ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เส้นทางแห่งแสง [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 11 รางอวตารของหลินเฟย ภาค การจุติแห่งแสง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.07K
      337
      21 ธ.ค. 59

    หลังจากที่หลินเฟยเข้าสู่การจำศีลนั้นวันเวลาได้ผ่านมา 6 ปีแล้วรวดเร็วราวกับเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววิ(ก็นิยายอ่ะน้าาาจะปล่อยให้ท่านผู้อ่านรอนานก็ม่ายล่าย อิอิ)

    ตอนนี้ร่างกายของหลินเฟยยังลอยเหนือพื้อดินมา 6 ปีแล้ว ร่างกายสีทองส่องสว่างไปทั่วถ่ำมรกต ตอนนี้ร่างกายของหลินเฟยเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย ดวงตาสีทองส่องสว่างค่อยๆลืมขึ้นเมื่อถึงเวลาตื่นผมสีทองและอ่อร่าแห่งแสงนั้นสว่างจนเห็นจากหน้าปากทางเข้าถ่ำแห่งนี้เลยก็ว่าได้ ร่างกายสีทองกับผมสีทองตอนนี้สวยงามมากจนไม่รู้หาคำมาอธิบายความรู้สึกเมื่อได้เห็นช่างอบอุ่นและสุขสบายอย่างมิน่าเชื่อ ร่างกายของหลินเฟยค่อยปรับลมปราณของหลินเฟยค่อยๆมารวมกันอยู่ตรงหน้าผากเผยให้เห็นรอยอักขระอันซับซ้อน ผมที่ตอนนี้สีทองได้กลายเปนสีดุจดั่งแก้มที่มีสีทองแซมเล็กน้อยดวงตาทีทองที่ใครๆได้เห็นเป็นต้องตะลึงกับความงาม มีมังกรตัวขนาดกลางไม่เล็กไม่ใหญ่ร่างกายของมันโปร่งแสงสีทองบินวนรอบๆตัวของหลินเฟยราวกับเต้นรำ

    'ได้แล้ว.. ! ข้าได้มาแล้ว !! ร่างอวตารของข้า !!'

    ร่างอวตารของราชันย์มังกรแห่งแสงนั้นได้เก็นเอาพลังทั้งหมดของร่างต้นเอาไว้ ซึ่งหมายความว่าถ้าหลินเฟยใช้ร่างอวตารเมื่อไหร่ จะนำพลังของร่างราชันย์มังกรมาใช้ได้ ถึงจะแค่หนึ่งในล้านก็ตามแต่ก็เพียงพอที่จะสามารถ จัดการคนที่อยู่ในระดับขั้นมหาเทพ ได้เพียงแค่ใช้นิ้วเดียวแค่นั้น แต่ร่างอวตารนั้นต้องใช้พลังปราณมหาศาลสร้างขึ้นมาเลยทำให้หลินเฟยตอนนี้อยู่ในระดับราชันย์ขั้นที่ 1 เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าแกร่งมากในหมู่คนที่อยู่รุ่นราวคราวเดียวกัน อาจจะแข็งแกร่งที่สุดในทวีปเลยก็ว่าได้

    หลินเฟยในร่างอวตารนั้นมิมีผู้ใดในโลกสามารถเทียบเคียงได้ หลินเฟยมิคิดจะเปิดเผยความแข็งแกร่งของตนตอนนี้ ตอนนี้ที่หลินเฟยคิดก็แค่ว่า จะทำให้พวกที่ดูถูกตนนั้น ชดใช้เช่นไร มันถึงจะสาสมต่อจิตวิญญาณของหลินเฟยที่เคยอยู่ในร่างนี้ 

    หลินเฟยได้ทักษะใหม่เนื่องจากสำเร็จการสร่างร่างอวตาร

    [ กายาประกายแสง ทักษะยุทธ์ระดับ 8 ]
    ทำให้ร่างกายผู้ที่สำเร็จวิชานี้กลายเป็นเส้นแสงผ่านร่างทะลวงร่างกายของศัตรู
    >>ทักษะย่อย<<
    ไม่มีทักษะย่อย

    [ คันศรมัรกรแสง ทักษะระดับ 8 ]
    สร้างธนูรูปร่างมังกรขึ้นมาและสร้างลูกศรธาตุแสงแต่จะยิงได้กี่ดอกนั้นขึ้นอยู่กับพลังปราณของผู้ใช้
    >>ทักษะย่อย<<
    -ศรสวรรค์ไร้ขอบเขต
    สร้างลูกศรขึ้นมาหนึ่งดอกหลักจากที่ยิงลูกศรออกไปแล้วลูกศรจะกระจายออกตามความคิดของผู้ใช้

    ทักษะทั้งหมดที่กล่าวมาได้หลั่งใหลเข้าสู่สมองของหลินเฟยจึงทำให้มิต้องฝึกอะไรมากมายก็สามารถใช้ได้แล้ว

    "อึ่ก. . ! ในที่สุดร่างอวตารของข้า.. !! "

    หลินเฟยค่อยๆลุกขึ้นร่างอวตารก็หายไปจนกว่าหลินเฟยจะเรียกใช้อีกครั้ง

    ณ จวนตระกูลหลิน

    "หลานเฟย ...เจ้าหายไปไหนกัน...เจ้าคงมิได้ตกตายไปแล้วหลอกนะหลานรัก..."

    หลินโม่บ่นพึมพำกับตนเอง

    หลินโม่ได้ส่งคนออกตามหาหลิยเฟยนานกว่า 6 ปีแล้ว
    ได้ข่าวว่าหลินเฟยลาสำนักเพื่อไปฝึกวิชาแต่เจ้าสำนักกลับมิได้บอกว่านานเท่าใด หลินโม่ที่ตอนนี้มิสามารถคาดเดาได้ว่าหลินเฟยนั้นจะยังมีชีวิตอยู่รึไม่ได้แต่อ้อนวรขอให้หลานของตนมีชีวิตกลับมา

    ........

    หลินเฟยที่กำลังจะเดินทางกลับอยู่นั้นได้มีกลุ่มชายชุดดำราวๆ 5 คน
    กำลังข่มขู่เด็กสาวตัวเล็กๆที่อายุนะจะราวๆ 10 ขวบ 

    "นี้ !! นังหนู ส่งของที่เจ้าขโมยมาซ้ะดีๆ !! มิเช่นนั้นเจ้าคงต้องเจ็บตัวเสียแล้ว!!"

    ชายชุดดำที่ดูเหมือนหัวหน้ากลุ่มกล่าวขู่เด็กผู้หญิงผมสีขาวดวงตาสีชมพูตรงหน้า

    "ไม่ !!! นี้มันของตระกูลข้า !!! พวกเจ้าต่างหากหล่ะที่ขโมยไป เจ้าพวกโจรเลว !!!"

    เมื่อได้ยินคำที่เด็กสาวเถียงกลับมาแล้วทำให้พวกกลุ่มชุดดำเกิดโทสะขึ้นมา

    "หนอยยยย !!! นังเด็กบ้า !!! เจ้ารนหาที่ตายเองนะนังหนู!!!"

    ฟิ้วววว 

    หลินเฟยที่เห็นสถานการณ์เริ่มแย่ลง ตนรีบใช้ก้าวแห่งแสง บวกกับ กายาประกายแสงพุ่งไปทะลวงร่าง ของ หัวหน้าชายชุดดำทันที 

    ...ติดตามตอนต่อไป

    (สั้นหน่อยขออภัยขอร้าบบบบ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×