ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KHR reborn ] short fic 1827 5927 6927 2718 X27 G27 10027 127 8027 R27 0027 All27

    ลำดับตอนที่ #10 : ชี้แจง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 613
      34
      1 พ.ค. 62

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
       T
     B
     
       T
     B
     
         

    ชี้แจง


     Note : อาจยาวหน่อยแต่หากอ่านหมดจะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ 


          สวัสดีค่ะ ฟง จิ้งจอกสีชาดเองค่ะ ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกคนที่หายหน้าหายตาไปซะนานเลยนะคะ ไม่ต้องตกใจค่ะ เรื่องที่จะมาชี้แจงไม่ใช่การยกเลิกแต่งชุดเรื่องสั้นแต่อย่างใด (แอบเห็นผู้อ่านหลายท่านถอนหายใจโล่งอก) แต่เรื่องที่มาจะบอกในวันนี้มีสามเรื่องหลักๆคือ

        - สาเหตุที่หายไป
        - กำหนดการอัพเรื่องสั้นตอนใหม่ + สปอยล์เนื้อเรื่องเล็กน้อย
        - เปิดนิยายเรื่องใหม่

           สำหรับเรื่องแรก อันนี้เกิดจากเหตุสุดวิสัยจริงๆค่ะ เนื่องจากฉันต้องแบ่งเวลาในการเรียนมหาลัย ซึ่งสาขาที่ฉันเลือกเรียนก็คือเคมีประยุกต์ ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดสรรเวลาให้มากพอที่จะทำงานอดิเรกอื่นๆ(นอกเหนือจากการนอนหรืออ่านหนังสือ ฮา) อีกทั้งช่วงนี้เข้าฤดูสอบกลางภาค ทำให้ฉันหายตัวไปจากวงการโซเชี่ยลนานพอควร ดังนั้นเวลาที่ฉันสามารถแบ่งมาทางนี้ได้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นช่วงปิดเทอมหรือวันหยุดบ้างนิดหน่อยซึ่งมันน้อยเกินกว่าจะแต่งได้เต็มที่ ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายก็คือ ฉันมีเวลาแต่งนิยายเพียงวันละไม่กี่บรรทัด ทำให้ใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะจบ และนอกจากนั้นเรื่องสำคัญเลยก็คือ ฉันอยู่ภาคเหนือค่ะ ตอนนี้ปัญหาฝุ่นอยู่ในระดับวิกฤตเลย ตั้งแต่ช่วงสองเดือนที่ผ่านแันก็ต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาลตลอด เนื่องจากเป็นคนแพ้ฝุ่นอยู่แล้วเลยค่อนข้างป่วยบ่อยและป่วยหนัก ครั้งล่าสุดก็เพิ่งไอเป็นเลือด น่ากลัวจริงๆ หวังว่าหน่วยงานรัฐบาลจะเห็นใจชาวภาคเหนือสักทีนะคะ(ฮา) ยังไงทุกท่านอย่าลืมรักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ

           เรื่องที่สอง ฉันจะสามารถกลับมาเริ่มแต่งจริงๆจังๆอีกครั้งประมาณช่วงวันหยุดสงกรานต์ ดังนั้นโน๊ตไว้ในปฏิทินได้เลยค่ะ ว่าเรื่องต่อไปจะออกภายในเดือนเมษายนแน่ เป็นเนื้อเรื่องฉลองยอดผู้ติดตามเกินสองร้อย ดังนั้นจะพิเศษกว่าแตกต่างกว่าและยาวกว่าโทนเรื่องสั้นปกติที่ฉันมักแต่ง  

           สปอยล์เนื้อเรื่องเล็กน้อยเป็นน้ำจิ้ม


                     "ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยครับคุณหมอ" ชายหนุ่มขมวดคิ้วแน่นสีหน้าแสดงถึงความเครียดอย่างเห็นได้ชัด

                   "อาการเป็นอย่างไรบ้างครับ" สึนะโยชิเงยหน้าถามพลางสำรวจอาการคนไข้ด้วยสายตาขณะที่ฟังจังหวะการเต้นของหัวใจผ่านสเตโทสโคป

                   ฝ่ามือหนากุมมือขาวสะอาดของผู้เป็นแพทย์ ดวงตาประกายลุ่มลึกน่ามอง ทว่าคำพูดต่อมากลับทำให้คนฟังต้องขนลุกชัน

                   "มันหน้ามืดตามัวอยากได้หมอเป็นเมียจนตัวสั่น"


            จบการสปอยล์(ที่เล็กน้อยจริงๆ)

           และเรื่องสุดท้าย โปรโมทนิยายเรื่องใหม่ที่ฉันกำลังแต่งนะคะ คลิกที่ภาพได้เลยค่ะ



                    ยุคสมัยพระเจ้าดับสูญ อาณาจักรอันรุ่งเรืองเป็นที่ประจักษ์ ความงามล่มเมืองของบุตรีแห่งกษัตริย์ ข่าวลือหนาหู ดวงตาคู่งามล่วงรู้ได้ถึงอนาคต...





    Night & Moon




               เท่านี้ค่ะที่จะชี้แจ้ง ขอขอบคุณทุกท่านที่ตามอ่านจนถึงตอนสุดท้ายนี้ด้วยนะคะ ไว้พบกันเร็วๆนี้ค่ะ



              ด้วยรัก

              จิ้งจอกสีชาด

        ปล. เปลี่ยนธีมหน้านิยายแล้วค่ะ มีใครสังเกตุเห็นหรือเปล่า อิอิ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×