟ

    ครับ ขอบคุณมากนะครับน้องเลมอน วันนี้พี่ต้องกลับแล้ว แล้วคงได้เจอกันนะครับ พี่กอล์ฟตอบแถมยิ้มหวานด้วยอ่ะ แหวะๆ

    ค่ะ พี่กอล์ฟเรียกว่าเลเฉยๆก็ได้นะคะ บ๊ายบายค่ะ

    ครับ น้องเล

    บนรถ พี่กอล์ฟเริ่มแกะห่อของขวัญ และข้างในนั้นเป็น ตุ๊กตาลิงตัวหนึ่ง ตัวใหญ่มาก ที่ป้ายยี่ห้อของตุ๊กตาตัวนั้นมีข้อความว่า

    -------------------------หวังว่าจะชอบ---------------085-425xxxx เลมอน

    เอ่อ ที่ผมรู้เนี่ย คือ ผมแอบดูน่ะฮะ เสียมารยาท อย่าเลียนแบบนะคับ (รู้แล้วยังจะทำอีกนะ : คนแต่ง) ( ก็มันอยากรู้นี่:ไมค์)

     

                ผมขึ้นห้องนอนทันทีที่กลับถึงบ้าน ผมรู้สึกแปลกๆ ผมกลัวว่าพี่กอล์ฟจะชอบผู้หญิงน่ารักคนนั้น และพี่กอล์ฟจะลืมผมไป ผมกำลังนั่งคิดเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ  ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงล่ะ ผมจะทำยังไง

     ความรู้สึกบางอย่างกำลังชัดเจนขึ้นในใจผม..........งั้นหรือ  ผม  ผม เป็นอะไรไป...
    ................................................................................................................................................................................................................


    Aon jung say hi
    ลุ้นกันต่อนะคะ ตอนนี้ไมค์เริ่มไม่แน่ใจตัวเองแล้วล่ะ ขอโทษที่อัพทีละนิดน้า อยากให้ติดตามกันอ่า แล้วเรื่องความฮอตของไมค์ของเรา สัญญาว่าคราวหน้าเต็มรูปแบบแน่นอนจ้า ฝากเม้นกันด้วยน้า บ๊ายบ่าย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×