ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่านมาก ขอบอก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนว สบายๆคลายเครียด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      1
      10 ธ.ค. 52


    ชอบเรื่องไหน โพสมาบอกด้วย .....ขอบคุณค่ะ




                                  . ร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีด ยกกำลัง 2
    เคยสร้างความประทับใจกันมาแล้ว ของกวางกับสอง หยกกับน้ำเงิน (ในเรื่อง ร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีด 1-4 ของพี่ใบสน) มาครั้งนี้ ลูกๆ ของพวกเค้ากำลังจะกลับมาสร้างความร้ายในหัวใจพวกคุณ ให้หลงรักไม่ต่างกับพ่อแม่เลย ติดตามนะ





    ::CANDY:: ,,รักพลิกล็อก♥อมยิ้มแสนมหัศจรรย์,,
    ฉันน่ะนับถือลัทธิปี ปี ปี ปะ ปะ ปี ปี โป้ ว่าแต่...เปรี้ยง! เฮ้ย! O[]O! ขน? หาง? หมา!!! นิยายรักจิตตก~นี่มันอะไรก๊านน...♥



    ยัยแสบซ่าขอป่วนหัวใจนายชาเย็น
    จะทำอย่างไรดีน้อ~ จะทำยังไง~ ให้เธอช่วยรักฉันบ้าง ป่วนๆแกล้งๆอยู่เรื่อยๆเพื่อความสนุกของตัวเอง แต่ไปๆมาๆก็กลายเป็นว่าตกหลุกรักเข้าซะแล้ว แต่นายนั่นกลับมีอดีตความรักที่ยากจะลืม แบบนี้ต้องสู้

    -THE MIRROR กระจกเพี้ยน♥นสะกด'ใจ' -
    อ๊ากก!! ถ้าคุณนั่งส่องกระจกอยู่ดีๆ แล้วมันดันไม่ใช่หน้าคุณขึ้นมาล่ะ!! พระเจ้าO[]o!นี่มัน...ผี!!!! UP CHARPTER 6 100%



    วุ่นรักคุณหมอ
    แม้ไม่ได้พบกันแต่อานัญชาก็ไม่เคยลืมกฤต เลยแม้แต่วันเดียว หากโชคชะตานำพาให้ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่การพบกันครั้งนี้เป็นการพบกันในฐานะ "คุณหมอ" และ "คนไข้" ต่างหาก
    By : Amitnas/อันติมา


    The sweet escape...หนีเรื่องจริง มาเจอเรื่องรัก!
    ไม่ๆๆๆ...ฉันอุตส่าห์ดั้นด้นหนีพวกบ้าๆ บอๆนิสัยแย่ๆจากโรงเรียนเก่ามาเข้าที่นี่ ทําไมมันไม่มีอะไรดีขึ้นเลยล่ะ=_=; แถมยัง อีตา อีตานั่น!!อ๊ากก ไอ้บ้า!เลิกยุ่งกับฉันซักที่เซ่!!คอปเปอร์คนนี้ชักเครียดแล้วนะ!



    Confuse forecast Heart คำทำนายป่วน ยกขบวนปั่นหัวใจ The End.
    จริงหรอเหรอที่เนื้อคู่ของฉันจะมีพยัญชนะอ.อ่างกับค.ควายอยู่ในชื่อ ฉันต้องเชื่อคำทำนายนี้ใช่ไหม TT^TT  



    RockSlam ชำระแค้น มัดใจนายยากูซ่า !!!
    ผู้หญิงอย่างฉันก็มีศักดิ์ศรีกับเขาเหมือนกัน สักวันหนึ่งฉันต้องกำราบยากูซ่าอย่างนายให้ได้  UP 7 สัญญาณอันตราย !!!


    If You Only Knew彡จิ๊กซอว์หัวใจ.,บอกว่าใช่ 'เธอ'
    Gravity is not responsible for people falling in love แรงโน้มถ่วงไม่รับผิดชอบสำหรับคน..ตกหลุมรัก :} คลิก! UPD •๐๐๘ ., Face to Face ๕๐%
    By : CapelLa/คาเพลลา :)

                                 
    บ่วงรัก เกมริษยา
    หญิงสาวจะทำเช่นไร เมื่อพี่ชายที่แสนดีกลับกลายเป็นซาตานที่คอยทำร้ายร่างกายและจิตใจของเธอ เธอจะมีทางรอดหรือไม่ หรือต้องตกอยู่ในเงื้อมมือของซาตานอย่างไม่มีใครคาดคิดตลอดไป! [บทที่ 22(100%)ขี่ช้างจับหัวใจ]

                                
    คำพิพากษาหัวใจ
    คุณตัดสินฉันโดยไม่ถามหาความจริงสักคำ ตกลงฉันต้องผิดในสายตาคุณใช่มั้ย บทลงโทษครั้งนี้มันช่างปวดร้าว และฉันคงลืมมันไม่ลง

                                
    เมฆหมอกแห่งรัก
    วิชุลดาประสบอุบัติเหตุ สมองกระทบกระเทือนอย่างหนัก จนความทรงจำย้อนไปสมัยมัธยม ยิ่งไปกว่านั้น เธอต้องตกใจมากขึ้นเมื่อพบว่า.. เธอแต่งงานมาหลายปีแล้ว และสามีก็คือ..นายก้างปลาทู คู่กัดตลอดกาลของเธอ!


    If You Only Knew彡จิ๊กซอว์หัวใจ.,บอกว่าใช่ 'เธอ'
    Gravity is not responsible for people falling in love แรงโน้มถ่วงไม่รับผิดชอบสำหรับคน..ตกหลุมรัก :} คลิก!
                                 
    Aus-Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ
    เคยรู้สึกอยากวิ่งหนีใครสักคน ไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากคุยด้วยมั้งมั้ย T^T เพราะชีวิตเด็กแลกเปลี่ยนของฉันมันพังพัง พัง! ตั้งแต่วันแรกที่ฉันเจอเขาเลย สาวๆ ในโลกนี้มีตั้งเยอะแยะ ทำไมต้องเป็นฉันด้วย ฮือ T^T

                                
    K-Boy สะกิดรักล่าหัวใจยัยจอมเปิ่น
    โคตรเซอร์ไพรส์เลยวะ! ฉันถ่อมาไกลถึงเกาหลีแต่ติดต่อใครที่นี่ไม่ได้เลย -O- ฉันลอยเท้งเต้งอยู่ในถิ่นที่ไม่เคยเหยียบ แถมยังโดนไล่ตีหัวเพราะถูกเข้าใจว่าเป็นแฟนกับอันธพาล =_= สงสัยจัง ฉันจะตายที่เกาหลีมั้ย?

                                  Forever Love รักเธอหมดใจยัยตัวเเสบ
    เปิดเทอมของมหาวิทยาลัยของปี2 จะมีอะไรสนุกมากไปกว่าการรับน้อง ผมเเละเพื่อนวางแผนการเเกล้งน้องไว้มากมาย เเต่เมื่อผมได้พบกับยายน้องรหัสตัวเเสบทุกอย่างที่ผมวางแผนไว้ต้องพังทลาย ไม่เป็นท่า....



                                
    BaD Boy & BaD Girl นักเลงซ่า Vs อันธพาลเฮี้ยว
    นักเลงสุดซ่า ไม่เคยกลัวใคร ต้องมาเจอกับ สาวเเสบสุดเฮี้ยว เก่งด้านการต่อสู้เป็นเลิศ พระเอกซ่า นางเอกเฮี้ยว ชอบในการหาเรื่อง โคจรมาเจอกัล เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน BaD Boy & BaD Girl นักเลงซ่า Vs อันธพาลเฮี้ยว


                             
    Garde sinless เลิฟจี๊ดโดนใจ...ยัยหน้าใสจอมแสบ
    ประกาศนะคะ แจงจะลบออกบางตอนวันที่ 22/09/52 เข้ามาอ่านกันเร็วนะจ๊ะที่รัก และฝากทุกคนช่วยติดตามกันในเล่มนะจ๊ะ กับสำนักพิมพ์ happy books จ้า แล้วเจอกัน รับประกันความฮา ความซึ้ง ความแสบ ทันกันสุดๆ อิอิ


                              
    It starts from ZERO สัญญารักกักหัวใจยัยหน้าเงิน
    นี่หรือนางเอก งกสุดๆ ป่วนเกินลิมิต เธอคิดไงเนี่ย ดิ่งแบบพุ่งหลาวลงไปทับพระเอกซะได้ โอ้ย คนแต่งจะบ้าตาย แต่ก็นะ เพื่อเงินเธอทำได้หมดแหละ เรนสู้ๆ


    เสน่หา มนตรากามเทพ (ตีพิมพ์กับสนพ.สมาร์ทบุ๊คจ้า)
    เมื่อหนุ่มหล่อ โสดทั้งแท่งต้องกลายเป็นคุณพ่อกำมะลอ! ของสาวน้อยน่ารักคนหนึ่ง แล้วนำพาให้เขาได้รู้จักและใกล้ชิดกับคุณแม่จำเป็น! ของเธอ (เรื่องวุ่นๆ น่ารัก อบอุ่นระหว่างพวกเขาทั้งสามคนจึงเกิดขึ้น)

    สะดุดรัก ... หนุ่มข้างใจ : Adieu my dear
    เขา ... เดินทางมาเพื่อทำหน้าที่และความฝัน ... แต่ก็กลับได้เจอหัวใจโดยไม่คาดฝัน เธอ ... คนน่ารักที่เมื่อได้พบ ' รักแท้ ' ทุกอย่างก็กลับสายเกินไป

                                 
    ลิขิตรัก ... ข้ามรุ่น : My dear lady
    ความรักของเราสองคน ... ผมไม่เคยพูด ... เธอไม่เคยถาม ... แต่เราต่างคนก็รู้ว่า ความรู้สึกลึกซึ้งนั้น มันอัดแน่นอยู่เต็มหัวใจ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×