ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่านมาก ขอบอก

    ลำดับตอนที่ #2 : แนว YAOI (ไทย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      0
      8 ต.ค. 52




                                Suddenly love ; รักกะทันหัน...แบบว่าผมยังไม่รู้ตัว (yaoi)


    • Help me! : เพื่อนบ้านคนใหม่ของผมเขาหล่อ! (yaoi) •
    วันแรกที่ผมเจอไอ้'หล่อเท่ห์ขาวใส อินเตอร์' มันก็บอกขนาดน้องชายอย่างเสร็จสรรพ แถมยังมีการให้ผมไปเป็นลูกสะใภ้พ่อมันอีก ควายเถอะ! แล้วกูไอ้'หล่อเซอร์ถ่อยถึกสถุล'จะหนีมันพ้นเหรอวะ บ้านติดกันขนาดเนี้ย!!


                                
    bobbery LOVe รักวุ่นวายนายโรคจิต [Yaoi]
    เพราะไอ้เฝือกบ้านี่ทีเดียวที่ทำให้เขาต้องถูกกดโดยไอ้หน้าอ่อนนี่
    By : decider


     
     
    [YAOI] More than Friend. * *
    เราจับมือกันในฐานะเพื่อน... เราสวมกวดกันในฐานะเพื่อน... เราจูบกันในฐานะเพื่อน... เท่านั้นหรอวะ /// อัพตอนที่11 แล้วค้าบบบ
    By : @ ไอ้ ~ พิชย์ @



    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]
    เพื่อนช่วยเพื่อนน่ะเรื่องเล็ก.. แต่ที่มึงขอน่ะเรื่องใหญ่!!



    ✖ The Contrary Guy :: ขอโทษที พอดีแฟนกูหื่น ✖ (yaoi)
    สงครามเลวๆของหนึ่งไบและหนึ่งชาย!ว่า ด้วยเรื่องหื่นๆแรงๆจนสะท้านไปทั่วทั้งกาย!ถ้าไม่มีใครสักคนยอมอ่อนข้อ แล้วอะไรจะเกิดขึ้น...!?(แมน&แมนและกูไม่เป็นเมีย!)



    ♥ Love smile :: รัก (ยิ้ม) มึง นะ ไอ้ ตัว แสบ ♥ (yaoi)
    ในเมื่อคนแต่งเขียนให้ผมเป็นรับ แต่คนอ่านอยากให้ผมเป็นรุก เขาบอกว่าผมเอามันส์กว่า ผมเลยต้องสนองเอามันหนักๆจนต้องครางเสียงกระเส่า ร้องขอให้รับอย่างผมจัดรุกมันอีกดอก


    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]
    เรื่องนี้สนุก !! ของเค้าดีจริง !! แล้วคุณจะเชียร์ไม่ถูก เพราะทุกคนน่ารักกันหมดเลย

    .................................................................................................................................................................................................................

       


       อ่านแล้วชอบเรื่องไหน โพสบอกด้วยนะ  ......ขอบคุณจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×