ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] : โน่ริท} - How 2 ... ? ผมตกหลุมรักยากูซ่า !!!

    ลำดับตอนที่ #2 : How 2 : วิ่งราวกระเป๋า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.62K
      7
      16 มิ.ย. 53

     บทนำ






    “แอร๊ยยย อะโลฮ่า ฮาเหล มายเฟรนด์ กูMissพวกมึงว่ะ สาสสส^[ ]^!!สวด. สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านกระผมเรืองฤทธิ์ สกิดตะลิ่ง นักเรียนนอก ผู้กลับมาจากแอลเอ ตอนนี้ผมกำลัง คอล โทรศัพท์ถึงเพื่อนฝูงหลังจากที่ก้าวเท้าเข้าสู่ สยามเมืองยิ้ม ถิ่นฐานบ้านเกิดอันเป็นที่รักยิ่ง เว่อร์ไป หลังจากที่กลับมาสู่บ้านเกิดถิ่นร้อยหกสิบแปด = = (ร้อยเอ็ดค่ะพี่ริท) เออๆ ร้อยเอ็ด ร้อยสองอะไร ก็ช่างหัวมัน เอาเป็นว่า … ตอนนี้ผมกำลังทอล์ค เทเลโฟน แอนด์วอล์ค อราวด์ หมู่บ้านสตาร์วอลร์ หลังจากที่กลับมาเซย์ฮัลโหล แด๊ดดี้ แอนด์ มั่มมี๊ และเก็บของเสร็จเรียบร้อย



    (อ๊ากกก ไอ้ริท ห่า...กูนึกว่ามึง โดนสาวฝรั่งฉุดไปฆ่าข่มขืนซะแล้ว)

    นี่หรือคือคำทักทายของเพื่อนรัก … -*- ข้าน้อยขอคาราวะ


    “ฮ่าๆ เดี๋ยวกูตบด้วยเมาท์เลย...ห่า”


    (อย่านะคะหนูกลัวแล้ววว) -*- เพื่อนตรู


    “สาส กูพูดเล่นโว้ย แม่ง...เพื่อนพึ่งกลับมาจากแอลเอ แทนที่จะถามสารทุกข์สุขดิบ -O-” ผมพูดอย่างงอนๆ

    แต่ในใจกลับอดขำกับความบ้าระห่ำของเพื่อนที่กี่ปีๆ ก็ยังไม่หายไป


    (เออๆ ว่าแต่มึงเหอะ มีแฟนเป็นตัวเป็นตนรึยังวะ) คำถามยอดฮิต -*- ของเพื่อนผู้พรัดพราก


    “เอ่อ...มึงอย่าถามเรื่องนี้เถอะ กูบ่จอย...ทำม้ายยย ทำไม คนหน้าตาดีๆอย่างเรืองฤทธิ์ สกิดตลิ่ง ถึงไม่มีคนมอง กูละสับสนในชีวิต”


    (ก็เพราะมึงเตี้ยไงล่ะ ฮ่าๆๆๆ)


    “ถ้าติดว่ากูนั่งอยู่หน้ามึงนะ กูจะถีบให้ฟันร่วงเลย”


    (ถีบถึงก็ถีบมา ฮ่าๆๆๆๆ)


    “เพื่อนเลวว กูจะฆ่ามึง^O^!!คนตัวเล็กพูดติดตลก ระหว่างที่คุยเพลินๆอยู่โดยที่เขาไม่ได้มอง


    พลั่กกก !!!


    ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังวิ่งหนีพวกยากูซ่าชนเข้ากับร่างเล็กอย่างจัง จนกระเป๋าหนังสีดำของทั้งคู่ร่วงหล่นลงไปบนพื้น แล้วกระเป๋านั่นก็ดันดูยังไงๆ มันก็อย่างกับใบเดียวกันซะอีก


    “เดินไงวะ ไม่ดูตาม้าตาหมู” เรืองฤทธิ์ พูดอย่างหาเรื่อง


    “ขอโทษครับ ผมกำลังรีบๆ” ชายหนุ่มอีกคน ขอโทษขอโพย ก่อนจะเก็บกระเป๋า แล้ววิ่งต่อไป


    “อย่างกับหนีหมาที่ไหนมางั้นและ คนอย่างนี้ก็เหลืออยู่บนโลกนะ” คนตัวเล็กคิดในใจ

    ก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นมาสำรวจว่ามีอะไรเสียหายรึเปล่า


    “ไอ้ริท...มึงซวยอีกแล้ว...กระเป๋าสลับกัน!!!” ชายหนุ่มพูดก่อนจะเตะกระป๋องเครื่องดื่มข้างหน้า


    โป้กกก เสียงกระป๋องโค้กกระแทกเข้ากับอะไรซักอย่าง แต่เขาไม่ได้สนใจ


    (ไอ้ริทมีเรื่องอะไรรึเปล่าวะ) เสียงปลายสายถามอย่างเป็นห่วง เนื่องจากไอ้เพื่อนรักของเขา อ่อนต่อโลกยังไง ก็อ่อนต่อโลกอย่างนั้น


    “มีสิวะ...มากด้วย กระเป๋ากูโดนไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้เอาไป แค่นี้ก่อนนะเว้ย-*-” ร่างเล็กพูดไปหอบไป ขณะที่กำลังวิ่ง

    "มึงคิดจะทำอะไร???"

    “วิ่งราวกระเป๋า”





    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .




    fanta ryeowook.


     
    ทอล์ 2 ไรเตอร์

    เรียกว่านัง ไรเตอร์ก็ได้
    อันดับแรก อยากจะทอล์คเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อน
    อาจไม่ได้หวานเหมือนเรื่องเก่านะจ๊ะ
    ตอนหน้าเฮียกับพี่ริทเจอกันแล้ว
     เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เม้นเร็วอัพเร็วเท่าตัว
     เฮีย : ใครอ่านไม่เม้นกุยิงไส้แตก !!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×