ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon] i love your smile {Junhoe x Donghyuk}

    ลำดับตอนที่ #15 : ILOVEYOURSMILE 13 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 497
      3
      29 ก.ค. 58


    "วันนี้นายมาสายนะ" ร่างบางพูดขึ้นหลังจากก้นแตะเบาะรถของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟน

    "นายต่างหากที่ลงมาเร็ว คิดถึงฉันอ่ะเด้"อีกคนถามกลับ

    "บ้าาา เจอกันทุกวันใครจะไปคิดถึงนายกัน ฉันแค่ตื่นเช้าเฉยๆน่า"

    "ไม่เห็นต้องตอบยาวขนาดนี้เลยนี่"

    "ก..ก็ นี่จะกวนประสาทใช่มั้ย?"

    "ฉันแค่ถามเอง"

    "ขับรถต่อไปเลย"

    "ก็ขับอยู่นี่ไงคร้าบบ"

     

     

    (จุนฮเว)

     

    "อาทิตย์หน้า สอบเสร็จวันไหน?" ดงดงถามขึ้น นี่ถ้าไม่ถามผมเกือบลืมไปแล้วนะว่าอาทิตย์หน้ามีสอบไฟนอล เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ

    "น่าจะสอบทั้งอาทิตย์เลยแหละ ทำไมเหรอ?"

    "จะชวนนายไปเที่ยวบ้านพี่จินที่เจจูน่ะ"

    "หืออ นายชวนฉันไปเที่ยวเหรอ *[]*" ผมถามอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ดงดงกำลังชวนผมไปเที่ยวหละ เขินจัง ><

    "จะไปมั้ยล่ะ"

    "ไปสิ ^^" แฟนชวนทั้งทีไม่ไปได้ไง เนอะ

     

     

     

     

    "ยุนฮยอง กูจีบมึงได้มั้ย?"

    ร่างสูงเอ่ยถามพลางมองอีกคนด้วยสายตาจริงจัง

    "...." ร่างบางพยายามหลบสายตาของอีกคน

    "ได้มั้ย?" ร่างสูงใช้มือหนาประคองหน้าร่างบางให้หันมาเผชิญหน้า

    "แต่มีข้อแม้นะ"

    "ข้อแม้?"ร่างสูงทวนคำ

    "ฮยองห้ามจูบผม จนกว่าเราจะเป็นแฟนกัน"

    "ไม่เอาอ่ะ กูต้องลงแดงตายแน่ๆ"

    "งั้นฮยองก็ไปหาคนอื่นเถอะ"ร่างบางว่าพลางเดินออกไป ก่อนจะยิ้มออกมาให้กับคำตอบของอีกคน

     

     

    "เออๆตกลง อีกไม่นานมึงได้เป็นแฟนกูแน่ ซงยุนฮยอง"

     

     

     

     

     

     

    ในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึง

    หลังจากผ่านการสอบปลายภาคที่แสนโหดร้ายมาได้ก็ถึงวันที่ผมตั้งหน้าตั้งตารอมานาน (แค่อาทิตย์เดียวเอง แกอย่าเวอร์)

    วันนี้ผมจะได้ไปเที่ยวบ้านพี่จินแหละ อันนี้ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ที่ตื่นเต้นคือจะได้ไปกับดงดง และพี่จินแอบบอกว่าออมม่าของดงจะบินมาเซอร์ไพรส์ลูกชายด้วย งานนี้จะได้ฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขยด้วยเลย

     

    "เสร็จรึยังวะ เดี๋ยวสาย"พี่ฮันบินเดินเข้ามาถาม

    "ใกล้เสร็จแล้ว เดี๋ยวตามลงไป" ผมหันไปบอกคนเป็นพี่ก่อนจะหันไปเช็คตัวเองในกระจก แหม จะไปพบว่าที่แม่ยายทั้งทีต้องดูดีหน่อยดิ

     

     

     

    "ชักช้ามากนายอ่ะ รอตั้งนาน -3- " เปิดประตูออกมาก็เจอดงฮยอกยืนบ่นอยู่หน้าประตูเลยครับ เจ้าตัวสวมหมวกบินนี่สีน้ำเงิน เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนสบายๆ แต่น่ารักอ่ะ

    "มองอะไร จะไปยัง คนอื่นรอนานแล้ว"ปากเล็กๆนั่นบ่นนู่นบ่นนี่ก่อนจะลากกระเป๋าไปขึ้นลิฟท์ อ้อลืมบอกไป เมื่อคืนดงฮยอกกับยุนฮยองมานอนห้องพี่จินกันครับ

     

     

     

    "กว่าจะเสด็จลงมาได้นะไอ้คุณชาย"ลงมาถึงชันล่างไอ้พี่ฮันบินก็บ่นมาแต่ไกลเลย

    "ไปทะเลนะเว้ย ไม่ได้ไปเดินแบบมึงจะแต่งตัวเป๊ะเวอร์ไปทำไม"ไอ้ยุนฮยองท้วงขึ้น ผมก้มลงมองเสื้อเชิ๊ตสีขาวแบรนด์ดังกับสกินนี่ตัวเก่งและรองเท้าจอร์แดนที่ใส่อยู่ก่อนจะตอบไอยุนไป

    "ปกติกูก็แต่งแบบนี้"

    "ปกติกูเห็นมึงใส่ขาสั้นเสื้อยืดไม่ใช่เหรอวะ"ไอ้พี่ชายผมนี่ทำไมชอบแขวะน้องวะ

    "รีบไปกันเถอะ"ผมหันไปคว้ากระเป๋าของดงฮยอกก่อนจะเดินนำออกไป

     

     

     

     

     

     

    ไม่กี่ชั่วโมงเราทั้งหกคนก็นั่งเครื่องมาลงที่เกาะเจจูได้อย่างปลอดภัยสบายหายห่วง

    อาจจะสงสัยว่าทำไมมีหกคนใช่มั้ยก็มีพี่จินฮวาน ฮันบิน ดงฮยอก ผม ไอ้ยุนฮยองซึ่งสนิทกับครอบครัวดงฮยอก และพี่บ็อบบี้ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันมาด้วยทำไม พอถามก็ได้คำตอบมาว่า

    'กูมาตามจีบยุนฮยองเออ เอาที่สบายใจนะ

     

     

    นั่งรถมาอีกนิดหน่อยก็ถึงบ้านหลังใหญ่ของพี่จินฮวานที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด หน้าบ้านมีสาวท่าทางสูงอายุสองคนยืนรออยู่ที่หน้าบ้าน พี่จินฮวานรีบวิ่งเข้าไปกอดคนเป็นแม่ที่ตัวเล็กไซส์มินิเหมือนพี่แก ส่วนอีกคนคงเป็นแม่ดงดงสินะ รอยยิ้มน่ารักๆแบบนั้นถอดแบบมาเป๊ะเลย

    "ออมม่า~" ทันทีที่คนตัวเล็กก้าวขาลงมาจากรถก็รีบวิ่งไปกอดคนเป็นแม่ทันที

    "ดงคิดว่าแม่จะไม่มาซะอีก"

    "ก็อยากเซอร์ไพรส์ลูกบ้างไงจ๊ะ ^^ เป็นไงบ้างดงดงของแม่"คนเป็นแม่ว่าพลางลูบหัวลูกเบาๆ

    "สบายดีครับ คิดถึงแม่จัง"ว่าพลางกอดคนเป็นแม่แน่น นี่ถ้าแม่ผมไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆแบบดงดงผมก็คงต้องคิดถึงแม่มากๆเหมือนกัน

    "แล้วนี่ยุนฮยองก็มาด้วย"

    "สวัสดีครับคุณน้า"ยุนฮยองเดินเข้าไปโค้งพร้อมทักทายอย่างคุ้นเคย

    "นู่นฮันบินฮยองครับ แฟนพี่จินฮวาน ส่วนคนที่ตาตีบๆนั่นชื่อบ็อบบี้มาตามจ.. เอ้ย เป็นเพื่อนฮันบินฮยองแล้วก็เป็นน้องรหัสพี่จินครับ"ดงฮยอกแนะนำคนนู้นคนนี้ให้แม่ตัวเองฟังก่อนจะมาหยุดที่ผม

    "สวัสดีครับคุณแม่ ผมชื่อจุนฮเวครับ จะเรียกว่าจุนเน่ก็ได้ ผมเป็นฟ... อุ๊บ" ผมกำลังจะแนะนำตัวกับคุณแม่แต่จู่ๆดงดงก็เอามือมาปิดปากผมไว้ซะงั้น

     

    "ไปปิดปากเพื่อนทำไมล่ะลูก"คุณแม่หันไปตีมือดงฮยอกเบาๆ

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ ^^ ผมไปเก็บของดีกว่า"ดงฮยอกว่าพลางจูงแขนผมให้เดินตามไป

    "อะไร ฉันแค่จะแนะนำตัวทำไมต้องปิดปากด้วยเล่า"

    "ก็เราไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆสักหน่อย"คนตรงหน้ายังคงปฏิเสธเสียงแข็ง

    "แต่นายเป็นของฉันนะ"ผมว่าพลางกอดเอวอีกคนแน่น

    "พูดอะไรของนาย ฉันตกเป็นของนายตั้งแต่เมื่อไหร่กัน"

    "ตั้งแต่วันนี้เลยดีมั้ย" ร่างสูงว่าพลางเปิดประตูห้องนอนดันอีกคนให้เข้าไปข้างในก่อนจะล็อคประตู

     

     

    "จะทำอะไรของนาย"ร่างบางเอ่ยปากถามขณะที่ถูกอีกคนดันให้แผ่นหลังชิดกับประตูห้อง

    "ทำให้นายเป็นของฉันไง"

    "จะบ้ารึไง ปล่อ... อุ๊บ" ไม่ทันได้พูดจบก็ถูกปิดปากด้วยริมฝีปากหนา คนตัวเล็กพยายามดิ้นแต่ก็มีมือหนามาล็อคตัวไว้จนขยับไปไหนไม่ได้ ร่างสูงดูดดื่มรสริมฝีปากของคนตรงหน้าจนพอใจก่อนจะถอนริมฝีปากออก

     

    "หวานจัง ^^" ร่างสูงว่าพลางเลียริมฝีปากตัวเอง

    "ทำอะไรของนายเนี่ย"คนตัวเล็กก้มหน้าหนี แก้มขาวๆที่เริ่มเปลี่ยนสีทำเอาคนตรงหน้ายิ้มกว้าง

    "นายมานอนกับฉันนะ"

    "ไม่ ฉันจะไปนอนกับพี่จิน"คนตัวเล็กตั้งสติก่อนจะเปิดประตูห้องออกไป

     

     


    (ดงฮยอก)

     

     "อ้าวดงดง เป็นอะไรหน้าแดงๆ"เปิดประตูออกมาก็จ๊ะเอ๋กับพี่จินพอดี จุนฮเวนะจุนฮเวมาจูบอะไรตอนนี้ คนเยอะแยะเต็มบ้าน แถมแม่ผมก็ยังอยู่นะ -////-

    "สงสัยอากาศร้อนมั้ง ดงไปนอนห้องพี่จินได้มั้ย"ผมเอ่ยถามพลางมองหน้าพี่จินกับพี่ฮันบินสลับกัน

    "ได้สิ ปกติดงก็นอนห้องพี่อยู่แล้วนิ ฮันบินไปนอนกับน้องแล้วกันนะ"พี่จินฮวานว่าก่อนจะเดินเข้าห้องของตัวเองพร้อมกับผมที่เดินไปติดๆ

     

     

     

    หลังจากเก็บของเสร็จพวกผมก็เปลี่ยนชุดเตรียมไปเล่นน้ำกันครับ ส่วนพี่บ็อบบี้กับยุนฮยองอาสาเฝ้าบ้านช่วยแม่แม่เตรียมอาหารเย็นกัน

     

     

     

    "พี่จินทำไมต้องใส่เสื้อกล้ามมายั่วคนอื่นด้วย"ร่างสูงโวยวายหลังจากเห็นคนมองแฟนตัวเองเยอะขึ้น

    "พูดอะไรของนาย ปกติพี่ก็ใส่แบบนี้"

    "ก็คนอื่นมันมองอ่ะ"

    "ก็แค่มองแหละน่า เลิกคิดเล็กคิดน้อยได้ละเด็กบ้า"ว่าพลางเขกหัวร่างสูงเบาๆ

    "พี่จินอ่า ฮันบินเจ็บนะ"

    "โอ๋ๆ ขอโทษนะ อิอิ"

     

     

    ผมเล่นน้ำไปพลางมองคู่รักแห่งปีไปด้วย อะไรมันจะหวานปานนั้นครับ ผมหันไปมองจุนฮเวที่นั่งก่อทรายอยู่ริมหาดแข่งกับเด็กๆ คนอะไรโตป่านนี้ยังว่ายน้ำไม่เป็น เหมือนผมมาเล่นน้ำคนเดียวอ่ะบอกเลย สองคนนั้นก็ว่ายน้ำหายไปไหนแล้วไม่รู้ ดงฮยอกเบื่อง่ะ ไม่มีเพื่อนเล่น

     

     

    "ทำอะไรของนายน่ะจุนฮเว" ไปนั่งเล่นกับจุนฮเวก็ได้ชิ

    "ทำปราสาทแข่งกับเด็กนั่น"ว่าพลางมองไปทางเด็กอ้วนอายุประมาณสี่ห้าขวบที่กำลังนั่งก่อปราสาทจากทราย

    "นายอายุกี่ขวบแล้วห้ะ"ผมพูดกับคนตรงหน้าก่อนจะนั่งลงเป็นเพื่อน

    "ก็นั่งอยู่เฉยๆไม่มีอะไรทำนี่หว่า"

    "มาๆเดี๋ยวช่วย"

    "ขี้เกียจแล้ว นายเล่นเสร็จแล้วก็กลับกันเถอะ"คนตัวโตว่าพลางลุกขึ้นปัดเศษดินออกจากมือ

    "ไม่รอพี่จินเหรอ?"ผมถามพร้อมลุกขึ้นตาม

    "ไม่ต้องหรอ.." พูดอยู่ดีๆจุนฮเวก็หันมามองผมตาค้าง

    "เป็นอะไรของนาย"

    "รู้ตัวปะว่าตัวเองใส่เสื้อสีขาว"

    "อือ แล้วทำไม?" หมอนี่ถามอะไรแปลกๆ

     
    'มันน่า.....นัก'

    อึกคนตัวโตได้แต่กลืนน้ำลายเมื่อได้เห็นผิวขาวๆที่เผยออกมาภายใต้เสื้อยืดสีขาวที่เปียกน้ำของคนตรงหน้า

     

    "กะจะยั่วรึไง"

    "อ..อะไรของนาย"

    "เห็นไปถึงไหนต่อไหนแล้ว"ว่าพลางเดินเข้ามาโอบไหล่แน่น

    "ฉันเป็นผู้ชายนะ"

    "แต่ฉันหวงนี่ คราวหลังห้ามใส่เสื้อขาวเล่นน้ำอีก"

    แค่คำพูดคำเดียวทำไมผมต้องรู้สึกร้อนๆที่หน้าด้วยเนี่ย

     

    อาจสงสัยว่าเมื่อไหร่ผมจะยอมรับใจตัวเองสักทีน่ะเหรอฮะฮะ ไม่บอกหรอก :p

     

     

     

    หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จทุกคนก็มารวมตัวกันที่ห้องอาหารอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา มีพี่จินกับพี่ฮันบินที่นั่งหยอกเย้ากันไปมาสร้างรอยยิ้มให้กับคนเป็นแม่ยิ่งนัก ส่วนพี่บ็อบก็เหมือนจะพยายามงุ้งงิ้งกับไอ้ยุนแต่รายนั้นไม่เล่นด้วย ส่วนผมก็นั่งอยู่ระหว่างแม่กับจุนฮเว ก่อนหน้านี้ผมเห็นแม่คุยกับจุนฮเวอย่างสนิทสนมเลยหละ ไม่รู้ไปสนิทกันตอนไหน

    "กินเยอะๆนะทุกคน วันนี้จุนฮเวช่วยแม่ทำอาหารด้วย" แม่เอ่ยขึ้น

    "ผมก็ช่วยนะครับ"ยุนฮยองท้วง

    "จ้ะๆ ยุนฮยองกับบ็อบบี้ก็ช่วยเหมือนกัน ^^"

    "โหยยย คุณแม่อ่ะเจอไอ้จุนฮเวแล้วลืมลูกรักอย่างผมได้ไง"

    "ลูกรักอะไร ดงต่างหากลูกรักแม่" ว่าพลางหันไปแลบลิ้นให้ไอ้ยุน

    "พอเลย สองคนนี้น่ะ ทานข้าวกันดีกว่า"แม่พี่จินเอ่ยขึ้นก่อนจะผายมือเป็นเชิงให้ทานได้

     

     

    "สองคนข้างนอกน่ารักจังเลยเนอะ"หลังกินข้าวเสร็จแม่ก็เดินเข้ามาหาผมกับจุนฮเวที่กำลังล้างจานอยู่ ผมไม่ได้ชวนหมอนั่นมานะแต่เขาตามผมมาเอง

    "แม่หมายถึงใครอ่ะ"

    "ก็แม่เห็นจินฮวานกับฮันบินจีบกันน่ารักจะตาย เมื่อไหร่ดงจะมีแฟนกับเขาล่ะลูก จุนฮเวจีบดงเลยสิ"

    "มะ..แม่พูดอะไรเนี่ย"

    "นายก็บอกแม่ไปสักทีดิ"คนข้างๆพูดเสียงเรียบ

    "หืมจะบอกอะไรแม่เหรอ"

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ ^^ แม่ไปนั่งรอก่อนนะครับ เดี๋ยวล้างจานเสร็จดงจะไปหา"ผมรีบพูดก่อนจะค่อยๆพาแม่ออกไปจากห้องครัว

     

    "ทำไมต้องปิดแม่นายด้วย"คนตัวโตทำหน้าบูดหันมามองผม

    "ก็ฉันยังไม่พร้อมจะบอกนี่"

    "เหอะ อายรึไงที่คบกับฉันน่ะ"

    "เปล่านะ"

    "งั้นก็แสดงว่านายชอบฉันแล้วอ่ะดิ"เอ๊ะ ผมพูดอะไรออกไป หน้าหมอนั่นเปลี่ยนจากหน้าบูดๆกลายเป็นยิ้มกริ่มจนน่าถีบเลยอ่ะ

     

    ผมทำเป็นไม่สนใจก่อนจะกลับไปล้างจานที่เหลือต่อ

     
    "หน้าแดงแล้วนะนั่น ชอบเค้าก็บอกมาเถอะ"ว่าพลางเดินเข้ามากอดเอว

    "ย่าา ทำอะไรของนาย"ผมรีบตีมืออีกคนแรงๆ

    "ดงดง นายชอบฉันก็บอกมาเถอะ"

    "ฝันไปเหอะ :p"

    "ไม่งั้นจะกอดแบบนี้แหละ" กอดเอวแล้วเอาหน้ามาซบไหล่แบบนี้มันร้อนนะเว้ย -////-

    "ปล่อย"

    "ไม่ปล่อย มีไรมะ"

     

    คนตัวเล็กรีบทำภารกิจตรงหน้าให้เสร็จก่อนจะแกะมืออีกคนออกจากเอว

     

    "โหยยย ปากแข็ง"ร่างสูงว่าพลางเบ้ปาก




     


    "กูขอนอนบนเตียงด้วยไม่ได้เหรอ"อีกด้านนึงก็กำลังเกิดการเจรจาของฝ่ายน้ำเงินคิมจีวอน และฝ่ายแดงซงยุนฮยองเรื่องที่นอน

    "ไม่ได้! ฮยองนอนพื้นไปเลย"อีกคนประกาศสั่งก่อนจะมุดลงใต้ผ้าห่มบนเตียงอย่างสบายใจ ทิ้งให้ร่างหนานั่งมองด้วยความอิจฉา บนพื้นมันแข็งจะตาย จะให้เขานอนได้ยังไงล่ะ

     

     

    "โอ้ยย เจ็บหลังอ่ะ ปวดหลังชะมัด" เริ่มแผนการก่อกวน

    ..... ไร้เสียงตอบรับ

     

    "เจ็บหลังอ่า ยุนฮยอง กูปวดหลังแล้วเนี่ย"

    "ฮยองเบาๆได้มั้ย เดี๋ยวก็ไปรบกวนห้องอื่น"

    "งั้นให้กูขึ้นไปนอนด้วยนะ"ว่าพลางเอาคางเกยขอบเตียง

    "ไม่ได้" ร่างบางยืนยันคำเดิมก่อนจะส่งผ้านวมผืนหนาลงไปให้อีกคน "ปวดหลังนักก็เอาไปปูนอนละกัน"

    "มึงแม่งใจร้ายอ่ะ"

    "ผมแค่ป้องกันตัวต่างหาก"

     

     

     

    (จุนฮเว)

     

    หลังจากอาบน้ำเสร็จผมก็ยังไม่เห็นวี่แววของไอ้พี่ชายตัวดีที่บอกจะไปหาแฟนตั้งแต่สองทุ่ม นี่ปาไปเกือบห้าทุ่มแล้วยังไม่เสด็จมาอีก จะนอนห้องนั้นเลยมั้ย - - แต่ไม่ได้ดิห้องพี่จินมีดงฮยอกซึ่งหมายความว่าคงจะนอนอัดกันสามคนบนเตียงไม่ได้แน่ๆ ผมควรจะไปตามพี่ชายกลับมามั้ย

    ผมควรจะไปตามดีกว่า เดี๋ยวไปรบกวนเวลาพักผ่อนของแฟนผม

     

    แอ๊ด~

     

    ผมกำลังจะก้าวออกจากห้องแต่จู่ๆประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาก่อนพร้อมร่างบางของคนที่ผมคุ้นเคยดี

    คนตรงหน้าชะงักเล็กน้อยที่เห็นผมยืนอยู่หน้าประตูพอดี

    "อ๊ะ..นายยังไม่นอนอีกเหรอ?"

    "ทำไม คิดถึงรึไง"

    "นายนี่มันหลงตัวเองจริงๆเลยกูจุนฮเว"

    คนตัวเล็กว่าพลางเดินดุ่มๆไปที่เตียงก่อนจะทิ้งตัวลงนอน นี่กะจะมายั่วกันรึไงเนี่ย

    "ฉันเข้าไปในห้องก็เห็นพี่ฮันบินนอนหลับอยู่บนเตียงละ พี่จินก็ไม่กล้าปลุก ฉันเลยต้องเสียสละที่นอนให้พี่ชายนาย"ร่างเล็กขยับปากอธิบายก่อนจะหลับตาลง

     
     

    ผมเดินไปปิดไฟที่หัวเตียงก่อนจะตามขึ้นไปบนเตียง รู้สึกขอบคุณจริงๆที่บ้านพี่จินมีเตียงเดี่ยว >< ผมขยับเข้าไปใกล้ๆคนตัวเล็ก ได้ยินเสียงหายใจสม่ำเสมอสงสัยจะหลับแล้ว


    "ดงฮยอก"ผมลองเรียกเบาๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ตอบรับ



     

    "ดงดง หลับแล้วเหรอ?" คราวนี้ลองจิ้มแก้มเบาๆ ก็เหมือนเดิม คึคึ เสร็จกูจุนฮเวหละ

     

     

    หมับ~



     

    "เอามือออกไป"เสียงเล็กเอ่ยขึ้น

    "นายไม่ได้หลับเหรอ"

    "คิดจะลักหลับฉันรึไงกูจุนฮเว" 

    "แต่ตอนนี้คงไม่ถือว่าเป็นการลักหลับแล้วสินะ"ผมว่าก่อนจะกระชับกอดแน่นให้อีกคนเข้ามาใกล้ตัว กลิ่นแชมพูบนกลุ่มผมนุ่มๆนั่นช่างยั่วยวนใจจริงๆ

    "จุนฮเว ปล่อย"ยิ่งดิ้นผมก็ยิ่งกอดแน่น เอาซี้ ให้มันรู้ว่าคิมดงฮยอกจะสู้แรงผมได้

    "นายมายั่วฉันเองนะ"

    "ยั่วบ้าอะไรล่ะ ก็พี่นายไปแย่งที่นอนฉันอ่ะ ปล่อย"

    "อยู่เฉยๆเถอะน่า ยิ่งดิ้นยิ่งกอดแน่นนะ"

    "มันอึดอัดนะเว้ย" แต่คิมดงฮยอกเป็นคนดื้อครับ คนดื้อก็ต้องโดนลงโทษ

     

    ฟอด~ แก้มดงฮยอกนี่นุ่มจัง หอมด้วย

     
     

    "นายหอมแก้มฉันทำไมเนี่ย"คนตัวเล็กโวยวายพลางดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของผม

    "นี่ถ้าไม่หยุดดิ้นจะทำอย่างอื่นนะ"

    "อยากตายรึไง"อีกคนพูดเสียงเรียบ แต่มันไม่ได้ดูน่ากลัวเลยสักนิด

    "ฉันเตือนนายแล้วนะ"

    "มากอดแบบนี้จะนอนหลับได้ไงเล่า!!" ดื้อยังไงก็ยังดื้ออย่างนั้น

     

    มือเล็กพยายามแกะมือผมออกแต่ไม่สำเร็จหรอก ตัวแค่นี้แค่แรงจะแกะมือออกยังไม่มีเลย ฮ่าๆ

    ผมจัดการเอาขาล็อคตัวอีกคนไว้ก่อนจะสอดมือหนาเข้าไปใต้เสื้อนอนตัวบางช้าๆ

     

    "น...นายจะทำอะไร" ได้ผลครับ คนตัวเล็กนอนนิ่งเลยคราวนี้

    "บอกแล้วว่าถ้าไม่ให้กอดจะทำอย่างอื่น"ผมลูบวนเบาๆไปที่หน้าท้องอีกคนก่อนจะเลื่อนลงมาที่ขอบกางเกง

    "อย่า!!"มือเล็กรีบมาจับมือผมไว้ก่อน

    "งั้นก็นอนนิ่งๆทำตัวเป็นแฟนที่น่ารักด้วยนะครับ"ผมชักมือออกเปลี่ยนมาเป็นกอดเอวเหมือนเดิมแต่ไม่แน่นเหมือนตอนแรก คนตัวเล็กนี่นอนนิ่งเลยครับ แบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย

     
     

    ฟอด~

     



    "จุนฮเว!!"

    "อะไร หอมแก้มแฟนฉันผิดเหรอ"

    "เลิกเอาหน้ามาใกล้สักที คนจะนอน"อีกคนว่าพลางหันหน้าหนี

    "ทำไมนายตัวหอมจังวะ -..-"

    ผมหอมๆกับตัวนิ่มๆนี่มันน่าฟัดชะมัด อดใจไว้ก่อนจุนฮเว ท่องไว้ว่าคุณแม่ก็อยู่บ้าน

    "หยุดเอาจมูกมาใกล้หน้าได้มั้ยจุนฮเว"

     

    ยิ่งมองก็ยิ่งน่ารักอ่ะ แก้มขาวๆนั่นน่าหมั่นเขี้ยวชะมัด

     
     

    "โอ้ยย มาดึงแก้มฉันทำไม"

    "อ้าว ยังไม่หลับอีกเหรอ"

    "ฉันจะไม่หลับก็เพราะนายนี่แหละ"

    "โอ๋ๆ ไม่แกล้งละ นอนๆๆ" ผมใช้มือหนาลูบไปที่หัวอีกคนเบาๆ ตอนเด็กๆแม่ทำแบบนี้แล้วผมหลับปุ๋ยเลยแหละ

    "นี่ฉันไม่ใช่เด็กนะ"

     

     
     

    ครับ ดงฮยอกไม่ใช่เด็กแต่กล่อมง่ายกว่าเด็กซะอีก ลูบหัวแปปเดียวหลับปุ๋ยแล้ว

    คนตัวเล็กนี่หลับได้ยังไงกันนะ ผมจะนอนไม่หลับก็เพราะกลิ่นหอมอ่อนๆที่โชยออกมาจากคนในอ้อมกอด อารมณ์ผมนี่พลุ่งพล่านไปถึงไหนต่อไหนแล้วเนี่ย เห้อม นอนนับแกะไปสิคืนนี้

     

     
     

    “พี่จินว่าสองคนนั้นจะเป็นยังไงบ้าง” ชายร่างสูงลุกขึ้นมาถามคนตัวเล็กที่นอนเล่นอยู่บนเตียง

    “นี่นายไม่ได้หลับจริงๆเหรอ” คนตัวเล็กหันมามองด้วยสายตาจับผิด

    “ก็อยากนอนกับพี่จินนี่นา ไม่ทำงี้พี่จินก็ไล่ผมไปดิ”ร่างสูงกอดแขนอ้อนอีกคน

    “นายนี่มัน จริงๆเลยฮันบิน”

    “ว่าแต่ไอ้บ็อบกับไอ้ยุนมันจะยังไงกันนะ พี่จินว่ามันจีบติดปะ”

    “ก็คงจะติดมั้ง เห็นยุนก็ดูเขินๆบ็อบบี้อยู่”

    “จริงดิ ผมไม่เห็นจะดูออก”

    “รอดูไปแล้วกัน นอนได้แล้ว”

    “คร้าบบ ^^

    “ว่าแต่น้องชายนายจะไม่ทำอะไรดงดงใช่มั้ย?” คนตัวเล็กหันมาถามอีกครั้ง

    “ก็ไม่แน่” ตอบพลางยิ้มอย่างมีเลศนัย

    “ฮันบิน!!

    “ไอ้เน่มันกากจะตาย มันไม่ทำอะไรน้องฮยองหรอกน่า”

    “เชื่อได้ปะเนี่ย”

    “เชื่อผมเถอะน่า ขนาดผมยังไม่ทำอะไรฮยองเลย”

    “นายน่ะตัวดีเลยคิมฮันบิน ตอนอยู่คอนโดน่ะ...”

    “นอนกันเถอะ ผมง่วงแล้ว” ร่างสูงว่าพลางมุดเข้าไปในผ้าห่ม

    “เฮ้อ นายนี่มัน...”

     

     
    100 %



    อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นติชมกันด้วยนะคะ

     

     

     


     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×