ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] รักสุดร้ายของคุณชายจอมกะล่อน

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic TVXQ] รักสุดร้ายของคุณชายจอมกะล่อน ตอนที่ 1 พบกันครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      24 ส.ค. 51

      ตอนที่ 1   พบกันครั้งแรก

    ณ เกาะเชจูสุดสวยของประเทศเกาหลีใต้มีรีสอร์ทสุดหรูอยู่ที่หนึ่ง

    จุนซูเสิร์ฟอาหารเร็วเสียงพ่อครัวเรียกหนุ่มน้อย (ผู้น่าร้ากกกก) สุดหล่อ สะอาดที่กำลังจัด          เตรียมถ้วยชามสำหรับเสิร์ฟ

    คร้าบบ จุนซุขานรับอย่างขยันขันแข็งพลางวิ่งมารับชามอาหารไปเสิร์ฟให้ลูกค้าที่อยู่หน้าร้าน

        ขณะเดียวกันหนุ่มหล่อไฮโซผู้ที่มีฉายา หล่อ กวน กะล่อน ลูกชายแท้ๆของเจ้าของรีสอร์ทนี้ที่จุนซูทำงานอยู่นั้นเอง ตอนนี้เขากำลังอยู่ที่ร้านอาหารของรีสอร์ทรออาหารที่เขาสั่งไว้

       ทันทีที่เขาเห็นจุนซูออกมาจากหลังครัว เขาก็ถูกใจจุนซูซะอย่างแรง หน้าสวยผิวขาวผ่อง ปากบางได้รูปถูกใจสุดๆ

    อาหารที่สั่งได้แล้วครับ จุนซูเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะของยูชอนหน้าตายิ้มแย้ม เขาก็ต้องตกใจนิดๆกับสายตาที่ยูชอนมอง 

    (สายตาอย่างนี้กะล่อนที่สุด ชิ!) จุนซูแอบด่าในใจ

    ชื่ออะไรล่ะนาย ยูชอนถามพลางส่งสายตา

    จุนซู ตอบแบบห้วนๆ

    เป็นพนักงานที่นี้เหอร ยูชอนถามอีก

    ใช่ จุนซูตอบแบบห้วนๆอีก

    น่ารักนะนาย ยูชอนพูดขึ้นพลางลูบริมฝีปากตัวเอง ยิ่งทำให้จุนซูเมิน

    ขอโทษต้องทำงานต่อขอตัว จุนซูพูดจบแล้วก็เดินสบัดหน้าเข้าไปในครัวโดยไม่สนใจสายตาที่แสดงถึงความหัวเสียของยูชอน

    (เล่นตัวงั้นเหรอไม่มีใครกล้าปฏิเสธฉันเลยนะ) ยูชอนคิดแค้นในใจ

    และเขาก็คิดอะไรบางอย่างออก เขาเดินตรงไปยังห้องครัวทันทีพ่อครัวเห็นยูชอนก็ทำความเคารพแต่ยูชอนยกมือปรามไว้แล้วสั่งให้พ่อครัวทำงานต่อไปโดยไม่ต้องสนใจเขา พ่อครัวรับคำอย่างงงๆ  ตอนนี้จุนซุกำลังนั่งล้างจานอยู่เขาไม่รู้ว่ายูชอนกำลังจ้องมองเขาจากด้านหลัง

    คนอะไรก็ไม่รู้กะล่อนชิบ จุนซูบ่นออกมามือไม้ก็พลางลงกับถ้วยชามที่ล้างอยู่ ยูชอนยิ้มบางๆที่มุมปากเมื่อเห็นท่าทีของจุนซู ยูชอนสังเกตรูปร่างของจุนซูอย่างเพลิดเพลินตา ขาว อวบ เซ็กซี่จริงๆ ยูชอนใครคร่วยด้วยสายตา ด้วยนิสัยที่ไม่เคยถูกใครปฏิเสธทำให้ยูชอนคิดว่าจุนซูคงเหมือนกับทุกคนที่เขาเคยเจอ

    ยูชอนสวมกอดจุนซูจากด้านหลังแล้วทำท่าจะช่วยจุนซูล้างจาน

    ฉันช่วยล้างเอาไหม ยูชอนกระซิบข้างหูจุนซู   จุนซูตกใจแทบเป็นลม ทั้งตกใจทั้งโกรธ

    น่ะ...นาย...อ๊าย...ไอโรคจิต!” จุนซูปรอทแตกทันทีผลักยูชอนกับโต๊ะเครื่องเทศอย่างแรง พ่อครัวตกใจจะเดินเข้ามาเคลียร์

    พ่อครัวออกไปก่อน ยูชอนสั่งเสียงเข้ม พ่อครัวจำต้องเดินออกไปด้วยความม่เข้าใจอีกครัง

    อ้าว! น้าเดี๋ยวสิ...เชื่อมันทำไมอ่ะ จุนซูตะโกนเรียกแต่เขาก็ไม่ได้ยิน

    ยูชอนยิ้มแสยะอย่างหื่นๆให้จุนซู

    มองอะไรไอ้บ้าโรคจิตคอยดูนะฉันจะฟ้องผู้จักการ จุนซูด่าไปอย่างกล้าๆกลัว

    ไม่มีใครทำอะไรฉันได้หรอก ยูชอนพูดอบ่างย่ามใจ

    ทำไมจะไม่ได้...ถ้าผู้จัดการรู้นะนายแย่แน่ จุนซูพูดไปอย่างไม่รู้ความจริง             ยูชอนหัวเราะในลำคอแล้วย่างสามขุมเข้ามาหาจุนซู

    อย่าเข้ามานะไอโรคจิต..!” จุนซูร้อนรน และยูชอนก็รวบตัวจุนซูเข้ามากอด จุนซูเสียงดังโวยวายไม่ยอม

    น่า...อย่าเล่นตัวนักเลย...ฉันจะให้เงินนายใช้ทุกเดือนเลยนะถ้าหากนายยอมฉัน ยูชอนพูดตตามนิสัย จุนซูแทบจะฆ่ายูชอนให้ตายคาที่ตอนนั้นเลย

    ไอบ้าแกคิดว่าฉันขายตัวรึไง...ไอบ้า...ไอคนคิดสกปรกปล่อยช้านนนน.... จุนซูดิ้นสุดฤทธิ์

    เอ๊ะหรือว่านายโก่งราคา...เอาน่า...เท่าไหร่ฉันทุ้มสุดตัวว่าแล้วยูชอนก็ไซร้ซอกคอขาวของจุนซู

    อ๊าก! ไอบ้าหยุดนะ จุนซูสุดทนตั้งสติได้ก็กระทืบเท้าใส่ยูชอนอย่างแรง

    โอ๊ย!” ยูชอนปล่อยจุนซูทันที จุนซูรีบถ่อยห่างไปอยู่อีกมุม

    ไง...เจ็บมากหล่ะสิแค่นี้มันยังน้อยไปสำหรับไอ้หื่นกามอย่างนาย จุนซูด่าอย่างสะใจ ยูชอนถึงกับเดินเป๋

    นาย...นายแสบมาก...ถ้านายรู้ว่าฉันเป็นใคร...นายเสร็จแน่ยูชอนพูดอย่างเหนือกว่า

    ฉันรู้ว่านายเป็นใคร...นายก็แค่ไอหื่นกามโรคจิตที่ร่านหาผู้ชายเพื่อประทั้งความอยากไงล่ะ จุนซูด่าอย่างเจ็บแสบ

    นาย...ฉันไม่ปล่อยนายแน่!” ยูชอนเริ่มโมโหว่าแล้วเขาก็เข้าไปรวบตัวจุนซูทันที

    ไม่เคยมีใครปฏิเสธฉันมาก่อน...แล้วนายเป็นใครถึงกล้ามาปฏิเสธฉัน ยูชอนพูดข้างหูจุนซูดั้งๆ จุนซูได้ยินอย่างนั้นก็เคืองโกรธมาก

    แล้วนายเป็นใครถึงกล้าทำกับฉันอย่างนี้ จุนซูตะคอกกลับอย่างไม่กลัว                ยูชอนหัวเราะในลำคอ

    ถ้านายรู้ว่าฉันเป็นใคร...นายจะปฏิเสธไม่ลงเลยล่ะ จุนซูไม่สนใจ หาทางออกจากอ้อมกอดยูชอนให้ได้ยูชอนก็ถือโอก่ศกับเนื้อตัวจุนซูสารพัด

    เอาอีกแล้วนะยูชอนเสียงประกาศิตของยองซูผู้เป็นพ่อของยูชอนหรือผู้บริหารรีสอร์ทแห่งนี้ นั้นเอง(เขามาพร้อมกับลูกสมุน)   ยูชอนผละตัวออกจากจุนซูทันที   จุนซูวิ่งไปหายองซูอย่างต้องการความช่วยเหลือ

    ช่วยผมด้วยครับผู้บริหาร จุนซูฟ้องยองซูส่วนยูชอนยืนหน้าตายไม่สนใจอะไร

    เมื่อไหร่แกจะหยุดทำตัวเหลวแหลกซักทีนะ...ฉันล่ะเหื่อยใจจริงๆ ยองซูต่อว่ายูชอนทำให้จุนซูถึงกับงงอย่างหนัก

     “เลิกยุ่งกับมซักทีเถอะน่า...” ยูชอนพูดหน้าตายเหมือนรำคาญ จุนซูมองทางยูชอนทีและมองยองซูที

    “แต่ฉันเป็นพ่อแกนะ!”ยองซูตะคอกยูชอน

    “พ่อ...”จุนซูทวนคำของยองซูอย่างตกใจ

    “ยูชอนตามฉันมานี้”ยองซูเรียกยูชอนให้ตามไปหาที่ห้องทำงาน

    “เมื่อไหร่นายจะเลิกทำตัวเหลวใหลแล้วหันมาช่วยงานของฉันต่อ”ยองซูพูดอย่างหมดความอดทน ยูชอนนิ่งเงียบยืนเท้าโต๊ะอย่างเซ็ง

    “แกบอกมาซิว่าจะให้ฉันทำยังไง!”ยองซูเหลืออด  ทันใดนั้นความคิดชั่วของยูชอนก็บังเกิด

    มคิดออกแล้ว”ยูชอนพูดขึ้นยองซูมองลูกชายอย่างไม่ไว้วางใจ

    “พ่อเห็นพนักงานคนที่ผมอยู่ด้วยเมื่อกี้มั้ยล่ะ”ยูชอนกำลังต่อรอง

    “แกสนใจรึไง”ยองซุถามอย่างเคยชิน

    ผมว่าพ่อน่าจะรู้

    “ฉันก็เห็นแกสนใจอย่างนี้ทุกคน”ยองซูเบื่อนิสัยของลูกชายตัวเองเต็มทน

    “ถ้าคนนี้พ่อให้ผม...ผมจะช่วยดูแลกิจการ”ยองซูครุนคิดกับข้อเสนอของลูกชายของตัวเอง

    “ตกลง”ยองซูตัดสินใจตอบรับข้อต่อรองของเค้าไป และนี่ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ยูชอนจะขอจากเค้า

    “พ่อช่วยไปบอกเค้าด้วยนะว่าพรุ่งนี้ให้เตรียมตัว ผมจะเข้าโซลพรุ่งนี้”พูดจบยูชอนก็เดินออกจากห้องทำงานของยองซูทิ้งให้ยองซูครุ่นคิดอยู่คนเดียว....

    “ตายแน่เรา  เฮ้อ” จุนซูนั่งพึมพำหน้าเครียดอยู้ในครัวโดยมีพ่อครัวประจำอยู่ที่หน้าเตาแก๊สคอยช่วยปลอบ

    “อย่าคิดมากเลยจุนซู คุณยูชอนก็เป็นแบบนี้แหละ เห็นคนน่ารักเป็นไม่ได้” จุนซูนั่งทำหน้าบูดอยู่คนเดียวซักพักยองซูก็เดินเข้ามาแล้วสั่งให้พ่อครัวออกไปก่อน เขาชักจะใจไม่ดีแล้วสิ

    “คุณยองซูมีอะไรให้มรับใช้หรอครับ”จุนซูเป็นคนเริ่มก่อนเพราะเห็นว่ายองซูไม่พูดซักที

    “เก็บข้าวของและเตรียมตัวไว้ด้วยนะ...”หัวใจของจุฯซูตกไปที่ตาตุมทันที ทีนี้เขาจะทำยังไงละ ในเมื่อพ่อแม่ก็เสียไปแล้วงานสมัยนี้ก็หายาก เขาจะต้องอดตายเหมือนในละคช่องเคบีเอสมั้ยเนี่ย ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้เขาอยากจะเอาไม้มาตีหัวยูชอนให้แหลกคามือ

    ผมอธิบายไดนะครับ...ขอร้องเถอะ อย่าไล่ผมออกเลยนะพีสสสส”จุนซูแทบจะก้มลงกราบแทบเท้าของยองซูที่กำลงักระโดดหนีอย่างงงงัน

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ อย่าเข้ามาใกล้ไม่งั้นฉันไล่นายออกจิงจิงด้วย” ยองซูพูดพลางถอดหลังช้าช้าเพราะท่าทางของจุนซูมันจะทำให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่(WoW รู้แล้วว่ายูชอนได้เชื้อใครไป)

    “งั้นก็หมายความว่าคุณไม่ได้ไล่ผมออกไช่ไหมคับ”

    “ชั้นยังไม่ได้พูดซักคำนึง เอาหล่ะพรุ่งนี้แปดโมงเจอกันที่สนามบิน ฉันจะให้นายไปทำงานที่โซล”

    “แล้วจะหะ...”จุนซูยังพูดไม่ทันจบก็โดนยองซูขัดขึ้นมาซะก่อนว่า

    “ไม่ต้องถามเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้เอง” พูดจบยองซูก็เดินออกจากห้องครัวไป ทิ้งให้จุนซูยืนยิ้มหน้าบานอยู่คนเดียวที่ยังไม่โดนไล่ออก และเมื่อคิดได้ว่าพรุ่งเขาต้องไปทำงานที่โซลก็รีบวิ่งออกจากห้องครัวกลับบ้านทันที มันช่างเป็นภาพที่น่ารักเหลือเกินสำหรับยูชอนที่แอบดูอยู่หลังช่องระบายอากาศ

    ******************************************************************************
    อันนี้เพิ่งเอามาลง ใหม่นะคะ

    คืออันเก่าโค้ดมันพังอ่ะ

    อย่าลืมติดตามกันต่อไปนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×