ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      31
      29 ธ.ค. 61

              หลังจากที่เด็กชายกลับมาจากเอลีเซียนนั้นเป็นเวลาสองสัปดาห์แล้วแต่เด็กชายยังไม่ได้ลงไปดูเวลที่คราวก่อนฉีดยาไปเพราะเด็กชายอยากที่จะเห็นใบหน้าแสนทรมาณของเวลแต่อยู่ๆก็มีคนเดินเข้ามาหาเด็กชาย

     

                “น็อค.มีของจะให้ดู.สนไหม”

     

                เซฟกล่าวออกมาอย่างเบาเพื่อให้ได้ยินกับแค่สองคนเพราะตอนนี้เด็กชายอยู่ที่ห้องรับแขกที่ตอนนี้มีลูกน้องของคริสอยู่เต็มไปหมดเด็กชายพยักหน้าตอบรับแล้วลุกจากโซฟาไปทันที จนทั้งสองเดินมาถึงสวนดอกไม้ที่เมย์เป็นคนปลุกไว้

     

                “อะไรที่น่าสนใจละ”

     

                “อา”

     

                เซฟนำรูปออกมาจากกระเป๋าเสื้อแล้วส่งไปให้เด็กชายดูเด็กชายที่เห็นรูปแล้วรีบหยิบมาดูแล้วนิ่งไปเป็นเวลานานจากนั้นเด็กชายก็หันหน้าไปทางเซฟ

     

                “คิดถึงมันไหมละ น็อค แต่ฉันคิดว่านายคงคิดถึงมันนะก็เพราะนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับนายนิ”

     

                เซฟกล่าวออกมาโดยที่เด็กชายกอดรูปใบนั้นด้วยความรู้สึกเศร้า คิดถึงและอารมณ์อีกมากมายที่แสดงออกมาทางสีหน้าของเด็กชายแต่สิ่งเดียวที่ทำให้เซฟตกใจคือเด็กชายยิ้มออกมาไม่ใช่รอยยิ้มที่สร้างขึ้นมาแต่เป็นรอยยิ้มที่จริงใจนั้นทำให้เซฟยิ้มออกมา

     

                เป็นเพราะเธอเลยนะที่ทำให้หมอนี้ยิ้มได้หลังจากที่หมอนี้เสียครอบครัวไป ขอบใจนะ XXXX’

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “อะไรที่ทำให้นายอยากออกมาซื้อของละน็อค”

     

                “เจ้าโง่ ข้ออ้างต่างหาก”

     

                “ก็ว่าทำไหมเอาไวโอลินมาด้วย”

     

                เซฟกล่าวออกมาแต่ไม่หันไปเพราะตนเองขับรถให้เด็กชายอยู่แต่เซฟก็เห็นว่าเด็กชายมองรูปถ่ายที่ตัวเองเป็นคนให้อย่างมีความสุขแค่นี้เซฟก็มีความสุขแล้ว

     

                ถ้าเธออยู่ตรงนี้ก็คงจะดีนะ หมอนี้จะได้ใช้ชีวิตแบบเด็กปกติ

     

                เซฟได้แต่คิดจนขับรถมาถึงน้ำพุที่เด็กชายบอกให้มองจอดเซฟเห็นเด็กชายถือไวโอลินไปด้วยนั้นทำให้รู้เลยว่าเด็กชายตรงหน้าตนจะทำอะไร

     

                “จะบรรเลงตรงนี้หรือไง”

     

                “ถ้ารู้แล้วจะถามผมทำไหม เซฟ”

     

                “โทษที แต่ไม่ได้เห็นนายเล่นมันนานแล้วนะ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับเซนที่หยิบไวโอลินออกมาจากที่เก็บแล้วยืนตรงโดนที่มีผู้คนผ่านไปมายืนมองอยู่บ้างส่วน เด็กชายที่เห็นผู้คนยืนก็กุมหัวให้ที่นึ่งแล้วบรรเลงเพลงจากไวโอลินออกมา เสียงที่ถูกบรรเลงนั้นออกมาด้วยความเศร้าและดูเหมือนว่าเซฟจะรู้จักเพลงนี้ที่เด็กชายบรรเลงอยู่เซฟได้ยิ้มออกมาแต่ไม่ใช่รอยยิ้มที่ดีใจแต่เป็นรอยยิ้มที่เศร้าและเสียใจ

     

                “น็อคนายไม่เคยลืมเธอเลย ถ้าตอนนั้นฉันไม่ทำแบบนั้นนายและเธอคงมีความสุข ขอโทษจริงๆ”

     

                เซฟกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่เบาและได้เอากล้องขึ้นมาถ่ายรูปของเด็กชายไว้เป็นที่ระลึกที่เด็กชายบรรเลงเพลงนี้ขึ้นมาจนเด็กชายบรรเลงเสร็จทุกคนที่หยุดฟังได้แต่ตบมือให้กับเด็กชาย

     

                “ไม่ได้ฟังนานเลยนะ ยังเล่นได้ดีเหมือนเดิมนิ”

     

                “หึ นายไม่ไปลอนดอนเองนิ ฉันก็เปิดหมวกตลอด”

     

                “ฮ่าๆๆนั้นสินะ ไปกินข้าวกันไหม”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับพายมือข้างซ้ายไปข้างหน้าตัวเองเด็กชายเห็นก็หัวเราะออกมาน้อยๆแล้วก็จับมือข้างว้ายของเซฟ

     

                “นายเลี้ยง”

     

                “อา”

     

                ทั้งสองเดินออกไปจากตรงเพื่อขึ้นรถไปร้านอาหารที่เซฟกล่าวไว้โดยที่ตลอดทางมีแต่ผู้คนเดินไปเดินมาแต่เด็กชายก็ได้แต่มองบรรยากาศสายตาที่ดูมีแต่ความเศร้าเสียใจจนเซฟขับรถมาถึงที่หมาย

     

                “ร้านนี้เหรอ”

     

                “ไม่ต้องกลัวว่าฉันไม่มีตังเลี้ยงนายเหรอน็อค เห็นแบบนี้ฉันมีเงินเยอะนะ”

     

                “เล่นพนันไม่ว่า”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเซฟแต่ไม่นานเด็กชายก็หันกลับมาโดยที่มองไปเห็นคนๆหนึ่งที่เด็กชายไม่อยากเจอ

     

                “เบลล่าทริกซ์ แบล็ก ทำไหมมาอยู่ที่นี้ได้”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหันไปยังเซฟแต่เซฟไม่ได้อยู่ข้างหลังตัวเองแล้วพอหันกับไปอีกทีก็เห็นว่าไปอยู่หน้าร้านแล้วเด็กชายได้แต่อารมณ์เสียและเดินตามไปแต่ไม่มันไรก็มีคนวิ่งมาทางตนและในมือมีกระเป๋านั้นทำให้เด็กชายที่เดินอยู่นั้นเตะขาของอีกฝ่ายแล้วล็อกแขนไว้

     

                “ขอบคุณค่ะ”

     

                “ไม่เป็นไรครับ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับที่เซฟเดินเข้ามาหาแต่เด็กชายหันไปมองหน้าอีกฝ่ายด้วยอารมณ์ที่อยากจะกระทืบอีกฝ่ายเป็นอย่างมาก

     

                “ไม่เจ็บเหรอใช่ไหมคนอย่างนายนะ”

     

                “หึ แล้วแต่นายจะคิด”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหันกลับไปมองอีกทีก็เห็นว่าเบลลากำลังเดินเข้ามาใกล้เด็กชายนั้นทำให้เด็กชายถอนหายใจแล้วมองไปที่เบลลา

     

                “แบล็ก ไม่คิดว่าจะเจอที่นี้ สงสัยผมคงไปทำกรรมมาสินะ”

     

                “หึ ทำไหมฉันต้องมาเจอนายที่นี้เพฟเวอเรลล์”

     

                “คิดว่าปิดเทมอจะไม่ต้องเจอเธอแล้วแท้ๆ”

     

                “ฉันก็เหมือนกันย่ะ”

     

                เบลลากล่าวออกมาพร้อมกับมองไปด้านหลังที่เธอเดินมาและดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องขึ้นเพราะเธอหาคนที่มากับเธอไม่เจอ

     

                “เพื่อนของน็อคเหรอ ฉันเซฟวี เนียร์ ฮาโอร่า ฝากตัวด้วยนะ”

     

                เบลล่าทริกซ์ แบล็ก มักเกิลเหรอ”

     

                “ใจร้ายจังเลยนะคุณผู้หญิง น็อคนายมีเธอเป็นเพื่อนได้ไง”

     

                “ไม่ใช่ย่ะ”

     

                “ไม่ใช่!!!

     

                เด็กชายและเบลลากล่าวออกมาพร้อมกันทำให้ทั้งสองหันไปมองหน้ากันด้วยสายตาที่ไม่ยอมนั้นทำให้เซฟที่มองนั้นยิ้มออกมา

     

                “เหมือนเธอจะหลงกับคนของเธอสินะ สนใจอยู่กินข้าวกับพวกเราก่อนไหม”

     

                “เซฟ!!!

     

                “หึ งั้นขอฝากตัวด้วยละ”



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×