ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิทานก่อนนอนของคิม จงแด

    ลำดับตอนที่ #24 : [LayChen] Happy Birthday 25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      13 ก.ย. 57

    Title: Happy Birthday

    Couple: Lay x Chen [Zhang Yixing x Kim Jongdae]

    Rate: PG

    Note: ช็อตฟิคสั้นๆ ตามรีเควสต์ค่ะ อันนี้เป็นรีเควสต์พิเศษในวันเกิดไรต์เตอร์ค่ะ ซึ่งมันก็ผ่านมานานเหมือนกันแล้วไรต์เพิ่งจะได้ลงค่ะ อันนี้เป็นรีเควสต์ของพี่ลัน Laila’ 1989 ค่ะ

     

     

     

     

    ++++++ Happy Birthday ++++++

     

     

     

              ปกติแล้ว...คุณให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดแก่คนพิเศษของคุณครับ?

     

              วันนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นวันธรรมดาๆ วันหนึ่งของนักธุรกิจงานรัดตัวอย่างจาง อี้ชิง แต่ในใจอี้ชิงรู้ดีว่าวันนี้มันไม่ธรรมดาแบบนั้น เพราะวันนี้เป็นวันเกิดอายุครบ 29 ปีของอี้ชิง หากแต่เพราะด้วยคุณวุฒิ และวัยวุฒิที่มากขึ้น ทำให้เขามองมันเป็นแค่วันพิเศษธรรมดาๆ เขาไม่ได้หวังให้ใครโทรมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตอนเช้า หรือจัดงานวันเกิดให้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะน่ะ...

     

              แต่ตอนนี้เขามีแฟนแล้ว ถึงแม้จะอายุห่างจากกันมากไปหน่อย แต่อี้ชิงก็หวังให้คนรักของเขาจำวันเกิดได้ ตลอดการทำกิจกรรมก่อนไปทำงาน อี้ชิงเอาแต่เหลือบตามองดูหน้าจอโทรศัพท์เพื่อดูว่าแฟนเด็กของเขาจะโทรหรือส่งข้อความมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์รึเปล่า แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มี ชายหนุ่มตัดใจเก็บมือถือเข้ากระเป๋ากางเกงแสล็คเนื้อดี อีกมือคว้าเอาเสื้อสูทมาพาดไว้ที่แขนเตรียมตัวไปทำงาน

     

              “อ้าว อรุณสวัสดิ์อี้ชิง”เสียงทุ้มๆ ที่คุ้นเคยดีดังจากทางด้านหลัง หันไปมองก็พบกับชายหนุ่มร่างสูงผมทอง หน้าตาหล่อเหลา ในชุดเสื้อวอร์มกางเกงวอร์มคาดเดาได้ว่าอีกฝ่ายคงไปออกกำลังกายมา

     

              “อรุณสวัสดิ์ครับพี่อี้ฟาน”อี้ชิงทักทายลูกพี่ลูกน้องหนุ่มที่ตอนนี้เป็นดาราดังที่ฮอตที่สุดของเกาหลีใต้ในเวลานี้ เมื่อญาติผู้พี่ไม่เอ่ยอะไรต่ออี้ชิงก็ขอตัวไปทำงานเพราะจะสายแล้วๆ จริงๆ เขาไม่ต้องรีบไปก็ได้เพราะเป็นประธาน แต่พ่อของเขาสอนไว้ว่าถ้าอยากคุมคนได้ เราก็ต้องทำให้เหมือนพวกเขาให้ได้

     

              หลังจากอี้ชิงลงลิฟต์ไป...

     

              “จงแด อี้ชิงไปทำงานแล้ว ทางสะดวก”

     

     

    ++++++ Happy Birthday ++++++

     

     

              ทางด้านหนึ่ง...

     

              “จริงเหรอครับ ขอบคุณฮะ ขอโทษที่รบกวนนะฮะ แล้วเจอกันฮะ”หนุ่มน้อยร่างบางในชุดไปรเวทกรอกเสียงไปตามสายอย่างมีความสุข พลางเลือกซื้อของสดในซุปเปอร์มาเก็ตอย่างมีความสุข โดยมีพี่ชายแท้ๆ อย่างคิม จุนมยอน ผู้มีอาชีพเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดังอย่าง อู๋ อี้ฟานคอยเข็นรถเดินตาม

     

              หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าวันนี้วันธรรมดาแท้ๆ ทำไมถึงมาเดินซุปเปอร์ในตอนกลางวันได้ เป็นเพราะว่าเมื่อวันจัดงานกีฬาสีวันนี้ทางโรงเรียนจึงให้นักเรียนหยุดพักผ่อนหนึ่งวัน

     

              “สรุปไอ้อี้ออกมาแล้วสินะ”จุนมยอนว่าพลางอ้าปากหาวน้อยๆ เนื่องจากเพิ่งนอนได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกน้องชายสุดที่รักลากออกมาเป็นเพื่อนซื้อของ ใครว่าซุปตานอนดึกอยู่คนเดียว คิม จุนมยอนเถียงขาดใจเลย เขานอนดึกกว่าพ่อซุปตาร์เสียอีก

     

              “ใช่ฮะ” คิม จงแดเอ่ยตอบพี่ชาย

     

              “ถ้างั้นก็รีบซื้อรีบจ่ายเงินกันเถอะ เราจะได้มีเวลาเตรียมการมากๆ หน่อย”จุนมยอนว่า จงแดพยักหน้ารับอย่างเห็นด้วย ก่อนจะรีบลงมือเลือกของและนำไปจ่ายเงินอย่างรวดเร็ว

     

     

    ++++++ Happy Birthday ++++++

     

    [Loading 25%] ขอโทษที่ห่างหายไปนานนะคะ ไรท์ไม่ได้หายไปไหนคะ ไรท์ติดเรียนน่ะค่ะ ชีวิตเด็กม.หกนี่ช่างเหนื่อยจริงๆ T^T ส่วนเรื่องรวมเล่มไรท์ไม่ได้ลืมนะคะ ตอนนี้กำลังจัดเล่มใหม่และปรู๊ฟอยู่ค่ะ เนื่องด้วยว่าตอนแรกกะไว้ที่สี่ร้อยหน้า ไปๆ มาๆ มันเกินค่ะ ไรท์เลยจัดการแบ่งซะเลย~~ สำหรับคนที่สั่งไว้นานแล้วไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มค่ะ ถือซะว่าเป็นค่าชดใช้ที่ไรท์ทำให้รอนานนะคะ ส่วนคนที่จะสั่งเพิ่มนะคะ ไรท์จะคิดราคาให้ใหม่นะคะ เอาล่ะไรท์ขอตัวก่อนนะคะ แล้วเจอกันค่า บ๊ายบาย {13/09/14}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×