ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic reborn ] Scar of love G??18

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter Twelve: Where is she?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      23
      12 เม.ย. 56



    Chapter Twelve: Where is she? 

    “เด็กคนนั้นล่ะ เด็กผู้ชายที่เจ้าพามาด้วย” อลินเอ่ยถามอลาวดี้เมื่อสังเกตว่าไม่เห็นร่างของเด็กหนุ่มผมสีนิลหน้าตาละม้ายคล้ายกับคนตรงหน้าเธอ

    “หายไปแล้ว...”

    “หมายความว่ายังไง?” เธอถาม

    “เด็กนั่นกลับไปหาน้องสาวของเขา ข้าเลยปล่อยให้กลับไป” อลาวดี้ตอบ

    “เจ้าบ้าไปแล้วรึไงกัน อลาวดี้! ปล่อยให้เด็กคนนั้นไปที่ปราสาทของวองโกเล่” อลินพูดนึกหงุดหงิดในใจ “ข้ามีอะไรจะบอก..”

    “...”

    “น้องสาวของเด็กหนุ่มคนนั้น...หนีออกมาจากปราสาท”

    “เรื่องนั่นข้าเพิ่งรู้เมื่อกี้นี้แหล่ะ”เขาบอก “พรีโม่เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ”

    อลินเม้มปากเป็นเส้นตรง

    เพราะเธอ... อย่างที่มิสึกิพูด มันเป็นเพราะเธอ ถ้าเธอไม่หนี ไม่ขี้ขลาดตาขาวหนีออกจากปราสาทนั่นไป จีอ็อตโต้ก็คงไม่เป็นแบบนี้

    จากที่เคยเป็นเด็กหนุ่มผู้ที่มีความฝันอยากจะปกป้องผู้คน

    กลับกลายมาเป็นชายหนุ่มในวงการมืดเต็มตัวที่ทำร้ายจิตใจแม้กระทั้งเด็ก

    ทำไมถึงโหดร้ายแบบนี้ จ็อด...มันเป็นเพราะข้าสินะ ที่ทรยศเจ้า ทรยศความรู้สึกเจ้า

    “มันไม่ใช่ความผิดของเจ้าซักหน่อย” อลาวดี้เอ่ย “ที่เจ้าต้องหนีออกมาเพราะไอ้เดม่อน”

    “อลาวดี้...”

    “ตอนนั้นถ้าข้าไม่รู้ทันมันล่ะก็ ข้าก็คงไม่ได้เห็นหน้าเจ้าอีก...”

    อลินมองตาสีฟ้าคู่นั้นพยายามที่จะอ่านใจคนตรงหน้าที่เพิ่งพูดแบบนั้นกับเธอ

    “ขอโทษ...” หญิงสาวเอ่ย “ข้าล้อเล่นกับความรู้สึกเจ้า”

    “เจ้าไม่ได้ทำ”  

    “แต่ว่า...”

    “เจ้าไปจัดการเรื่องนี้ให้มันจบๆเถอะ” เขาหันหลังให้เธอ “ช่วยเหลือเด็กคนนั้น ช่วยเหลือพรีโม่ตามที่เจ้าหวังเถอะ”

    อลินมองแผ่นหลังชายหนุ่มก่อนจะยิ้มออกมา

    ชายคนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ข้ารักที่สุด....ไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหนก็ตาม และเจ้า...

    “ขอบคุณมาก อลาวดี้” เธอเอ่ยแล้วหันหลังเดินจากไป โดยไม่ได้รู้เลยว่าชายคนนี้หันหลังให้เธออยู่นั่นดวงตาสีฟ้าของเขานั่นเจ็บปวดมากแค่ไหน

    ไม่ว่าเจ้าจะคิดกับข้าอย่างไร แต่เจ้าก็ยังเป็นคนที่ข้ารักมาตลอด อลิน...

     

    ยามพลบค่ำ ที่ปราสาทวองโกเล่

    “มันแปลกมากเลยนะขอรับ บอส...ที่เรียกกระผมมาที่ห้องของท่านในเวลาแบบนี้” อุเก็ตซึพูดเมื่อตนได้เข้ามาให้ห้องพักของคนเป็นบอส “รายงานน่าจะมาถึงมือท่านแล้วนี่นา...?”

    จีอ๊อตโต้นั่งยิ้มอยู่บนโซฟาโดยไม่พูดอะไร

    “ถ้าท่านอยากจะดื่มล่ะก็ไปที่ห้องของจีจะดีกว่าไหมขอรับ หือ?” เขาหยุดพูดทันทีเมื่อมีสิ่งหนึ่งลอยละลิ่วมาหา อุเก็ตสึรับไว้ มันคือขลุ่ยของเขานั่นเอง

    “นี่ อุเก็ตซึ นานแล้วใช่ไหมที่เจ้าเล่นให้ข้าฟัง” บอสหนุ่มถาม

    “ฮึๆ ล้อเล้นรึเปล่าขอรับ กระผมไม่ได้เป่าขลุ่ยนี้มานานแล้ว”อุเก็ตซึหัวเราะแห้งๆ “เสียงขลุ่ยตอนนี้คง...”

    “ไม่เป็นไร...เป่าเถอะ ข้าอยากฟัง”

    “แต่ว่า...”

    “อุเก็ตสึ...เจ้าเป็นนักดนตรีมืออาชีพไม่ใช่รึ? นิ้วของเจ้าจำได้อยู่แล้ว” จีอ๊อตโต้สั่ง

    ขุนนางหนุ่มเงียบไปมองขลุ่ยบนมืออย่างชั่งใจ

    “ไม่ได้ยินเหรอ นี่เป็นคำสั่งของบอสนะ รีบเล่นเร็วเข้า”

    เฮ้อ...ก็แค่เป่าขลุ่ยละนะ

    “หวังว่าเจ้าจะทำให้ข้ารู้สึกตื่นเต้นกับมันอีกครั้งนะ อาซาริ อุเก็ตซึ” สิ้นเสียงของบอส ขุนนางหนุ่มก็ยกขลุ่ยจรดที่ริมฝีปาก แล้วค่อยผ่อนลมบรรเลงเสียงลงไปในขลุ่ยไม้

    ไม่ใช่แค่เพียงจีอ็อตโต้เท่านั่นที่ได้ยินเสียงขลุ่ยกันแสนไพเราะนี่ มันดังไปทั่วปราสาทที่แสนจะเงียบสงบ เหล่ามาเฟียที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่บ้าง ทำกิจวัตรส่วนอยู่บ้าง ต่างก็ได้ยินเสียงขลุ่ยด้วยกันทั้งสิ้น

    มันฟังดูโดดเดี่ยวและเศร้าสร้อยเหลือเกิน...แต่ก็ยังฟังดูงดงาม

    “หยุดก่อน...อุเก็ตซึ”

    “ขอรับ”

    “ตอนที่เจ้ากลับมารายงานข้า ท่าที่ของเจ้าดูน่าสงสัย....ราวกับปิดบังความรู้สึกเอาไว้”

    ขุนนางหนุ่มนิ่งเงียบ ไม่สบตาคนเป็นบอส

    “ทว่าเสียงที่บรรเลงออกมาไม่สามารถโกหกได้” จีอ๊อตโต้ยืนขึ้น “เสียงไม่มีทางหลอกลวงได้หรอก...บอกความจริงมาซะ...”

    เขาโดนจับได้ซะแล้ว

    “ตอบมาซะ...มิสึกิอยู่ที่ไหน”

     

    มิสึกิรู้สึกตัวแล้ว

    ฮารุนั้นนั่งเฝ้าเธอมาตลอดจนผล็อยหลับไปข้างเตียงของเธอ มิสึกิหันไปมองรอบด้าน

    ที่นี่...ไม่ใช่ที่ปราสาท

    เธอปลอดภัยแล้ว มีคนช่วยเธอเอาไว้

    “อลิน...” เด็กสาวเอ่ยขึ้นเบาๆนึกถึงใบหน้าของหญิงสาวที่เหมือนกับเธอ “เธอยังอยู่ที่นี่...”

    ติ๋ง...

    มิสึกิหันไปมองนอกหน้าต่าง ฟ้าด้านนอกมืดลงแล้วดันมีฝนโปรยปรายลงมาอีก

    ฝนตก...

    เธอขยับกายลงบนเตียง เดินออกจากห้องมาด้วยเสียงที่เงียบเชียบ ร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรงไปหมด เธอใช้มือยันกำแพงเอาไว้ ตามทางที่เดินกลับมืดสนิท

    ที่นี่มันที่ไหนกัน ...เรามาถึงที่นี่ได้ยังไงกัน

    “ร่างกายแบบนั้นเธอควรจะนอนพักนะ”

    มิสึกิสะดุ้งหันควับไปมองคนด้านหลังทันที ในความมืดหญิงสาวไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนนักว่าเป็นใคร แต่รู้ว่าเป็นร่างสูงของผู้ชาย เธอกลับถอยร่นหนีอย่างเดียว

    “เดี๋ยว!! นี่ฉันเอง ยามาโมโตะไง” ยามาโมโตะ ทาเคชิดึงแขนเธอไว้ เพื่อไม่ให้เธอกลัวไปมากกว่านี้ มิสึกิที่โดนมือหนาจับแขนไว้กลับตัวสั่นระริก แต่พอรู้ว่าเป็นใครเธอก็พยายามจะหยุดสั่น

    “ยะ...ยามาโมโตะ” เธอเอ่ยรู้สึกดีใจที่เห็นเพื่อนชาย “นาย..นายมา...ช่วยชั้นใช่ไหม”

    “ก็...ไม่เชิงหรอก พวกเราถูกหมีวิ่งไล่มาแล้วได้คุณอลินช่วยไว้แล้วก็มาพบกับเธอนี่แหล่ะ” ยามาโมโตะอธิบาย “แล้วฉันจะมาเปลี่ยนเวรเฝ้าเธอ กับฮารุน่ะเลยเดินออกมา”

    “ฮารุ...หลับไปแล้ว” เธอบอก “แล้ว...พี่ล่ะ พี่เคียวยะล่ะ!!

    “ตั้งแต่มาที่นี่ ฉันก็ไม่ได้เจอฮิบาริเลย...”

    “งั้นเหรอ?”

    “แต่ว่าคุณอลิน คนที่ช่วยเราเอาไว้บอกว่าฮิบาริอยู่กับคนรู้จักของเธอน่ะ คงปลอดภัยอยู่นั่นแหล่ะ” เขาบอกเพื่อให้เธอสบายใจ “แล้วเธอจะไปไหนล่ะ”

    “...”

    “มิสึกิ?”

    “เอ่อ...เปล่าหรอก ไม่ได้ไปไหน คือว่าที่นี่มัน...”

    “โบถส์น่ะ พวกเราถูกช่วยเอาไว้โดยพวกคุณนัคเคิ้ลและคนอื่นๆ”

    “ยะ...ยังหนีไม่พ้นเหรอ?”

    “เธอว่าอะไรนะ” ยามาโมโตะทวนถามเมื่อเธอพูดด้วยเสียงแผ่วเบาและสั่นด้วยความหวาดกลัว แต่ก็มีเสียงหนึ่งดังมาจากด้านหลังยามาโมโตะ

    “ฟื้นแล้วเหรอ คุณหนูมิสึกิ”

    “คุณนัคเคิ้ล...” เธอเอ่ยชื่อ

    บาทหลวงหนุ่มยิ้มให้แล้วยกถาดอาหารมาให้เธอ “ข้าเอาอาหารมาให้ วันนี้คุณหนูไม่ได้ทานอะไรมาเลยนะ”

    “เอ่อ...”

    “ไม่ต้องกังวลไปหรอก ที่นี่ยังปลอดภัยไปอีกซักพัก เจ้ามาเติมพลังสุดขั้วซะหน่อยเถอะ”

    “...”

    “อย่างที่ท่านนักบวชพูดนะ มิสึกิ” ยามาโมโตะบอก “แล้วพักผ่อนให้เยอะๆ พรุ่งนี้พวกสึนะจะมาเยี่ยมนะ”

    ปึง! ปึง!

    ทั้งสามคนหันไปมองที่ประตูบานใหญ่ทันทีเมื่อมีเสียงทุบประตูรัว

    “ทั้งสองคนรออยู่นี่นะ ข้าจะไปดูเอง” นัคเคิ้ลสั่งแล้ววางถาดอาหารไว้ที่หน้าประตู จากนั้นก็เดินไปที่ประตู มิสึกิเกาะแขนเสื้อยามาโมโตะแน่น จนเขารู้สึกได้ว่าเธอกลัวมากแค่ไหน

    “ใครน่ะ! ถ้ามีธุระให้มาที่โบสถ์ตอนเช้า?” นักบวชหนุ่มถามเตรียมรับมืออย่างดี

    รู้สึกไม่ค่อยดีเลย...

    “นัคเคิ้ล!! นั่นเจ้าใช่ไหม? รีบเปิดที! เร็วเข้า!” เสียงของคุณอุเก็ตซึ

    “ทำไมเสียง...!” นัคเดิ้ลเปิดประตูทันทีก็พบร่างขุนนางหนุ่มในสภาพสะบักสะบอม

    “พาคุณหนูมิสึกิหนีไป!!” เขาตะโกน

    “อุเก็ตซึ เจ้าหมายความว่าไง??”

    มิสึกิหน้าซีด

    “คุณบาดเจ็บ...”

    “เดี๋ยวค่อยบอกเหตุผลที่หลัง พ่อหนุ่มพาเพื่อนเจ้าหนีไปซะ” อุเก็ตสึสั่งยามาโมโตะ “พาเพื่อนเธอไปด้วย ไปจากที่นี่....”

    “เฮ้ เฮ้...” เสียงอันคุ้นหูมิสึกิดังขึ้นจากด้านนอกประตู เธอตัวสั่นไม่อาจควบคุมตัวเองได้  “อุตส่าห์ยอมให้มาถึงที่นี่...แผนในวันหยุดของพวกเจ้างั้นเหรอ? ฟังน่าสนุกนะ ให้ฉันร่วมวงด้วยคนสิ...”

    เขาคนนั้นหาตัวเธอพบแล้ว...

    “นะ? มิสึกิ”

     
     
     

     

     

     

     
     
     

     

     

     

     

     
     
     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×