ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #193 : Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      2
      19 ม.ค. 62



    ประวัติทหารรับจ้าง


    ชื่อ 
    : เซเบอรัส ฮาวน์(เซเบอร์)
    อายุ 
    : 25
    เพศ 
    : ชาย (รุก รับสองประเภท แต่คนนี้รุกมากกว่า)
    ฉายา 
    : ฮาเดส (จ้าวแห่งความตาย ราชายมโลกตามตำนานเทพกรีก)

    สัญชาติ : กรีซ

    ประวัติ : ทายาทมาเฟียผู้ร่ำรวยที่มีปมสูญเสียน้องชายเพราะถูกแก๊งคู่อริฆ่าตายโดยที่ทำอะไรไม่ได้ เขาได้ผันตัวมาเป็นทหารรับจ้างเพื่อทำตามความฝันของน้องชาย และเพื่อเป็นข้ออ้างในการไม่รับสืบทอดตำแหน่งว่าที่หัวหน้าแก๊งมาเฟียคนต่อไป เขาได้ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักจนกลายเป็นทหารรับจ้างชั้นเลิศ และถูกส่งไปปฏิบัติการณ์ตามประเทศต่างๆ ก่อนจะถูกชักชวนเข้าองค์กรลับ และได้พบกับนาวิน ที่ภายหลังได้กลายเป็นสหายร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกัน

    นิสัยส่วนตัว : สุภาพบุรุษ เย็นชา นิ่งๆขรึมๆ ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆนอกจากเพื่อนตัวเองอย่าง นาวิน กับสายลม แต่นั่นแค่ภายนอก!!ลึกๆแล้ว เขาเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน ขี้เล่น และขี้อ้อน เพียงแต่เขาแค่แสดงการกระทำมากกว่าคำพูด เรียกง่ายๆ ซึน ปากไม่ตรงกับใจ เป็นคนเอาใจใส่คนอื่น โดยเฉพาะกับคนที่ตัวเองรัก เขาจะทุ่มเทให้หมดทั้งกายใจ ยามเมื่อคนที่เขารักเป็นทุกข์ เขาก็จะคอยปลอบ เขาพร้อมที่จะปกป้องคนที่ตัวเองรักอย่างสุดหัวใจ โดยไม่เสียดายชีวิต

    เขาเป็นคนเซ็กซี่ ฮอต สเน่ห์แรงทั้งสองเพศ เขาให้เกียรติกับทุกคน  หากเป้าหมายที่เขาจะฆ่านั้นดีและมีครอบครัว เขาก็เลือกที่จะปล่อยคนเหล่านั้นไป และแสร้งทำทีจัดฉากว่าตัวเองฆ่าพวกเขาแล้ว แต่ถ้าเลวกู่ไม่กลับ เขาก็จะฆ่าทิ้งโดยไม่เสียดาย แต่ถ้าอยู่ระหว่างคำว่ากึ่งกลาง เขาก็จะลงโทษโดยการทำให้คนคนนั้นพิการและทำอะไรไม่ได้อีก

    ในด้านการทำงาน เขารอบคอบ ระวังตัวเอง ไม่เคยทิ้งร่องรอยใดๆทั้งสิ้น เป็นคนเจ้าแผนการณ์ และมีวิธีการฆ่าเป้าหมายโดยไม่ซ้ำกัน เป็นคนที่เจ้าเล่ห์จนใครๆต่างก็เดาใจไม่ถูก เขาเป็นคนรับมือกับสถานการณ์คับขันได้อย่างทันท่วงที แผนที่เขาคิดมักจะมีการด้นสด หรือไม่ก็ทำให้คนอื่นประหลาดใจอยู่เสมอ

    ส่วนเรื่องการฆ่าคนนั้น เขามีวิธีการฆ่าที่ไม่ซ้ำแบบ วางยา บุกงานเลี้ยงสังหารหมู่ หักคอ ระเยิดค่าย บลาๆ เขาฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น โหดเหี้ยม อำมหิต แต่ฆ่าแล้ว ฆ่าเลยไม่ปล่อยให้ทรมาน

    มีความเป็นผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษาให้กับนาวินเสมอ เขาเปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆของนาวินเลยก็ว่าได้นะ

    ความสามารถนั้นมีทักษะนักฆ่าระดับสูง เก่งศิลปะการต่อสู้แบบผสมทุกชนิดเพราะเรียนรู้มาจากพ่อ เป็นอัจฉริยะทางด้านแฮกเกอร์แบบเดียวกับน้องชาย มันสมองหลักที่นาวินให้การยอมรับ และมีประสาทสัมผัสที่ไวกว่ามนุษย์เฉกเช่นเดียวกับนาวิน อาวุธที่ถนัดสุดคือสไนเปอร์, ปืนพก,มีดสั้น,เชือกรัดคอ

    วีรกรรมเด็ดๆ (ที่จะทำให้ผมเลือกคุณ) : การสร้างไวรัสแฮกข้อมูลลับทางราชการและรหัสการปล่อยขีปนาวุธของเกาหลีเหนือ การระเบิดหนึ่งในค่ายของผู้ก่อการร้าย ISIS และสังหารหมู่ผู้ก่อการร้าย 50 คนเพียงตัวคนเดียวด้วยมือเปล่าในความมืด แต่ที่เด่นสุดคือการระเบิดร่างหัวหน้าผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งในแถบตะวันออกกลางโดยใช้ไฟเผาทั้งเป็น

    เพิ่มเติม 

    -น้องชายของเขามีชื่อว่า พอลรัส แต่เดิมน้องคนนี้เป็นคนรักชาติ รักความยุติธรรม เขาไม่ชอบที่พ่อทำงานไม่สุจริตจึงเลือกที่จะไปสมัครเป็นทหารรับจ้าง แต่ไม่ผ่านเพราะร่างกายอ่อนแอเกินไป ภายหลังถูกคู่อริฆ่าตายและตายคาอ้อมกอดของเซเบอร์


    -พ่อศรีเรือน เพอร์เฟ็คต์ ทำอาหารเก่ง ทำงานบ้านเป็น เอาตัวรอดเก่ง เป็นสามีในฝันของหนุ่มๆสาวๆ เก่งดนตรีสากลอย่างไวโอลีน และเปียโน เป็นคนโรแมนติก ตอนยังใช้ชีวิตปกติ เคยฝันอยากเป็นนักเต้นรำ เต้นลีลาศ และแทงโก้เก่งมาก ชงกาแฟเก่งนะ กาแฟที่ชอบ เอสเปรสโซ่

    -เก่งภาษาสเปน อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส รัสเซีย เพราะอยู่ในตระกูลมาเฟีย เลยต้องเรียนรู้ทุกอย่างตั้งแต่งานศิลปะ งานคำนวณ บริหารธุรกิจ เขาเก่งการแต่งดลอนแต่งกวี และเป็นกูรูด้านประวัติศาสตร์สงครามทุกๆรูปแบบ

    -มีหมาอัลเซเชี่ยนชื่อ แคสเตอร์ รักหมามาก

    -โทษนะ เป็นเกย์ แต่แมน แข็งแรง เก๋ากว่าชายแท้อีก สุภาพบุรุษด้วย

    -มีมุมหึงหวงบ้างนิดๆนะแจ๊ะ

    -ชอบออกกำลังกาย ฟิตหุ่นประจำ ซิกแพ็คล่ำหุ่นดี หน้าคมหล่อ แต่เวลาปฏิบัติการจะสวมหน้ากากปิดปากตามรูป

    -ส่งมาเพื่อคู่สายลม และมาเป็นสหายร่วมทีมของนาวินจ้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×