ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    10069 (เบียคุรันxมุคุโร่) Kiss the other นายนั้นแหละที่ฉันจะรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 Confess that I love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      12
      5 ม.ค. 54

     ทางด้านเบียคุรัน

    “เฮ้ยทำไมฉันทำอะไรลงไปแบบนั้นนะ”  เบียคุรันพูดกับตังเอง หลังจากที่ออกมาจากห้อง เพื่อที่จะลงมาซื้ออาหารกลางวันให้กับมุคุโร่ และ ตัวเอง ตอนแรกเบียคุรันก็กะจะชวนมุคุโร่ลงมากินด้วยกัน  แต่เพราะตอนนั้นแทบจะอดใจไม่อยู่

    เลยรีบลงมาสะก่อนเค้าสับสนกับตัวเองทุกครั้งที่อยู่กับร่างบาง เค้าสับสนว่า เค้ารู้สึกแบบไหนกับมุคุโร่กันแน่

    เค้าคิดกับตังเองสักพัก เค้าก็ได้อาหารติดมือมามากมาย   เพราะต้องการจะพิสูจ ความรู้สึกบางอย่างว่า

    มัน...คืออะไรกันแน่เค้าต้องการรู้ความจริงบางอย่างที่ทำให้เค้าสงสัยตั้งแต่ที่จูบกับใครบางคน... ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนๆนั้นคิอใคร เบียคุรันเดินกลับห้องของตัวเองที่มี มุคุโร่ หรือคนๆนั้นที่เค้าต้องการพิสูจ...ความรู้สึกบางอย่างที่ว่า

    ทางด้านมุคุโร่

    “เฮ้ย เค้าคิดจะทำอะไรกันแน่นะ เล่นเอาผมใจหายวูบเลย~” มุคุโร่เอ่ยขึ้นหลังจากที่ร่างสูงเดินออกไปแล้วเค้ารู้สึก.ใจเต้นแรงทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กับเบียคุรันเค้าสงสัยกับตัวเองว่า ทำไมเมื่ออยู่ใกล้ เบียคุรัน ใจต้องเต้นแรงทุกครั้ง

    และเค้าก็จะปฏิเสธกับตัวเองเสมอว่า  ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคนคนนั้น นอกจากคำว่า  เกียจ...

     

     

    ผ่านไป 1 อาทิตย์ เต็มๆ

    “ วันนี่ประชุมกันแค่นี่ละกัน บาย” เสียงเบียคุรันพูดขึ้นหลังประชุมเสร็จ”

    ร่างสูงเดินไปตามทางเพื่อที่จะไปหามุคุโร่ที่นอนอยู่ในห้องเพื่อที่เขาจะ สารภาพ...รัก

    “มุคุคุง  วันนี้ว่างไมฉันมีเรื่องอยากจะบอก~^^”  เบียคุรันเอ่ยขึ้นหลังจากที่เดินเข้าไปในห้อง

    “คุณมีอะไรกับผมหรอครับ” มุคุโร่ที่นอนเล่นอยู่บนเตียงลุกขึ้น”ฉันมีเรื่องสำคัญอยากบอก”

    “เรื่องอไรหรอครับ” มุคุโร่ลุกขึ้นยืน ปะทะหน้าของเบียคุรันเบียคุรันลุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆจนตัวของร่างบางชิดกำแพง

    เบียคุรันเอามือชิดกำแพง เพื่อที่จะล็อกตัวมุคุโร่เพื่อไม่ให้คนตรงหน้าหนี  “ฉันจะบอกหลังจากจูบๆ นี่นะ”

    “คะ...คุณ อุ๊บ~ o_O”  มุคุโร่ยังพูดไม่ทันจบ ริมฝีปากของคนตรงหน้าก็ประทับลงกับ ริมฝีปากของร่างบาง

    จูบๆนั้น ร้อนแรงมาก เพราะได้รับการบดเบี่ยดไปมาของร่างสูง มุคุโร่ทอะไรไม่ถูกได้แต่จูบตอบคนตรงหน้าอย่างร้อนแรง

    เมื่อร่างสูงถอนริมฝีปากออก ทั้งคู่เงียบไป  ทั้งห้องมีแต่เสียงหัวใจที่เต้นแรงไม่เป็นจังหวะ  เมื่อเห็นคนตรงหน้าเงียบไป

    มุคุโร่จึงคิดที่จะคุยเรื่องๆนั้นกับมุคุโร่

    “เอ่อ...คือมุคุคุง  ฉันมีเรื่องอยากจะบอกนาย”

    “มีเรื่องอะไรจะบอกผมหรอครับ”

    “ฉะ...ฉัน”

    “...”

    “ฉัน...ระ”

    “....”

    “ฉํนรักนาย!!!!!

    !!!


    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×