ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      0
      11 พ.ค. 53

    โรงเรียนของแทยอน

    ในตัวอาคารใหญ่

      งานเต้นรำถูกจัดขึ้นที่นี้ ภายในตกแต่งด้วยผ้าหลายต่างๆมีที่ว่างๆไว้สำหรับการเต้นรำโต๊ะวางอาหารบริกรเดินถือถาดใส่แก้วไวน์กันให้ทั่ว งานเต้นรำนี้เป็นความคิดของโรงเรียนซูยองที่มีงบมากกว่า

     

    อุ๊ย เธอๆดูนั้นสิ คู่นั้นดูดีมากเลย

    ผู้หญิงทั้งคู่หรอนั้น เหมือนเจ้าชายกับเจ้าหญิงมากกว่า

    นั้น ใช่คิมแทยอน คนที่มีแฟนเป็นลูกคุณหนูรึเปล่าอะ

    ใช่ๆ นั้นคิมแทยอนจริงๆ แฟนเท่มากอะ นึกว่าผู้ชายนะเนี้ย

      เสียงนี้ลอดเข้าหูแทยอนมาตั้งแต่เธอกับซูยองเดินเข้ามาในงานแล้ว แทยอนที่ไม่ค่อยชินกับการถูกมองมากมายขนาดนี้จึงเดินเกร็งๆเล็กน้อย

    แทยอนนนน

    ทิฟฟานี่

    ทิฟฟานี่วิ่งมาจากไหนไม่รู้ วิ่งมาหาแทยอน

    โห สวยเกินหน้าเกินตาคนอื่นรึเปล่าเพื่อนชั้นทิฟฟานี่พูดพลางมองเพื่อนของตนอย่างพิจารณา

    ไม่หรอก เธอก็ใช่ย่อยนะแทยอนเอ่ยชมเพื่อน

    อะ คุณซูยองก็ดูเท่ไม่เบานะคะ^^”

    ทิฟฟานี่หันไปพูดกับซูยองที่ยืนอยู่ข้างๆแทยอน

    ไม่ต้องเรียกคุณหรอกคะ ขอบคุณที่ชมนะทิฟฟานี่^^”

    ซูยองตอบกลับพร้อมฉีกยิ้มไปด้วย

    แล้วเธอจะเต้นรำกับใครละทิฟ

    แทยอนถามเพื่อนสาวที่บัดนี้สังเกตเห็นสีแดงๆขึ้นที่แก้มของทิฟฟานี่

    มีแล้วกันน่า นั้นไงๆ ทางนี้คร้า

    ทิฟฟานี่หันไปเรียกผู้มาเยือนใหม่ แล้วผู้มาเยือนคนนั้นก็คือ……

    ฮาย ซูยอง แทยอน^^”

    ยูริ

    แทยอนพูดออกมาเมื่อยูริที่อยู่สูทสีดำเดินมาข้างๆทิฟฟานี่

    ชั้นนึกว่างานนี้แกจะเลือกคู่อยากสะอีก

    ซูยองพูดกับยูริ

    พูดอย่างกับชั้น เจ้าชู้แหละ

    แกก็เจ้าชู้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ--”

    ซูยองกัดยูริไปนึงที

    หยุดกัดชั้นสะทีไอ้ซู-*- ทิฟฟานี่เราไปกันเถอะปล่อยให้สองคนนี้อยู่ด้วยกันดีกว่า

    ยูริหันไปพูดกับทิฟฟานี่แล้วผายมือให้เดินไป ทิฟฟานี่ยิ้มแล้วเดินไปส่วนตัวเองก็ตามไปด้วย

    เธอคิดว่า ยูริจะขอคบทิฟฟานี่อะเปล่า

    แทยอนหันไปถามซูยอง

    จะไปรู้เรอะ

    ซูยองตอบแล้วเดินนำไป แทยอนรีบเดินตามไปติดๆ

    -

    -

    -

    -

    เวลาต่อมา

    เอาละคร้าบนักเรียนทุกท่าน บัดนี้ จะถึงการเปิดงานโรงเรียนแห่งนี้แล้วคร้าบ

    พิธีกรกล่าว จากนั้นผอ.ก็กล่าวเปิดงาน

    เมื่อกล่าวจบก็ถึงเวลาเต้นรำ

    ยัยรั่ว

    หือ?”

      ซูยองไม่ได้พูดต่อแต่จับมือของแทยอนมาวางไว้บนบ่าของตนก่อนจะเลื่อนมือไปที่เอวและอีกข้างก็กุมมือแทยอนอยู่ เสียงเพลงเบาๆเข้ากับการเต้นรำเป็นอย่างมาก

    ถ้าจบงานนี้โรงเรียนจะปิดเลยใช่มั้ย

    ซูยองถามแทยอนขณะทั้งคู่เต้นรำอยู่

    ใช่ ทำไม??”

    อาทิตย์หน้าไปบ้านใหญ่กับชั้น

    บ้านพ่อกับแม่เธอนะหรอ

    ใช่

      ซูยองตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ แทยอนพยักหน้าน้อยๆ เธอรู้สึกว่าหัวใจตัวเองมันเต้นแรงมากเมื่ออยู่ต่อหน้าซูยอง ทั้งๆที่เธอคิดอยู่ในใจว่าจะไม่หวั่นไหวกับคนตรงหน้า 

    นี้ ยัยรั่ว

    หืม

    เธอชั่ง……”

    ซูยองพูดเว้นไว้มันทำให้แทยอนลุ้นว่าคนตรงหน้าจะพูดชมเธอว่าอะไร

    เธอชั่งซุ่มซ่ามจริงๆเธอเหยีบเท้าชั้นอยู่นะ -_-”

    เพล้ง

    แทยอนรู้สึกเหมือนหน้าแตกละเอียด

    ขอโทษ-*-”

     

    ไม่น่าหวังคำชมจากปากยัยนี้เล้ยยย

     

    ทีหลังอย่าเหม่อดิ ชั้นเจ็บเท้าฟรีๆนะ - -”

    ซูยองพูดหน้าตาย

    ก็ชั้นไม่มีสมาธินี้ คนเยอะๆแบบนี้ไม่รู้จะไปหาสมาธิจากไหน

    งั้นก็มองที่ชั้น

    ซูยองบอกให้แทยอนมองตนเอง แทยอนไม่ยอมทำตามซูยองจึงใช้มือที่จับเอวแทยอนมาจับใบหน้าแทยอนให้หันมามองตน

    แค่ตอนนี้………มองที่ชั้นคนเดียว

      ซูยองเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป มันยิ่งกระตุ้นให้หัวใจแทยอนเต้นแรงเข้าไปอีก

      แทยอนละสายตาจากซูยองไม่ได้เพราะรู้สึกเหมือนถูกสะกดไว้ แทนที่จะมีสมาธิแต่กลับกลายเป็นว่าวิญญาณแทบหลุดลอยมากกว่า

    ไง มีสมาธิกว่าเดิมมั้ย

     

    มีบ้านเธอนะสิ ยัยเสาไฟฟ้าหนักกว่าเดิมสะอีก T---T’

     

    ชะ ชั้นว่าไม่ได้ผลนะ

    แทยอนตอบไป ซูยองทำหน้าเซ็งทันที

    ช่างเหอะ อย่าเหยียบเท้าชั้นอีกแล้วกัน

    จะพยายามนะ --”

    ไม่ใช่แค่ จะพยายาม แต่ต้อง พยายามอย่างแรง เลย -*-”

    -

    -

    -

    -

      หลังจากจบการเต้นรำลง นักเรียนทุกคนก็พากันสนุกต่อเพราะครูไม่อยู่กันแล้ว

    จะกลับกันเลยมั้ยซูยองถามแทยอนที่เดินอยู่ข้างๆ

    อืม เดี๋ยวมานะไปเข้าห้องน้ำก่อนแทยอนพูดแล้วรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำทันที

     

    ในห้องน้ำ

    เฮ้อ ยัยเสาไฟฟ้านี้ชอบทำให้คนอื่นเค้าใจสั่นรึไงนะ

    แทยอนบ่นขณะล้างมืออยู่ตรงอ่าง

    เอ่อ คุณคิมแทยอนที่เป็นแฟนคุณชเว ซูยองรึเปล่า

    ชาย2คนเดินมาด้านหลังแทยอนทำให้เธอสะดุ้งต้องหันกลับมามอง

    อ่า คะ แล้วคุณเป็นใครนะเข้ามาห้องน้ำหญิงได้ยังไง

    ผมก็ใช้ขานะสิครับนะสิ ถึงเข้ามาได้

    ชายคนนี้ขยับตัวไปใกล้แทยอน เธอเองก็ถอยห่างจนติดกับอ่างล้างมือแล้ว

    คุณจะทำอะไรนะ ถอยออกไปนะ

    แทยอนพลักชายคนนี้ออกแต่กลับเป็นว่าถูกรวบมือไว้ด้วยข้างเดียว

    ไม่ต้องกลัวหรอกน่า ในนี้มีแค่พวกเราเท่านั้น

    ชายคนนี้พูดพลางยื่นหน้าเข้ามาใกล้แทยอน

    ทำบ้าอะไรนะ ปล่อยนะ!!”

    แทยอนพยายามจะสะบัดมือออก แต่เธอเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆไม่มีทางที่จะสู้แรงผู้ชายได้

    แทยอน! แทยอน!เธออยู่ข้างในรึเปล่า!”

    เสียงของซูยองตะโกนจากด้านนอกห้องน้ำและตามด้วยเสียงทุบประตูหลายๆที

    ซูยอง! ชั้นอยู่ในนี้!!! อุ๊บ

    แทยอนถูกมือหนาของชายตรงหน้าปิดปากเอาไว้

    แทยอน! เฮ้ย ไอ้คนที่จับแทยอนอยู่นะ ถ้าไม่เปิดประตู ชั้นจะถีบประตูเข้าไปเอาบาทาถวายปากแกนะโว้ย!!”

    “=[]=”

    ชายคนที่ปิดปากแทยอนไว้ถึงกับหน้าซีดลงทันใด

    ชั้นจะนับ1ถึง3นะเว้ย ถ้าแกไม่ทำตามแกโดนดีแน่

    ซูยองยังขู่ต่อไปชายคนนี้ก็ยิ่งหน้าซีดหนักกว่าเดิม

    “1”

    ซูยองเริ่มนับชายหนุ่มยังไม่ขยับเขยื้อนไปเปิดประตูซูยองจึงจะเริ่มนับเลขต่อ

    “2”

    เอาไงดีวะ

    ชายคนนึงที่ยืนตรงประตูถามชายที่ปิดปากแทยอนอยู่

    สะ…”

    เปิดๆเปิดแล้วคร้าบ

    ชายหนุ่มที่ยืนตรงประตูตัดสินใจเปิดประตูแต่พอเปิดปุ๊บ

    พลั่ก!

    ก็โดนกำปั้นเรียวๆของซูยองเสยเข้าที่คางก่อนจะล้มไปนอนกับพื้นอย่างสงบ -_-

    ถ้าแกยังไม่ปล่อยเธอ แกจะโดนมากกว่าหมัด

     ซูยองพูดพลางหักนิ้วตัวเองจนมีเสียงกระดูกลั่นทำเอาชายที่ปิดปากแทยอนอยู่กลืนน้ำลายอย่างใหญ่

    จะปล่อยไม่ปล่อย

    ซูยองพูดเสียงเรียบแต่แฝงไปด้วยความน่ากลัวยิ่งกว่าปีศาจสะอีก

    ปะ ปล่อยครับ

    ชายหนุ่มจึงจำเป็นต้องปล่อยแทยอนเพราะกลัวตาย

    ดี^_^++”

    พลั่ก!!

    ซูยองแสยะยิ้มน้อยๆก่อนตรงไปต่อยดั้งจมูกของชายหนุ่มทันที

    เอ๋ง~ ไหนบอกว่าถ้าปล่อยแล้วจะไม่โดนไงอ่าT----T”

      ชายหนุ่มที่ถูกต่อยเมื่อกี้ร้องเสียงหลงเป็นหมาก่อนจะพูดขึ้นด้วยเลือดที่ยังไหลออกจมูก

    ชั้นไม่ได้บอกสะหน่อยว่าปล่อยแล้วจะไม่โดนอะไร ชั้นบอกว่าถ้าไม่ปล่อยจะโดนมากกว่าหมัด ไม่เชื่อถามคนอ่านดิ -_-”

    ซูยองตอบหน้าตาย ส่วนแทยอนที่ยืนหลบอยู่ก็ได้แต่คิดว่า

     

    ยัยนี้โหดเป็นบ้าเลย- -’

     
    ------------------------------------------------------------------------------------

    ไรเตอร์มาอีกแล้วจ้า

    ขอโทษผู้อ่านทุกคนด้วยที่มาลงแค่3กลัวคนอื่นรอไม่ไหว(รึเปล่า)

    ไรเตอร์อยากถามว่า เรื่องนี้ไม่สนุกหรอคร้าถึงไม่ค่อยมีคนเม้นเยยอ่าTT-TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×