ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #19 : My Brother 15 - ดูแล[1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      8
      3 ต.ค. 59

    ดูแล [1]



                   หลังจากที่จีมินลงไปทานอาหารที่โรงอาหารด้านล่างแล้วก็กลับมาที่ห้องพักผู้ป่วย เมื่อเดินเข้าไปก็พบว่าอีกคนยังกึ่งนั่งกึ่งนอนอ่านหนังสืออยู่โดยข้างๆเตียงมีถาดอาหารซึ่งถ้าเดาไม่ผิดต้องเป็นของทางโรงพยาบาลนำมาให้แน่นอน และที่น่าแปลกใจคืออาหารในถาดยังคงอยู่ครบเหมือนเดิมไม่มีการแตะต้องหรือลดลงแม้แต่น้อย


                “ทำไมไม่กินข้าว!?จีมินถามออกมาเสียงดังจนจองกุกถึงกับสะดุ้ง


                ก็รอฮยองมาป้อนครับผมจองกุกพูดจบก็ส่งยิ้มกว้างให้


                มีมือทำไมไม่กินเอง!” จีมินชักสีหน้าใส่เมื่อได้ยินคำตอบ


                ก็ผมไม่มีแรงกินเองอ่า ดูสิครับแรงจะยกแขนยังไม่มีเลยฮยองพูดพลางทำท่าอ่อนเปลี้ยเพลียแรงจนร่างเล็กหมั่นไส้เดินเข้าไปหยิกแขนแรงๆ


                นี่แน่ะ!!”


                “โอ๊ย! ผมเจ็บนะฮยองจองกุกร้องลั่นด้วยความเจ็บ


                สมน้ำหน้า แบร้!” พูดจบก็แลบลิ้นใส่อีกคนอย่างน่ารัก


                ไหนว่าจะมาดูแลผมไงจองกุกแกล้งทำหน้าเศร้าซึ่งทำให้จีมินชะงักไป


                เอ่อ.. กูป้อนให้ก็ได้ พูดจบร่างเล็กนั่งลงข้างๆเตียงแล้วยกชามข้าวต้มในถาดขึ้นมาถือไว้ก่อนจะตักขึ้นมาเป่าเบาๆจองกุกมองการกระทำเหล่านั้นยิ้มๆก่อนที่ช้อนข้าวต้มจะถูกยื่นมาจ่อที่ปากตัวเอง


                กินสิ มัวแต่ยิ้มอยู่ได้จองกุกได้ยินดังนั้นก็งับช้อนเบาๆพร้อมกับกลืนข้าวต้มอุ่นๆลงคอไป


                อร่อยจังครับ จองกุกยิ้มกว้างออกมา


                แหงล่ะ ของโรงบาลทำนี่


                “เพราะฮยองป้อนตังหากครับ..


                “บ.. บ้าน่ะ! กินๆไปเลยไม่ต้องพูดมาก!” ร่างเล็กรีบตักข้าวต้มยัดใส่ปากอีกคนอย่างรวดเร็วจนคนโดนป้อนเกือบสำลัก ...ทำไมต้องเขินวะจีมิน?...


     

    เวลาผ่านไปสักพัก.. ร่างโปร่งยังคงนั่งอ่านหนังสืออยู่จนเมื่อเริ่มรู้สึกเมื่อยจึงขยับบิดขี้เกียจเล็กน้อย แล้วจองกุกก็ได้เห็นว่าร่างเล็กนั่งหลับคาหนังสือการ์ตูนอยู่ ..ตกลงใครเฝ้าใครเนี่ย?... จองกุกค่อยๆขยับลงเดินไปใกล้ๆคนตัวเล็กก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆพร้อมกับจ้องใบหน้าเล็กที่ไม่แสดงอารมณ์อะไรเลยอยู่แบบนั้น เรียวตาเล็กที่ปิดอยู่ แก้มป่องๆขึ้นสีแดงเรื่ออ่อนๆ ปากอิ่มที่เผยอออกเล็กน้อยปล่อยให้น้ำใสๆไหลออกจากมุมปาก ทุกอย่างเหมือนสะกดให้จองกุกมองอย่างหลงใหล ...ไม่ว่าฮยองจะทำหน้าแบบไหนมันก็น่ารักจริงๆเลย... ได้แต่คิดอยู่ในใจแล้วแอบยิ้มออกมาอยู่คนเดียว


     

    ที่ BANGTAN CLUB..


                “เฮ้ย! ไอจิน! เตี้ยมันไปไหนวะมึง?”


                “กูให้มันไปเฝ้าจองกุกที่โรงบาล”


                “เออๆ งั้นวันนี้ก็ซ้อมแค่ส่วนของเราละกัน” พูดจบโฮซอกก็เดินไปเปิดเพลง


                เสียงเพลงดังขึ้นเบาๆพอที่ทุกคนในห้องจะได้ยินพร้อมๆกับที่โฮซอกสอนท่าเต้นให้กับทุกคนช้าๆ จนเมื่อเวลาผ่านไปกว่าสามชั่วโมงทุกคนก็เริ่มมีทีท่าหมดแรง


                “กูเรื่มเหนื่อยแล้วว่ะ พักก่อนได้มั้ยวะ?” นัมจุนที่ตอนนี้ทิ้งตัวลงไปนอนกองกับพื้นพร้อมกับยุนกิและซอกจินเอ่ยขึ้นมาอย่างเหนื่อยหอบ


                “ยุนกิ~ เดี๋ยวเค้าเอาน้ำเย็นๆมาให้นะ รอแปบนะที่รัก” โฮซอกพูดก่อนจะรีบวิ่งไปที่ด้านล่างแล้วกลับขึ้นมาพร้อมกับขวดน้ำเย็นๆห้าขวด


                “กูนึกว่ามึงจะไม่เอามาเผื่อพวกกูซะอีก” นัมจุนว่า


                “โธ่มึง! ถึงกูจะรักจะหลงแฟนกูแค่ไหนกูก็ยังนึกถึงเพื่อนเสมอนะเว้ยย” โฮซอกเอ่ยออกมาอย่างภาคภูมิใจ


                “พี่โฮซอกแม่งสุดยอดไปเลยว่ะพี่ ฮ่าๆๆ” แทฮยองพูดพร้อมกับยกนิ้วให้


                “มันแน่อยู่แล้วเว้ยไอน้อง ฮ่าๆๆๆๆ” โฮซอกหัวเราะร่วนจนคนอื่นๆต้องหัวเราะตามไปด้วย


                “เออพวกมึง! ซ้อมเสร็จไปเยี่ยมจองกุกกันป่ะ?” ซอกจินเอ่ยชักชวน


                “เออๆ งั้นก็รีบๆซ้อมกันจะได้ไปหาจองกุกกับไอเตี้ย” ทุกคนพยักหน้าเออออตามที่ยุนกิว่าก่อนจะพากันลุกขึ้นซ้อมเต้นกันต่อ


     

    ที่โรงพยาบาล...


                แสงแดดสีส้มอ่อนๆส่องผ่านเข้ามาภายในห้องพักผู้ป่วยช่วยบ่งบอกว่าเวลานี้ดวงตะวันที่เคยแผ่รังสีความร้อนเมื่อกลางวันกำลังจะลาลับขอบฟ้าไปแล้ว ร่างเล็กๆที่นอนอยู่บนโซฟาสีสวยค่อยๆงัวเงียตื่นขึ้นมาพร้อมกับลุกขึ้นนั่งบิดขี้เกียจเล็กน้อย จีมินเหลือบตาไปมองที่เตียงก็พบว่าคนป่วยจอมยียวนกำลังนั่งเอนหลังอ่านหนังสืออยู่ ด้านจองกุกเองที่ประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของร่างเล็กก็ละสายตาจากหนังสือไปมองอีกคนทันที


                “ตื่นแล้วหรอครับฮยอง?”


                “ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ!” ตอบกวนนิดๆก่อนจะลุกไปดื่มน้ำที่วางไว้ข้างๆโซฟา “แล้วมึงได้นอนบางรึเปล่าเนี่ย?”


                “ผมนอนไม่หลับหรอกครับ เพราะผมอยากนั่งดูฮยองนอนหลับน้ำลายยืดมากกว่า” พูดแล้วอมยิ้มกรุ้มกริ่ม จีมินมองค้อนอีกคนก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆอีกคน


                “กูนอนน้ำลายยืดของกูแล้วจะทำไม!? ไม่ได้สั่งให้มึงมานั่งมองนี่!


                “ฮยองไม่สั่งผมก็มองครับ เพราะผมอยากมองเอง ฮ่าๆๆ” จองกุกหัวเราะร่วนแล้วก็ต้องเจ็บแปลบที่ต้นแขนเมื่อถูกมือเล็กๆนั่นฟาดลงไปเต็มแรง


                “โอ๊ย! ผมเจ็บนะฮยอง” พูดแล้วก็เบะปากอ้อนอีกคน


                “สมน้ำหน้า!!” คราวนี้จีมินทั้งหยิกทั้งตีรัวๆที่แขนจองกุก แต่มีรึที่แรงจากคนตัวเล็กๆจะมาสู้แรงของคนตัวใหญ่กว่าได้ จองกุกใช้กำลังแขนของตัวเองทั้งสองข้างรวบคนตัวเล็กเข้ามาไว้ในอ้อมกอดของตัวเอง


                “ย่าห์!! มึงทำอะไรน่ะ!?”


                “ผมก็แค่ปกป้องตัวเองครับฮยอง” ยิ้มแฉ่งใส่คนร่างเล็กที่พยายามดิ้นแรงๆแต่ก็สู้แรงของร่างโปร่งไม่ไหว ยิ่งดิ้นก็ยิ่งกอดแน่นจนในที่สุดจีมินก็ยอมแพ้


                “กูหยุดดิ้นแล้วจะปล่อยกูได้รึยัง?” จองกุกส่ายหน้าไปมา


                “อะไรเล่า! ก็กูยอมมึงแล้วนี่ไง!” จีมินเริ่มออกแรงดิ้นอีกครั้ง จองกุกได้แต่ยิ้มขำกับท่าทางนั่น


                “นี่ฮยองรู้อะไรมั้ย? ว่าเวลาฮยองโมโหน่ะ ฮยองน่ารักมากเลยนะครับ” จีมินชะงักไปก่อนจะหันมองหน้าอีกคน


                “ไม่ต้องมาพูดชมกูเลยนะ!


                “ผมพูดจริงๆนะฮยอง ตั้งแต่ที่ผมเจอฮยองครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ไม่ว่าฮยองจะทำหน้าแบบไหนฮยองก็ดูน่ารักไร้เดียงสาเหมือนเด็ก..” จองกุกพูดพร้อมกับส่งยิ้มอ่อนโยนให้อีกคน


                “จริงหรอ?” จีมินพองแก้มออกมา จองกุกพยักหน้ารับรัวๆ


                “โดยเฉพาะแก้มพองๆนี่น่าจิ้มเล่นมากเลยครับ” ไม่พูดเปล่าจองกุกใช้นิ้วตัวเองจิ้มไปที่แก้มพองๆนั่นเบาๆ


                “อย่ามาจิ้มแก้มกูเล่นนะ!” จีมินปัดมือขาวของอีกคนออก


                “น่าแปลกนะครับ..”


                “หืม?”


                “ไม่ว่าฮยองจะแกล้งผมแรงแค่ไหน.. ผมก็ไม่เคยโกรธฮยองเลยสักครั้ง” จีมินมองหน้าคนตรงหน้าอึ้งๆ ตาคมจ้องเข้าไปในตาเรียวนั่นพร้อมกับที่อีกคนจ้องตอบ ...ตึกตักตึกตัก...


                “จะ.. จองกุก” จีมินเอ่ยเสียงแผ่ว มือขาวเกลี่ยผมที่ปรกหน้าคนตัวเล็กเบาๆ นิ้วเรียวไล้ลงมาตามแก้มใส ค่อยๆโน้มใบหน้าเล็กลงมาใกล้..





    จมูกแตะจมูก..





    สัมผัสลมหายใจอุ่นๆที่รดลงบนริมฝีปาก..





    และ..





                “ดะ.. เดี๋ยว!” จีมินผละออกพร้อมกับมือเล็กที่ดันอกแกร่งไว้ “จองกุก! กูทำผิดต่อพี่จินกับวีไม่ได้!


                “ฮ.. ฮยอง ผม.. ขอโทษ” จีมินหันหน้าไปทางอื่นพร้อมกับจองกุกที่ก้มหน้าอย่างรู้สึกผิด


     

    ก๊อก.. ก๊อก.. ก๊อก..


    “จองกุกกกก! ไอเตี้ยยยยยย!” จีมินรีบผละออกจากเตียงเมื่อมีคนเปิดประตูห้องเข้ามา


    “อ้าว! ซ้อมเต้นกันเสร็จแล้วหรอครับพี่ๆ?” จองกุกเอ่ยถามผู้เข้ามาใหม่


    “อึ้ม พวกเราซ้อมเสร็จก็รีบมาเลย กลัวว่าเจ้าหมูจะแกล้งอะไรนายอีก” ซอกจินพูดออกมาขำๆพร้อมกับเดินเข้าไปขยี้หัวคนตัวเล็กที่ยืนทำหน้ายู่อยู่


    “ไม่หรอกครับ และจีมินฮยองดูแลผมดีมากเลยล่ะ” ยิ้มพลางหันไปมองหน้าจีมิน


    “เตี้ยมันกลัวโดนพี่มันเทศน์นะสิ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ” โฮซอกพูดติดตลกพร้อมกับหัวเราะลั่น


    “นี่แน่ะ!”  มือขาวซีดทุบแขนโฮซอกอย่างแรงจนโฮซอกร้องลั่นด้วยความเจ็บ “เสียงเบาๆ นี่มันโรงบาลนะเว้ย!


    “จ้า เมียจ๋า” ไม่วายทำหน้าทะเล้น นัมจุนมองเพื่อนพลางส่ายหน้าไปมาด้วยความเอือม


    “หมู เหนื่อยมั้ย?” แทฮยองเดินเข้าไปหาจีมินที่หลบออกมายืนข้างโซฟา คนตัวเล็กส่ายหน้าเบาๆเป็นคำตอบ


    “วีเป็นห่วงนะรู้มั้ย?” พูดพลางหยิกแก้มแดงของอีกคนเบาๆ


    “อึ้ม วีก็เหมือนกันนะ ซ้อมเต้นมาเหนื่อยๆก็พักผ่อนให้มากๆเดี๋ยวจะล้มป่วยไปอีกคน” ส่งรอยยิ้มกว้างจนตาหยีทำให้คนตรงหน้าต้องยิ้มตาม


    “หายไวๆนะจองกุก จะได้กลับไปเรียนกลับไปซ้อมเต้นได้ อยากกินอะไรก็บอกพี่นะ” ซอกจินพูดพลางยิ้มให้


    “ครับพี่จิน” จองกุกยิ้มตอบ


    “พวกมึงจะหวานแข่งกันไปถึงไหนวะ? กูอิจฉาว่ะ!” นัมจุนเอ่ยตัดพ้อ


    “โห่! มึงอ่ะน่าอิจฉากว่าอีก มีคนมาคอยตามจีบด้วย” โฮซอกพูดขัด


    “จีบพ่อง! เป็นใครก็ไม่รู้? กูรู้จักรึเปล่า? แม้แต่หน้ากูยังไม่เคยเห็นเลย..”


    “มึงไม่รู้จักแต่เขารู้จักมึงไง ที่เขาไม่กล้ามาเจอหน้ามึงกูว่าเพราะเขาเขินมึงนั่นแหละ” ยุนกิว่า


    “พวกมึงอย่าพาให้กูสับสนดิ! กูเหนื่อยละอยากกลับบ้าน หายไวๆนะจองกุก” หันมาอวยพรให้คนบนเตียงแล้วเดินออกไป


    “เอองั้นกูสองคนกลับก่อนนะ จะรีบไปง้อไอนัมจุนมัน” ยุนกิหันไปพูดกับซอกจิน


    “หายเร็วๆล่ะจองกุก แล้วเจอกัน” ยุนกิพูดแล้วเดินออกไปพร้อมกับคนรัก


    “พวกพี่ๆก็กลับไปพักผ่อนได้แล้วล่ะครับ ค่ำแล้วนะ ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอก” จองกุกพูดยิ้มๆ


    “อึ้ม แต่.. ไม่ได้รวมถึงจีมินนะ เพราะหน้าที่ของจีมินคือต้องอยู่ดูแลนายจนกว่าจะหาย” ซอกจินหันไปมองจีมินก่อนจะหันไปพูดกับจองกุกต่อ


    “วี กูมีเรื่องจะขอร้องมึงอ่ะ” จีมินกระซิบเบาๆก่อนจะบอกเรื่องที่ต้องการขอร้องให้คนรักฟัง


    “ได้สิ ถ้าหมูต้องการแบบนั้นวีจะทำให้ ไม่ต้องห่วงนะ” แทฮยองยิ้มให้บางๆ


    “ขอบคุณนะ” คนตัวเล็กยิ้มตอบ


             “พี่กลับก่อนนะ” ก้มลงหอมแก้มจองกุกเบาๆ “ดูแลจองกุกดีๆล่ะ แล้วก็.. ดูแลตัวเองด้วยนะ” ยกมือขึ้นขยี้หัวน้องชายเบาๆแล้วเดินออกไปพร้อมแทฮยอง ปล่อยให้อีกสองคนอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง..









    TBC.





    Talk with Writer

     

    ไรท์กลับมาแล้วน้าาาาาาาาาา ขอโทษที่หายไปนานมว๊ากก 2 ปีเองเนาะ #หลบรองเท้า

     

    ยอมรับแบบไม่แก้ตัวเลยว่าติดเที่ยว แฮ่ๆ #ทำตาปริบๆ

     

    ปล. รักรีดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือตอนใหม่นะค้าบบบบ จุ๊บๆๆๆๆๆ

      >

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×