ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #38 : Ikkiw

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      2
      3 ส.ค. 58

    ร่างบางผมสีน้ำเงินเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องคนป่วยวีไอพีที่มีร่างสูงคนรักพักอยู่ อิ๊กคิวอยู่กับออยทั้งวัน จนกระทั่งพวกบอดิการ์ดทางบ้านต้องมาพาอิ๊กคิวออกจากห้องพัก ไม่อย่างนั้นเจ้านายอย่างออยคงไม่ได้พักแน่

     

    งื้อออ พี่ออย งั้นคิวไปละนะ เดี๋ยวคิวจะมาใหม่นะฮะ^^” คิวว่าแล้วก็เดินไปกอดร่างสูงที่นั่งมองเขาอยู่บนเตียง ก่อนจะยิ้มให้แล้วเดินออกจากห้องไป ออยได้แต่ยิ้มกับท่าทางขี้อ้อนของแฟนเขา มันทำให้รู้ได้ชัดเจนเลย..ว่าคนตัวเล็กรักเขามากจริงๆ แน่นอนว่าเขาก็ไม่ได้รู้สึกแบบคิวน้อยกว่าหรอก เผลอๆจะมากกว่าเสียด้วยซ้ำ แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่นะ..เขาไม่อยากให้ร่างบางนั้นต้องมาเจอกับเรื่องร้ายๆ

     

    ในขณะที่คนผมทองเอาแต่คิดเรื่องหนักหัวอยู่คนเดียวในห้อง เสียงโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นมา

     

    ฮัลโหล ใครครับ?” ออยถามออกไป เมื่อเห็นว่าเป็นเบอร์ที่เขาไม่คุ้น แถมไม่แสดงชื่ออีก

    [เป็นไงบ้าง น้ำเกลือที่โรงพยาบาลอร่อยไหมละ?]

    อ้อ..มึงนี่เอง ไอ่เชี้- ที่เอาน้ำผสมยามาให้กูกิน ออยพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆ โดยไม่มีท่าทีตกใจ เพราะพอจะเดาออกแหละ ว่ามันต้องโทรมาขู่เขาอยู่ดี

     

    [หึหึ ก็นะ ถ้ามึงยังไม่ยอมมาร่วมมือกับกู มึงได้เจอดีกว่านี้แน่! เรื่องในที่ประชุมกูยังไม่ได้เคลียร์กับมึงเลยนะ]

    แล้วไอ่ยาบ้าๆที่ทำให้กูต้องเข้าโรงบาลนี่คือยังไม่ได้เคลียร์ของมึง?”

    [อันนั้นเป็นแค่การขู่น่า อย่าซักไซ้มากสิ!!!]

     

    จะว่าไป..คู่อริเขาคนนี้ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย..ออกแนวคนดีที่พยายามทำตัวให้ดูชั่วเสียมากกว่า หึหึ

     

    แล้ว..จะให้กูทำไง? ร่วมมือกับมึง กูก็ไม่ได้ผลประโยชน์ป่ะ?”

    [รวยจนแทบจะไม่มีที่เก็บแล้วยังจะเอาอีก..]

    ว่าไงนะ~” ออยพูดด้วยน้ำเสียงกวนประสาท ทำเอาคนปลายสายที่แอบพูดประชดประชันเมื่อกี้แทบจะตามมาบีบคอคนผมทอง

    [เปล่า!!! อยากได้อะไรละ!!!]

    อืมมม มึงจำแก็งค์ยากูซ่าล่าสุดที่กูพึ่งไปถล่มมาได้ป่ะ?”

    [ออกข่าวหน้าหนึ่งแย่งซีนพวกกู กูคงไม่เห็นมั้ง..]

    นั้นแหละ กูจะให้มึงสอดแหนมให้หน่อย

    [ห้ะ!!! มึงจะบ้าหรอ!! พวกกูเป็นแค่พวกกระจอกง่อยๆเองนะเว้ยย!!! จะให้เข้าไปในดงเสือแบบนั้น กูไม่ยอม!!]

    งั้นเรื่องที่แก็งค์กูกับกลุ่มง่อยๆมึงจะร่วมกันสร้างบ่อน ถือว่ายกเลิก

    [....]

    โอเคนะ?”

    [มึงจะให้กูไปสอดแหนมพวกมันทำไมวะ? เจ้าพวกนั้นมันก็น่าจะเข็ดแล้วนี่ มันไม่มาทำอะไรมึงหรอก]

    เพราะมึงประมาทแบบนี้ไง กลุ่มมึงถึงได้ง่อยๆ--”

    [เห้!!!!! แต่..ตกลง กูยอมทำก็ได้ เพราะไม่งั้นกูไม่ได้มึงมาช่วยสร้างบ่อนจะแย่เอา ก็มึงมีอำนาจนี่! เหอะ!]

     

    ขอบคุณละกันนะมึง:) ไอ่นิว

     

    ออยวางสายลงจากนิว เพื่อนสมัยเด็กของตนเอง รวมถึงเป็นคู่อริของเขาตั้งแต่สมัยเด็กด้วย สองคนนี้ตอนเด็กๆน่ะ ทะเลาะกันแทบจะทุกวัน เจ็บเนื้อเจ็บตัวมาให้ผอ.ในโรงเรียนปวดหัวทุกครั้ง แต่เมื่อเกิดอะไรขึ้นเขาสองคนนี้ก็จะช่วยเหลือกันตลอด พอโตมาทั้งคู่ก็เป็นหัวหน้าแก็งค์ยากูซ่าและมาเฟียตามพ่อของตน แต่แค่ฝั่งออยนั้นมีอำนาจและวิธีการที่ชาญฉลาดมากกว่ากลุ่มทุกกลุ่ม นิวเลยอิจฉาและพยายามหาทางเอาชนะ โดยการแกล้งออยทุกครั้งที่มีนัดประชุมพบปะกันอย่างเช่น การวางยาในครั้งนี้ไงละ ถึงแม้มันจะไม่เนียนก็เถอะ...

    .

    .

    .

    ออยจ๋า~ เราไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยเนอะ^^’

    ‘=_=’

    อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ครั้งนี้เราไม่แกล้งนายแล้วจริงๆ:)’

    ....

    ว่าแต่นายหิวน้ำมั้ย? เราให้^^’  //ยื่นแก้วน้ำให้ออย

     

    ไม่ละ..

    เอ้า!!! ไอ่สั....เออ ทำไมไม่กินละออย~ เราอุตส่าห์เอามาให้

    กินให้ดูก่อนสิ

    ..... (ชิบหาย!!!!)

    .

    .

    .

    ออย! เมียมึงมา!!!’

    อิ๊กคิว!’ //หันไปดูอย่างไว

     

    ซ่า!

    เห้ย!! แค่กๆๆ เปียกหมดเลยไอ่เชี้ยนิว!!!!’ //นิวสาดน้ำในแก้วเข้าปากออยจังๆ-_-

    อิอิ เราไปเข้าประชุมก่อนนะคะ บายยยยยย!!!’ //วิ่งอย่างไวเช่นกัน

    .

    .

    .

    ออยได้แต่นึกเรื่องราวตอนเกิดเหตุแล้วก็ขำตัวเอง เขาไม่น่าจะเชื่อคำโกหกโง่ๆนั้นเลยสิ แต่ช่างเถอะ ไอ่หมอนี้น่ะไม่เคยเล่นแรงๆกับเขาสักครั้ง อาจเป็นเพราะว่า..เราเป็นเพื่อนกัน..

     

    พี่ออย!!!!” ร่างสูงตกใจที่จู่ๆก็มีชายร่างเล็กคนเดิมที่น่าจะกลับไปแล้วมานอนทับร่างตัวเองอย่างรวดเร็ว จนเขาตั้งตัวแทบไม่ทัน อิ๊กคิวอมยิ้มอยู่ตรงหน้าเขาด้วยท่าทีน่ารัก

     

    ไม่กลับบ้านหรอ?”

    ไม่เอา หนีมา เบื่อ

    แล้วถ้าเราติดไข้พี่ละ?”

    ก็ติดไปสิ พี่ออยจะได้หายไวๆ><”

    เดี๋ยวเราก็งอแงอีกตอนป่วยจริงๆ

    ใครงอแง! ไม่มี๊!!!”

    แหม เสียงสูงเชียววววววว

    ย..อย่าแซวสิฮะ-///- ไม่งั้นคิวกลับนะ อิ๊กคิวพูดพลางทำท่าจะลงจากเตียง แต่ก็ถูกร่างบนเตียงกระชากแขนบางกลับมาให้มานอนทับตัวเองอยู่เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ระยะห่างระหว่างใบหน้าของสองคนมาแคบลงนะสิ!

     

    ค..คิวไม่ไปก็ได้ แต่ปล่อยคิวเถอะนะฮะ อึดอัดอ่ะอิ๊กคิวที่ถูกมือหนาจับเอวกอดไว้หลวมๆเริ่มขยับร่างกายตัวเอง เพราะรู้สึกร้อนตรงใบหน้า ถ้าเงยหน้ากลับไปหาดวงตาคมนั้นอีก มีหวังได้ปากชนกันแน่ๆ.. แต่ร่างสูงกลับยิ้มออกมาอย่างพอใจ

     

    ถ้าคิวยังขยับอีก..พี่ว่าแผ่นหลังเราได้ติดกับเตียงแน่..หึหึ

    ม..หมายความว่าไงฮะ?”

    แบบนี้ไง.. ร่างสูงไม่ได้อธิบาย แต่เริ่มการกระทำทันทีที่คนตัวเล็กเผลอ ร่างสูงสลับที่ขึ้นไปคร่อมแล้วกดไหล่อิ๊กคิวลงติดกับเตียงจนเกิดเสียงดัง ตึง!’

     

    อิ๊กคิวเบิกตากว้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วเริ่มหน้าแดงมากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดมะเขือเทศยังเทียบไม่ติด

     

    หึหึ หน้าแดงมากเลยนะเราอ่ะ

    ..ปล่อยคิวไปเหอะนะ..

    ....

    พี่ออยยังป่วยอยู่เลย..แล้วก็..

    .

    .

    .

    คิวกลัวน่ะ

    กลัว? เราเคยมีอะไรกันมาก่อนบ่อยแล้วนะ

    .....ไม่มีอะไรหรอกฮะ

     

    อ่าๆ ไม่ทำก็ได้ ร่างสูงว่าพลางพลิกตัวลงไปนอนข้างคนตัวเล็กแทน มือหนารีบสวมกอดคนข้างตัวอย่างรวดเร็ว

     

    ขอนอนกอดแบบนี้นะ...อิ๊กคิวไม่ตอบ แต่ก็พยักหน้าเป็นการตกลง แม้ว่าเปลือกตาของออยจะปิดลงแล้วก็ตาม

     

     

    ทำไมอิ๊กคิวจะไม่รู้ละ...ว่าออยแปลกไป เพราะอะไร..

     

    //ตอนนี้ไม่ค่อยมีโมเม้น ขอโทษนะค้า คิดโมเม้นไม่ค่อยออกกกก แหะๆ หวังว่าจะชอบกันนะคะ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×