ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #39 : {ส่ง} Unlock In Love เปิดหัวใจให้ปิ๊งรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      0
      22 ก.พ. 54

    กดเลยจ้า

    1.การใช้ภาษา
    -คำผิดไม่มีเลย 555 ขอชมนะคะ ^^ ผู้วิจารณ์ว่าคำบรรยายเยอะมากก ผู้วิจารณ์แอบลายตาไปนิดหน่อย ใช้ภาษาได้ยอดเยี่ยมในระดับหนึ่งค่ะ ผู้วิจารณ์อ่านแต่นางเอกเป็นคนพูดและอธิบาย แต่พอมาแบบนี้ ผู้วิจารณ์เหวทอนิดหน่อย ฮะ ๆ ถือว่าดีค่ะ
    การใช้ภาษา = 9.5/10 คะแนน

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    -เนื้อเรื่องค่ะ ผู้วิจารณ์ไม่ค่อยเจอแบบนี้ ถึงมีก็อาจมีน้อยค่ะ ค่อนข้างเป็นเรื่องที่แหวกออกไปจากนิยายเรื่องอื่น ๆ ค่ะ
    -เรื่องตัวละคร ชื่อไทยเกือบทั้งหมด ผู้วิจารณ์ชอบมากกก เพราะปกติเรื่องอื่นจะมีแต่ชื่ออินเตอร์ ตัวละครก็ถือว่าน้อย แต่สื่อถึงนิสัยของแต่ละตัวละครได้ดีค่ะ

    เนื้อเรื่อง = 4.5/5 คะแนน
    ตัวละคร = 5 /5 คะแนน


    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    - ความคิดสร้างสรรค์ค่ะ ผู้วิจารณ์ว่ามีเยอะอยู่ทีเดียวนะคะ ส่วน...เอ่อ ความสนใจที่น่าติดตาม ก็ยังดีอยู่ในระดับหนึ่งค่ะ ดังนั้น ผู้เขียนจึงต้องหาอะไรที่ทำให้ผู้อ่านตามติดไปจนถึงจบเรื่อง เพราะ ส่วนใหญ่จะอ่านแล้วชอบ แต่ขี้เกียจติดตาม ดังนั้นเราต้องหามุขหรืออะไรก็ได้ที่ทำให้ผู้อ่านติดตามค่ะ

    คะแนน : 8.5/10 คะแนน

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    -การจัดหน้า ติอะไรไม่ได้อีกอ่ะค่ะ เพราะว่าใช้ธีมของเด็กดีอยู่แล้ว และมันก็ลงตัวอยู่แล้วด้วย
    -การตกแต่งหน้าบทความ มี เพลง แนะนำตัวละคร เนื้อเรื่องย่อ ก็ถือว่าครบค่ะ แต่รู้สึกว่ายังจัดหน้าบทความไม่ค่อยดึงดุดผู้อ่านเท่าไรนะคะ
    คะแนนการจัดหน้า : 4.5/5 คะแนน
    คะแนนการตกแต่งบทความ : 4/5 คะแนน

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ
    -ประเภทนิยาย...ฟรีสไตล์/รักหวานแหวว ตรงอยู่แล้วค่ะ เพราะนิยายแบบนี้มันต้องมีพระเอกนางเอกอยู่แล้วอ่ะเนอะ ^^;

    คะแนน = 9/10 คะแนน

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    -ภาพรวมค่ะ ค่อนข้างชอบเนื้อเรื่องเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่คำบรรยายเยอะไม่นิดนะคะ อาจจะทำให้ผู้อ่านเริ่มขี้เกียจอ่านก็ได้ค่ะ ยังไงก็สุ้ ๆ ต่อไปนะคะ

    คะแนน = 89/100 คะแนน


    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja

    **ขอบอกว่า เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของผู้วิจารณ์คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้นะคะ ถ้าเกิดวิจารณ์ผิดพลาดจากความเป็นจริงก็ขอโทษด้วยค่ะ (: ช่วยไปเซ็นรับที่บทความด้วยนะคะ





    ..................................................................................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ

    ฟอร์มการเซ็นรับ
     

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยค่ะ: :



    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=637503&chapter=19#ixzz1Eg310VIk
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×