ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #27 : Yearn

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 704
      4
      7 พ.ค. 58

    รุ่นน้องผมสีเขียวรากหญ้าตรงหน้ายังคงจ้องมาที่ผมอย่างไม่ละสายตาไปไหน

    เท้าของผมเริ่มก้าวถอยหลังเข้าไปในตัวตึกมากขึ้นอย่างขี้ขลาด...ทั้งๆที่เมื่อวานยังปากเก่งอยู่เลย

    แต่มีหรอที่คนตัวสูงจะยอมให้หนีไปง่ายๆ กล้ารีบเดินเข้ามาคร่อมผมกับฝาผนังตึกเอาไว้

     

    ช่วงนี้หายหน้าหายตาเลยเนอะพี่...

    คนเลวๆกูไม่อยากเห็นหน้า...

    “....”

    กูถามจริงๆเหอะ....มึงเป็นคนช่วยไอ้เอ็มมาตลอดหรอ...

    “....”

    .

    .

    .

    อืม

    นี่มึงหลอกกูหรอ..มึงรวมหัวกับมันมาตลอด..

    ขอโทษ..

    กูเชื่อใจมึงมาตลอด!

    “..”

    มึงเห็นความรักที่กูมีให้เป็นของเล่นหรอถึงได้หลอกให้กูรัก!!!!!!

    แต่พี่ยืน..ฟังผมก่อนดิ....

    ไม่โว้ยยยย!

     

    ผมใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักอกแกร่งของอีกฝ่ายออกแล้วรีบจ้ำเท้าเดินหนี..

    แต่เดินไม่ทันไร ฝนก็เริ่มตก...เหมือนวันที่เจอกับกล้าวันแรกไม่มีผิด...

    ผมเข้าไปหลบฝนในร้านเค้กเจ้าเดิมที่ผมทำงานวันนี้วันแรก

    มินอูที่ยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์หันมามองก็ยิ้มให้ทันที ผมถูกยัยนี้ลากเข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดพนักงาน..

    ซึ่งแม่งเป็นชุดผู้หญิงไง!!!! ผมจำใจต้องใส่วะ หน้าที่ครับหน้าที่-_-

     

    ผมมองดูสารรูปตัวเองที่กระจกอย่างรู้สึกอนาถเหลือเกินTT

    อ่า ยอมรับว่าชุดพนักงานกระโปรงพองๆสีม่วงสลับขาวแบบนี้ดูน่ารักดีเหมือนกัน..ถ้าไม่ใช่ผมใส่!

    แต่น่าแปลกแหะ...เห็นมินอูบอกว่านี้เสื้อไซส์m ของผู้หญิง...แต่ทำไมผมใส่แล้วแม่งยังหลวมอยู่วะครับ..

    นี้กูผอมเกินไปสินะ-__- แต่ถ้ามองมาที่หน้าของผมที่สีแดงระเรื่อตอนนี้...

    ใครมองคงคิดว่าผู้หญิงแน่ๆ นี่กูแต่งหน้าหน่อยแล้วก็ไปวัดไปวาได้เหมือนกันนะเนี่ย..

    ส่วนเรื่องทรงผมสีม่วงๆของผมก็ถูกใส่วิกผู้หญิงผมยาวเป็นลอนๆสีม่วงทับไปอีกที

    อ่า แต่มันก็ยังไม่กล้าออกไปวะแม่งงงงงง

     

    สักพักสาวน้อยมินอูก็เดินเข้ามาในห้องแต่งตัวและทำท่าตะลึงสุดขีด!

     

    กรี๊ดดดด! พี่ยืนสวยมากเลยนะคร้าเนี่ยยยย><”

     

    กูควรดีใจสินะ-_- แต่ยังไม่ทันที่ผมจะตอบกลับคำชมนั้นไป สาวน้อยตรงหน้าก็คว้าหมับมาที่ข้อมือแล้วลากผมออกไปสู่โลกของเด็กเสิรฟ...

     

    ผมเสริฟขนมบลาๆให้ลูกค้าได้สักพักก็เริ่มที่จะชินกับการทำงานแบบนี้ ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดอ่านะ

    แต่....อะไรคือการที่ผู้ชายหื่นๆเอาสายตาเล็งมาทางตัวผมเต็มไปหมดวะ!!! ยืนขนลุก!

     

    แต่จู่ๆสิ่งที่น่าขนลุกกว่าก็มาถึง....

    เสียงกระดิ่งประตูหน้าร้านดังขึ้นเรียกความสนใจจากผม....

    เด็กหนุ่มผมสีเขียวอ่อนๆที่ชุ่มเปียกไปด้วยน้ำจากฝนและเสื้อนักเรียนมัธยมที่เปียกจนเห็นเนื้อใน

    ทันทีที่สายตาคมมองมาทางนี้ ผมจึงรีบหันหลังก้มหน้าทำงานต่ออย่างระแวงว่าคนด้านหลังจะจำเราได้..

     

    พี่ยื..อุ๊ป!มินอูกำลังจะอ้าปากเรียกชื่อผม แต่ผมก็รีบสาวเท้าเดินไปปิดปากทันพอดี

    ม..มีอะไรหนรอคะ??”

    คะ? พี่พูด คะด้วยแหละ><” ถ้าไม่จำเป็นพี่ก็ไม่พูดหรอกครับน้อง!!

     

    คือพี่ช่วยไปเอาเมนูจากโต๊ะนู่นนนนให้หน่อยสิคะ หนูจะเก็บโต๊ะนี้..

    ผมเลื่อนสายตาไปทางเดียวกับนิ้วของน้องที่กำลังชี้ไปทางโต๊ะที่มีคนผมเขียวนั่งเช็ดหัวตัวเองอยู่!!!

    แต่ทำไงได้วะ..ยังไงผมก็ต้องเดินไปเอาเมนูอยู่ดีง่า ยัยมินอูนี่หน้าสวยก็จริงแต่โหดมากๆ-_-

     

    อ..เอาไรดีคะ?”

    ผมยืนอยู่ที่ข้างโต๊ะของกล้า เจ้าตัวเงยหน้าขึ้นมามองผมสักพักแล้วจู่ๆก็ยิ้มออกมาเฉย..ไรของมึง-_-

    เดี๋ยวๆ!! กูโกรธมันอยู่นี่นา แต่ถ้าทำเป็นอารมณ์เสียใส่ยังไงก็ต้องถูกจับได้แน่ๆ

     

    เอา...นมเย็นครับ:)”

     

    นมเย็น? ปกติไอ้กล้ามันกินแต่ชาเขียวนี่หว่า ส่วนปกติคนที่กินนมเย็นดันเป็นผม...

    นี่ไอ้กล้ามันรู้แล้ว? หรือว่ามันแค่กินๆไปวะ...มันอาจจะคิดถึงเครื่องดื่มที่ผมชอบกินรึเปล่า-///- อ๊ากกก!

    กูนี่หลงตัวเอง!! แต่จะกินอะไรก็เรื่องของมันเถอะ รีบไปจากโต๊ะมันดีกว่า

     

    สักพักผมก็เดินออกมาจากเคาท์เตอร์พร้อมกับถาดสีเงินที่มีแก้วพลาสติกสีเขียวที่มีน้ำสีชมพูหวานเต็มแก้ว

    ผมเดินเอาแก้วในถาดไปวางที่หน้าของเด็กหนุ่มผมเขียวที่ยังเช็ดผมไม่เลิก...มึงขยี้แบบนั้น ผมมึงคงจะแห้งหรอกนะ! ด้วยความสงสาร ผมจึงเดินไปหยิบผ้าขนหนูหลังร้านมายื่นให้คนผมเขียวชุ่มเปียก

     

    กล้าเงยหน้ามองผ้านุ่มๆที่อยู่ตรงหน้า แล้วก็คลี่ยิ้มออกมาทันทีเมื่อเห็นว่าคนให้คือผม..

     

    ขอบคุณนะครับแล้วก็รบกวนพี่สาว.....:)”

    ค..คะ?” จะใช้อะไรกู-_-

     

    เช็ดหัวให้ผมหน่อยสิครับ:)”

    ทำไมกูต้อง..เอ่อ ทำไมฉันต้องทำแบบนั้นด้วยละคะ?” เกือบจะด่าใส่มันแล้วมั้ยละนั้น-_-

    ก็...ผมอยากให้พี่เช็ดอ่า..นะครับ

    ....

    นะ..

     

    อิ นะของมึงเนี่ยโคตรทำให้ใจอ่อนเลยวะแม่ง! หยุดทำหน้าหล่อซักทีได้โปรด เลิกยิ้มให้กูด้วย!

    ผมถอนหายใจออกมาและเดินไปทางด้านหลังของคนตัวสูง ผมเอาผ้านุ่มๆเช็ดหัวของคนตรงหน้าอย่างเบามือ ยังไงมันก็คนที่ผมชอบละนะ..แม้มันจะไม่ได้คิดอะไรกับผมก็ตาม..

    ถามว่าคนในร้านจะไม่มองมาหรอ?...มองสิครับ!!! คนทั้งร้านมองมาที่ผมแทบจะทุกตา

    มีกลุ่มผู้หญิงบางกลุ่มที่แอบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปและชายบางกลุ่มที่เอาฟันกัดเก็บกาแฟอย่างมั่นไส้คนที่ผมเช็ดหัวให้...

     

    พี่สาว:)” กล้าพูดออกมาในขณะที่ผมกำลังเช็ดหัวต่อไป

    ว่า?”

    พี่ชื่อไรหรอออ:)” ชิบหายยย!

    เอ่อ ถ้าบอกว่าชื่อยืนก็คงความแตกแน่ๆ...งั้น....

     

    ชื่อ ยีน..ส้นตีนมาก!! ชื่อแม่งแมนกว่าชื่อจริงๆอีก!!!

    ไอ้กล้าหลุดขำออกมาเบาๆ ก่อนจะชวนคุยต่อ

     

    ชื่อน่ารักดีเนอะพี่:)” กูจะไม่แต่งงานกับผู้หญิงชื่อแมนๆแบบนี้เด็ดขาด!

    ..แล้วนายละหลอกถามไปงั้นแหละครับ..

    ชื่อกล้าฮะ...พี่ยีนครับ

    ว่าไง

    พี่..มีแฟนรึยังอ่ะ

    ในขณะที่กูอกหักจากมึง...มึงคิดที่จะมาจีบผู้หญิงคนอื่นอีกหรอเนี่ย!!!

    เลววววววววว! กูเกลียด..เอ่อๆไม่เกลียดก็ได้วะ-_-

     

    จะจีบ?”

    เปล่าคร้าบบ แค่อยากลองปรึกษาอะไรพี่หน่อย

    เอาสิ..

    ไหน..มึงเครียดเรื่องอะไร เดี๋ยวกูจะเนียนให้คำปรึกษามึงเอง

    ผมเดินเอาผ้าขนหนูที่เช็ดหัวกล้าเมื่อกี้วางไว้ที่เคาท์เตอร์แล้วบอกมินอูไว้เรียบร้อยแล้วว่าขอพักหน่อย

    หลังจากที่ได้รับการอนุญาตแล้ว ผมก็รีบเดินไปนั่งโซฟาอีกฦงของโต๊ะไอ้กล้าทันที

     

    คือว่า...ผมมีคนที่ชอบอ่าพี่ มึงมีคนอื่นที่ชอบที่ไม่ใช่กูสินะT^T

    ชอบเพราะอะไรละ

    ก็..เวลาแกล้งเขาแล้ว..ตลกดีอ่าครับ55 พี่เขาน่ารักดี

    ...

    แต่..การแกล้งกันแบบนั้น..ก็ทำให้ทั้งผมและอีกฝ่ายหวั่นไหวขึ้นมาจนได้..

    ก็ดีแล้ว..อีกฝ่ายเขาก็ชอบนาย..จะร้องไห้แล้วนะ..T^T

    ผมก็ดีใจนะ..ดีใจมากด้วย...ดีใจที่เขารักผม..แต่..ผมกลับรักเขาไม่ได้

    ทำไมละ นายก็ชอบเขานี่...

    พละกำลัง..ฐานะ..อายุของผมมัน..สู้เพื่อเขาไม่ได้วะพี่...

    ...

    ผมอยากกอด อยากจูบ อยากบอกรักเขาใจจะขาด..แต่ผมมันเหี้ยวะพี่..ผมมันทำอะไรเพื่อเขาไม่ได้...

    ....

    แถมอีกอย่าง..มีอีกคนหนึ่งที่กำลังสู้เพื่อคนที่ผมชอบอยู่...ถึงวิธีของไอ้หมอนั้นจะเลว..แต่..ผมก็ทำอะไรมันไม่ได้...

    งั้นนายจะปล่อยให้คนที่นายรักไปอยู่กับคนเลวงั้นหรอ!!”

    ผมตะคอกใส่ไอ้กล้าจนมันตกใจ ไม่ใช่แค่ไอ้กล้าหรอก..จริงๆก็คนทั้งร้าน..

    แต่ตอนนี้ผมไม่ได้แคร์อะไรเรื่องนั้น..ผมรู้..ผมไม่ควรช่วยมันให้ไปรักผู้หญิงคนที่ในพูดถึง..

    แต่ผมก็ไม่อยากให้มันเสียใจแบบนี้....ไอ้เด็กโง่เอ้ย!

     

    ถึงนายจะไม่มีอะไรดี...แต่นายมีอย่างหนึ่งที่นายสู้มันได้ไม่ใช่หรอ!?”

    ....

    ความรักไง! ถ้านายรักเขาจริง..ไม่ว่าอะไร นายก็จะทำให้เขามีความสุขไม่ใช่หรอ!”

    ...

    นายอยากเห็นเขาร้องไห้รึไง!”

    ...

    กล้า..รู้ป่ะ...ฮึก..พี่เองก็เป็น..พี่มีคนมาชอบ..และพี่ก็ชอบเขา...แต่วันนั้น..ฮึก..วันที่ดีที่สุด..วันที่พี่กล้าบอกความในใจ..เพราะคิดว่าเขาพร้อมรักเราเหมือนกัน...ฮึก..แต่เขาก็ทิ้งพี่ไป...เขาหลอกพี่...หลอกให้พี่รัก...

    เลว...พี่เกลียดมัน...

    ...

    แต่น่าแปลก...ที่พี่ทิ้งเขาไม่ลง..ไม่รู้ว่าแม่งมีไรดี...ความกวนตีนก็ที่หนึ่ง...เอาแต่ใจรองลงมา..ทำไมพี่ถึงไม่ลืมและยังทำดีกับมันอยู่อีกนะ...ฮึก

     

    ผมปล่อยน้ำตาที่อุตส่าห์กลั้นไว้ตั้งนานให้ไหลลงมาอาบแก้มสีแดงระเรื่อ...แล้วรีบสาวเท้าเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวของร้าน และปล่อยให้คนผมเขียวทำหน้าเหวอต่อไป...

    ผมนั่งอยู่ในห้องนี้จนถึงเวลาปิดร้าน มินอูเดินมาชวนผมกลับด้วยกัน..แต่ผมก็ปฏิเสธไป

    อ่า ผมควรจะกลับได้แล้ว...ก่อนที่มือขาวของผมจะเปิดประตูออกไป..

    ชายร่างสูงคนที่เจอเมื่อวานในห้องรับรองก็โผล่เข้ามาหาผมในห้อง....

     

    ผ..ผู้จัดการ..คนผมสีเงินเดินเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น จนแผ่นหลังผมติดกับผนัง..

    ยืนเป็นอะไรหรอครับ..เขาเริ่มยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น..และจู่ๆเขาก็ฉวยหอมแก้มผม!

    ท..ทำงี้ไม่ได้นะครับ!” ผมผลักคนตรงออกอย่างแรง แต่ร่างของเขาก็ขยับเข้ามาใกล้มากขึ้น..

    ทำไมละ...

    ผ..ผมเป็นผู้ชายนะครับ..

    แต่หน้าสวยขนาดนี้..พี่ไม่ถือนะ..แต่กูถือ!!!!

     

    ยืน...คนตรงหน้าเริ่มแนบชิดเข้ามาแล้วเอานิ้วเรียวลูบไล้ไปที่หน้าท้องให้เสื้อของผม...

    ชิบหาย!!! อ๊ากกกก! ยืนยังไม่อยากเสียซิงตอนนี้ToT ใครก็ได้ช่วยลูกด้วยยยยย!!!!!!

    .

    .

    .

    .

    Brave

    หลังจากที่ผมได้คุยกับ..เอ่อ พี่ยืน-_- ผมรู้หรอกว่านั้นพี่ยืน แต่ผมอยากแกล้งเขาเล่น^//^

    พี่เขาน่ารักดีนะเวลาแต่งตัวเป็นผู้หญิง..แต่นั้นไม่ใช่ประเด็น...พี่เขายังรักผมอยู่วะ!!!!

    ดีใจที่สุดๆๆๆๆๆ ดีใจๆๆๆๆๆ อ่านปากผมนะ พี่ ยืน ชอบ ผม อยู่!!!! อร๊ากกกกกก ดีใจโว้ยยยๆ

    นึกว่าเขาจะเกลียดผมไปซะแล้ว...แต่..ผมจะทำยังไงต่อดีละเนี่ย...

     

    ไอ้กล้า!”

    ผมเงยหน้าขึ้นมาจากแก้วกาแฟพลาสติกแล้วมองไปทางประตูร้านที่มีเพื่อนตัวดีของผมกวักมือเรียกผมอยู่

    เอ่อ ขอแนะนำเพื่อนผมหน่อยนะครับ.. ไอ้หมอนี้มีผมสีชมพูอ่อนๆนวลๆเหมือนสีไข่ไก่นวลอ่ะครับ ดวงตาสีน้ำเงินทะเลเดดซี(?)

    มันชื่อ.. เลนครับ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดดดดดของผม ผมโทรเรียกมันมาให้มาที่นี้

    เพราะผมอยากเล่าเรื่องให้มันฟังทั้งหมดที่พี่ยืนพูดกับผมวันนี้!!><

     

    คนนี้มึงเป็นหนักเนอะกล้า-_-” เลนพูดหลังจากฟังที่ผมเล่าจนจบ

    พี่เขาน่ารัก กูชอบเขามากกกกกก

    แล้ววมึงจะปล่อยให้พี่เขาไปได้กับอิพี่เลวๆของหรอค้าบบบบ

    นั้นดิ..แต่จะทำไงอ่ะ

    สู้สิวะ..เอ่อ ว่าแต่กล้า..

    อะไร

    เมื่อคืนมึงดูละครxxxป่าววววว

    ไรเนี่ย! กูเครียดอยู่นะ-_-”

     

     “....ไม่ได้ดูวะสุดท้ายกูก็ติดละคร-_-

    แม่งฟินมากกกกกกกก

    บางครั้งกูก็คิดว่ามึงคือผู้หญิง-_-”

    บ้า-_- กูผู้ชายทั้งแท่ง

    ครับๆ สปอยตอนที่แล้วมา

    คือ พระเอกอ่ะไปเจอนางเอกกำลังปลอมตัวเป็นผู้ชายอยู่ร้านขายข้าวแกง..แล้วพระเอกก็ปรึกษาเรื่องนางเอกกับนางเอกอ่ะ555” เหมือนชีวิตกูเด๊ะ-_-

    .

    .

    แต่..จู่ๆนางเอกก็ถูกผู้ชายที่เป็นเกย์ขมขื่นวะ แล้วเสียงนางเอกก็กรี๊ดลั่นทีวีบ้านกูเลย

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!”

    เห้ยๆ เสียงแบบนั้นเลยวะกล้า มึงแม่งทำเหมือน

    กูเปล่า....

    .

    .

    .

    พี่ยืน!!!!!!”

     

    //เอาแล้วววววว พี่ยืนจะเสียซิงรึเปล่าไม่รู้ ที่รู้ๆคือ....เลนลูกเราน่าร๊ากกกกก55555

    ถ้าใครอ่าน มหาลัยวัยเลิฟ นะ เลนคือลูกของเชนกับดิว55 #มโนหนักมากจริมๆ

    เราจะบอกใบ้อะไรหน่อย....คือ อย่างที่ทุกคนน่าจะพอเดาออกกก..หลังๆเคสจะไปอยู่กับกันต์555

    ส่วนนีโอ...ไรท์สงสารคนหล่ออออ่า ไม่อยากให้นีโออยู่คนเดียววว

    ตอนแรกว่าจะให้นีโอไปคู่กับเอ็ม..แต่มันเลวเกินอ่า5555 เลยสร้างขึ้นมาอีกตัวเป็นเพื่อนพี่กล้า ชื่อ เลน

    พี่นีโอเมะ เลนเคะ(พี่กินเด็ก) พี่กันต์เมะ พี่เคสเคะ(เพื่อนกินเพื่อน) กล้าเมะ ยืนเคะ(เด็กกินพี่55555)

    ไปล้า~ สามคู่นี้ใครอยากอ่านหรือไรท์เบื่อวันไหน เดี๋ยวค่อยลงให้จ้ะ บาย~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×