ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      19
      16 ก.พ. 62

                 จนเวลาผ่านไปก็ได้เวลาที่เด็กชายนั้นต้องไปเรียนฮอกวอตส์ปีสองแล้วแต่ดูท่าทางเด็กชายจะยังไม่ตื่นนอนนั้นทำให้เซฟเดินเข้ามาในห้อง

     

                “น็อคตื่นได้แล้ว วันนี้นายต้องไปฮอกวอตส์ไม่ใช่เหรอ”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับเด็กชายที่แต่งตัวทุกอย่างเสร็จหมดแล้วนั่งอ่านหนังสือนิยายอยู่บนเตียงนั้นทำให้เซฟที่เห็นถึงกับถอนหายใจออกมา

     

                “หึ ไงเซฟ คิดว่าผมจะตื่นสายเหรอ ตลกละ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับลุกจากเตียงแล้วเดินออกไปจากห้องนอนทันทีนั้นทำให้เซฟต้องเดินตามไป

     

                “เป็นคนที่เอาแต่ใจจริงๆ”

     

                ภายในโต๊ะอาหารที่ตอนแรกนั้นมีแต่อาหารที่เซฟทำไว้นั้นแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีแต่กระดาษเนื้อเพลงอยู่เต็มโต๊ะเลย

     

                “น็อค นายกินข้าวก่อนไม่ได้หรือไงหะ!!!!! นายกินไปเขียนไปจะกินเสร็จไหม”

     

                “แล้วนายอย่างตายหรือไง อีกอย่างยังไม่ถึงเวลาที่ต้องไปเลยนิ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้เซฟต้องนั่งลงและกินเงียบๆการที่เด็กชายเอากระดาษที่เขียนเนื้อเพลงออกมานั้นคงเพราะหัวกำลังไปแต่ข้อเสียคือเด็กชายนั้นไม่ดูสถานทีมีครั้งหนึ่งตอนอยู่ที่อิตาลีเด็กชายคิดเนื้อเพลงออกมาเอากระดาษออกมาเขียนที่พื้นจนคนที่เดินไปเดินมามองจนทำให้คริสต้องเอาคนมาเฝ้าเด็กชายไว้เลย

     

                เด็กชายใช้เวลานานพอสมควรในเวลารับประทานอาหารและดูจะพอดีเลยที่ต้องไปสถานีคิงส์กรอสนั้นทำให้เด็กชายเก็บกระดาษแล้วใส่ในกระเป๋าเท่าทีและเดินเข้าไปเอากระเป๋าของตนในห้องออกมา ทั้งสองออกจากห้องไปเพื่อที่จะชานชาลาที่เก้าทับสิบ

     

                พอเดินเข้าไปในนั้นชานลาที่เก้าทับสิบนั้นมีเหล่าพ่อมดแม่มดมาเยอะกว่าปีที่แล้วอีกจนเด็กชายเห็นเพื่อนของตนเองอยู่กับครอบครัวก็เลยเดินไปหาโดยที่เซฟนั้นถือกระเป๋าให้กับเด็กชายอยู่

     

                “ไม่เจอกันนานนะนิโค”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกอดอกตัวเองแปปกนึ่งแล้วกุมตัวลงทำความเคารพครอบครัวของนิโค

     

                “สวัสดีครับลอร์ดน็อตต์และคุณนายน็อตต์ครับ ผมมีชื่อว่าน็อคติส เซน เพฟเวอเรลล์ครับส่วนนี้คือ..”

     

                “ผมชื่อว่าเซฟวี เนียร์ ฮาโอร่าครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เจอพวกคุณหนึ่งในยี่สิบตระกูลศักดิ์สิทธิ์”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับกุมหัวทำความเคารพคำพูดของเซฟนั้นทำให้เด็กชายรู้เลยว่ากำลังประชดอยู่คงเพราะว่าเซฟเคยเจอกับลอร์ดน็อตต

     

                ฉันรู้ว่านายไม่ชอบเขาเซฟ แต่อย่างประชดอีก

     

                เด็กชายกล่าวออกมาในใจนั้นทำให้เซฟมองไปที่เด็กชายแปปหนี่งแล้วพยักหน้าให้เพราะนี้เป็นพลังของเด็กชายด้วย สื่อสารทางจิต เด็กชายสามารถสื่อสารกับใครก็ได้ที่เด็กชายเจอหน้าแต่คนๆนั้นที่เด็กชายสื่อสารไปหาจะไม่สามารถตอบทางจิตได้

     

                “... ยินดีที่ได้รู้จักทั้งสอง ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลย ฉันชื่อ ล็อกซัส ดีโอ น็อตต์ส่วนนี้ภารยาฉันเธอชื่อว่า”

     

                “ฉันชื่อลิลลี่ เอลซ่า น็อตต์จ้า อย่าไปสนใจล็อกซัสเลยฉันไม่สนใจเรื่องที่เธอเป็นเลือดสีโคลนเหรอนะคุณฮาโอร่า เป็นเกียรของฉันเหมือนกัน”

     

                ลิลลี่กล่าวออกมาด้วยสีหน้าร่าเริงแต่คงไม่ใช่กับล็อกซัสที่มองมายังเซฟด้วยแววตาหาเรื่อง

     

                “แล้วพ่อแม่ของเธอละเพฟเวอเร็ลล์ ฉันอย่างจะทักทายพวกเขาจัง”

     

                ลิลลี่กล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายกำมือแน่นเลยเซฟที่เห็นแบบนั้นก็มองไปที่เด็กชายโดนที่สายตาของเซฟนั้นมองไปที่ล็อกซัส

     

                “หรือว่าไม่มีละ หนูน้อยเพฟเวอเร็ลล์”

     

                ล็อกซัสกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นนั้นทำให้เซฟที่มองอยู่ก่อนแล้วเลยอารมณ์เสียและนิโคที่อยู่ด้วยหันไปหาล็อกซัสผู้เป็นพ่อของตัวเอง

     

                “หรือว่าเธอโกหกเรื่องที่เป็นทายาทของตะกูลเพฟเวอเร็ลล์ละ...เพราะฉันหาประวัติเกี่ยวกับตระกูลนี้แล้ว ทายาทคนสุดท้ายของตระกลูคืออีโอแสนธี เพฟเวอเร็ลล์ละ”

     

                ล็อกซัสกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กชายดวงสายตาที่รังเกลียดเหมือนกับเซฟนั้นทำให้ลิลลี่ที่อยู่ด้วยมองไปที่ล็อกซัสสักพักแล้วก็มองไปที่เด็กชาย นิโคก็เช่นกัน

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!!!!!! ไม่คิดเลยว่าลอร์ดน็อตต์จะเป็นคนเช่นนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหัวเราะออกมาจนคนหันไปเด็กชายใหญ่และในที่นี้ก็มีตระกูลแบล็กด้วยเช่นกันที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ เด็กชายหัวเราะออกมาบ้าครั่งแล้วใช้สายตามองไปที่ล็อคซิสบรรยากาศมืดมนเต็มไปหมด จุดที่เด็กชายยืนอยู่นั้นกลายเป็นจุดที่ทำให้ทุกคนหันมาสนใจ

     

                “หึหึ ไม่คิดว่าคุณจะคิดว่าผมโกหกเรื่องที่ผมไม่ใช่คนตระกูลเพฟเวอเร็ลล์นี้นะ ตลกจังเลยนะ ลอร์ดน็อตต์”

     

                “ตลกอะไรของเธอ!!!

     

                “หึหึหึ ฮ่าๆๆๆ คุณคงหวังจะเอาสมบัติจากตระกูลผมอยู่นิจริงไหม อีกอย่างคุณเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้คนในตระกูลโรลล์เสียชีวิตนิ หึหึ ฮ่าๆๆๆๆ”

     

                “แกพูดอะไรของแก!!!!

     

                ล็อกซัสกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายพร้อมกับเอาไม้กายสิทธิ์ออกมาชี้ไปที่คอของเด็กชายอย่างแรงจนเลือดออกมาหน่อยๆ

     

                “น็อค!!!

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับเอาไม้กายสิทธิ์ออกมาแล้วชี้ไปหาล็อกซัสนั้นทำให้คนในสถานีถึงกับตกใจ

     

                “พ่อครับ หยุดเถอะครับ”

     

                “ล็อกซัส นายจะทำไรของนาย”

     

                ลิลลี่และนิโคกล่าวออกมาเพื่อที่จะหยุดล็อคซัสไม่ให้กดไม้กายสิทธิ์ลงไปที่คอของเด็กชายมากว่านี้จนมีคนเดินเข้ามา

     

                “ไม่คิดว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้เหรอนะ ลอร์ดน็อตต์”

     

                “มายุ่งทำไหมลอร์ดแบล็ก”

     

                ล็อกซัสกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่ซีกนัสและเบลล่าที่ตอนนี้เดินมาหักไม้กายสิทธิ์ของล็อกซัสทิ้งแล้วหันไปมองคอของเด็กชาย

     

                “พอดีว่าฉันเป็นหนี้ของคุณเพฟเวอเร็ลล์และอีกอย่างคุณกำลังจะทำร้ายเด็กนิ ไม่มีจิตสำนึกเลยรึ”

     

                ซีกนัสกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่ล็อกซัสนั้นทำให้ล็อกซัสอารมณ์เสียเป็นอย่างมากจนเดินออกไปจากที่ตรงนี้โดนที่มีพูดคุยออกมา

     

                “ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้เลย ทำร้ายเด็กได้ลงคอ”

     

                “ตายๆไปซะได้ก็ดี”

     

                เสียงพูดคุยต่างๆนานาดังออกมนั้นทำให้เซฟและนิโคเดียวเข้าไปดูแผลที่คอของเด็กชายว่าเป็นยังไงโดนที่ซีกนัสหันมาหาเบลล่า

     

                “จับตาดูเพฟเวอเร็ลล์ซะเบลล่า”

     

                “แต่...”

     

                “พวกเธออาจจะได้เป็นใหญ่ก็ได้”

     

                ซีกนัสกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เบลล่าและเด็กชายที่ยังไงทั้งสองคนก็ต้องมีความผูกพันกัน

     

                “ขอโทษแทนสามีของฉันด้วยนะเพฟเวอเร็ลล์”

     

                “ไม่เป็นไรครับ แต่ผมแนะนำว่าอีกไม่นานลอร์ดน็อตต์จะเสียชีวิตนะครับ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปกระซิบที่หูของลิลลี่นิดหน่อยแล้วหันไปมองเซฟที่ตอนนี้ยืนอยู่ด้านหลังแล้วนั้นทำให้ลิลลี่ตกใจหน่อยๆ

     

                “เอะ.”

     

                “และก็ขอบคุณคุณด้วยนะครับที่ช่วยผมไว้”

     

                “ไม่เป็นไรเหรอฉันติดหนี้เธอนิ ไม่รีบขึ้นไปเหรอเดียวรถไฟจะออกแล้วนะ”

     

                ซีกนัสกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายเอากระเป๋าจากมือของเซฟแล้วหันมากุมหัวใจกับลิลลี่และซีกนัสจากนั้นก็เดินขึ้นไปโดนมีนิโคและเบลล่าเดินตามไป เด็กชายเดินมาถึงตู้ที่จะนั่งโดนที่นิโคเดินตามเข้ามานั่งฝั่งตรงข้ามของเด็กชาย

     

                “เซน ขอโทษแทนพ่อด้วยนะที่ทำกับนายแบบนี้”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่คอของเด็กชายที่ตอนนี้มีผ้าพันแผลรอบคอไว้ นิโคตอนนี้รู้สึกผิดเป็นอย่างมากไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนั้น

     

                “ชั่งเถอะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อกับมองไปที่หน้าต่างจนประตูตู้เปิดออกนั้นทำให้นิโคและเด็กชายหันไปก็เห็นเบลล่าอยู่หน้าประตูแล้วเดินมานั่งข้างเด็กชาย

     

                “แบล็กไม่ไปนั่งกับเพื่อนเธอละ”

     

                “ทำไมยะ ฉันจะมานั่งกับนายมันผิดหรือไง”

     

                “เป็นห่วงหรือไง”

     

                “ทำไหมฉันต้องเป็นห่วงคนอย่างนายยะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับหันหน้าไปที่ประตูแล้วอยู่ๆก็มีอะไรสักอย่างมาพิงที่แขนข้างซ้ายของเบลล่านั้นทำให้เธอหันไปมองก็เห็นเด็กชายเอาหัวมาพิงที่ไหล่ของเธอ

     

                “งั้นเธอก็อย่างขยับละแบล็ก”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กชายที่ตอนนี้หลับสนิทและลมหายใจที่ปกติดูเหมือนว่าจะเหนื่อยนั้นทำให้ตอนแรกเบลล่าจะดันหัวของเด็กชายไปที่หน้าต่างแล้วเบลล่าตัดสินใจเอาหัวที่เด็กชายพิงไหล่มาเข้าที่ตัก

     

                “เดียวเธอก็เมื่อยเหรอ แบล็กแลกที่กันไหม”

     

                “ไม่ยะ อีกอย่างนี้ผู้ชายแน่เหรอตัวเบามากนะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาเพราะแค่หัวของเด็กชายที่นอนทักตักของเธอยังไม่รู้สึกว่ามันหนักเลยนั้นทำให้เธอตัดสินใจใช้มือลูบผมของเด็กชายอย่างเบาๆและอีกมืออ่านหนังสือ

     

                “ลินน่า”


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ย้อนหลังวาเลนไทน์ไม่รู้ว่าจะหวานไหม เพราะเซนและเบลล่ายังไม่ได้สนิทกันมากขนาดนั้น...แต่หลังๆคงจะได้หวานกันแล้วละ

     

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×