ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #29 : Yearn

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      5
      10 พ.ค. 58

    Brave

    ทันทีที่ได้ยินเสียงร้องของใครสักคนดังออกมาจากสถานที่ที่ผมพึ่งจะเดินผ่านมาไม่นาน เท้าของผมก็เคลื่อนที่ไปทางนั้นโดยด่วนอย่างไม่รอช้า...หัวของผมแทบไม่จำเป็นต้องคิดเลยว่านั้นเสียงใคร...เสียงที่ผมได้ยินทุกวัน..

     

    ผมวิ่งมาจนถึงหน้าประตูร้านเค้ก แต่ก็ต้องหน้านิ่วกันเลยเมื่อเห็นว่ากลอนประตูมันถูกโซ่ลามอยู่ตามปกติของร้านที่ปิดแล้ว

    เลนที่วิ่งตามผมเมื่อเห็นว่าด้านหน้าผมเป็นยังไง มันก็ผลักผมให้ไปหลบอยู่หลังมัน

    ก่อนที่มันจะ....

     

    ย่าห์!!!!”

    ปัง!!!!!

     

    เพื่อนสุดเคะของผมวิ่งถอยหลังแล้ววิ่งกระโดดเตะประตูจนบานประตูปลิวลงไปอยู่ที่โต๊ะ!

    ถ้าจำไม่ผิด เลนเคยบอกมาเหมือนกันว่าพี่ชายมันเปิดสำนักคาราเต้...แต่ก็ไม่คิดว่าน้องมันจะสืบสายมาด้วย-_-

    กูชักไม่แน่ใจในความเคะของมึง...เห็นแบบนี้แล้ว มึงแมนกว่ากูอีก!!!

     

    เลนหันมายิ้มแห้งๆให้ผมที่ทำหน้าอึ้งกับผลงานของคนตรงหน้า...

     

    อย่ามองกูแบบน้านนเส่! กูก็แค่เรียนเพื่อป้องกันตัวอ่า

    อย่าเรียกว่าแค่ป้องกันตัว..วันหลังมึงให้พี่มึงมาสอนกูบ้างสิ

    โห้ยยยย ไอ้พี่รันอ่านะ ตอนสอนนี่อย่างกับคนโดนหลอกกินดอยคำ! แม่งสอนโหดจะตายยย

    เอ่อๆ เรื่องของพี่น้อง ร.ล กูไม่อยากยุ่ง..เอาเป็นว่ารีบเข้าไปดูในร้านดีกว่า!”

     

    ผมกับเลนวิ่งเข้ามาในร้าน แล้วผมก็ไปเจอประตูห้องเปลี่ยนเสื้อที่ดูน่าสงสัยที่สุด เพราะอะไรผมถึงสงสัยหรอ?

     

    อื้อออ! อย่านะ ไอ่โรคจิตตตต!!!! ปล่อยกูววว!!”

     

    ชัดป่ะครับ...ได้ยินเสียงพี่ยืนชัดยังครับ!!! ผมหันไปมองเลนด้วยสายตาบอกว่าให้เก็บกวาดประตูบานนี้อย่าให้เสีย-_-

     

     

    ย่าห์!!!”

    ปัง!!

    เห้ย!!”

    กล้า!”

    พี่ยืน!”

     

    ผมมองไปที่ชายหนุ่มสองคน ผู้ชายผมสีเงินที่สะท้อนกับแสงไฟด้านนอกกำลังกดคนตัวเล็กลงกับม้านั่งในห้องแต่งตัว

    รุ่นพี่คนที่ผมหวงแทบเป็นแทบตายตอนนี้มีน้ำตาคลอเต็มเบ้าไปหมดแล้วมองมาที่ผมอย่างอ้อนวอนปนไปด้วยความสุข

     

    ไม่รีรอครับ..ผมวิ่งเข้าไปล็อกคอไอ้หัวเทาขึ้นมาแล้วเอาหัวมันโคกกับกำแพงไปทีหนึ่งอย่างสะใจ

    ไม่สนใจอายุแล้วเว้ย! ไอ่หมอนี่แม่งขึ้นเลขสามแล้วด้วยซ้ำมั้งแต่กิเลสนี่ไม่ได้ลดลงเลย!

    อย่าอยู่เลยไอ่..!!!!

     

    เดี๋ยวกล้า!”

     

    ผมหันไปมองรุ่นพี่ผมสีม่วงที่เสื้อผ้าหลุดหลุ่ยออกมานิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับโป๊มาก

    พี่ยืนมองมาที่ไอ่โรคจิตนี่นิดหน่อยก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรหาใครสักคน...??

     

    ฮัลโหล มินอูหรอ นี่พี่ยืนนะ...

    .

    .

    มินอู...จะเป็นอะไรมั้ย?”

    .

    .

    ถ้าเกิดตำแหน่งผู้จัดการตาย! ร้านจะยังอยู่มั้ยละครับ?”

    .

     

     

    .

    อ่อออ มินอูจะเป็นแทนหรออ อืมม ขอบคุณนะครับบ ไม่มีอะไรหรอก..ขอบคุณนะ:)”

     

    หลังจากที่พี่ยืนกดวางสาย พี่ยืนก็ยิ้มกรุ้มกริ่มออกมาอย่างดูร้ายกาจ..ก่อนที่จะพูดอะไรกับไอ่โรคจิตนี้ก่อนตาย..

     

    คุณผู้จัดการครับ...

    ผมอยากจะขอบคุณคุณ..

    เรื่องที่ยอมรับผมเข้ามาเป็นลูกจ้างโง่ๆที่นี้...

    แม้ว่า ผู้จัดการจะรับผมไว้ เพราะสนองความต้องการก็ตาม..

    แต่ผมรักร้านนี้มากพอสมควร..ผมเห็นแก่มินอูด้วย..ยัยนั้นชอบและเคารพคุณมาก..

     ...แต่น่าเสียดาย...

    .

    .

    .

    ที่ยัยนั้นจะไม่ได้เห็นคุณอีกที่นี้!...

    .

    .

    แต่จะไปเห็นอยู่ในคุกแทน!..

    ผัวะ!!!!!!

     

    ผมเบิกตาและอ้าปากค้างกับคนตัวเล็กผมสีม่วงที่จู่ๆก็เดินมาต่อยหน้าไอ้คนที่ผมล็อกคอไว้อยู่จนปากแตก!
    แล้วพี่ยืนก็มองมาทางผม...

     

    กล้า..

    ค..ครับ?” ยอมรับว่าผมกลัวเคะสองคนข้างๆตัวo+o

    ..จัดการมันอย่าให้เหลือ..แต่อย่าถึงตายนะ..จะจับมันส่งตำรวจต่อ..

    อ่า ได้ครับ..

    เดี๋ยวไปเปลี่ยนเสื้อก่อน..

     

    พี่ยืนเดินออกไปจากห้องนี้พร้อมกระเป๋าสะพายของตัวเอง ส่วนผมกับไอ้เลนก็ล้อมตัวมันไว้แล้วยิ้มร้ายๆออกมา

     

    ไง..กล้าดีเนอะมาแย่งเมียชาวบ้านเนี่ย...

    มึงจำไว้เลยนะผมกระชากคอเสื้อมันขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตาคมของผมมองเห็นมันตรงๆ

     

    ซิงของพี่เขากูจะเก็บไว้เอง อย่าเจ๋อให้มันมากหนัก!” ผมทิ้งตัวมันลงกับพื้นแล้วเอาเท้าขย้ำตัวมันให้เละ!

     

    ก่อนที่จะมีส้นตีนไอ้เลนเข้ามาเพิ่มด้วย.....ใช้เวลาไม่ถึงสิบนาที คนด้านใต้ก็ดินทุลนทุลายอย่างเจ็บปวด

    ผมเลยปล่อยให้มันนอนดิ้นอยู่แบบนั้น ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งความหาตำรวจข้อหาข่มขืน

     

    แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย...ผมกับพี่ยืนกลับบ้านด้วยกานนนน!!!!

    ถึงแม้คนผมสีม่วงข้างๆจะไม่พูดอะไรกับผมเลยตั้งแต่เดินออกมาจากร้าน แต่มันก็ทำให้ผมยิ้มออกมาได้โดยไม่รู้ตัว

    พี่ยืนหันมามองผมที่ยิ้มบ้าอะไรอยู่คนเดียว

     

    ยิ้มอะไรของมึงเนี่ยย-_-”

    ยิ้มเพราะพี่ยืนน่ารัก

    เอาเหมือนไอ่โรคจิตนั้นสักหมัดม่ะ?”

    พี่ยืนกล้าต่อยผมหรอออออ~~” ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนผิวขาวเนียนน่าจับต้องมากขึ้น จนสีหน้าของอีกฝ่ายเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อเหมือนลูกมะเขือเทศ แน่นอนว่ารุ่นพี่คนนี้หันหน้ากลับไปมองถนนตามเดิมเพราะเขินอาย ไม่กล้าสบตาผมก็บอก55

     

    ว่าแต่..มึงรู้แล้วหรอ

    เรื่อง?”

    ก็..ที่กูเป็น..ยีน..

    ใครเขาจะจำเมียตัวเองไม่ได้ละครับบ

    อย่าเลยเถิดด ใครเมียมึงมิทราบ!?”

    แล้ว..พี่ยืนอยากเป็นมั้ยละ?”

    ...

    ...

     

    คำถามของผมข้อนี้ไม่ได้ทำให้คนข้างๆเขินหรือหน้าแดงออกมาให้เห็น แต่พี่ยืนกลับก้มมองเท้าตัวเองเหมือนไม่อยากจะตอบ..

     

    พี่ยืน?”

    ทำไม..ไม่ได้อยู่ต่อหน้าไอ่เอ็มสักหน่อย..

    ..

    จีบกูทำไมหรอกล้า..

    ...พี่ยืน..

    ...?”

    พี่ไม่รู้จริงๆหรอ..

    ..

    ว่าตอนอยู่ในร้าน..คนที่ผมปรึกษาอ่ะ...ผมหมายถึงพี่..

    “!?”

     

    ซื่อได้โล่จริงๆเลยพี่คนนี้! ผมปรึกษาต่อหน้าโต้งๆแบบนั้น พี่เขาน่าจะคิดเข้าข้างตัวเองบ้างนะ!

    ผมเลิกคิ้วให้คนผมสีม่วงที่หน้าแดงแจ๋รามไปถึงใบหู พี่ยืนยังคงมองผมด้วยสายตาตะลึงอยู่ไม่น้อย จนผมต้องดึงพี่เขามากอดเพื่อเพิ่มความโรแมนติก:) ผมกอดพี่ยืนที่กำลังทำตัวไม่ถูก หน้าของผมค่อยๆเคลื่อนลงไปใกล้ใบหูสีแดงของคนตัวเล็ก

     

    ผมรักพี่ยืนนะครับ..

    ...

    ผมขอโทษเรื่องหลายๆเรื่องที่ผมทำไปนะพี่..แต่นั้นเพราะผมถูกบังคับ..

    ...

    ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจ..ว่าควรจะทำตามคำสั่งเพื่อไม่ให้ตัวเองตาย...หรือจะทำตามหัวใจดี..

    ...

    แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วนะ...ผมจะอยู่ข้างๆพี่นะครับพี่ยืน:)”

    ..ฮึก

     

    ผมเคลื่อนหน้าออกมาจากใบหู แล้วมองไปที่ใบหน้าสีแดงระเรื่อของคุณรุ่นพี่สุดซึน..

    พี่ยืนมีน้ำตาคลออยู่เต็มเบ้าจนอั้นเอาไว้ไม่อยู่จนได้...น้ำใสไหลพรากลงผ่านแก้มเนียนๆของพี่ยืน..จนผมอดที่จะเอามือไปเช็ดออกไม่ได้..

     

    ทำไมไม่รีบบอกละ..ฮืออ

    ก็..ผม..

    เป็นแฟนกันต้องพร้อมที่จะบอกคนรักทุกอย่างนะเว้ย..ฮึก

    ครับ กล้าขอโทษนะ..

    ฮึก ไม่รู้ละ!”

    .
    .

    .

    .

    กูงอนมึงอยู่! มึงต้องง้อกูตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

     

    ผมเบิกตากว้างมองคนตัวเล็กที่ยืนยันเสียงแข็งว่าจะงอนผม...แต่แปลกดีนะครับ...

    เพราะพอผมได้ยินประโยคแบบนี้...หน้าผมกลับยิ้มออกมาทันที....

     

    วันนี้ไปส่งกูด้วยเลยย!”

    ครับๆ พี่ยืนอยากได้อะไร เดี๋ยวกล้าทำให้หมดเลยยย

    ดี! ทำให้ได้ละกัน!”

     

    พี่ยืนผลักผมออก แล้วรีบเดินนำหน้าผมทันที ผมเองก็ได้แต่หัวเราะกับท่าทีน่ารัก(?)ของคนตรงหน้า

    แล้วผมก็รีบเดินตามไป อ่า...ผมกับพี่ยืนตอนนี้..คงต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่สินะ:)

     

    แต่..เดี๋ยว...ผมลืมอะไรไปรึเปล่าวะ...

     

    อะแฮ่ม!!!!” ผมหันไปมองเพื่อนผมสีครีมที่ยืนกอดอกมองพวกผมมาตลอดตั้งแต่เดินออกจากร้านเค้ก

    แหะๆ ขอโทษวะเพื่อนน

    เฮ้อ..กูกลับเองก็ได้ ไปง้อเมียมึงเหอะ บาย

    บายย กลับดีๆนะเว้ยยยเลนพยักหน้าก่อนจะโบกมือบ๊ายบายผมแล้วก็เดินจากไป....ส่วนผม..ก็วิ่งตามพี่ยืนสิครับ!!

    .

    .

    .
    .

    .

    ยัง...

    .

    .

    .

    ยังไม่จบอีก!!

    .

    .

    .

    .

    Len story.....

    สาหวาดดีคร้าบบบ หลายๆคนคงจะสงสัยว่า เอ๊ะ อีเคะเกรียนนี่คือใคร??’ ผมชื่อ เลน นะครับบ

    เป็นหนุ่มหน้าสวยประจำโรงเรียน เป็นเพราะว่าผมมีผิวที่ทั้งเนียนน ทั้งขาวว ทั้งนุ่มม

    ไหนจะหน้าเรียวสวยของผมอีก ไม่อยากจะอวดดด5555 แต่คงไม่ได้สวยเท่ารุ่นพี่ยืนที่เป็นแฟนไอ้กล้าแน่ๆ

    ถ้าจะสวยให้ได้แบบนั้น ผมคงต้องดื่มกรูต้าจนตายแล้วไปเกิดใหม่-_-

     

    แต่ก็มีหลายคนนะที่ดูจะไม่ชอบผม เพราะผมมั่นใจตัวเองมากเกินไป ฮือออ แค่พูดความจริงก็โดนเกลียดอ่าT0T

    แต่ก็มีพวกไอ่กล้ากับพวกสาววายนี่แหละครับที่มาชวนคุย..ดีใจจนปวดไตTwT

     

    ผมเดินเข้ามาในซอยเปลี่ยวๆที่ค่อนข้างมืดและเงียบจนดูน่ากลัว...ยอมรับครับว่ากลัว แต่มันทางผ่านบ้านจะให้ทำไงอ่ะ!TT

    ผมจะโดนดักข่มขืนป่าววะเนี่ย..คิดดูสิครับ เหตุการณ์พี่ยืนเมื่อกี้ยังตราตรึงอยู่ในสมองผมอยู่เลยอ่ะ

    นั้นมันผู้จัดการเลยนะครับ คนเราสมัยนี้อยู่ยากขึ้นทุกวันจริงๆ (ผู้หญิงปัจจุบันอยู่ยากกว่าอีกคะ-_-)

     

    หมับ!

    เฮือกก!

    อ๊ากกก อย่าทำอะไรเลนเลยนะได้โปรดดดT0T อยากได้เงิน เลนก็มีแค่ยี่สิบติดตัวเพราะซื้อนิยายละครเล่มใหม่มาแล้วอ่า

    วันหลังค่อยมาเอาเงินกับเลนน้า หรืออยากได้ตัวเลน!? เลนพึ่งจะม.หกเองนะ กินไม่อร่อยหรอกครับบ รอเลนจบปริญาตรีก่อนแล้วค่อยมาน้า ฮือออTT”

     

    โป๊ก!

    โอ้ย!” ผมร้องเสียงหลง เมื่อไอ่โจรโฉดที่กำลังจับไหล่ผมตอนนี้โขกหัวผมไปทีหนึ่ง

    คนด้านหลังผมจับไหล่ผมทั้งสองข้างแล้วหมุนตัวผมให้สายตาของผมหันหลังไปมองเขา...

    คนที่ผมไม่อยากเจอที่สุด!!!!....รุ่นพี่นีโอ!!!

     

    ส..สวัสดีครับรุ่นพี่ แหะๆ

    นี่แกหายหน้าหายตาไปไหนมาหะ!!!”

    อ๊ากกก! อย่าตะคอกใส่เลนสิ!”

    นี่ถ้ากูไม่ตามไอ่ยืนมากูคงไม่ได้เห็นว่าแกอยู่กับพวกไอ่กล้า!”

    เลนก็แค่ย้ายบ้านเอง..ไม่ได้ตายซะหน่อย-3-”

    แต่แกก็เล่นไม่ตอบไลน์ตอบแชทเลยเนี่ยนะ!!”

    ก็มือถือเลนพังง เลนต้องสร้างไลน์กับเฟสใหม่หมดด จะให้เลนแอดคนทั้งหมดที่เคยมี เลนก็ไม่ได้ความจำดีขนาดนั้นนะ!”

    แต่กูเป็นรุ่นพี่มึงนะ! มึงควรจะจำกูได้ก่อนคนแรกเส่!”

    เป็นรุ่นพี่แต่ก็ไม่ใช่พ่อเลนนี่!”

    ไอ่เลน!”

     

    ผมกับรุ่นพี่นีโอจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่มีใครยอมใครกันทั้งนั้น!

    ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมา ผมขอยังไม่เล่าดีกว่า!

     

    ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้ว เลนขอตัวผมกำลังจะหันหลังกลับไป แต่ถูกมือหนาคว้าข้อมือไว้ซะก่อน

    จะไปไหน?”

    กลับบ้านสิพี่

    งั้นเดี๋ยวกูไปส่ง
    ไรเนี่ย? รู้หรอว่าบ้านใหม่เลนอยู่ไหน

    มึงก็บอกสิ

    อ้าว ไม่เอาดีกว่าวะ ไม่อยากให้พี่รู้ที่อยู่!”

     

    ผมปัดข้อมือคนผมสีฟ้าปลายน้ำเงินออกก่อนจะก้าวเท้าเดินไปต่อ..แต่เพราะเสียงของไอ่คนข้างหลังนี่แหละ ผมถึงไม่กล้าก้าวเท้าเดินไปต่อ!

     

    เลนนนน มึงเคยได้ยินรึเปล่า

    ...

    ที่นี้น่ะนะ เคยมีคนตายมาก่อน..แล้วคนที่ตา..

    พอ! หยุดพูดเลยไอ่พี่บ้า! อยากไปส่งนักใช่ป่ะ ไปสิ ไปๆ!”

     

    ผมรีบจ้ำเท้าไปคว้ามือรุ่นพี่ที่ยังหัวเราะคิกๆกับอาการกลัวเรื่องผีของผมแบบนี้ที่เป็นมาตั้งแต่เด็ก

    ผิดหรอครับ ที่ผมกลัวพี่อ่ะ!!! ผมเรียนคาราเต้เพื่อมาต่อยกับพี่เลยนะเว้ยยย แต่พอได้ยินเรื่องแบบนั้นทีไร

    อย่าว่าแต่ต่อยเลยครับ..แค่จะก้าวเท้าก็ยังไม่กล้าเลยTT

     

    เคครับ..สุดท้าย..ผมก็ต้องมานั่งซ้อนท้ายรุ่นพี่นีโอคนเก่ากลับบ้านเหมือนเมื่อก่อนไม่มีผิด..

    ไม่ใช่ซ้อนท้ายบิ๊กไบท์คันงามเหมือนพระเอกทุกเรื่องนะครับ....ซ้อนจักรยาน!!!!

    กูเกลียดพี่เขา!!!!!

     

    //ค่า ก็จบไปนะสำหรับกล้ายืนและเลนนิว(ชื่อย่อนีโอเนอะ) กลัวไม่มีใครชอบลูกเลนจังคะ เพราะมันดูหลงตัวเองอ่ะ555

    กลัวคนอ่านหมั่นไส่แล้วทุบหน้าจอทิ้ง55555 เอ่อ มีเรื่องจะประกาศค่า!

    นิยายของเรามีเพจแล้วนะเอ่อ!!! ดีใจป่ะ!? มีอะไรคุยกันในเพจได้น้า ใครมาทวงตอนหน้าก็มาทวงได้นะเคป่ะ555

    แล้วก็เวลามีโหวตอะไร เราจะได้ไปคุยกันในเพจด้วยยย //เผื่อวันไหน..อยากแต่งnc..ไปขอได้นะ55555

     

    ชื่อเพจในเฟซบุ๊ค: Praezty นิยายเกมเมอร์

    ตามรูปนะจ้ะ อิอิ

     

     

    ใครไม่ไลค์นี่ไรท์งอนหนักมากนะคะ! 555 มาไลค์กันเยอะๆน้า

    เราอยากเห็นว่าคนอ่านเราเยอะมั้ยยอ่า ถ้ามีไลค์เกินยี่สิบ..ไรท์จะ..เซอร์วิสให้อะไรก็ได้อย่างนึง!!!5555

    เคป่ะ!!!! เกินยี่สิบไลค์จะเซอร์วิลนิยายให้ตอนหนึ่ง!555 ไปละจ้า บายยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×