ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]ยัยไร้(ร้าย)เดียงสาขโมยหัวใจนายกะล่อน(1001)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.88K
      10
      30 พ.ย. 54

    Byakuran
    เบียคุรัน เจสโซ่

    อายุ 18 ปี

    รับบท พระเอกจ้า!

    ประวัติย่อๆ
    หนุ่มฮอตประจำโรงเรียน ติดชาร์ทหนุ่มหล่อทุกครั้ง ต่อหน้าสังคมทำตัวดี สุภาพบุรุษ
    แต่พอลับหลัง...เพลย์บอย เล่นหยอดคำหวานไปทั่ว เจ้าชู้จนทำสาวๆอกหักไปหลายคน
    เป็นหนี้อาเรียอยู่หลายเดือนแล้วก็ยังใช้หนี้ไม่หมด(เอ่อ...= =)
    จึงคิดจะมาตามรังควานลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของหล่อนเป็นการแก้แค้น
    ชอบกินมาชเมลโล่เป็นชีวิตจิตใจ

    Uni

    ยูนิ จิสโรเนโร่

    อายุ 14 ปี

    รับบท นางเอกจ้า!

    ประวัติย่อๆ
    ลูกสาวคนเดียวของอาเรีย สาวน้อยสุดโมเอะ ไร้(ร้าย)เดียงสา เดินผ่านใครเป็นต้องจับตามอง
    กริยามารยาทงาม เรียบร้อยราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย
    แต่โชคกลับไม่เข้าข้างเธอ...เมื่อเธอต้องตกเป็นเหยื่อของรุ่นพี่จอมกะล่อน(?)อย่างเบียคุรัน
    แล้วมีเหรอที่ยัยหนูคนนี้จะยอมอยู่นิ่ง มันก็ต้องตอบโต้คืนไปบ้างสิครับพี่น้อง!
    เวลาอยู่กับเบียคุรันก็แสบใช่เล่น เล่นงานเขาทั้งคำพูดและการกระทำ เล่นทำเขาเสียมาดไปหลายช็อทแล้วเหมือนกัน

    Mukuro Rokudo

    โรคุโด มุคุโร่

    อายุ 18 ปี

    รับบท คู่วาย เอ้ย! เพื่อนพระเอกจ้า=w=^^

    ประวัติย่อๆ
    เพื่อนสนิทซี้ปึ้ก(?)ของเบียคุรัน แรกๆก็เป็นห่วงเป็นใยกันดีอยู่หรอก
    แต่หลังๆชักเอือมกับนิสัยคุณเพื่อนตัวเองซะแล้ว=_=
    ประมาณว่าเมื่อก่อนยังเคยพูดถนอมน้ำใจกัน แต่ตอนนี้เล่นพูดตรงๆเหมือนขวานผ่าซาก
    เรื่องชาวบ้านชาวช่องนี่จมูกไวซะยิ่งกว่าหมา
    เบียคุรันใช้ให้ไปสืบอะไรขอแค่สั่งมา มุคุโร่คนนี้พร้อมจะแสวงหามาให้เสมอ(ฮา)

    Bluebell

    บลูเบล

    อายุ 14 ปี

    รับบท เพื่อนนางเอกจ้า!

    ประวัติย่อ
    เพื่อนสนิทของยูนิ ร่าเริง เกินหน้าเกินตา
    ปากบอกว่าจะรักเพื่อนเลิฟคนนี้ตลอดจนวันตาย(อย่าจิ้นนะเฮ้ย)
    แต่ไหงพอเจอเบียคุรันกลับแปรพักตร์ไปเป็นพวกเขาเฉยเลย ด้วยเหตุที่ว่าชอบเค้าจนโงหัวไม่ขึ้น
    เป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งค์6ซ่าส์(?)แห่งมิลฟิโอเล่
    (มีบลูเบล คิเคียว ซาคุโร่ เดซี่ Ghost และโทริคาบูโตะ)

    (ขอบคุณภาพจากMyAnimelist.net)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×