ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]ยัยไร้(ร้าย)เดียงสาขโมยหัวใจนายกะล่อน(1001)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      4
      30 พ.ย. 54



    [writer]
       ณ สถาบันศึกษาแห่งหนึ่งที่เรียกว่า'โรงเรียนมิลฟิโอเล่'...

    เอี๊ยด! รถคันหนึ่งขับมาจอดอยู่ด้านหน้าโรงเรียน มีเด็กสาวผมสีดำมัดเป็นจุกเล็กๆ(ไรท์ไม่รู้จะเรียกมันว่าไงดี= =) ดวงตาสีฟ้าเข้ม มีปานรูปดอกไม้ที่แก้มก้าวลงมาจากรถ ทันทีที่เธอก้าวลงมา

    "ยูนิจังนี่นา!"

    "เฮ้ย!จริง? ไหนวะ!"

    "ฮิเมะซามะนี่นา!!"

    "ยังสวยเหมือนเดิมเลยยูนิ-ฮิเมะของเรา!!!"เสียงนักเรียนก็ดังกึกก้องขึ้นพร้อมๆกัน

    "เด็กพวกนี้ไม่อายหน้าประชาชีกันรึไง"คนขับรถคนนั้นบ่นเบาๆ

    "เอาน่าแกมม่า ขอบมากใจนะจ้ะ^^"เธอหันกลับไปพูดถนอมน้ำใจให้'แกมม่า'

    "เพื่อองค์หญิง ผมยินดีรับใช้เสมอครับ"แล้วเขาก็ขับรถจากไป

    'แกมม่านี่ก็...เว่อร์จริงๆเลยนะ^^'

       ด้านบนตึกเรียน...มีชายสองคนกำลังจ้องมองยูนิผ่านลงมาจากหน้าต่าง

    "นึกว่าใครที่ไหนมา ที่แท้ก็ยัยลูกของยัยป้านั่นเองเหรอ"ชายคนแรกที่มีผมสีขาว ปานสีม่วงที่ขอบตา พูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์

    "หรือว่านี่จะเป็นเด็กที่คุณพูดถึงครับ คุณเบียคุรัน"ชายคนที่สองที่มีผมสีน้ำเงิน ตาข้างนึงสีแดง ส่วนอีกข้างสีน้ำเงินเอ่ยขึ้นกับ'เบียคุรัน'

    "ปิ๊งป่อง! ถูกต้องแล้วครับ^^"

    "ว่าแต่...คุณไม่คิดที่จะใช้หนี้ของคุณอาเรียซักนิดนึงเลยหรือครับ ได้ข่าวว่าเธอส่งคนมาทวงหนี้คุณอีกแล้วไม่ใช่เหรอครับ= ="

    "หืมม์? แล้วมันใช่ธุระอะไรของเธอล่ะ มุคุโร่คุง"

    'ก็ใครมันเป็นเพื่อนตรูล่ะฟระ!'ในใจของ'มุคุโร่'

    "ก็คุณอาเรียเค้าอุส่าห์ปราณีคุณไม่ยึดทรัพย์อะไรของคุณซักชิ้น คุณน่าจะตอบแทนน้ำใจเธอซักหน่อยก็ยังดีนี่ครับ"มุคุโร่เปลี่ยนที่จะด่าไอคุณเพื่อน(?)ตัวเอง เป็นแนะนำเขาแทน

    "ไม่ล่ะครับ ที่ผมต้องการจริงๆน่ะ มันจากนี้ต่างหาก...คึหึหึ"เบียคุรันหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจ้องไปที่เด็กสาวด้านล่าง

    'เธอเสร็จผมแน่ ยูนิ จิสโรเนโร่ คึหึหึ'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×