ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] : โน่ริท} - How 2 ... ? ผมตกหลุมรักยากูซ่า !!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Image

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.4K
      4
      15 มิ.ย. 53

    thx 4 theme
    fanta ryeowook.

    luz.lua , THEME ;ฟรีธีมบทความ:) ,,คลิกที่ยุนโฮอาราสิ:D









    How to...?
    ผมตกหลุมรักยากูซ่า ????!!


    เรื่องราวจะเป็นยังไง เมื่อหนุ่มหน้าหวานนักเรียนนอกอย่าง ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ตกหลุมรัก

    โตโน่ หนุ่มหน้ามนคนดีของสังคม(ซะเมื่อไหร่) หรือ ยากูซ่าส์ที่คอยป่วนเมืองไปวันๆ

    งานนี้ หนุ่มนักเรียนนอกอย่างริท จึงต้องหา กลเม็ดเคล็ดลับ 99.999 วิธีจีบ หนุ่ม มามัดใจยากูซ่าส์อย่างโตโน่ซะแล้วสิ แต่จีบยังไง๊...ยังไง ก็คงยังเหมือนเดิม งานนี้ งานนี้คงต้องร้อง...How To...??? ไปตามๆกันแล้วล่ะ


    click to zoom



    Image ...





    โตโน่ ภาคินทร์ คำวิลัยศักดิ์

    หัวหน้าเเก๊งยากูซ่า ที่คอยป่วนเมืองกับสร้างความเดือดร้อน
    ให้คนอื่นไปวันๆ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า มีความดื้อรั้น
    ไม่เชื่อฟังใคร และไม่ยอมใครง่ายๆ





     



    ริท เรืองฤทธิ์

    หนุ่มน้อยหน้าหวาน น่ารัก น่าหยิก ผู้พึ่งกลับจาก เเอลเอ
    ไดไม่นาน ชอบเหล่สาวไปทั่ว ร่าเริงเเจ่มใส
    จนหลายๆคนอาจมองว่าติ๊งต๊อง (เเต่ก็น่ารักนะเออ)
    แต่มันอาจเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ใครๆหลายๆคน ไม่ว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่
    สาวน่าหวานคนไหนต่างตกหลุมรัก 






    เซน ปฏิภาน หล่อสเถียร

    เพื่อนคนสนิทของริท ผู้เป็นเจ้าของร้าน red mango zen
    ผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มน่ารักละลายใจ ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องอิจฉา
    จอมวางเเผนเป็นที่1








    เก่ง วาโย

    นักดนตรีผู้มีหลอดไฟติดตัวตลอดเวลา เป็นเพื่อนคนสำคัญของโตโน่
    คอยให้คำปรึกษาต่างๆนาๆ เเม้ว่าเขาอาจจะดูหยิ่งไปบ้าง แต่นั่นอาจเป็นเพียง
    เปลือกนอกเท่านั้น






    ไอซ์ 

    หนุ่มน้อยน่ารักผู้มีคารมณ์ดีเป็นพิเศษ เห็นแก่กินเล็กน้อย
    ชอบตามจีบเกรซ และคอยเกาะติดเป็นปลิงอยู่ตลอดเวลา





    กัน ณภัทร

    หนุ่มหล่อผู้มากด้วยความสามารถ ใช้เล่ห์เหลี่ยมและอาจเป็นตัวอันตราย
    สำหรับใครหลายๆคน....




      

    เกรซ

    สาวน้อยผู้ร่าเริงและเรียบร้อย น้องสาว(ข้างบ้าน) ของโตโน่
    ภายนอกร่าเริงสดใส แต่ภายในกลับคิดอกุศลกับเขาอยู่เสมอ



     


    เกต

    เจ้าของร้านเซเว่น ที่อยู่ในหมู่บ้าน สตาร์วอร์
    ผู้มีเสียงอันไพเราะ เธออาจไม่ได้สวยเด่นเลิศเลอเพอร์เฟกมาจากไหน
    เเต่มีจิตใจที่งดงาม เป็นนางฟ้าของหมู่บ้านเชียวล่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×