ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #40 : Ikkiw

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 500
      3
      27 ก.ย. 58

    IKKIW

    พี่ออยกับผมเดินเล่นกันจับมือกันไปทั่วทั้งห้าง นานๆทีจะได้มีโมเม้นต์หวานๆกับแฟนอย่างชาวบ้านเขาบ้างนะเนี่ยยย><

    พี่ออยน่ะ เป็นคนที่งานยุ่งตลอดเลย ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับผมเสียเท่าไร แต่ตอนนี้ คือ โคตรมีความสุขอ่ะ!

     

    พี่ออย~ คิวอยากกินไอติมมม~” ผมร้องด้วยน้ำเสียงร่าเริงออกมา เมื่อเห็นว่าตรงหัวมุมของชั้นที่เรามาเดินมีร้านขายไอติมโคนเล็กๆอยู่ ปกติเขาไม่เอาไอติมโคนมาขายในห้างไม่ใช่หรอ? แต่ก็ช่างเถอะนะ~

     

    พี่ออยไม่ตอบ แต่แสดงออกมาด้วยการกระทำ รุ่นพี่หัวสีทองเดินจูงมือผมมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านขายไอติมที่ผมชี้

    ผมยิ้มแป้นส่งไปให้ผู้ชายตัวสูงก่อนจะหันไปสั่งไอศกรีมช็อกโกแลตสองโคนกับคุณป้าคนขาย

     

    คิว เปิดเทอมวันไหนน่ะ?” จู่ๆพี่ออยก็ถามเรื่องนี้ขึ้นมาเฉยเลยง่ะ

    เออ วันที่..xx ก็..อาทิตย์หน้าอ่าครับ มีอะไรรึเปล่า?”

    สนใจไปเที่ยวก่อนเปิดเทอมหน่อยไหม?”

    จริงหรอ! ไปเที่ยวไหนหรอฮะ!!”

    ทะเล เอาป่ะ?”

    ไปๆๆๆ คิวจะไป!><” ผมดีใจจนอยากจะกระโดดโลดเต้นไปทั่วห้าง แต่เผอิญว่ามีป้าขายไอติมอยู่ อายเขา5555

    ผมจึงกระโดดกอดคอพี่ออยแทนเป็นการแสดงความดีใจ พี่ออยเซเสียหลักไปหน่อย แต่ก็กลับมายืนตามปรกติได้

     

    รักพี่ออยมากเลยย><”

    รักคิวมากๆเหมือนกันนะครับ

    “-////-”

     

    เอ่อ หนูจ้ะ ไอติมจะละลายแล้วนะลูก-_-” ป้าคนสวยของอิ๊กคิวบอก ในขณะที่มือสองข้าวกำลังถือไอศกรีมสองโคนอยู่มาได้สักพักแล้ว ผมหัวเราะแห้งๆก่อนจะรีบรับไอศกรีมสองอันมาถือไว้แล้วรีบจ่ายเงินป้า แล้วเดินออกมาอย่างไว55

    ผมยื่นไอศกรีมอีกอันให้พี่ออยไป แล้วก็เริ่มเลียกินไอศกรีมของตัวเอง

     

    ไงละ โดนป้าแซวเลย55” พี่ออยล้อเลียนผม ผมหมั่นไส้เลยจัดการเลียไอติมของพี่แก

    ของตัวเองมีก็ไม่กิน-_-”

    ไม่รู้แหละ! งอน!”

    งอนแล้วพี่ไม่พาไปทะเลนะ

    ง่ะ...ไม่งอนแล้วก็ได้-3-”

    เด็กดีมากครับ:)” พี่ออยว่าพลางยกมือหนาขึ้นมาลูบหัวทุยๆของผม แหม ก็ใช่ว่าจะไม่เขินนะครับ-///- รอยยิ้มกับสัมผัสที่หัว ใครเจอแบบนี้ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง ผมว่ามันต้องมีเคลิ้มบ้างอ่ะ!

     

    หลังจากที่แวะซื้อของอะไรเรียบร้อยแล้ว ผมกับพี่ออยก็รีบนั่งรถกลับไปที่บ้าน เพราะวันเกิดโบ้วันพรุ่งนี้แล้วแท้ๆ แต่ผมยังไม่ได้เริ่มทำช็อกโกแลตให้มันเลย อ๊ากกก! วันมะรืนมันก็จะไปอเมริกาแล้วว รู้สึกใจหายเหมือนกันนะเนี่ยT^T

     

    เมื่อถึงบ้านผมก็รีบไปที่ห้องครัวที่มีพวกแม่บ้านและคนใช้ของพี่ออยอยู่บ้าง พวกเขามองผมด้วยสีหน้าแปลกประหลาดเล็กน้อย แต่พอพี่ออยเดินเข้ามา พวกแม่บ้านที่ยังตกใจไม่หายกลับตกใจเพิ่มขึ้นเข้าไปอีกครั้ง เมื่อวันนี้ทั้งคุณชายและคุณหนูของบ้านมาอยู่ในห้องครัว พวกเธอโค้งให้พี่ออยก่อนจะเดินออกจากห้องไปซุบซิบคุยกัน

     

    ผมยังไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นตอนนี้ มือบางของตัวเองจัดการเอาช็อกโกแลตเข้าไปในไมโครเวฟเพื่อที่จะละลายมันตามที่ในเว็บPantip หวังว่าคนที่ตั้งกระทู้จะไม่โกหกผมนะ-__- ผมเดินไปนั่งอยู่บนเคาท์เตอร์ โดยมีพี่ออยตามมา

     

    หน้ามุ่ยทำไม หืม?” พี่ออยเดินมาอยู่ตรงกลางระหว่างขาของผม แล้วจ้องหน้าผมด้วยสายตาชวนหลงใหล ท่านี้มันดูอันตรายนะเนี่ย..

    ใจหายอ่ะพี่ออย..เพื่อนจะไปต่างประเทศแล้วอ่ะ

    ชิ..ไม่เป็นไรนะ คิวยังมีแฟนหล่อๆแบบพี่ทั้งคน:)” ผมได้ยินเสียงไม่พอใจของพี่ออยที่ผมพูดเรื่องไอ่โบ้ในตอนแรก แต่ก็เปลี่ยนมาเป็นปลอบใจแทน เพื่อนคิวคนอื่นก็มีนี่ พวกไอ่ยืนไอ่กล้าละ?”

     

    โบ้เป็นเพื่อนคิวมาตั้งแต่เด็กแล้วอ่ะ เป็นที่ปรึกษาให้คิวทุกเรื่องด้วย

    ...

    ส่วนไอ่ยืนอ่ะ ผมก็คุย แต่..ไม่ใช่คนในกลุ่มพวกมัน

    อ้าว ทำไมละ เห็นเมื่อก่อนก็สนิทกันนะ

    ..เมื่อก่อนผมสนิทกับกลุ่มยืนมากก ก่อนจะมารู้จากกับพวกกล้า.....แล้วผมก็เคยชอบเพื่อนในกลุ่มมัน แล้วก็เป็นแฟนกัน

    ....

    แต่สุดท้าย แฟนเก่าผมคนนั้นก็..ดันไปชอบไอ่ยืน..

    ...!”

    ผมเลยขอเลิก แล้วก็..ไม่ไปเจอหน้ากลุ่มมันอีกเลย จะเจอก็มีแค่ยืนอ่ะ..

    ...

    พี่ออย..ไม่โกรธคิวนะ?”

    ไม่โกรธหรอกครับ ใครๆก็ต้องเคยมีแฟนมาก่อนอยู่แล้ว แถมอีกอย่าง..ตอนนี้คิวเป็นแฟนพี่ด้วย:)”

    ฮ่าๆ แล้วถ้าคิวไปชอบคนอื่นละ?”

    พี่จะไปเด็ดขาของไอ่เวรนั้นแล้วเจาะกะโหลกของมันให้เป็นรูแล้วโยนลงน้ำ จากนั้นก็ลากคิวกลับมาล่ามโซ่ไว้กับตัวพี่ คิวจะได้ไม่ต้องไปไหนพี่ออยพูดพร้อมทำหน้าตาจริงจังแบบที่ใครเห็นก็รู้ว่าพี่แกทำจริงแน่ๆ ผมทำตาโตแล้วก็ยอมเงียบไป

     

    ติ้ง!

    เสียงไมโครเวฟดังขึ้น เพื่อแสดงถึงการละลายของช็อกโกแลต ผมรีบลุกออกมาจากสถานการณ์น่ากลัวของพี่ออย มือบางหยิบชามช็อกโกแลตเหลวออกมาคนไปเรื่อยๆ พี่ออยที่ดูท่าจะเบื่อๆเดินเข้ามาหาผมแล้วมองดูช็อกโกแลตที่กำลังไหลรวมตามแรงมือของผม

     

    พี่รักคิวนะ พูดพร้อมเอามือมากอดรอบเอวผมไว้

    อื้อ คิวก็รักพี่ออย

    นี่..ถามอะไรหน่อยสิ

    ฮะ?”

    แฟนเก่าคิวชื่อว่าอะไรหรอ?”

    บอกไปพี่ก็ไม่รู้จักหรอกฮะ

    ก็อยากรู้

    อ่าครับ ชื่อ นิว คุ้นมั้ย?”
    นิว..นิว..ไอ่นีโอ!?”

    อ่าใช่ฮะ มันชื่อ นีโอ แต่พอเป็นแฟนกันผมเลยติดเรียกนิว พี่ออยรู้จักหรอฮะ?”

    ก็...เมื่อวานเพื่อนไอ่ยืนทุกคนอ่ะ แอดไลน์พี่มาหมดเลย หนึ่งในนั้นมีคนใช้ชื่อว่า นีโอ เพิ่มเติมคือมีแฟนแล้ว’ ”

    ห๊ะ!!!!!!!”

    ..ทำไมหรอครับ?”

    .

    .

    .

    ก็ตอนนี้ยืนเป็นแฟนกล้า..แปลว่ามันก็ต้อง..มีคนอื่นสิ

     

    ในขณะที่ผมกำลังจะหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาดูสถานะของแฟนเก่า จู่ๆก็มีเสียงกดออดจากหน้าบ้านดังขึ้น

    พี่ออยที่เห็นผมทำหน้ามุ่ยๆอยู่ จึงตัดสินใจเดินออกไปเปิดให้แทน อันที่จริงการที่ผมทำเป็นสนอกสนใจไอ่นิวแบบนี้ ผมรู้ว่าพี่ออยคงรู้สึกแย่อยู่ลึกๆ แต่ก็ไม่ได้พูดออกมา แต่...ผมอยากรู้นี่หว่า..ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนที่นิวชอบจริงๆ..

     

    เออ คิวครับ.. พี่ออยเดินกลับเข้ามาหาผมอีกครั้งด้วยสีหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์

    ว่าไงครับ?”

    ...เมื่อกี้ไอ่ยืนมาหาอ่ะ

    “!!!”

    มันบอกว่า..พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของไอ่เลน เพื่อนสนิทไอ่กล้ามันอ่ะ มันอยากให้คิวไปด้วย

    ...เอาจริงดิ? ยังกับนรกกำลังฟังที่ผมคิดอยู่เลย ถึงมาแกล้งผมแบบนี้._.”

    อย่าเครียดสิครับ ไปซะหน่อยก็ดีนะ จะได้ไปปรับความเข้าใจกัน

    พี่อยากให้คิวไปหาแฟนเก่าหรอ?”

    พี่อยากให้เราไปปรับความเข้าใจกัน อยากรู้เรื่องอะไรก็ไปถามให้เข้าใจ จะได้ไม่ต้องมาค้างคาแล้วกลับมามองหน้ากัยติด เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม..พี่ว่ามันจะดีกว่าการที่คิวมาคิดมากแบบนี้

    .

    .

    .

    ตกลงครับ คิวจะไป..

    เด็กดี..แต่!”

    ครับ?”

    ห้ามกลับบ้านเกินสามทุ่ม! ห้ามดื่มเหล้า! ห้ามอยู่ใกล้เพื่อนสั้นกว่าห้าเซนติเมตร โดยเฉพาะไอ่นีโอ!”

    “555 ครับบ รักพี่ออยคนเดียวววน้า

    รักเหมือนกัน หวงนะรู้ป่าว?”

     

    ใครไม่รู้ก็ควายเรียกแม่แล้วแหละครับพ้องเพื่อน-_- ผมเลือกที่จะไม่ตอบแล้วยิ้มหวานๆส่งไปให้คนที่ทำหน้าดุใส่

    เฮ้ออ แต่มีแฟนแบบพี่ออยก็ดีกว่าแบบไอ่นิวอยู่แล้วละเนอะ..

     

    Talk:จบไปแล้วกับตอนที่หายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!

    55 งานยุ่งอ่ะเนอะ คิดดูสิคะลีด ปิดเทอมแพรยังต้องไปโรงเรียนอ่ะ! ชีวิตรันท๊ดรันทด-__-

    ส่วนถ้าถามว่า เอาพวกตัวละครพี่ยืนมาฟื้นทำไม55 ก็คิดถึงอ่ะ55555555 คือจริงๆมันมีสามประเด็นอะ

     

    1.เมื่อตอนซีรีย์กล้ายืน ลืมอธิบายไปเลยว่าทำไมเลนถึงเป็นคนทิ้งพี่นีโอไป แล้วทำพี่นีโอมันถึงเลิกชอบพี่ยืน

    2.ในตอนอีพีแรกเปิดเรื่องของเรื่องนี้เลยอ่ะ เกริ่นไว้ว่าพี่คิวมีแฟนเก่าชื่อนิวพอดี(มีการเปลี่ยนเรื่องนิดๆนาจา)เลยอยากให้เนื้อเรื่องสอดคล้องกัน555

    3.คิดถึงน้องเลนกับนีโออออออออ <3 ผิดๆ55555 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×