ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF/OS} IKON/WIN by KIWI's [NOW::BJIN]

    ลำดับตอนที่ #17 : {OS} BJIN OUR WORLD [ROMANTIC?]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      2
      4 ม.ค. 58

    OURWORLD



    Well, I won't give up on us (no I'm not giving up)
    God knows I'm tough enough (I am tough, I am loved)
    We've got a lot to learn (we're alive, we are loved)
    God knows we're worth it (and we're worth it)



     

     

                   

    โลกของผมกับเขาต่างกันมาก

     

                ผมมองผู้คนที่เบียดเสียดกันท่ามกลางเสียงเพลงดังกระหึ่ม บีตหนักๆของดนตรี และแสงสีที่ถูกแต่งเติมเพิ่มสีสันให้กับค่ำคืนของเหล่านักท่องราตรี...

                .

                .

                .

     

                พอเหอะ ผมเลี่ยน - -



             เอาง่ายๆเลยนะ... ผมกำลังยืนอยู่ในคลับกลางฮงแดทั้งๆที่อยากกับบ้านจะขาดใจแล้วกัน

                ถ้าถามว่าทำไมผมต้องทนอยู่ในที่แบบนี้น่ะหรอ??



                ง่ายนิดเดียว ^^




             เพราะเงินเป็นสิบๆล้านวอนที่ผมลงทุนไปกับเจ้าสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีนี่ไง

                จะเรียกผมว่าเจ้าของคลับก็ได้นะผมไม่ถือ J #ยักคิ้ว


                “เฮ้ย~  บ๊อบบี้ ฝากปิดคลับนะ วันนี้รีบกลับ”ผมตะโกนบอกคิม บ๊อบบี้ DJ มือหนึ่งของคลับที่ตอนนี้เอาแต่นั่งม่อเด็กเสิร์ฟใหม่อยู่ที่บาร์

                “คร้าบบบบ~ พี่จินฮวาน ว่าแต่ขอค่าตอบแทนเป็นเบียร์5ขวด โอเค้???~~~~

                “เออๆ เอาเลย ฝากด้วยแล้วกัน”ผมว่าก่อนจะเดินไปหลังร้านอย่างรวดเร็ว

                ผมจัดการกวาดสรรพสิ่งของบนโต๊ะทำงานเล็กๆของผมลงกระเป๋าเป้ คว้าเสื้อโค้ตมาสวมก่อนจะเดินออกทางหลังร้านอย่างรวดเร็วโดยไม่ลืมที่จะหันไปมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนัง

                พึ่ง4ทุ่งเองนี่หน่า~~~

                .

                .

                .

                .



                “กลับมาแล้ว~

                ผมว่าก่อนจะถอดรองเท้าออกอย่างว่องไวและถลาตัวไปหาโซฟานุ่มๆ ในห้องรับแขกของบ้าน

                ทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาที่เลือกซื้อมาเองกับมือก่อนจะหลับตาลงปล่อยให้ร่างกายผ่อนคลายจากความล้าที่สะสมมาทั้งวัน...


                สบายจัง~  

     

                “กลับมาแล้วหรอครับ^^”เสียงของคุณแฟนที่คุ้นเคยดังขึ้นไม่ไกล ทำให้ผมรีบลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็ว

                “ฮันบินอา~


                คิม ฮันบินแฟนผมเอง^_____________________^



             ผมลุกขึ้นจากโซฟาก่อนจะสอดส่องหาเจ้าของเสียงทันที อยู่ไหนน้า ‘ ‘?

                เจอแล้ว! อยู่ในห้องครัวนี่เอง

             ผมตรงไปยังห้องครัวที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่ผมนอนอยู่ ก่อนจะตรงเข้าไปกอดเขาจากด้านหลังหลวมๆและซุกหน้าลงกับแผ่นหลังของเขา

                แผ่นหลังอุ่นๆของฮันบินยังทำให้เขารู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้กอดแบบนี้

                “ทามไรง่ะ~~??”ผมพูดเสียงอู้อี้โดยไม่ยกหน้าขึ้นจากหลังของคนตรงหน้า

                “ชงกาแฟครับ ซักแก้วไม๊?”

                “ไอ้เอา(ไม่เอา)”ผมพูดเบาๆ

                ฮันบินยังคงชงกาแฟก่อนจะชะงักมือเล็กไป....เมื่อผมค่อยๆล้วงมือเข้าไปในเสื้อยืดสีกรมท่าของเขา

                คนเรามันก็ต้องมีกันบ้าง...ยิ่งผมไม่ค่อยจะกลับบ้านเร็วแบบนี้ด้วยนะ J

             “อ้อนอย่างงี้อยากได้อะไรครับ?? ฮือ???”ฮันบินว่าพลางหันหน้ามาหาผมก่อนจะกดจูบลงมาที่หน้าผากของผมเบาๆเหมือนที่ชอบทำประจำ

                

             “พี่อยาก.......”

                “วันนี้ไม่เอานะครับ พน.ผมต้องคุมสอบ”

                อ่า...ใช่ ฮันบินของผม เป็นคุณครูน่ะ



                คุณครูระดับมัธยม



             เป็นครูสอนเลข สอนห้องคิงด้วย~ แฟนใครไม่รู้เก่งเน๊อะ?

     

     

    โลกของผมกับโลกของเขา

    บางทีอาจจะดูเหมือนโลกที่ไม่มีวันมาบรรจบกันได้

     

     

                “.....งื้อ~~~

                “ไปอาบน้ำนะครับ ฮยอง^^

                “ไปก็ด้ายยยยยยยยยยย” ผมพูดก่อนจะค่อยๆผละออกจากเขาอย่างอนๆและเดินเข้าห้องนอนเพื่อเตรียมอาบน้ำตามที่โดนสั่งมา


                ผมยกยิ้มขึ้นเล็กน้อยเมื่อคิกแผนอะไรบางอย่างออก พลางเปิดตู้เสื้อผ้าออก

                อย่าคิดว่าคนอย่างคิม จินฮวาน จะยอมอะไรง่ายๆนะ

                .

                .

                .

                .

                “ฮันบินอา~ เช็ดผมให้หน่อยดิ”ผมเดินออกมาจากห้องนอนในสภาพที่หัวเปียกชุ่ม และเอาผ้าห่มยาวลากพื้นมาคลุมตัวจนมิดชิด

            สภาพผมตอนนี้ไม่ต่างอะไรกะแยมโรลอ้วนๆนุ่มๆ (?)มีหัวเลยแหละ = =

                “ขอตรวจงานก่อนะครับ...”

                “L

                คำตอบของเขาทำให้ผมเบ้หน้าอย่างหมั่นไส้ทันที ตอนเขาสอนเด็กประถมไม่เห็นจะยุ่งแบบนี้เลย!

                “....”

                ผมเดินมาทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างเซ็งๆ ก่อนจะฉวยเอาชีทที่กระจายอยู่บนพื้นมาอ่าน


                บลาๆๆๆๆ

                เด็กสมัยนี้เรียกกันยากขนาดนี้เลยหรอ(วะ)ครับ ={               }=





                หรือผมโดดเรียนบ่อยเกินไป ‘ ‘ ;;; T^T





              ผมจัดการวางชีทแผ่นนั้นกลับลงไปที่เดิมอย่างทะนุทนอม... ถ้าทำยับหรือเปียกนี่ เด็กทีทำมันคงมีตามฆ่าล้างโคตรเหง้าผมแน่ =^= ยากขนาดนี้เป็นผมยนี่แก้ซักสองชั่วโมงยังไม่รู้เรื่องเลย...

              หลังจากผมนั่งๆนอนๆไปได้ซักพักมือหนาของร่างสูงก็มาคว้าเอาผ้าเช็ดผมผืนเล็กจากผมไป

                “มานี่สิพี่ ไม่เช็ดผมงี้ เดี๋ยวก็ป่วยหรอก”

                “อื้อ~

             ผมขานรับก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ๆสุดที่รักของผมJ
     

             เขาเช็ดผมให้ผมไปเรื่อยๆพร้อมกับดูข่าวรอบดึกไปด้วยกัน...



                เมื่อผมของผมเริ่มหมาดๆแล้วผมก็เริ่มขยับผ้าห่มที่พันรอบตัวจนแทบหายใจไม่ออกออก...เผยให้เห็นเสื้อกล้ามตัวโคร่งแสนบางที่เห็นไปถึงตับไตไส้พุง...กับกางเกงขาสั้นสีพีช...

                ก็ผมไม่ได้ยั่วนะ... #หน้าใสซื่อ


                ผมขยับเข้าไปใกล้ฮันบินอีกนิดและซบลงบนไหล่กว้างๆของเขา...

     

    ...ใครอาจจะมองว่าผมงี่เง่านะ...แต่ผมกำลังพยายามต่างหาก J

    พยายามทำทุกทาง...

     

              “เปียกหน่าฮยอง..”

                “แค่หมาดๆเอง ไม่เปียกมากหรอกหน่า... -^-

                “เฮ้อ~

                เขาก็แค่บ่นไปงั้นแหละ จริงๆ ผมแอบเห็นเขากลืนน้ำลายด้วยแหละ สงสัยพักหลังๆนี่ฮันบินจะสวมบทคุณครูขี้บ่นกับนักเรียนจนอินจัด

                เขาบ่นอะไรอีกหลายอย่างออกมา ส่วนมากจะเป็นเรื่องของนักเรียนของเขาหรือไม่ก็พวกอาจารย์ที่ชอบใช้เขาทำงานอยู่บ่อยๆ...

                นอกนั่นผมก็ไม่ได้ฟังอะไรมากหรอก...แค่เออออไปตามเรื่อง

                ผมรู้ว่าเขาเครียดเลยให้เขาได้ระบายบ้าง...อย่างน้อยเขาก็คงรู้สึกดีขึ้นบ้าง...มั้ง?

     

     

    ผมกำลังพยายาม...

    กำลังลดช่องว่างระหว่างโลกของเราสองคน

     

     

                ผมซุกลงไปในอ้อมแขนเขาอีกครั้งและแอบขโมยกาแฟในมือเขามาจิบเป็นระยะ.. ฝีมือชงกาแฟของฮันบินยังอร่อยเสมอ

                หอมกว่าร้านกาแฟร้านไหนๆที่เคยกิน...



    ฮันบิน....”        

    “จูบฮยองหน่อยสิ    (   . //////////////////////////.    )

     

     

     

     

    โลกของผมกับเขาต่างกันมาก

    โลกของผมกับโลกของเขา

    บางทีอาจจะดูเหมือนโลกที่ไม่มีวันมาบรรจบกันได้

    ผมบอกแล้วว่าผมกำลังพยายาม...

    กำลังลดช่องว่างระหว่างโลกของเราสองคน

    เพราะซักวัน

    ผมหวังว่าระยะห่างระหว่างโลกขอผมกับโลกของเขาจะน้อยลงเรื่อยๆ..
    และวันนั้น...

    มันจะเป็น...โลกของเรา J

     

     

    F I N

     

     

    เป็นฟิครีไรท์อีกเเล้ว......คือมันสั้นเว่อร์ๆอ่ะ ถถถ
    ช่วงนี้เรายุ่งกะเรื่องรวมมฟิคมากจนไม่ได้เเต่งอะไรเพิ่มเลย...
    จริงๆหนีไปเที่ยวปีใหม่มาด้วยเเละ .______.
    รอเรากันหน่อยนะทุกคน!

    เอาไว้เราจะรีบมาอัพเรื่องให้นะ
    เรามีพล็อตที่อยากเเต่งเยอะเลย 
    เจอกันเร็วๆนี้ 

     

     

     

     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×