ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon] i love your smile {Junhoe x Donghyuk}

    ลำดับตอนที่ #16 : ILOVEYOURSMILE 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      2
      29 พ.ค. 58

    "ยุนฮยอง มึงจะรีบไปไหนรอกูด้วยดิ"ผมก้าวขายาวๆตามคนข้างหน้าแต่ทำไมมันเดินไวนักล่ะ

    "มึงจะรีบไปจับควายไง๊?" ผมตะโกนตามไปแต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าจะหยุดเลยสักนิด ให้ตายเถอะ คิมจีวอนแค่เผลอไปจูบนิดเดียวหมอนั่นก็ไม่คุยกับผมเลย แต่ทำยังไงได้ล่ะก็ซงยุนฮยองมันทำตัวน่ารัก ใครจะไปห้ามใจได้ล่ะ

     

     

    "รอด้วยดิ" ในที่สุดผมก็สาวเท้ายาวๆจนทันจับข้อมือของอีกคนไว้ก่อน

    "ฮยองไม่ต้องพูดเลย คนไม่รักษาสัญญา"

    "กูขอโทษ ก็มึงทำตัวน่าจูบอ่ะ"

    "ฮยองแม่งก็คิดแต่เรื่องแบบนี้แหละ -3- "

    "งั้นมึงก็เป็นแฟนกูสักทีดิ"ผมกอดเข้าที่เอวบางพลางเอาหน้าถูไปที่ไหล่อีกคนไปมา

    "ม..ไม่"ร่างบางว่าก่อนจะแกะมือผมออก

    "หูยยย ใจร้ายว่ะ"

    "ใครใช้ให้มาชอบผมเล่า!"ว่าแล้วก็จ้ำเท้าไปบนชายหาดสีขาวที่ทอดยาวออกไป

     

     

     

    "ซงยุนฮยอง. กูชอบมึงจริงๆนะ!!" ผมรอให้ยุนฮยองเดินห่างออกไปพอสมควร ก่อนจะตะโกนออกไปดังๆจนคนที่อยู่แถวนั้นหันมามองเป็นแถว

    "คิมบับ!!" ยุนฮยองหันมาทำหน้าตกใจจนรีบวิ่งมาหาผมที่ยืนรออยู่

     

    "ทุกคนครับ ผมชอบคนนี้มากเลย แต่เขาใจร้ายไม่ยอมรับผมสักที..."

    หมับ~ มือบางส่งมาปิดปากผมไปเรียบร้อยแล้ว

    "เงียบๆเลยฮยอง"

    "อ้อ อู ออบ อึง อิง อิง อิ (ก็กูชอบมึงจริงๆนี่)"ผมส่งเสียงอู้อี้ออกมา

    "ม..มา พูดอะไรต่อหน้าคนเยอะๆเล่า" นี่ผมตาฝาดรึเปล่าที่เห็นยุนฮยองกำลังหน้าแดงน่ะ

    "ขอโทษนะครับ พอดีสติไม่ค่อยดีเท่าไหร่"ยุนฮยองหันไปบอกคนแถวนั้นก่อนจะลากผมออกไปที่อื่น

    พอถึงที่ที่ปลอดคนแล้วเขาก็ปล่อยมือออกจากปากผม

     

    "ฉันไม่ได้สติไม่ดีสักหน่อย"ผมพูดขึ้น

    "ใครบอกให้ฮยองไปทำอะไรแบบนั้นเล่า" อีกคนตีแขนผมเบาๆ

    "ถึงมีคนเยอะกว่านี้กูก็จะพูด กูชอบมึงจริงๆนะ"

    "ฮ.ฮยอง"คนตรงหน้าก้มหน้างุด แต่ผมว่าเขากำลังเขินแหละ ผมเลยถือวิสาสะช้อนหน้าอีกคนให้เงยขึ้นมา ใบหน้าของคนตรงหน้าแดงก่ำไปหมด น่ารักชะมัด

    "มึงก็ชอบกูใช่ปะล่ะ"ผมถามไปก่อนจะถือวิสาสะเอามือทาบที่อกของคนข้างหน้า

    "เอ่อ.."

    "ใจมึงเต้นแรงด้วยอ่ะ"ผมแกล้งแซว ก็หัวใจหมอนั่นเต้นแรงจริงๆนี่นา ของผมก็คงไม่ต่างกัน ><

    "เฮ้อ จับได้จนได้"ร่างบางถอนหายใจก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตา

    "มาคบกับกูนะ"

    "อื้อ"ยุนฮยองพยักหน้าเบาๆ

     

    "เย้!!"ผมว่าพลางอุ้มอีกคนขึ้นกอดจนตัวลอย

    "เวอร์ไปปะเนี่ย -///-"

     

     

     

     

    อีกฟากหนึ่งของชายหาดยังมีชายหนุ่มสองคนเดินทอดน่องไปตามหายทรายสีขาวโดยไม่ได้พูดอะไรออกมา ปล่อยให้เสียงลมและเสียงคลื่นซัดชายฝั่งเป็นตัวทำลายความเงียบแทน

     

    ในที่สุดร่างสูงก็ทนไม่ไหวเอื้อมมือไปโอบไหล่อีกคนไว้

    "อะไร"ร่างบางหันมามอง

    "นี่ไม่คิดจะพูดอะไรรึไง?"

    "ฉันแค่มาเดินสูดอากาศ ไม่ได้ขอให้นายตามมาสักหน่อย"

    "บอกแล้วใช่มั้ยว่าห้ามใส่เสื้อขาวอีกน่ะ" แล้วทำไมต้องใส่เสื้อกล้ามด้วย - -

    "ฉันก็แค่ใส่มาเดินเล่น ไม่ได้ไปเล่นน้ำสักหน่อย"

    "รู้ปะว่าหวง"

    "หือ?" คนตัวเล็กหันมามองด้วยสายตาไม่ที่ไม่เข้าใจ

    "อย่างที่พูดแหละ" ว่าพลางขยี้หัวอีกคนเล่น

    "ย่าา! อย่าทำดิ"โวยวายพร้อมปัดมือหนาออกจากหัวตัวเองที่ตอนนี้ผมยุ่งเหยิงไปหมดเพราะฝีมือคนข้างๆ

    "น่ารักเนอะ"ว่าพลางหยิกแก้มอีกคนอย่างหมั่นไส้

    "ย่าา!"

    "ยอมๆ ไม่แกล้งแล้ว"ร่างสูงยกมือเป็นเชิงยอมแพ้ก่อนจะยิ้มกว้างจนอีกคนเผลอยิ้มตาม

    "ฉันหล่อใช่ปะ มองแบบนั้นเขินนะเนี่ย ><"ร่างสูงแกล้งล้ออีกคน

    "บ..บ้า ใคร.. ใครมอง"พยายามหันหน้าหนีแต่อีกคนก็จับไหล่ร่างบางให้หันมาตรงหน้า คนตัวเล็กกว่าได้แต่ก้มหน้าปกปิดความรู้สึกร้อนๆที่แก้มทั้งสองข้าง คนตัวโตจึงย่อตัวลงแล้วเงยหน้ามองอีกคนที่ก้มอยู่จนสายตาทั้งสองคู่ประสานกันพอดี

    "ก้มนานไม่เมื่อยคอเหรอ?"

    "กูจุนฮเว!! อย่าแกล้งดิ"คนตัวเล็กรีบเอามือทั้งสองข้างปิดหน้าไว้ก่อนจะรีบเดินออกไปโดยไม่รีรอ

    "เขาไม่ได้เรียกว่าแกล้ง เรียกว่าจีบต่างหาก"ร่างสูงตะโกนไล่หลังไป

     

     

    (จุนฮเว)

     

    ให้ตายเถอะ ทำไมเวลาเขินหมอนั่นชอบเดินหนีนะ อยากเห็นหน้าตอนดงฮยอกเขินอีกอ่ะ มันน่ารักชะมัด

     

    "รอด้วยดิ"ผมวิ่งไปคว้าข้อมืออีกคนไว้

    "ปล่อย"คนตัวเล็กหันมาบอกผมให้ปล่อยหลังจากเห็นแม่ของตนเองนั่งรออยู่ที่หน้าบ้าน

    "ไม่"ผมยิ้มกวนให้อีกคนก่อนจะจับมือแน่นเดินไปทางบ้าน

    "จุนฮเว"เสียงเล็กนั่นบอกให้ปล่อยแต่ผมไม่ยอมง่ายๆหรอกนะ เราไม่ควรจะหลอกผู้ใหญ่จริงมั้ย

     

    "ดงฮยอก จุนฮเว ไปไหนกันมาเหรอ"คนเป็นแม่เอ่ยปากถามพลางหรี่ตามองมือผมที่กำลังจับมือดงฮยอกแน่น เจ้าตัวเลยรีบสบัดมือออกทันที

    "ผมมีเรื่องอยากบอกคุณแม่ด้วยครับ^^" ผมหันไปบอกคุณแม่ของดงฮยอก

    "มีอะไรเหรอ นั่งลงก่อนสิ"แม่ดงฮยอกว่าพลางผายมือให้ผมสองคนนั่งลงที่โต๊ะเล็กๆหน้าบ้าน

    "คือผมกับดงฮยอกเป็น... โอ้ยย"ยังไม่ทันจะพูดจบดงฮยอกก็เหยียบเข้าที่เท้าผมเต็มๆ

    ผมหันไปมองเจ้าตัวที่ทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาว อย่าให้เผลอละกันเดี๋ยวจะเจอกูจุนฮเวลงโทษอย่างหนัก หึ

    "จะบอกเรื่องที่เราสองคนคบกันน่ะเหรอ?" ยังไม่ทันได้บอกอะไรคุณแม่ก็พูดขึ้นมาก่อน ผมกับดงฮยอกรีบหันไปมองคนพูดแทบจะพร้อมกัน

    "ม..แม่ ใครบอกแม่อ่ะ นาย.." ดงฮยอกถามผู้เป็นแม่ก่อนจะหันมามองหน้าผม ผมเลยปฏิเสธไป

    "แม่รู้ตั้งแต่วันแรกแล้วหละ ดูสร้อยข้อมือที่ใส่คู่กันสิ คิดว่าจะหลอกแม่ได้เหรอดงดง"

    "ก็ผม.." คนข้างๆผมก้มลงมองข้อมือของเขากับผมสลับกันก็เห็นสร้อยข้อมือที่ปรากฏหราอยู่บนข้อมือชัดเจน

    นี่ฉันยังใส่ไอ้นี่อยู่อีกเหรอเนี่ยร่างบางคิด

    "มาบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าแม่เป็นจุนเน่แม่คงงอนมากๆด้วย แต่เห็นลูกสองคนรักกันดีขนาดนี้แม่ก็ดีใจ ^^" พูดแล้วก็เดินเข้าบ้านไป หมายความว่าคุณแม่รู้มาตลอดสินะว่าผมเป็นแฟนดงฮยอก แสดงว่าคุณแม่ก็ไฟเขียว โอ้ว เยส ><

    "ขนาดแม่นายยังรู้เลยว่าเรารักกันอ่ะ"ผมว่าพลางกอดเอวอีกคนเข้ามาใกล้

    "อ..ไอ้บ้า ฉันไปช่วยแม่ในครัวดีกว่า"

    "ไปด้วยดิ" พูดแล้วก็พาอีกคนเดินเข้าไปในบ้านทั้งๆที่มือยังกอดเอวอยู่

    "ปล่อย"

    "ไม่เอา ไหนๆแม่นายก็รู้ความจริงแล้ว"

    "จุนฮเวปล่อย"มือเล็กตีแขนผมพยายามแกะแขนออกจากเอว

    "ไม่ปล่อย จะทำแบบนี้ด้วย"ไม่พูดเปล่าหันไปสูดดมแก้มขาวๆนั่นเต็มปอด

    "จุนฮเว ปล่อยก่อนดิ"

    "หืม ทำไมล่ะ"ผมว่าพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกคนจนจมูกชิดกัน

    "ก..ก็ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น"

    “แล้ว?”ผมเลิกคิ้ว

    “นายจะทำอะไรตรงนี้ไม่ได้นะ คนอื่นๆก็อยู่เยอะแยะ”

    “แสดงว่าที่อื่นทำได้งั้นสิ -..-

    "ไอ้บ้า!!

    "ปล่อยเหอะ ฉันจะไปทำกับข้าวช่วยแม่"

    “ขอร้องดิ”

    "นี่นาย..." คนตรงหน้ากำลังจะด่าแต่ก็รีบหลับตาลงเมื่อผมโน้มหน้าเข้าไปใกล้กว่าเดิมจนริมฝีปากแทบติดกัน

    "ว่าไง หรืออยากไปต่อบนห้องก็ได้นะ"

    "จุนฮเวเลิกเล่นเถอะ"

    "งั้นก็อยู่อย่างนี้ไปตลอดละกัน"ผมกำลังจะกดริมฝีปากลงไปก็มีมือเล็กดันอกเอาไว้ก่อน

    "จุนเน่อ่า ปล่อยฉันก่อนนะ"ตาเรียวเล็กมองมาที่ผมก่อนจะเอ่ยประโยคนั้นด้วยเสียงหวานๆทำเอาใจเต้นโครมครามเลยทีเดียว ดงฮยอกอา~ นายทำฉันใจเต้นอีกแล้วนะ

    "โอเคคร้าบบ ^^"ผมปล่อยมือจากคนตัวเล็กก่อนจะหยิกแก้มขาวๆที่เริ่มขึ้นสีไปที "ทำตัวน่ารักแบบนี้แต่แรกก็จบ"

    ดงฮยอกไม่ตอบอะไรกลับวิ่งเข้าไปในครัวทันที ฮะๆ แกล้งคนตัวเล็กนี่สนุกจังเลย แกล้งแล้วสบายใจ๊สบายจายยยย :))

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากทานข้าวเย็นเสร็จคุณแม่ของดงฮยอกก็แอบเรียกผมไปคุยกันเงียบๆขณะที่ดงฮยอกกำลังล้างจานอยู่ในครัวกับพี่จินฮวาน คุณแม่พาผมมานั่งที่ม้านั่งข้างบ้านก่อนจะเปิดบทสนทนา

    "จุนฮเว รักดงฮยอกเหรอ?"

    "อ่า.."จู่ๆมาถามกันงี้ผมก็เขินเป็นนะครับคุณแม่ ><

    "งั้นบอกมาว่าชอบลูกแม่ตรงไหน?"

    "ก็.."ผมสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะพูดต่อ "ลูกคุณแม่น่ารักอ่ะครับ คนอะไรไม่รู้ยิ้มแล้วน่ารักชะมัด ชอบทำตัวเหมือนเด็ก"

    "ฮะๆ ดงดงลูกแม่เป็นคนน่ารักจริงๆแหละ" แน่ะ มียอลูกชายตัวเองอีก

    "แม่ไม่ค่อยได้อยู่ที่เกาหลีสักเท่าไหร่ ยังไงก็ฝากจุนเน่ดูแลลูกชายแม่ด้วยหละ"

    "ไม่ต้องห่วงครับ ^^"

    "บางทีอาจจะดื้อไปหน่อย แม่อนุญาตให้จัดการได้เลยนะ แม่ยกให้ ฮะๆ"

    "ฮ่าๆๆ ผมจะดูแลอย่างดีเลยครับ คุณแม่พูดแล้วนะว่าจะยกดงฮยอกให้ผม" ตอนนี้ดีใจยิ่งกว่าสอบได้ท็อปวิชาฟิสิกส์อีกครับ คุณแม่บอกจะยกดงฮยอกให้ผมด้วยหละเห็นกันรึเปล่าครับ

    "แม่คร้าบ มาคุยอะไรลับๆล่อๆกับจุนฮเวสองคนเนี่ย"ร่างบางที่เพิ่งล้างจานเสร็จเข้ามากอดคนเป็นแม่พร้อมเอาหัวซุกลงที่ไหล่

    "ก็แม่อยากทำความรู้จักกับ'แฟน'ดงให้มากขึ้น ไม่ได้เหรอ"

    "แม่ไม่ได้เอาดงมานินทาใช่ปะ"

    "นายนี่ขี้กังวลจังเลย"ผมโค้งให้คุณแม่ก่อนจะขยี้ผมนุ่มๆนั่นอย่างหมั่นเขี้ยว

    "ไปนอนเลยไป"ร่างบางหันมาแยกเขี้ยวใส่

     

     

     

     

    ก๊อกๆ

     

    "อยากนอนกับฉันก็ไม่บอก"ผมยิ้มกวนให้อีกคนที่เดินถือตุ๊กตาซิมสันตัวเบ้อเริ่มเข้ามาในห้อง เออว่าแต่หมอนั่นไปเอามาจากไหนล่ะเนี่ย

    "พี่ฮันบินอ่ะ อยากนอนกับพี่จินบอกกันดีๆก็ได้ไม่เห็นต้องมาไล่แบบนี้เลย"คนตัวเล็กบ่นตามประสาก่อนจะไปนั่งลงที่โซฟา

    "พี่ฮันบินอ่ะนะไล่นายออกมา"ผมถามอย่างไม่เชื่อหู พี่ชายผมกล้าไล่น้องชายเจ้าของบ้านออกมาได้ยังไงกัน

    "ก็ไม่เชิงหรอก พอฉันอาบน้ำเสร็จเห็นพี่เขาจูบกันอยู่ ไอ้เราก็ไม่อยากรบกวนเลยต้องแอบออกมาเงียบๆ"ว่าแล้วก็นอนราบไปบนโซฟา

    "นายจะนอนตรงนั้นเหรอ?"

    "เออดิ นายนอนเมื่อไหร่ก็ปิดไฟด้วย"

    "ทำไมไม่นอนบนเตียงล่ะ"

    "ฉันไม่ไว้ใจไอ้หื่นอย่างนายหรอก"

    "ว่าฉันหื่นแล้วมานอนด้วยเนี่ยนะ"

    "หรือจะให้ฉันไปนอนห้องแม่ก็ได้"คนตัวเล็กลุกขึ้นหยิบตุ๊กตาตัวใหญ่ทำท่าจะเดินออกไปแต่ผมคว้าข้อมือไว้ก่อน

    "ไปนอนบนเตียงก็ได้ สัญญาจะไม่ทำอะไร"

    "แน่ใจ?"อีกคนหรี่ตามอง

    "ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น"

    "ดี ^^"ดงฮยอกยิ้มกว้างก่อนจะเดินไปนอนแหมะลงบนเตียงพร้อมตุ๊กตาที่กินที่ผมไปเกือบครึ่ง ผมส่ายหัวให้กับภาพตรงหน้าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

     

     

    "ดงดง ขยับตุ๊กตานายไปหน่อยดิ" ไม่เข้าใจว่ามันจะแบกตุ๊กตานี่มาด้วยทำไม ผมแทบจะไม่มีที่นอนอ่ะหน้านี่แทบจะติดกับไอ้ตุ๊กตาเหลืองข้างๆละ

     

    จึกๆ

     

    "อื้อ" ผมพยายามดึงตุ๊กตาออกแต่เจ้าของมันกลับพลิกตัวมาแล้วกอดไว้แน่น

    "ดงดง ฉันไม่มีที่นอนนะ"

    ......

     

    ไร้สัญญาณตอบรับครับ - -

     

    โอเค นอนโซฟาก็ได้ถ้าแฟนที่น่ารักของผมจะนอนกินที่ขนาดนี้อ่ะนะ แต่ก่อนนอนก็ขอสักทีเถอะ

     

     

     

    จุ๊บ~ ฝันดีครับ ^_____^



    to be continued

     

    สปอยตอนที่15*

    “ป่วยก็ลุกมากินข้าวกินยาดิ นอนอืดแบบนั้นจะหายมั้ย”

    “มาทางไหนก็ไปทางนั้นเลย”

    “ฉันอุส่ามาง้อนายแล้วนะจุนฮเว”

    :)
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×