ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF/OS} IKON/WIN by KIWI's [NOW::BJIN]

    ลำดับตอนที่ #21 : {OS} BJIN - ME TOO [SWEET]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 888
      1
      14 พ.ย. 58






    So honey now, Take me into your loving arms
    Kiss me under the light of a thousand stars
    Place your head on my beating heart

    I’m thinking out loud ,
    That maybe we found love right where we are






    8.21


    ช้านี้คิมจินฮวานไม่ได้ถูกปลุกด้วยนาฬิกาปลุกเหมือนทุกวัน

     



    เตียงนอนที่คลุมด้วยผ้าปูสีขาว ผ้านวมผืนโตสีเทาเข้มฟูฟ่องจนอยากจะฝังตัวอยู่บนเตียงทั้งวัน

    อุ่นจนไม่อยากจะลุกไปไหน

     



    โดยเฉพาะในวันที่ฝนตกพรำๆเเบบนี้

     


    จินฮวานมองไปตามเพดานห้อง

    หลายครั้งเเล้วที่เขาตื่นมาเจอกับเพดานห้องห้องนี้ 

     


    บางครั้งก็ดูเหมือนจะชินตา

    เเต่ในทุกๆครั้งมันก็ยังเเฝงไปด้วยความรู้สึกพิเศษๆเสมอ

     

     

    วันนี้ก็เช่นกัน J

    จินฮวานพลิกตัวเบาๆก่อนจะพยายามมองไปรอบๆห้องนอนที่เริ่มสว่างขึ้นด้วยเเสงรำไรจากหน้าต่างร่างเปลือยเปล่าใต้ผ้าห่มสีขาวของตัวเองที่สะท้อนอยู่บนกระจกบานใหญ่ทำให้เเก้มของคนตัวเล็กขึ้นสีน้อยๆ

     

    ขวดเบียร์ยี่ห้อโปรดยังถูกกองอยู่ที่พื้น

    เหมือนกันกับเสื้อผ้าที่พวกเขาใส่เมื่อวาน

     

    ทุกอย่างดูจะสมบูรณ์แบบไปเสียหมด

    เช้า วันเเรก ของการย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดใหม่

     

     

    ห้องของเรา

     

     

    จินฮวานลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อหาอะไรมาใส่ โดยไม่ลืมหันไปยิ้มให้กรอบรูปที่ตั้งอยู่บนโต๊ะหัวเตียง

     

     

    กรอบรูปใหม่เอี่ยมที่พึ่งถูกวางเมื่อวานนี้

    พร้อมๆกับตอนที่เสื้อผ้าของเขาถูกใส่เข้าไปในตู้


     

     

    เสียงก๊อกเเก๊กจากนอกห้องทำให้จินฮวานเดาได้ไม่อยากว่าเจ้าของห้องอีกคนอยู่ที่ไหนในยามเช้าวันอาทิตย์แบบนี้

     

     

     

    เเค่เพียงเสี้ยวประตูที่ถูกแง้มไว้ ทำให้กลิ่นหอมๆของชาเเละกาเเฟลอยเข้ามาในห้อง

     



    เพราะคิมจินฮวานไม่ชอบกาเเฟ

    เเต่เขาคนนั้นหลงรักเอสเปรสโซ่ยามเช้า

     




    เเต่จินฮวานไม่สนใจหรอกว่าพวกเขาจะต้องชอบอะไรเหมือนกันไปซะหมด

    เพราะกลิ่นหอมเวลาที่สองอย่างนั้นอยู่ด้วยกันน่ะ หอมกว่าการกินชาคนเดียวเป็นไหนๆ

     

     

    คนตัวเล็กรีบตรงออกจากห้องทันทีที่เสื้อยืดสีเทาถูกสวม

     

    เเล้วภาพที่ปรากฎตรงหน้าก็ทำให้เขายิ้มอ่อนๆ

     

     

    คนที่เขามองหายืนอยู่ตรงนั้น

    คิมฮันบิน ยืนอยู่ในครัว

     

     


    เช้าวันที่เหมือนจะเพอร์เฟ็คแบบนี้...

    กลิ่นไข่ดาวที่เรื่มส่งกลิ่นลอยฟุ้งไปทั่วห้อง

     



    อ้อมกอดเล็กๆที่มอบให้ร่างสูงเหมือนรางวัลที่อุตส่าห์ตื่นเช้าทำอาหารมื้อพิเศษให้แม้ปกติคิมฮันบินจะชินกับการตื่นสายอยู่ตลอด และเกลียดการทำอาหารยิ่งกว่าอะไร

    แต่นั่นแหละ เวลาแบบนี้คือหลักฐานชั้นดีว่ากาดฮันบินตั้งใจ เขาก็ทำได้ดีไม่แพ้ใครหรอก

     


    โดยเฉพาะในโอกาสแบบนี้....

     


    รอยยิ้มถูกระบายบนใบหน้าของคนทั้งคู่

     

                “ตื่นแล้วหรอ ยังทำไม่เสร็จเลย ว่าจะเอาไปให้ที่เตียงซะหน่อย”



                วันที่ห้องของฮันบินที่เคยอยู่คนเดียวมาตลอด

                คิมจินฮวานกำลังจะมาเป็นอีกคนที่มาเติมเต็มห้องนี้ มาสร้างเรื่องราวที่จะทำให้เขาคิดถึงเมื่อเวลาผ่านไป

     

     

    จินฮวานเขย่งยืนบนปลายเท้า

     

    กระซิบคำที่จะทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ

    ริมฝีปากเล็กเฉียดสันกรามไปเล็กน้อยอย่างที่ฮันบินเองก็ไม่สามารถตอบได้ว่าคนตัวเล็กของเขาตั้งใจหรือมันบังเอิญกันแน่

    ก่อนที่จินฮวานจะฝังตัวเข้ากับหน้าอกของเขา

     

    ด้วยทุกบรรยากาศของวันนี้

    ด้วยทุกวินาทีนับตั้งแต่จินฮวานก้าวเข้าในสายตาเขา

     

    ทั้งหมดนั้นบอกให้เขากดจูบลงบนหน้าผากมนเบาๆ

    ก่อนจะตอบไปว่า

     

    “ผมก็รักพี่เหมือนกัน”

     

     

     

     

     

     

    The words spilled unexpectedly from your lips, landing on my chest where they seeped in. My auto response system engaged. "I love you, too" twitter; veryshortstory .

     

     

     

     

    Talk


    หายไปสองชาติกว่า กลับมายังมาแค่สั้นติ๊ดนึง ถถถถ

    ช่วงนี้เราแบบว่ายุ่งๆเน๊อะ อันนี้ที่แต่งก็เพราะกรีดร้องกับทวิตนี้มากจริงๆ

     

    ไม่สัญญาว่าจะกลับมาอีกทีเมื่อไหร่เพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกัน 5555 แต่ว่ายังไม่เลิกแต่งฟิคนะคะ ._____.

    เจอกันใหม่ซักวันที่ชาติต้องการ.....



    อ่านเเล้วอย่าลืมเม้นท์กันด้วยนะะะะ หรือจะเเท็ก #StepOfBJIN ก็ได้ค่ะ



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×