ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] รักสุดร้ายของคุณชายจอมกะล่อน

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic TVXQ] รักสุดร้ายของคุณชายจอมกะล่อน ตอนที่ 2 เหตุเกิดจากหนอนน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      24 ส.ค. 51

    ตอนที่ 2  เหตุเกิดจากหนอนน้อย

    สนามบินไซโจเดนกิ                

         ตอนนี้จุนซูกำลังยืนอยู่ที่สนามบินไซโจเดนกิและกำลังมองหายองซูที่เป็นคนนัดเขาให้มาที่นี้

    “จุนซูทางนี้” เสียงของยองซูเรียกให้จุนซูไปหาจุนซูเดินเข้าไปหายองซูทันทีแล้วทักทายโดยการยิ้มอย่างดีใจ เมื่อคืนเขานั่งคิด นอนคิด ยืนคิด ยันคิด สารพัดที่จะคิดว่ายองซูจะหลอกให้เขาไปหาที่สนามบินหรือเปล่า หรืออาจจะจ้างคนมาฆ่าเขา หรือบางทีพอเขาออกมาจากบ้านแล้วยองซูอาจจะย้ายร้านอาหารหนีไปที่อื่นเพื่อไม่ให้เขากลับไปหาได้(ใครมันจะไปลงทุนขนาดนั้นว่ะ)

    “ท่านู้โดยสารเที่ยวบินแอบัสเอ 380โปรดทราบ อีกห้านาทีเครื่องจะออกแล้วขอให้ขึ้นเครื่องบินได้แล้วค่ะ มิฉะนั้นอาจจะตกเครื่องบินได้นะ ได้ข่าวว่าตกเครื่องบินเจ็บด้วยนะคะ” เมื่อได้ยินดังนั้นยองซูก็รีบพาจุนซูไปขึ้นเครื่องทันที

    “เดี๋ยวสิครับคุณยองซู มไม่รู้ว่าร้านอาหารที่โซลอยู่ที่ไหน แล้วมจะไปถูกได้ไงล่ะคับ” จุนซูพยายามขืนตัวที่จะไม่ไปขึ้นเครื่องเพราะเขายังไม่รู้เลยว่าเขาจะไปยังไง

    “เดี๋ยวไปถึงก็รู้เองแหละ” พูดจบยองซูก็ตัดสินใจถีบจุนซูอย่างแรง ส่งลให้จุนซูต้องขึ้นเครื่องอย่างเลี่ยงไม่ได้

    “แม่งถ้าไปถึงโซลแล้วจะไงว่ะเนี่ย” จุนซูเดินพึมพำกับตัวเองไปเรื่อย แต่หารู้ไม่ว่าตัวเองพึ่งเดิน่านยูชอนมาแบบแขนเสื้อชนแขนเสื้อเลยที่เดียว จุนซูนั่งติดกับหน้าต่าง เขาหันหน้ามองออกไปนอกหน้าต่างแล้วก็ต้องถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ในเมื่อยังไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แตแล้วก็มีเสียงของใครบางคนดังขึ้นมาทำลายความคิดของเขา

    “ทำไมทำหน้าอย่างนั้นหล่ะ เมื่อเช้าไม่ได้อึมาหรือไง”และใครคนนั้นก็คือยูชอนนั้นเอง

    “นายมาได้ไง  ไอลามก”

    “เป็นคำทักทายที่ดีหนิ”ยูชอนยิ้มยียวนก่อนนั่งลงข้างจุนซูที่ตอนนี้ทำปากหวออยู่

    “เอ้าจะไม่หุบปากหน่อยหรอ เดี๋ยวกลิ่นปากมันจะลอยออกมานะ” ได้ยินดังนั้นจุนซูก็รีบหุบปากทันที

    “นายมานั่งข้างชั้นทำไม”

    “ก็ชั้นนั่งตรงนี้นี่ จะให้ไปนั่งตรงไหนละ” อะไรกันเนี่ยงงไปหมดแล้วนะ หรือว่าจะแนนายที่จะเป็นคนส่งเราที่ร้าน แล้วทำไมต้องเป็นนายนี้ด้วยหล่ะวะ

    “จะไม่ถามหน่อยหรอว่าฉันมาทำไร”

    “ไม่ และก็ไม่อยากรู้ด้วย แตถ้านายจะไปนั่งที่อื่นคงจะดีกว่ามานั่งพลามให้ฉันัง”

    “ถ้านายไม่อยากรู้ชั้นก็จะบอก ชั้นเป็นเจ้านายคนใหม่ของนาย แล้วจากนี้นายจะต้องมาเป็นเลขาส่วนตัวให้ฉัน โฮ๊ะ ๆๆๆๆๆๆไม่ต้องมาทำหน้าดีใจขนาดนั้นก็ได้โฮ๊ะ ๆๆๆๆ”

    -_-  ถ้ามทำหน้าอย่างนี้คุณู้อ่านคิดว่ามดีใจหรือเสียใจคับ  ไอบ้าเอ้ย

    “ทำไมคุณยองซูไม่เห็นบอกอะไรชั้นเลยล่ะ”

    “ก็เพราะว่ามันไม่จำเป็นยังไงล่ะ”

    ให้ตายเถอะถ้ามไปทำงานกับนายหื่นนี่มีหวังมคงเสียเวอร์จิ้นอันบริสุทธิ์ุด่องไปแหงเลย มนั่งเงียบไม่พูดไม่จาตลอดทางเพราะตอนนี้มกำลังคิดหาวิธีหนีอยู่ ไม่ว่าไอหื่นนี้จะพูดอะไรมก็ไม่สนใจแม้แต่เป็นการโลมเลียมด้วยคำพูดก็ไม่สน  ถ้าคุณยองซูส่งมาโซลเพื่อให้มาเป็นเลขาของนายนี่ก็เท่ากับส่งมมาลงนรกชัด  ไม่ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไงผมจะต้องหนีไอหื่นนี่ให้ได เอ๊ะ! แล้วผมจะหนีทำไมหล่ะไม่เข้าใจตัวเอง ในเมื่อผมไม่ได้ถูกจับ แถมไม่ได้มีความผิดอะไรด้วย งั้นผมก็มีสิทธิที่จะเดินออกมาจากทางเดินเส้นทางนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทางเดินที่เต็มไปด้วยหนามแบบนี้ผมขอบายดีกว่า  สามชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนอนาคตเครื่องบินกำลังลงจอดที่สนามบินในโซล เฮอะผมพร้อมแล้วที่จะเดินลงจากเครื่องบินลำนี้โดยไม่สนใจยูชอน

    “จะไปไหนน่ะ”ยูชอนถามขึ้นเมื่อเห็นจุนซุทำท่าจะลุกออกไป

    “ไปห้องน้ำ”จุนซูรีบพูดขึ้นมาและพยายามจะเดินออกจากที่นั่งตรงนั้นให้ได้ ซึ่งตอนนี้ยูชอนพยายามขวางเอาไว้อยู่

    “เครื่องกำลังลงจอดเค้าให้นั่งอยู่กับที่แล้วรัดเข็มขัดด้วย”

    “แต่ชั้นปวดฉี่จะราดอยู่แล้วนะ”

    “ก็เรื่องของนาย”จุนซูทำหน้าบูดบึ้งทันทีเครื่องลงจอดสนิทแล้วผู้คนกำลังทยอยลงจากเครื่องรวมทั้งจุนซูด้วย

    “นี้นายจะรีบไปไหนหนะ”ยูชอนถามจุนซูที่เอาแต่จ้ำอ้าวเดินหนีเค้าอย่างเดียว

    (ชิ รีบไปให้พ้นนายไงละ)จุนซูนึกในใจ

    “นี้หยุดก่อนสิฉันถามว่านายจะรีบไปไหน”ยูชอนวิ่งมาดักหน้าจุนซู

    “ก็บอกว่าฉันปวดฉี่ นายพูดไม่รู้เรื่องหรอหรือจะให้ฉี่แตกอยู่ตรงนี้หรือไงฮะ”

    “งั้นเดี๋ยวฉันไปรอหน้าห้องน้ำ”

    “ไม่ต้อง! จุนซูพูดสวนขึ้นมาทันที

    “แต่ฉันจะไป” ยูชอนทำหน้ากวนใส่จุนซูดั่งว่าตัวเองจะไปแล้วใครจะทำไม   จุนซุถอนหายใจแล้วเดินไปทางห้องน้ำทันทีเนื่องจากตัวเองไม่ไหวแล้ว(มันจะแตกแล้ว) พอถึงห้องน้ำจุนซูก็จัดการภารกิจของตัวเอง

    (แล้วเราจะหนีนายยูชอนยังไงเนี่ย) จุนซูคิดในใจ

    “นี่ตกส้วมไปแล้วหรือไง”ยูชอนตะโกนอยู่ข้างนอกห้องน้ำเพราะเห็นว่าจุนซุเข้าไปตั้งนานแล้วยังไม่ออกมาอีก

    “จะบ้าหรอ  โอ๊ยเอาไงดีวะ”

    “นี่ถ้านายไม่ออกมานายได้กลับไปเกาะเชจูแน่เลยนะ”

    ก็ดีอ่ะดิคิดออกแล้วฉันจะอยู่ในห้องน้ำนี้แหละ

    “นี่เครื่องบินจะบินกลับเกาะเชจูแล้วนะถ้านายไม่ออกมาฉันจะพังเข้าไปแล้วนะ”

    “อ๊าก! อย่าเพิ่งเข้ามานะฉันขี้อยู่” โอ๊ยจะทำยังไงดีทำไมยังไม่ไปอีกวะ

    “บ้าเอ๊ยมาปวดขี้ทำไมตอนนี้วะ”

    “นายไปก่อนเถอะ ปล่อยฉันไว้บนนี้แหละ” ฮือๆๆๆเศร้าจริงๆทำไมฉันจะต้องมาอยู่บนเครื่องบินด้วยวะเนี่ย

    “โครม!!!  อ๊ากนายยูชอนถีบประตูทำไงดีเนี่ย

    “นี่นายทำไรเนี่ยฉันขี้ไม่ออกนะ” (พี่สถานการณ์แบบนี้ยังมีอารมณ์มานั่งขี้อีกหรอ)

    “ดีไม่ต้องขี้ไม่ต้องเค้อมันแล้วออกมาเดี๋ยวนี้” ง่าแนนายใช่ไหมเนี่ย โครม!! ว้าก... >< ถ้านายนี่ถีบอีกทีประตูต้องทับฉันตายแหงแก๋เลย ทำดี ทำไงดี คิดๆๆๆ หมากฝรั่งคิดๆง่าฉันต้องออกไปจริงหรอเนี่ย เอาวะเพื่อความสวยของศพฉันยอมให้ยูต่อยดีกว่าโดนประตูทับแบนแต๊ดแต๋ 

    แอ๊ด........... มเปิดประตูออกมาช้าแต่ยูชอนก็ช่วยให้มันเปิดออกเร็วขึ้นโดยการกระชากประตูให้เปิดออกกว้างแล้วแทรกตัวเข้ามาในห้องน้ำแล้วปิดประตูลง

    “เอ้าอะไรของมันวะ” 

    “จะเข้ามาฉี่หรอขอให้ออกไปก่อนได้ปะไม่อยากเห็นหนอนน้อย”กร๊ากๆๆๆมพูดดอะไรออกไปเนี้ย  (มันบ้าไปแล้วครับพี่น้อง)

    “นายรู้ได้ไงว่าของฉันหนอนน้อยเคยเห็นหรือไง”  ซวยซ้ำซวยซ้อนนี้ล่ะมั้งที่เค้าเรียกว่าปลาหมอตายเพราะปาก

    “กะก็ไม่เคยเดาเอาทำไมต้องทำหน้าโหดอย่างงั้นด้วยอ่า”

    “อยากเห็นไหมล่ะที่หลังจะได้ไม่ต้องเดา”โอ้โนโนโนอย่างนี้ไม่ดี โอ้โนโนโนอย่างนี้ส่งสัยไม่ดี

    “ไม่อยากรู้  ไม่อยากเห็น เชิญตามสบาย”มว่าพลางกลับหลังหันเตรียมตัวหนีเต็มที่แต่

    “คิดจะหนีรึไง”ยูชอนจับบ่ามให้หันกลับไปเชิญหน้ากับเขา

    “บ้า....ฉันไม่หนีหร๊อก”

    “คนที่พูดเสียงสูงมักจะเฉไฉ”

    “บะบ้านายไปเอามาจากไหน”คนที่พูดติดอ่างคือคนที่ปากไม่ตรงกับใจ”

    “ฉันไม่พูดกับนายและ”

    “คนที่พูดแบบนี้คือคนที่โกหก”

    “อ๊าก...........อุ๊บ”ริมีปากร้อนาวของยูชอนประกบเข้าหาริมฝีปากอ่อนนุ่มของจุนซูทันท่วงทีทำให้จุนซูตั้งตัวไม่ทันตั้งตัว

    “ปล่อย”จุนซูพยายามพลักยูชอนให้ออกห่างแต่แรงของจุนซูก็ไม่สามารถทานแรงของยูชอนได้ ยูชอนกัดริมฝีปากจุนซุทำให้จุนซุเผยปากออก ทำให้ยูชอนดันลิ้นเข้าควานหาความหวานพายในโพรงปากอันแสนอ่อนหวานของจุนซู

    “อืม”จุนซูยังคงพยายามพลักยูชอนออกเจ้าตัวรู้สึกหายใจไม่ออกและจุนซูก็รวบรวมทั้งหมดผลักยูชอนออกและเป็นผลยูชอนปล่อยจุนซูออกมาเขายิ้มยียวนให้ จุนซูเริ่มโมโหมากขึ้นกว่าเดิม  จุนซูปลอยหมัดหมายจะตะบันหน้ายูชอนซักเปรี้ยง แต่ยูชอนจับแขนของจุนซูไว้ได้ก่อนแล้วจับไคว่หลัง

    “อย่าแม้แต่จะคิดที่จะทำให้หน้าหล่อของฉันเป็นแผลเด็ดขาด” ยูชอนก้มลงกระซิบที่หูของจุนซูแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนอย่างที่จุนซุไม่เคยได้รับ เขารู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงแปลก

     

    **************************************************************
    ต่อ คะ ต่อ

    เม้น กันเยอะนะค้า......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×