ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #93 : {ส่ง}Thunder xTriple ' สเต็ปรักมัดใจนายตัวดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      21 เม.ย. 54

     

    http://upic.me/i/t9/posterstory.png
    คลิกอ่านได้ค่ะ><





    1. การใช้ภาษา
    โดยรวมดีมากๆ เลยค่ะ หาคำผิดคำตกหล่นแทบไม่เจอเลย หรือหาไม่เจอเลยนั่นล่ะ แฮ่ๆ การใช้ภาษาอ่านแล้วเข้าใจง่ายค่ะ ไม่งง ไม่มึน (แอบกระซิบว่าฮันเดอร์น่ารักมากเลย)

    คะแนน 9.5/10

    2. เนื้อเรื่อง + ตัวละคร
    การดำเนินเรื่องก็ไม่สลับซับซ้อนค่ะ อ่านแล้วเข้าใจทันทีเลยแบบไม่มีงง ที่ไรเตอร์บอกไม่อยากสร้างปม เห็นด้วยค่ะ เพราะนักอ่านแนวนี้ก็มีเยอะเหมือนกัน คงอยากอ่านเนื้อเรื่องสบายๆ น่ารักๆ แบบนี้บ้าง จากที่อ่านไปแค่สามตอนจากที่ไรเตอร์ลงมาก็สรุปความได้เท่านี้เพราะยังมี เพียงไม่กี่ตอนนักวิจารณ์ก็ยังบอกอะไรไม่ได้มากนัก
    ตัวละครก็ชัดเจนดีค่ะ จะเสียก็ตรงไม่มีการแนะนำตัวละครเลย แต่เชื่อว่าอีกไม่นานไรเตอร์จะต้องทยอยเอามาลงแน่ๆ


    คะแนน 8.3/10

    3. ความคิดสร้างสรรค์ / น่าสนใจน่าติดตาม
    เนื้อเรื่องน่าสนใจน่าติดตามตรงที่ว่านางเอกจะเลือกธันเดอร์ที่มาทีหลังหรือ เลือกฮามินที่มาก่อนและเขาก็ไม่มีความผิดอะไรเลย ตรงนี้ล่ะค่ะถือเป็นจุดขาย

    คะแนน 9/10

    4. การจัดหน้า + ตกเเต่งหน้าบทความ
    การจัดแต่งหน้าบทความที่ดูเรียบง่ายไม่หวือหวาแต่ก็ดูน่ารักมากเลยค่ะ การจัดหน้าก็ทำให้นักอ่านอ่านได้ง่ายขึ้น เพราะเป็นระเบียบดีค่ะ

    คะแนน 10/10

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ + คะแนนพิเศษ
    คะแนนพิเศษให้ตรงการดำเนินที่เรื่องที่เข้าใจง่าย และความน่ารักของตัวละคร (เกี่ยวกันไหม? ^^;) การตกแต่งหน้าบทความ เพลงประกอบ อยากบอกว่าชอบเพลงหน้าบทความมาก ประกอบซีรี่ส์ที่ชอบมากเช่นกัน (ได้ข่าวว่าไม่เกี่ยว-*-)

    คะแนน 9.5/10

    6. ภาพรวม (ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    ภาพรวมทั้งหมดของคุณนับว่าดีถึง...ดีมาก... พัฒนาฝีมือต่อไปนะคะ สู้ๆ

    คะแนนเต็ม 100 คุณได้...
          (92.6 / 100)             


    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา) ขนมปังบูด :)


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ

      

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::


    โหวตให้ด้วยนะ พริช~~ ::





    กดเลย

     

    q. lisbon
    โคเอ็นเทรา'free theme :D

    ขอบคุณค่ะ :)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×