ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      25
      22 ธ.ค. 61

                  เช้าวันรุ่งขึ้นเด็กชายได้เดินลงไปยังห้องรับประทานอาหารอย่างช้าๆจนเด็กชายเดินมาถึงก็ได้เห็นหญิงสาวผู้มีเรือนผมสีเทา ดวงตาสีเขียวกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารคนเดียวโดยที่มีเซฟยืนอยู่ข้างหลัง เด็กชายที่เห็นนั้นก็

     

                “อรุณสวัสดิ์คุณเมย์”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกุมหัวให้กับเธอไปที่นึ่งแล้วเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับหญิงสาว เด็กชายมองไปรอบๆอย่างสงสัย

     

                “เช่นกันจ้า เซนเมื่อวานพี่น่าจะอยู่จะได้เจอเซนเร็วๆแท้ๆ”

     

                “ไม่เป็นไรเหรอครับคุณเมย์ แล้วพวกคริสโตเฟอร์ไปไหนเหรอครับ”

     

                “พวกคริสจังเหรอ..เห็นว่าไปคุยธุระกับลูกค้านะ”

     

                เมย์กล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มให้กับเด็กชายนั้นจึงทำให้เด็กชายพยักหน้าตอบกับไปให้โดยสายตาจ้องไปยังเซฟที่ตอนนี้ยิ้มออกมาให้

     

                “จริงสิเซน โรงเรียนที่เธอไปเรียนเป็นไงบ้าง มีเพื่อนบ้างไหม พี่เป็นห่วงนายมากๆนะ”

     

                “ทีละคำถามครับคุณเมย์”

     

                เด็กชายที่ตอนแรกมองไปยังเซฟพอได้ยินคำถามของเมย์ก็หันมาทันทีและดูเหมือนว่าเธอจะเป็นห่วงเด็กชายจริงๆเพราะสีหน้าของเมย์มีแต่ความกังวล

     

                “เรียนที่นั้นก็ดีครับ ส่วนเพื่อนได้คนนึ่งเป็นคนที่เรียกว่ายังไงดี ถึงจะตื่นสาย กินจุ ทำการบ้านช้าแต่ก็คงเป็นเพื่อนที่ดีมั่งครับ”

     

                “ฮ่าๆๆๆ พี่อยากเห็นเพื่อนของเซนจังเลย”

     

                “ไว้วันไหนที่คุณเมย์สุขภาพแข็งแรงพอที่จะไปลอนดอนผมจะแนะนำเขาให้นะครับ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาเพราะคนตรงหน้าถึงจะเป็นแฟนของคริสแต่ร่างกายของเธอนั้นเรียกว่าย่ำแย่แบบสุดๆเมย์เธอเป็นโรคแทรกซ้อนหลายโรคทั้งโรคทางเดินหายใจ โรคหัวใจและมะเร็งในสมอง การที่เธอยังมีชีวิตอยู่นั้นเป็นเรื่องที่สุดยอดมากแล้ว

     

                เด็กชายกับเมย์นั่งกินอาหารและคุยกันอย่างยาวนานพอทั้งเมย์และเด็กชายกินเสร็จแล้วนั้นเมย์ก็เดินเข้ามากอด

     

                “ทำไหมเซนถึงไม่มาอยู่ที่นี้ทุกปิดเทมอเลยละ”

     

                “ผมไม่อยากเป็นภาระให้กับคุณครับ”

     

                “ไม่เป็นภาระเหรอเซน พี่เป็นห่วงนะตอนที่ได้ยินว่าเธอโดนญาติจับตัวไปพี่ก็เป็นห่วงเธอมากเลยนะ”

     

                “ขอโทษครับ แต่ที่นั้นมีสุสานครอบครัวผมอยู่ การที่ผมมาที่นี้คุณก็รู้ว่าเพราะอะไร คุณเมย์”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาเป็นอย่างมากสายตาที่ไว้ใช้ฆ่าคนนั้นเป็นประกายจนดูน่าหลงไหล

     

                “พี่รู้ เซน”

     

                เมย์กล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังหน้าของเด็กชายที่เธอคิดว่าเป็นน้องชายที่เธอเป็นห่วงเป็นใย เธอไม่อยากเห็นเด็กชายตรงหน้ามีแต่ความแค้นและในสมองมีแต่เรื่องแก้แค้นอย่างเดียว ชีวิตในวัยนี้ควรเล่นสนุกกับเพื่อนๆ เธออยากให้เด็กชายได้รับรู้และเธอก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กชายตรงหน้าด้วย

     

                “งั้นพี่ไปดีกว่า นายเซฟดูเซนด้วย”

     

                “ครับนายหญิง”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับกุมหัวให้กับเมย์หลังจากที่เมย์เดินออกมาไปจากห้องรับประทานอาหารเด็กชายก็ลุกออกจากเก้าอี้

     

                “นายเห็นอะไรในตัวของเธอละ น็อค”

     

                “หึ นายอยากรู้ไปทำไม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมพร้อมกับเดินออกไปจากห้องรับประทานอาหารทันทีโดยที่มีเซฟตามหลังมาอย่างติด ทั้งสองเดินลงไปชั้นใต้ดินที่เป็นคุกที่มืดสนิท

     

                “คนๆนี้เหรอที่มีส่วนรู้เห็นนะ”

     

                “ก็เป็นคนที่หาสาบสูญไปตอนที่เกิดอุบัติเหตุครอบครัวของนายนิ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายที่มองไปที่อีกฝ่ายด้วยสายตาเครียดแค้นและต้องการที่จะฆ่าคนแถวนี้

     

                “เธอ...คือ..เซน..เหรอ”

     

                “ไม่คิดว่าจะเป็นคุณนะครับ อาเวล

     

                “เป็น..เธอ.จริงๆ.ด้วย”

     

                “ผมเองครับ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่อีกฝ่ายด้วยสายตาที่แสแสร้งขึ้นมาเพื่อให้อีกฝ่ายได้เห็น

     

                “ช่วย..พา..อา.ออก.ไป..ที”

     

                    “หึ ผมพาไปออกไปแน่ครับ แต่...ช่วยบอกเรื่องราวเมื่อ 6 ปีก่อนได้ไหมครับ อาเวลว่าเกิดอะไรขึ้น”

     

                “อา..ไม่รู้..”

     

                เวลกล่าวออกมาพร้อมกับทำสายตาอ้อนวอนนั้นทำให้เด็กชายเห็นแล้วอารมณ์เสียกลับคนตรงหน้าที่มาโกหกตนเอง

     

                “เหรอครับ อาเวล...คริสโตเฟอร์จับคนผิดมาสินะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้เวลที่ได้ยินที่เด็กชายพูดออกมานั้นยิ้มร่าออกมาด้วยสีหน้าดีใจแต่

     

                “ไม่มีท่าละนะ อาเวลยังไงคุณก็รู้ว่าเรื่องอุบัติเหตุเมื่อ 6 ปีก่อนนะ”

     

                “อา.ไม่รู้จริงๆเธอก็รู้ว่าตอนนั้นอาไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ..”

     

                “น็อค นายอยากได้ข้อมูลอะไรอีกไหม”

     

                เซฟที่พูดขัดเวลด้วยสีหน้าที่แปลดประหลาดรอยยิ้มที่เหมือนกับยาพิษถูกส่งมาให้กับเวลดวงตาของเซฟและเด็กชายจ้องมาด้วยกัน

     

                “นายอยากจะพูดอะไรละ เซฟ”

     

                เอเรีย เวล เซไฟล์ แต่งงานกับโนอา อลิซ เมรี่อา ตอนนี้มีลูกอยู่ 1 คน เป็นเด็กผู้หญิงที่ตอนนี้อายุแค่ 4 ปี ชื่อว่าเมรี่ แบล็ก เซไฟล์

     

                “อาเวลมีลูกสาวด้วยเหรอ..หึ น่าสนใจ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหันไปเอาแส้ออกมานั้นทำให้เวลตัวสั่นเป็นจ้าวเข้าด้วยความกลัวเพราะไม่รู้ว่าเด็กชายตรงหน้าจะทำอะไรต่อ

     

                    “อาเวล บอกผมมาดีกว่านะว่าเมื่อ 6 ปี ก่อนเกิดอะไรขึ้น”

     

                “มันเป็น..อุบัติ..เหตุ..เธอ..ก็รู้.”

     

                “อยากคิดว่าฉันโง่!!!ไอขยะ!!!

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับฟาดแส้ลงที่ตัวของเวลอย่างแรงไม่พอยังฟาดซ้ำๆแบบไม่หยุดเพราะดูจากสีหน้าแล้วเวลคงไม่มีทางบอก

     

                “หึ อุบัติเหตุเหรอ งี่เง่า แล้วทำไม่วันนั้นแกไอขยะถึงย้ายบ้านละ!!!!

     

                “หรือไม่ใช่เพราะว่าแผนไว้อยู่แล้วละ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มและสายตาที่จ้องไปที่เวลด้วยความสมเพชที่โดนเด็กที่อายุกำลังขึ้นสิบสองทรมาณอยู่

     

                “อา..”

     

                “ทำเป็นเงียบ เป็นแค่ขยะ..แท้ๆ.. แต่เรามาเล่นสนุกกันดีกว่า ถ้าแกไม่บอกก็ไม่เป็นไร”

     

                “เธอจะปล่อย..อา..ใช่ไหม”

     

                “หึ ถ้าแกชนะนะ เกมส์นั้นแสนง่าย เซฟ

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเซฟเดินเข้ามาหาเด็กชายพร้อมกับเข็มฉีดยาที่ข้างในเป็นน้ำสีเขียวออกแลดูน่ากลัว

     

                “นี้ น็อค”

     

                “ค.คือ..อะไร..”

     

                “ไม่ต้องกลัวไปเหรอ มันก็แค่ยาเสพติดเท่านั้น..แต่แค่ถ้าติดยาตัวนี้ไปแล้ว..มันจะXXXXเท่านั้น”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหยิบมาจากมือของเซฟด้วยสีหน้าโรคจิตแบบสุดๆยิ่งเดินเข้าไปใกล้เวลเท่าไรเวลก็ยิ่งพยายามหาทางหนีเท่านั้นแต่เด็กชายก็ใช้ทางแตะไปที่ท้องของเวลอย่างแรงจนทำให้เวลจุกจากนั้นก็ฉีดมันลงไปที่ต้นของ

     

                “ผมจะรอดูนะว่าจะทนกับยาตัวนี้ไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับฟาดแส้ลงไปอีกหลายทีกลิ่นของเลือดฟุ้งเต็มห้องขังที่ตอนนี้ขังเวลไว้อยู่โดยที่เด็กชายไม่ลืมที่จะกล่าวก่อนออกมา

     

                “ทนให้ได้ 1 เดือนละ อาเวล หึหึหึหึ”

     

     

     

     

     

     

     

     

                เด็กชายเดินกลับมาที่ห้องโดยที่ให้เซฟกลับไปทำงานของตัวเองสายตาของเด็กชายมองไปที่ท้องฟ้ายามเย็นบรรยากาศที่น่าอึดอัดอยู่เต็มห้อง สายตาของเด็กชายมีแต่ความแค้นและไม่นานมันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเด็กชายเดินไปที่โต๊ะเขียนหนังสือและจดหมายโดนที่ไม่ลืมตราประทับรูปตัว E ไม่นานก็เกิดไฟจนหายไป

     

                “สวัสดียามเย็น คุณชาย”

     

                “เช่นกันครับ คุณผู้ส่งสาร”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่อีกฝ่ายด้วยสายตาที่ไม่น่าไว้ใจแต่เด็กชายก็เปิดลิ้นชักพร้อมกับโยนของบางอย่างให้

     

                “คุณชายนี้คือ..”

     

                “ถึงจะเป็นของธรรมดาแต่ให้ในฐานะคนรู้จัก”

     

                “คุณชายดูเปลี่ยนไปนะ ปีหนึ่งคงเจออะไรมาสินะ”

     

                “หึ ถ้ามีโอกาสสนใจที่จะให้ความช่วยเหลือฉันหรือป่าวละ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่อีกฝ่ายอย่างไม่สนใจแต่ดูแล้วอีกฝ่ายก็คงรู้จึงพาเด็กชายมาที่คาเฟ่ทันทีโดยมีคนอยู่ก่อนแล้วสองคนคือเทียร่าและคาร่า

     

                “คงต้องดูก่อนนะครับ”

     

                เด็กชายได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มออกมาพร้อมกับกำลังเดินขึ้นชั้นสองแต่ก็ถูกทักโดยเทียร่าแต่เด็กชายไม่สนใจแล้วกล่าวพึมพำว่า

     

                “รำคาญ”

     

                และดูเหมือนว่าเทียร่าจะรู้แต่เด็กชายไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นเพราะเด็กชายที่มาที่นี้ก็เพราะสิเดียวคือหนังสือที่เกี่ยวกับคาถามืดเท่านั้นแต่ไม่นานก็มีคนมาอีกคนนั้นคือมิเกลแต่เด็กชายกำลังหาหนังสือจนได้ในสิ่งที่ต้องการเด็กชายก็ออกมาจากคาเฟ่ไป

     

     

     

     

               



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×