ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 212
      20
      9 ก.พ. 62


                หลังจากที่เด็กชายและเซฟเดินออกมาทั้งสองก็มุ่งไปที่ๆหนึ่งสถานที่ที่มีแต่ดอกไม้นานาๆชนิดและดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเข้ามาเหยียบที่นี้เลยแม้แต่น้อย

     

                “สบายดีหรือป่าว”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับตรงหน้ามีสุสานอยู่และดูเหมือนจะสำหรับกับเด็กชายและเซฟเป็นอย่างมากเพราะเซฟนำดอกคาเนชั่นมาวางไว้ที่หน้าสุสาน

     

                “ฉันจะดูแลหมอนี้เอง เธอไม่ต้องเป็นห่วงไปเหรอนะ ดอกไม้ที่พวกเราปลูกไว้นะมันเติบโตแกดอกมาอย่างสวยงามเลยนะ”

     

                “ผมอยากให้เธอเห็นนะ ดอกไม้ที่เธอชอบถ้ามีโอกาศมาที่นี่อีกครั้งผมสัญญาว่าจะพาคนที่ผมรักมาหา”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มไปที่หลุมศพและหันกลับไปจากสุสานทันทีเซฟที่เห็นแบบนั้นก็มองกับมาทีสุสานอีกครั้งก็จะกุมหัวไปครั้งหนึ่งแล้วเดินตามเด็กชายไปโดนที่ทั้งสองคนไม่รู้เลยว่ามีหญิงสาวผู้มีเรือนผมสีขาวสั้น ดวงตาสีฟ้าสว่างกำลังมองมาจากสุสานที่ทั้งสองมาหา

     

                xxxx เซฟ ได้โปรดขอให้พระเจ้าคุ้มครองทั้งสองด้วย”

     

                จากนั้นหญิงสาวก็หายไปจากตรงนั้นทันทีและดูเหมือนว่าตัวของเธอนั้นไม่เคยอยู่ที่ตรงนั้นตั้งแต่แรก

     

     

     

     

                “ไม่ได้กลับมาลอนดอนตั้งนานแล้วนะ”

     

                เซฟกล่าวออกมาหลังจากที่ทั้งสองออกมาจากสุสานเซฟก็ใช้เวทย์มนตร์วาปมายังลอนดอนทันทีโดนบอกว่า

     

                “ถ้านั่งเครื่องบินมาคงนาน มาวิธีนี้ดีกว่าอีกอย่างนะน็อคฉันไม่ได้ใข้เวทย์มนตร์มานานแล้วขอใช้เถอะ”

     

                นั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทั้งเด็กชายและเซฟถึงมาลอนดอนในเวลาแปปเดียว เด็กชายพาเซฟมายังที่ที่เด็กชายอาศัยอยู่

     

                “เชิญ”

     

                “สะอาดจังเลยนะน็อคไม่ผู้ชายอยู่คนเดียวเดียวเลย”

     

                “นายคงอยากให้ผมฆ่านายหรือไงเซฟ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินเข้าไปที่ห้องครัวกับมาโดนที่เจ้าตัวถือแก้วน้ำชามาให้กับเซฟ

     

                “นายคงชอบชากุหลาบจริงไหม”

     

                “จำได้ด้วยเหรอ สมกับเป็นนายเลยนะ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังแก้วน้ำชาที่ดูยังอุ่นๆเหมาะสำหรับให้คนนั้นดื่มนั้นทำให้เซฟยิ้มออกมาถึงคนข้างหน้าตนจะดูโรคจิตสองบุคลิกยังไงก็ยังเป็นคนที่ห่วงใยคนที่สนิทอยู่ดีถึงแม้ว่าจะใช้ประโยชน์จากความเชื่อใจก็ตาม เซฟลุกขึ้นแล้วลงไปคุกเข่าลงต่อหน้าเด็กชาย

     

                “คุณสามารถสั่งผมไปตายก็ได้แต่ผมจะไม่มีวันทรยศนาท่านของผม ท่านน็อค

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับเอามือของเด็กชายขึ้นมาจูบเพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงความเคารพและชื่อสัตย์

     

                “ผมรู้ว่านายเชื่อถือได้เซฟ..เพราะถ้าเชื่อถือไม่ได้นายคงตายไปแล้วจริงไหมละเซฟ

     

                “ครับ ตามที่ท่านพูด”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับแววตาน่ากลัวและบรรยากาศที่มาคุเต็มห้องถ้ามีคนอยู่ในห้องรับรองว่าคนๆนั้นต้องอึดอัดแน่นอน

     

                “นี่เซฟ นายคิดว่าผมจะหาฆาตากรเจอไหม”

     

                “ต้องเจออยู่แล้วน็อค”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับบรรยากาศมาคุหายไปทันทีแล้วลุกขึ้นมาเล่นผมเด็กชายด้วยความสนุกก่อนที่จะกลับไปนั่งที่ของต้วเอง

     

                “นี้แล้วนายต้องไปซื้อหนังสือวันไหนละ”

     

                “ไปวันนี้เลยไหมละ ยังไงก็ว่างนิ”

     

                “วันนี้ก็ได้อยู่นะแต่ก่อนจะไปขอถามอีกสักอย่างได้ไหม”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับทำสีหน้าเคลียดๆนั้นทำให้เด็กชายเห็นสีหน้าของเซฟถึงกับพยักหน้าให้ถาม

     

                “ตอบความเป็นจริงนะ”

     

                “อา”

     

                “สภาพร่างกายของนายตอนนี้เป็นไง ต้องกินยาอยู่ไหม”

     

                เซฟถามออกมานั้นทำให้เด็กชายที่ได้ฟังไม่ตอบอะไรเลยจึงทำให้ในห้องบรรยากาศเริ่มกลับมามาคุอีกครั้ง

     

                “ตอบมาสิน็อค นายก็รู้ว่าฉันเป็นห่วงแทนฉันยังสัญญากับยัยนั้นไว้ด้วย”

     

                “..สภาพตอนนี้..น่าจะเรียกว่าแย่ก็ไม่แย่ ดีก็ไม่ดี ยาตอนนี้ก็กินอยู่บ้างแต่ไม่ได้บ่อยเท่ากับเมื่อก่อน”

     

                “เพราะฉันไปหานายไม่ทันสินะ”

     

                “อะไรกัน นายเศร้าเหรอนายก็รู้ว่าฉันนะจะไม่ยอมตายก่อนที่จะได้ฆ่าคนที่ฆ่าพ่อกับแม่เป็นแน่แท้”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมือที่กำไว้เลือดที่เริ่มไหลออกมาจากการที่เด็กชายกำแรงนั้นทำให้เซฟได้แต่ถอนหายใจ

     

                นายสมัยก่อนออกจะเป็นคนร่าเริง ดูตอนนี้สินายทำร้ายร่างกายหนักขึ้น ถ้าเธอยังมีชีวิตอยู่คงไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นละมั่ง

     

                เซฟได้แต่คิดขึ้นมาและมองไปยังเด็กชายที่ยังกำมืออยู่แต่สักพักเด็กชายก็เลิกที่จะกำมือและหันไปที่เซฟ

     

                “ไปตรอกไดอกอนกัน เซฟ”

     

                “ไปเลยใช่ไหม”

     

                “ไปเลย อีกอย่างต้องพานายไปธนาคารและไปซื้อไม้กายสิทธิ์อีก”

     

                “อา เรื่องไม้กายสิทธิ์ไม่ต้องเหรอน็อค ฉันเอาไปไว้ที่อื่นเดียวคิดว่าตอบนายไปเรียนที่ฮอกวอตส์จะไปเอาอยู่”

     

                “ตามใจ”

     

                เด็กชายกล่าวเสร็จก็เดินเข้าไปในห้องนอนจากนั้นก็เดินกลับมาหาเซฟ เซฟที่เห็นอย่างนั้นก็พาเด็กชายวาปไปเพราะในบ้านของเด็กชายไม่ฝงฟูเพราะก่อนที่จะมาเด็กชายได้บอกไหวว่าถ้าไปตรอกไดแอกอนเด็กชายจะเดินไปที่ร้านหม้อใหญ่รั่วนั้นจึงทำให้เซฟตัดสินใจใช้เวทย์วาปมาเลยจะง่ายกว่า

     

                “ไม่ได้มาตั้งนาน”

     

                “นั้นก็เรื่องของนาย ไปธนาคารกริงกอตส์ได้แล้ว”

     

                เด็กชายเดินนำไปนั้นทำให้เซฟเดินตามหลังแต่ระหว่างทางก็มีคนจับจองมาทางเซฟเพราะเรือนผมสีน้ำตาลและดวงตาสีเขียวนกับใบหน้าที่ดูหล่อนั้นทำให้ใจของเหล่าแม่มดละลายได้แทนรอยยิ้มที่ส่งไปให้เด็กชายอีก

     

                “พี่น้องกันเหรอ”

     

                “หล่อจัง”

     

                เสียงอีกมากมาบนั้นทำให้เด็กชายรีบเดินไปที่ธนาคารอย่างรวดเร็วและก็ยังใช้สายตาจิกมาที่เซฟอีกด้วย ทั้งสองเดินมาถึงธนาคารกริงกอตส์

     

                “ไงฮาโอ”

     

                “สวัสดีคุณชายเพฟเวอเร็ตกับอีกท่าน”

     

                ฮาโอกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กชายและเซฟดูเหมือนครั้งนี้คงไม่ได้มาเรื่องของตัวเองแน่ๆ

     

                “ของเข้าถึงตู้ของตระกลูโรวว์”

     

                “กุญแจละคุณชาย ถ้าไม่มีกุญแจก็เข้าไม่ได้เหรอนะ”

     

     

                ฮาโอกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายโยนกุญแจออกมาจากกระเป๋ากางเกงนั้นทำให้ฮาโอต้องพิรจนาดูว่าใช่ของจริงหรือไม่

     

                “รอสักคู่เดียวข้าพาพวกเจ้าไปยังตู้ของตระกูลโรวว์”

     

                หลังคำพูดของฮาโอเสร็จฮาโอก็เดินออกมาไปจากตรงนั้นทันทีนั้นทำให้เซฟที่อยู่ในเหตุการณ์มองไปยังเด็กชาย

     

                “ยังเก็บไว้เหรอ นุกว่าหายไปแล้วซะอีก”

     

                “หึ ต่อไปนี้กุญแจดอกนั้นเป็นของนายเซฟ ดูแลกุญแจดอกนั้นให้ดีละ”

     

                “ของยัยนั้นนิ ดูแลอย่างดีอยู่แล้วแต่ในตู้นั้นก็มีขอ..”

     

                “ใช้ได้ตามสบายเลย คิดอะไรมากนายจะแต่งงานกับยัยนั้นแล้วนะกุญแจดอกนี้ก็ต้องเป็นของนายสิหรือถ้าไม่เอาฉันจะเป็นคนใช้มันเอง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาและสีหน้าที่เปลี่ยนไปนั้นทำให้เซฟรู้ว่าสิ่งที่เด็กชายพูดต้องเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน

     

                “งั้นฉันใช้มันเองดีกว่า”

     

                “เธอคนนั้นคงมีความสุขที่ได้เห็นนายได้ใช้สมบัติของเธอ”

     

                “ไม่ใช่ของยัยนั้นคนเดียวของใครแถวนี้ด้วย”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายด้วยรอยยิ้มพอดีกับที่ฮาโอกลับมาและนำกุญแจมาคืนเด็กชาย

     

                “งั้นเชิญตามข้ามา”

     

                ทั้งสองตามฮาโอไปจนมาถึงตู้ของตระกูลโวรร์เซฟก็เดินเข้าไปโดยที่เด็กชายอยู่กับฮาโอนั้นจึ่งทำให้ฮาโอถามขึ้นมา

     

                “เป็นไงบ้างกับการเรียนที่ฮอตวอตส์”

     

                “น่าเบื่อ”

     

                “หึ ข้าคิดไว้แล้วว่าเธอต้องเบื่อแต่มันก็คงจะน่าสนใจกว่าที่เธอคิดอีกไหม”

     

                “ไม่รู้สิ”

     

                “แต่ข้าละแปลกใจจริงๆว่าทำไหมเธอถึงได้มีกุญแจเปิดตู้ได้ละในเมื่อผู้ที่ถือกุญแจทั้งสองคนอย่างลินน่า โยฮาร่า โรวว์และไนทท์ โยฮาร่า โวรร์ นั้นได้เสียชีวิตและหายสาบสูญไปแล้ว”

     

                ฮาโอกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายข้างๆตนด้วยรอยยิ้มที่แปลกประหลาดแบบสุดแล้วหันมามอง

     

                “บ้างครั้งปล่อยให้มันเป็นความรับต่อไปมันอาจจะดีกว่าก็ได้นะ จริงไหม หึหึ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัวพร้อมกับที่เซฟออกมาจากตู้พร้อมกับโยนอะไรบ้างอย่างมาให้กับเด็กชาย

     

                “นี้มัน”

     

                “สร้อยไง ใส่สิ”

     

                เซฟกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายที่เห็นสร้อยคอนั้นมองไปมาและกดดูภายในนั้นมีรูปอยู่สองคนคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังเป็นเด็กผมสีขาวสั้น ดวงตาสีฟ้าสดใสกำลังยิ้มพร้อมกับกอดเด็กชายผู้อยู่ข้างหน้าผู้ที่มีอะไรคล้ายกันเรือนผมสีขาวและดวงตาสีฟ้าสว่างสมกับฝาแฝด เด็กชายเห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมาแล้วปิดจากนั้นก็สมมันไว้

     

                “ไปกันเถอะน็อค”

     

                “อา”

     

                ฮาโอที่เห็นแบบนั้นจึงไม่ถามต่อเพราะการที่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กชายที่ตนเป็นผู้ดูแลตู้ของตระกูลของเด็กชายมันก็ดีแล้วเหมือนของขวัญเพราะนี้ไม่ใช่รอยยิ้มที่เด็กชายพยายามจะยิ้มแต่เป็นรอยยิ้มจากจิตใจรอยยิ้มที่แท้จริง จนฮาโอพาทั้งสองมาส่ง

     

                “ขอให้เรียนที่ฮอกวอตส์สนุกนะ ถึงมันจะน่าเบื่อสำหรับเธอก็ตาม”

     

                “รู้แล้วน่า”

     

                จากนั้นเด็กชายและเซฟก็เดินออกมาจากธนาคารแล้วตรงไปร้านหนังสือทันทีเพราะการมาก่อนที่จะใกล้เปิดเทมอทำให้คนไม่ค่อยเยอะเท่าไรนั้นและอีกอย่างเด็กชายไม่อย่าเจอคนที่ทำให้ตัวเองอยากฆ่าเมื่อถึงเดินชายก็รีบเข้าไปซื้อแล้วก็ออกมาทันที

     

                “เย็นนี้นายอยากกินอะไร”

     

                “ขอเป็นซุปครีมละกันและสเต็กปลา”

     

                “ครับผม เดียวจะทำให้นะครับ”

     

    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×