ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IKON] so danger!! รักอันตรายวายร้ายจุนฮเว

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 722
      11
      14 ส.ค. 58

      INTRO        
       
       
     D-1

       "สัส มองหน้าหาตีนหรอว่ะ"
    ร่างสูงนาม'กู จุนฮเว'กำลังข่มขู่นักเรียนอีกคน เพียงเพราะนักเรียนคนนั้น มองหน้า

       "ปะ... ป่าวครับ"
    มันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่จุนฮเวจะหาเรื่องใครที่เขาไม่ชอบหน้า เขามักเอาเรื่องไร้เหตุผลต่างๆนาๆมาอ้างเสมอ

       "ตอแหลหรอมึง กูถามอีกที มองหน้ากูทำห่าไร!"
    แม้อีกคนจะปกติเสธแต่ร่างสูงยังหาเรื่องต่อไป

       "มะ..มะ..มองครับ"
    จนสุดท้าย อีกคนที่โดนข่มขู่อยู่ก็ต้องยอม

       "กูจะให้อภัยเรื่องที่มึงตอแหลเมื่อกี้ แต่มึงช่วยตบหัว ไอ้โล้นนั่นที แล้วกูจะไม่เอาไรกับมึง"

        "ครับ ขอบคุณครับ"
    ทันทีที่จบบทสนทนา นักเรียนคนนั้นก็วิ่งไปตบหัวแทวอนที่นั่งอยู่ตรงม้านั่งไม่ไกล อย่างที่จุนฮเวสั่งทันที

        "แจ่มว่ะ"
    หลังจากที่แทวอน โดนตบหัวก็หันหน้ามามองตาเขียวใส่ทันที จุนฮเวก็ไม่น้อยหน้า ยกนิ้วโป้งให้เชิงเย้ยยั้น




    D-2

       "เฮ้ย มึงใช่มั้ย ที่จีบเมียกู"
    วันนี้ก็ไม่ต่างกับอีกวัน ที่จุนฮเวจะก่อเรื่อง แต่ครั้งนี้จุนฮเวไม่ได้หาเรื่อง แต่เป็นวอนโฮที่หาเรื่องจุนฮเวก่อน

       "มึงเองหรอ เมียมึงอ่อยกูมากกว่า กูยังไม่ได้พูดไร ก็จูบกูละ กูเลยสนองให้"
    คนอย่าง กู จุนฮเว มีหรือจะยอมให้คนอื่นหาเรื่อง

       "ไอ้ห่า!"

    พลั่ก!

    คงเป็นเพราะทนคำที่จุนฮเวพูดไม่ไหวกำบั้นหนักๆถูกส่งไปที่หน้าจุนฮเวเต็มๆ

    พลั่ก พลั่ก!

    ไม่ทันที่วอนโฮจะตั้งตัว จุนฮเวก็ยกเท้าขึ้นมาฟาดที่กลางตัวอีกคน

       "โทดที ตีนสั่น"
    แน่นอนอยู่แล้วที่ร่างสูงอย่างจุนฮเวจะเอ่ยปากหาเรื่องอีก

       "อย่าอยู่เลยมึง!"

    จบคำ วอนโฮก็กวักมือ เชิงบอกให้พวกของเขาที่อยู่ข้างๆรุมจุนฮเว

       "คิดว่ากลัว?"
    ฝั่งจุนฮเวก็ไม่น้อยหน้า ทันทีที่หมัดแรกโดนหน้าร่างสูง เพื่อนสนิทของเขา อีก3คน ก็โผล่มาช่วย




    D-3

       "ไอ้สัส เหยียบตีนกูหรอวะ"

    D-4

    ตุบ!

       "เขยิบดิ๊ เกะกะว่ะ"

    D-5

       "เฮ้ย มึงใช่มั้ย ที่รุมเพื่อนกู"

    _______________

    "นี่ยังแค่พฤติกรรมย่อๆของนายนะ จุนฮเว ครูขอละ เลิกเถอะ ทำตัวแบบนี้มันดีตรงไหน"
    ชายวัยกลางคน แต่งตัวมีภูมิฐานบ่งบอกว่าตนอยู่ในฐานะอะไร

    "โห่ ครูทำไงได้ ก็เป็นไปแล้ว"
    ร่างสูงที่ชอบหาเรื่อง พูดจาไม่ให้ความเคารพเลยซักนิด

    "นี่! เอาเท้าลงไปเดียวนี้"
    เพราะความดื้อดึงของร่างสูง ที่เอาเท้ามาวางบนโต๊ะ ทำให้ชายวัยกลางคนหมดความอดทน

    "ครูจะส่งกรรมการนักเรียนไปคุมความประพฤติเธอ"
    นี่คือสิ่งที่เขาเรียกจุนฮเวมาคุยในวันนี้

    "โอ้ว จัดมา! ไว้ผมจะเปิดประตูรอละกัน"
    พูดลง ร่างสูงก็จดที่อยู่เป็นเชิงท้าทายก่อนจะเปิดประตูออกไป

    "ขอโทษนะดงฮยอก"
    ชายวัยกลางคนบ่นกับตัวเอง


    ____________________

    "เรื่องนั้นผมไม่เกี่ยงครับ"
    หลังจากที่จุนฮเวออกไปไม่นาน ชายวัยกลางคนก็เรียกเด็กของตนมาคุยด้วย
    โดยบอกว่าหากตกลงจะมีเงินให้เป็นค่าตอบแทน ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า เขาจะไม่ปฎิเสธ
    "ฝากด้วยนะ'ดงฮยอก' "


    _____________________


    อาจจะมีคำผิดเนื่องจากความอ่อนแอทางภาษาของคนเขียน บางทีเวลาพิมมันก็รีบนะเออ
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×