ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #94 : {ส่ง}you're distorted บ้าชะมัด! ดันไปหลงรักยัยจอมเพี้ยน ❤

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      23 เม.ย. 54



      



    รั่วบ้าฮาไร้ขอบเขต 



    1.การใช้ภาษา
    - ใช้ภาษาเริศมากค่า ชอบตอนเปิดเรื่องมาก เปิดได้สละสลวยสุด มีคำผิดบ้างเป็นธรรมดา เป็นคำผิดที่เกิดมาจากความผิดพลาดที่ไม่ได้มองแค่นั้นแหละค่า
    การใช้ภาษา = 9.5/10 คะแนน

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร

    -ไม่ช้า ไม่เร็ว เนื้อเรื่อง เห็นได้ทั่วไป คือดูตัว พระเอกนางเอกไม่ถูกกัน แต่ก็แฝงความตลกไปเยอะมากพอสมควรค่ะ ทำให้คนอ่านยิ้มกันไปตามตามกัน
    -เรื่องตัวละคร ชอบชื่อตัวละครมากค่ะ นาฬิกาทราย กับอารมณ์เย็น เก๋กู้ดมาก เพราไม่ค่อยมีคนใช้ชื่อแบบนี้ แสดงนิสัยตัวละครออกมาได้ดีมากค่า

    เนื้อเรื่อง = 4.5/5 คะแนน
    ตัวละคร = 4.5/5 คะแนน


    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    -มีตรงความตลกแล้วก็อย่างอื่นอีกเยอะแยะค่ะ นางเอกก๋ากั่นมากค่ะ ฮ่า ๆ ทำให้เพลินเลยเวลาอ่าน มีตลกด้วย ทำให้ไม่เบื่อที่จะติดตามต่อค่ะ
    คะแนน : 9 /10 คะแนน

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    -การจัดหน้า ใช้พื้นหลังของเด็กดี ซึ่งติอะไรไม่ได้อยู่แล้วค่ะ การจัดตัวเองหนังสือถือว่าดีค่ะ การเว้นวรรค มีบางส่วนไม่ค่อยติดกันเท่าไหร่
    -ไม่เรียบไม่เน้นมากค่ะ ถือว่าดูดีและทำให้น่าอ่านมาก แต่ถ้ามีเนื้อเรื่องย่อ คิดว่าน่าจะทำให้น่าอ่านมากขึ้นไปอีกนะคะ
    คะแนนการตกแต่งบทความ : 4/5 คะแนน

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ
    -ประเภทนิยาย ฟรีสไตล์/ รักหวานแหวว น่าจะเป็นแนวตลกนะคะ ขำทุกตอนเลย ฮะ ๆ คะแนนพิเศษให้ตรงพระเอกนางเอกน่ารัก

    คะแนน = 9/10 คะแนน

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    -ภาพรวมดีมากถึงมากที่สุดค่ะ ไม่มีอะไรจะติเลย เพราะมันโอเคอยู่แล้ว คำผิดมันมีอยู่บางจุดที่อยากให้ไปแก้ไขนะคะ ยังไงก็ถือเยี่ยมค่ะ

    คะแนน =95 /100 คะแนน


    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja


    เรื่องนี้เซ็นรับเเล้ว ขออภัยที่ส่งช้า

    COEN TRAO
    โคเอ็นเทรา'free theme :D




     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×