ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      4 พ.ค. 53

    ที่บ้าน


    เวลา
    19:20 นาที


    แทยอนเดินเข้ามาในบ้านปกติเธอจะกลับถึงบ้านหกโมงแต่วันนี้


    ต้องอยู่ช่วยเพื่อนที่โรงเรียนต่อวันนี้เลยกลับช้าไป


    ไปไหนมา ยัยรั่ว คำถามนี้ถูกถามขึ้นทันทีที่แทยอนเดินเข้ามาใน

    บ้าน ซูยองเดินกอดอกเข้ามาหา


    อยู่โรงเรียนแทยอนตอบไป


    โรงเรียนเลิก5โมงไม่ใช่หรอ แต่นี้มันทุ่มกว่าแล้วนะซูยองยังถามอีก


    ก็มันจะมีงานโรงเรียนนี้ มันต้องทำตอนนี้ทุกคนก็ยุ่งๆแทยอน


    อธิบาย


    รู้เหตุผลแล้วก็หลบหน่อยชั้นเหนื่อยแทยอนบอกซูยองที่ยืน


    ขว้างทาง ซูยองจึงถอยหลบ ขณะแทยอนจะเดินขึ้นบันไดซูยองก็


    เรียกเอาไว้


    เดี๋ยวก่อน


    อะไรอีกอะ แทยอนหันมาพูด


    เธอบอกว่ามีงานโรงเรียนใช่มั้ยซูยองพูด


    แล้วไงอะ


    โรงเรียนชั้นเองก็เห็นว่าจะไปร่วมงานโรงเรียนอื่นนึกไม่ถึงว่าจะเป็นโรงเรียนของ
    เธอ


    ห๊ะ โรงเรียนเธอจะไปหรอ โรงเรียนคุณหนูๆจะมาโรงเรียนยากจนทำไม
    กัน
    แทยอนพูดอย่างสงสัย


    ชั้นก็ไม่รู้แต่ก็ดีเธอจะได้เป็นไกด์พาชั้นเที่ยว รีบไปเปลี่ยนเสื้อแล้วลงมากินข้าวไป๊ ชั้นหิวจะแย่ซูยองพูดแล้วเดินเข้าไปในห้องกินข้าวแทยอนจึงรีบเดินขึ้น

    ห้องไป ถ้ายัยคนนี้โมโหหิวคงไม่ดีเท่าไหร่นะ

    -

    -

    -

    -

    วันต่อมา


    ที่โรงเรียน


    นี้ แทยอนโรงเรียนแฟนเธอจะมางานของโรงเรียนเราด้วยหรอเพื่อนของ
    แทยอน
    2-3คนที่มายืนล้อมโต๊ะของเธอ

    อื้ม


    ที่แทยอนบอกเรื่องเกี่ยวกับซูยองเพราะว่าซูยองเคยมาส่งแทยอนครั้งหนึ่งที่นี้


    แล้วแฟนเธอมีเพื่อนเท่ๆบ้างปะหนึ่งในนั้นถาม


    ก็……มีนะ แต่พวกนั้นเจ้าชู้ไปหน่อยแทยอนบอก


    แล้วงานเต้นรำเธอจะเลือกใครนะทิฟฟานี่ที่นั่งโต๊ะข้างๆพูดขึ้น


    ห๊ะแทยอนสงสัยขึ้นมาทันที


    ทิฟก็ถามแปลกๆ ก็ต้อง ชเว ซูยอง แฟนของแทยอนเองไงละ


    ดะ เดี๋ยวๆ งานโรงเรียนเรามีงานเต้นรำด้วยหรอแทยอนหันไปถามทิฟฟานี่


    มีสิ เห็นว่างานนี้ผอโรงเรียนเรากับโรงเรียนนู้นกะจะเชื่อมสัมพันธ์ให้นักเรียนของตัวเองสนิทสนมกันนะทิฟฟานี่ตอบ


    แทยอนที่ฟังเพื่อนๆพูดเธอก็กุมขมับตัวเอง


    เฮ้อ งานนี้ลำบากจัง

    -

    -

    -

    -

    ด้านโรงเรียนของ ซูยอง


    โรงเรียนของซูยองเป็นที่ๆมีแต่ลูกคุณหนูทั้งนั้นค่าเล่าเรียนนี้แพงหูฉี่ไม่มีทางที่
    พวกไม่มีเงินจะเข้าเรียนที่นี้ได้


    ห้องเรียนของซูยอง


    ซูยอง โรงเรียนแฟนแกมีคนสวยๆมะยูริเพื่อนสาวของซูยองที่เจ้าชู้สุดๆ ด้วยหน้าตาที่ดูดีกว่าผู้ชาย การเรียนดี กีฬาเก่ง ฐานะดี มักทำให้สาวๆใจละลายไปตามๆกัน


    ไม่รู้ ไปดูเอาเอง


    ง่า ไรว่ะบอกก็ไม่ได้


    แกไม่เคยไป ชั้นไปแค่ครั้งเดียวคือส่งแทยอนแต่ชั้นไม่ได้โผล่หน้าออกไปดู แล้วชั้นจะตรัสรู้ได้ยังไง


    เออ จริงว่ะยูริทำหน้าเข้าใจแล้วหันไปทำอย่างอื่นแทน

    -

    -

    -

    -

    1 อาทิตย์ต่อมา

     


    งานโรงเรียนของแทยอนก็มาถึง โดยงานนี้โรงเรียนของซูยองก็มาด้วยงานนี้จัด

    ขึ้นช่วงบ่ายตอนช่วงเช้านักเรียนทุกคนแทบไม่ได้สนใจการเรียนใจคิดแต่เมื่อ
    ไหร่เสียงออดพักเที่ยงจะดังแค่นั้น


    นี้ๆเธอชื่ออะไรหรอเพื่อนของแทยอนไปล้อมยูริกันเกือบหมดไม่ใช่แค่เพื่อนรุ่น

    พี่รุ่นน้องก็ไปเหมือนกัน


    ควอน ยูริค่ะ^^” ยูริยิ้มตอบทุกคน รุ่นพี่รุ่นน้องกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ แทยอนที่
    มองอยู่ไกลๆก็ส่ายหัวน้อยๆ


    เฮ้อ เพื่อนเธอนี้ป๊อปดีนะแทยอนพูดกับซูยอง


    เฮอะ ก็ยังงี้แหละ ไอ้ยูริชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วซูยองพูดเซ็งๆที่เพื่อนมีผู้หญิงรายล้อม


    อิจฉายูริก็ว่ามาเถอะ


    ฉึก
    !!!


    แทยอนกะจะแกล้งซูยองเล่นๆแต่กลายเป็นว่ามันแทงใจซูยองอย่างจัง


    พูดมาก พาชั้นเที่ยวโรงเรียนเธอหน่อยสิ ซูยองเปลี่ยนเรื่องแทยอนแอบสะใจอยู่ในใจ


    คร้า คุณแฟน สั่งได้ทุกอย่างเรยแทยอนพูดเหน็บซูยองนิดๆก่อนจะเดินนำซูยองไป ส่วนร่างสูงก็เดินตามอย่างมาดคุณหนู

     

    ซุ้มเครื่องเล่น


    แทยอนพาซูยองมาในโรงยิมมีนักเรียนหลายคนมาตั้งเต็นท์ข้างในนี้เพื่อเป็นซุ้ม
    ให้นักเรียนคนอื่นๆมาเล่นเกม ดูไปดูมางานโรงเรียนของแทยอนชักจะเหมือนงานวัดแต่หรูขึ้นมานิดนึง
    ==

     

    เล่นเกมมั้ยคร้าบบ เล่นมั้ยครับรุ่นพี่คนสวยนักเรียนชายในชุดนักเรียนสวมแว่นคนนึงเดินออกมาดักหน้าซูยองกับแทยอนไว้


    ตอนนี้ไม่ละจ้ะ เดี๋ยวค่อยแวะมาใหม่^^”แทยอนตอบรุ่นน้องชายหน้าแว่นไป

    อย่างสุภาพแถมส่งยิ้มไปด้วย


    เล่นสะหน่อยสิคร้าบ รุ่นพี่ซุ้มยิงธนูของเรามีของรางวัลแล้วก็ขนมอีกเยอะเลยนะครับแต่รุ่นน้องคนนี้ยังคงตื้ออยู่


    แต่ว่า


    อย่าไปตื้อยัยนั้นเลย ถ้าเค้าไม่เล่นก็ไม่ต้องไปตื้อเค้าสิว่ะ ไอ้แว่นชายที่อยู่ใน

    ซุ้มปากคาบบุหรี่ท่าทางนักเลงตะโกนขึ้นเดินมาทางซูยองกับแทยอนด้วยสีหน้า

    ท้าทาย


    ถ้าไม่เล่นก็ไปเลย เกะกะขวางทางแล้วพูดกับแทยอนด้วยน้ำเสียงที่เธออยาก

    ตื้บไอ้นักเลงนี้เป็นที่สุด ชายคนนี้พูดแล้วจะหันหลังเดินกลับเข้าซุ้มตีมีเสียงนึง

    เรียกไว้ก่อน

    -----------------------------------------------------------------------------------

    ไรเตอร์มาแว้วววว

    เอามาลงแค่ 2 ตอนก่อนน้าคร้า
     
    ส่วนตอนที่แล้วขออภัยด้วยที่สั้นเกินไปหน่อย

    เดี๋ยวตอนต่อๆไปจะยาวแน่ๆจ้า^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×